asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home ความงาม 5 คอลลาเจน ของวัตสัน ตัวไหนดี อ่านก่อนซื้อ

5 คอลลาเจน ของวัตสัน ตัวไหนดี อ่านก่อนซื้อ

วันนี้เราจะมารีวิว แบรนด์คอลลาเจน ที่มีขายใน Watson แบรนด์ได้ดี แบรนด์ไหนโดน ตามมาดู และตามไปทำกันค่ะ ซึ่งคำถามส่วนใหญ่ที่สาว ๆ มักจะถามกันเข้ามาบ่อยคือ คอลลาเจนแบรนด์ ไหนดีกว่ากัน นั้นอาจจะตอบยาก เพราะแต่ละแบรนด์ก็มีจุดเด่นแตกต่างกันออกไป ขึ้นกับส่วนผสม เช่น เน้นทานง่าย เน้นเรื่องผิว เน้นเรื่องกระดูกเป็นต้น แต่โดยรวมๆ แล้วสรรพคุณของคอลลาเจนนั้น จะเน้นในเรื่องของผิวพรรณ และกระดูกเป็นหลัก ๆ ซึ่งคราวนี้ก็มาถึงตาสาวๆ ที่จะเลือกว่าอยากทานคอลลาเจน ที่เน้นช่วยในเรื่งออะไรบ้างเป็นพิเศษ

แล้วจะเป็นคลอลาเจน ตัวไหนดีละ ถ้าจะเลือกซื้อสักตัว เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่าคอลลาเจนนั้น มีประโยชน์ขช่วยให้ผิวของเราเต่งตึง เรียบเนียน อ่อนเยาว์ลง และยังดูแลถึงเรื่องกระดูกอีกด้วย แต่จะว่าไปแล้วแบรนด์ คอลลาเจนในวัตสัน ก็มีไม่น้อย อาจทำให้คนที่จะไปซื้อก็จะมักปวดหัวหน่อยเพราะไม่รู้ว่า คลอลาเจน ตัวไหนดี หรือเหมาะกับตัวเองและตรงตามความต้องการในราคาที่เหมาะสมไม่แพงมากไป หรือราคาต่ำไป

และต่อไปนี้คือยี่ห้อ คอลลาเจนที่ดีที่สุดที่ทุกคนสามารถหาซื้อได้จากวัตสัน ซึ่งเป็นคอลลาเจนที่หลายคนให้ความไว้วางใจเป็นอย่างมาก จะมีอะไรบ้างมาดูกันเลย … คอลลาเจนวัตสัน

ไอเม่ คอลลาเจน

1. Ime Collagen (ไอเม่ คอลลาเจน)

สำหรับคอลลาเจน ที่ทานง่าย ชงกับอะไรก็ได้ แนะนำเป็น ime Collagen ซองสีฟ้า ตัวนี้ค่ะ เป็นเพียวคอลลาเจน ที่เหมาะสำหรับทั้งสาวๆ และผู้สูงอายุ ที่ต้องการรับสารอาหารคอลลาเจน เพียว แบบเต็ม ๆ โดยไม่ผสมส่วนผสมอื่นเลย ซึ่งจุดเด่นของ ime Collagen นั้น คือเรื่องของความคาว ที่ไม่มีคาวเลย ทานง่าย ชงกับอะไรก็ได้ ทั้งอาหารคาว หวาน น้ำผลไม้ นม ชงได้หมด โดยที่รสชาติไม่เปลี่ยน ถ้าอยากทานคอลาเจน เพียว แนะนำตัวนี้ค่ะ Collagen ใน 1 ซอง สูงถึง 100,000 มิลลิกรัม เหมาะกับนำไปผสมในเมนูอื่น ๆ ก็ได้ เหมาะกับคนที่ไม่ชอบความจำเจ  

Ime Collagen (ไอเม่ คอลลาเจน) เมื่อทานเป็นประจำ จะช่วยชะลอความเสื่อมโทรมของร่างกาย ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ บำรุงผิวพรรณ ผิวพรรณกระจ่างใส เรียบเนียน ดูมีออร่า บำรุงกระดูก และข้อต่อให้แข็งแรง เล็บไม่ฉีกขาดง่าย บอกลาปัญหาผมร่วง

คอลลี่พิงค์คอลลาเจน

2. Colly Pink Collagen : คอลลี่พิงค์คอลลาเจน

คลอลาเจน ตัวไหนดี ลำดับที่สอง คอลลี่พิงค์คอลลาเจน ก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์คลอลาเจนที่ติดอันดับต้น ๆ ที่ถูกซื้อมากที่สุด ในร้านวัตสัน ตัวนี้มีส่วนผสมของกลูต้า ที่ช่วยบำรุงดูแลผิวให้แลดูขาวอมชมพู ผิวสวยเนียนแบรนด์นี้เป็นที่นิยมในกลุ่มดารา นางแบบ ทานง่าย มีรสหวานนิดๆ แค่ฉีกซองแล้วละลายน้ำก็สามารถทานได้ทันที จึงทำให้ทานได้ไม่อยาก หากใครอยากเน้นเรื่องผิว แบรนด์นี้ก็น่าสนใจนะคะ

นีโอเซล คอลลาเจน

3. Neocell Collagen : นีโอเซล คอลลาเจน

                คลอลาเจน ตัวไหนดี ลำดับที่ 3 นีโอเซล คอลลาเจน คอลลาเจนแบรนด์นี้เป็นแบรนด์ที่รู้จักกันมาก ทั้งไทยและต่างประเภท แบนนี้จะเน้นมาที่สุดในเรื่องของวัตถุดิที่ในมาใช้ในการผลิตคลอลาเจน ที่คัดสรรอย่างมีคุณภาพ ผ่านขั้นตอนการผลิตที่ทันสมัย

Neocll Collagen เป็นคอลลาเจน ในวัตวัตสัน ที่เน้นดูแลผิวพรรณโดยเฉพาะ  Neocll Collagen มีความของคลอลาเจนที่เข้มข้นสูง จึงมีช่วยลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้ผิวกระชับ และกระจ่างใส สามารถทานได้ง่ายเหมือนดื่มน้ำเปล่า เพราะ คอลาเจนไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่มีสารเจือปน แถมยังสามารถชงละลายกับน้ำผลไม้ดื่มเพื่อรสชาติที่ดีได้อีกด้วย

มีเลิฟคอลลาเจน

4. Me Love COLLAGEN : มีเลิฟคอลลาเจน

ตัวถัดมา คือ มีเลิฟคอลลาเจน คอลลาเจนแบรนด์นี้มีกลูต้า เป็นคอลลาเจน ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยลดริ้วรอย จุดดำต่าง ๆ  แบรนด์นี้ยังช่วยให้ผิวขาวเนียน กระชับเด้งขึ้น แบรนด์นี้เป็นคลอลาเจนชนิดผง ทานได้ง่าย อร่อย ไม่คาว เหมาะกับคนที่กำลังมองหาคลอลาเจนที่มีกูลต้า เพื่อดูแลผิวสวย โดยตรง

วิสตร้าคอลลาเจน

5.Vistra Collagen TriPeptide : วิสตร้าคอลลาเจน

คอลลาเจน แบรนด์ตัวที่ 5  มีชื่อว่าวิสตร้าคอลลาเจน ที่มีส่วนช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอย ไม่ว่าจะเป็นรอยด่างดำ รอยผื่นแดงที่เกิดจากสิว  รวมถึงริ้วรอยที่เกิดขึ้นตามวัยไม่ว่าจะเป็นริ้วรอยร่องลึก หรือรอยตีนกา ร่องแก้ม แบรนด์นี้จะมีส่วนผสมวิตามินซีและอี ที่เป็นส่วนสำคัญของการดูแลผิวให้สุขภาพดีทางง่ายมากแค่ฉีกซองแล้วผสมกับน้ำปกติ ละลายให้เข้ากันก็ดื่มได้ทันที

สำหรับใครคนไหน ที่กำลังคิดว่า คลอลาเจน ดีที่สุดสำหรับผิว หรือเหมาะกับตัวเอง ก็ลองเดินไปดูแบรนด์ที่แนะนำ ในร้านวัตสันใกล้บ้านคุณได้เลยนะคะ มองหาคลอลาเจนที่ดีบริสุทธิ์ ได้จากการสกัดจากวัตถุดิบธรรมชาติจะดีมาก ๆ ค่ะ และที่แนะนำในบทความนี้เป็นเพียงส่วนแบรนด์คอลลาเจน ที่แนะนำส่วนหนึ่งค่ะ ที่อยากแนะนำให้ลองหาไว้ทานกัน เพื่อสุขภาพที่ดีและผิวที่สวย รับรองว่าจะได้รับแต่คอลลาเจน ในวัตสัน ที่มีคุณภาพ ได้รับมาตรฐานความปลอดภัยอย่างแน่นอน

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments