Wednesday, May 1, 2024
No menu items!
Home โรงงานรับผลิต 10 โรงงานรับผลิตน้ำหอมแฟชั่น ลงทุนน้อย กำไรเพียบ

10 โรงงานรับผลิตน้ำหอมแฟชั่น ลงทุนน้อย กำไรเพียบ

          ปัจจุบัน น้ำหอม ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่วัยรุ่นและวัยทำงาน ถือเป็นกลุ่มลูกค้าขนาดใหญ่ จนทำให้หลายคนเริ่มมองหาโรงงาน รับผลิตน้ำหอมแฟชั่น เพื่อสั่งผลิตและสร้างแบรนด์ เป็นสินค้าที่ขายดีมาในทุกยุค สามารถสร้างกำไรได้อย่างมหาศาล และประสบความสำเร็จกันมานับไม่ถ้วน โดยทั่วไปแล้ว น้ำหอมแฟชั่น จะมีแพ็คเกจดีไซน์ออกมาหลายรูปแบบ แล้วมีหลากหลายกลิ่น ช่วยมึงดูดให้ลูกค้า สนใจและสั่งซื้อ โดยที่กลิ่นนิยมกันมากที่สุด จะเป็นกลิ่นหอมหวาน กลิ่นหวานซ่อนเปรี้ยว กลิ่นเฟรช เป็นต้น ซึ่งข้อดีของการสร้างแบรนด์น้ำหอมแฟชั่นคือ ใช้เงินลงทุนไม่มาก แต่ได้กำไรอย่างล้นหลาม เป็นสินค้าที่ขายออกได้ไว และเข้าถึงได้กับทุกกลุ่ม หากใครที่กำลังลังอยู่ว่า จะเลือก โรงงานผลิตน้ำหอม oem ที่ไหนดี ที่จะสามารถ ผลิตน้ำหอมแฟชั่น ได้ทุกกลิ่นตามที่เราต้องการได้บ้าง ทางเรามี รายชื่อ โรงงานรับผลิตน้ำหอมแฟชั่น ทำแบรนด์ มาให้ทุกคนได้เลือกตัดสินใจกัน ตามไปดูได้เลย

บริษัทรับผลิตน้ำหอมแฟชั่น แนะนำ

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio) รับผลิตน้ำหอมแฟชั่น สร้างแบรนด์ ครบวงจร

รับผลิตน้ำหอมแฟชั่น สร้างแบรนด์ ครบวงจร

          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ความงาม ชั้นนำ มีบริการครบวงจรครอบคลุมมากที่สุดในประเทศ รับผลิตน้ำหอม ทุกชนิด เช่น หัวเชื้อน้ำหอม น้ำหอมEDP น้ำหอมสปา น้ำหอมสเปรย์ น้ำหอมแห้ง น้ำหอมออแกนิค เป็นต้น รับผลิตน้ำหอมแฟชั่น ขั้นต่ำน้อย ราคาถูก ทุกกลิ่น มีหัวเชื้อน้ำหอมนำเข้าจากฝรั่งเศสแท้ 100% สามารถเลือกสารสกัดพรีเมี่ยมเองได้ มีให้เลือกมากกว่า 1000 ชนิด ทั้งในไทยและนำเข้าจากต่างประเทศทั่วโลก ผลิตด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ทันสมัย สะอาด ปลอดภัย โรงงานผลิตน้ำหอมาตรฐานสากล และได้รับรองการผลิตสินค้าออร์แกนิค (Organic product) เป็นเจ้าแรกของประเทศ มั่นใจได้แน่นอน มีผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิด สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
เว็บไซต์ : www.ibio.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/iBio-858816467507046
อีเมล : info@ibio.co.th
โทร : 02-713-8989
ไลน์ : แผนก รับผลิตน้ำหอมแฟชั่น ทุกกลิ่น ติดต่อคุณเอ็ม ผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำหอม แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์น้ำหอม หลายรายการ >>

เพิ่มเพื่อน

เมดดิซาย อินเตอร์เนชั่นแนล

รับผลิตน้ำหอมแฟชั่น

          โรงงานผลิตเครื่องสำอาง OEM & ODM ครบวงจร ที่ รับผลิตน้ำหอม หลายชนิด เช่น รับผลิตน้ำหอมแฟชั่น ตามต้องการ ปรับกลิ่นได้ตามใจ เช่น กลิ่นดอกไม้ไทย กลิ่น Floral กลิ่น Citrus เป็นต้น มีสูตรพร้อมผลิตทันที โรงงานผลิตได้มาตรฐานรับรอง พร้อมทั้งมีทีมงานให้คำแนะนำการ ผลิตน้ำหอม ทุกขั้นตอน
เว็บไซต์ : www.medisci.co.th
เฟซบุ๊ก : MedisciInternational
อีเมล : info@medisci.co.th
โทร : 061-632-5892

เซนท์ แอนด์ เซนส์ แลบอราทอรี่

ผลิตน้ำหอมแฟชั่น

          โรงงานรับผลิตน้ำหอม และ ผลิตภัณฑ์เครื่องหอม ที่รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM รับผลิตน้ำหอม ทั้ง น้ำหอมแฟชั่น น้ำหอมสเปรย์ น้ำหอมดับกลิ่น น้ำหอมระงับกลิ่นตัว น้ำหอมEDP เป็นต้น ด้วยบริการที่ครบวงจร จบได้ในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.th.scentandsense.co.th
อีเมล : info@scentandsense.co.th

อินเตอร์เนชั่นแนล แลบบอราทอรีส์

ผลิตน้ำหอมแฟชั่นเริ่มต้น

          เป็นโรงงานรับผลิตสกินแคร์ ครีม ผลิตเครื่องสำอาง และ ผลิตภัณฑ์สปา แบบครบวงจร ผลิตน้ำหอม ได้หลายกลิ่น ตามต้องการ หัวเชื้อน้ำหอม น้ำหอม EDP ผลิตด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐานรับรอง และมีบริการครบวงจรในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.ilc-cosmetic.com
อีเมล : export@ilc-cosmetic.com

เมดิคอส

รับผลิตน้ำหอมแฟชั่นoem

          โรงงานรับผลิตผลิตภัณฑ์สมุนไพร เครื่องสำอาง และ ยาแผนโบราณ ที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว รับผลิตน้ำหอม ได้หลายสูตร เช่น รับผลิตน้ำหอมแฟชั่น น้ำหอมEDP น้ำหอมฉีดตัว รองรับการ ผลิตเครื่องสำอาง ในรูปแบบ OEM & ODM
เว็บไซต์ : www.oem.thaimedicos.com
อีเมล : info@thaimedicos.com

แบงค์ค็อก เพอร์ฟูม แอนด์ คอสเมติก

รับผลิตน้ำหอมแฟชั่นครบวงจร

          เป็น โรงงานรับผลิตน้ำหอมและเครื่องหอม ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2559 สามารถผลิตน้ำหอมได้หลายประเภท ทั้ง น้ำหอมแฟชั่น น้ำหอมcc น้ำหอมedp หัวเชื้อน้ำหอม มีสูตรมาตรฐานของโรงงานให้สั่งผลิต มีบริการครบวงจรในที่เดียว รองรับการ ทำน้ำหอม ในรูปแบบ OEM
Website : www.bangkokperfume.com
Email : leviathanperfume@gmail.com

สยาม ไบโอ ลาบอราทอรี่ส์

รับผลิตน้ำหอมแฟชั่นงบน้อย

          โรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง และ ผลิตภัณฑ์เครื่องหอม น้ำหอม หลายสูตร ผลิตด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐานรับรอง อาทิ น้ำหอมสปา น้ำหอมแฟชั่น หัวเชื้อน้ำหอม เป็นต้น พร้อมทั้งบริการครบวงจร จบได้ในที่เดียว
Website : www.siambio-labs.com
Email : contact@siambio-labs.co.th

เลเจนด์ อ๊อฟ โปรดักส์

ผลิตน้ำหอมแฟชั่นและสร้างแบรนด์

          โรงงานรับผลิตสกินแคร์ เครื่องสำอาง ที่รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM ผลิตน้ำหอม ได้หลายชนิด ทั้ง น้ำหอมแฟชั่น น้ำหอมซีซี ด้วยสูตรของโรงงาน มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว มีประสบการณ์ในการ ผลิตเครื่องสำอาง มากกว่า 10 ปี
Website : www.lopmetic.com
Email : lopgood@hotmail.com

ไทยแบรนด์ดิ้ง 168

ผลิตน้ำหอมแฟชั่นแบบครบวงจร

          โรงงานรับผลิตผลิตภัณฑ์สมุนไพร เครื่องสำอาง และ ยาดม ยาหม่อง สามารถ รับผลิตน้ำหอม ผลิตน้ำหอมสมุนไพร น้ำหอมแฟชั่น น้ำหอมแห้ง แบบครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้าในที่เดียว พร้อมทั้งรองรับการ ทำน้ำหอม ในรูปแบบ OEM
Website : www.thaibranding.com
Email : d7897896@gmail.com

ขนิษฐา เรียลบิวตี้ คอสเมติก

ผลิตน้ำหอมแฟชั่นกลิ่นดอกไม้ไทย

          โรงงานผลิตครีม ผลิตเครื่องสำอาง และ สินค้าบำรุงผิว ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2558 สามารถ ผลิตน้ำหอม ได้หลากหลาย ทั้ง รับผลิตน้ำหอมแฟชั่น น้ำหอมสปา น้ำหอมแห้ง เป็นต้น มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM
Website : www.kcosmexsciencelab.com
Email : kcosmexofficial@gmail.com

          โดยรวมแล้ว น้ำหอมแฟชั่น ถือเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่น่าสนใจและน่าหยิบมา สร้างแบรนด์น้ำหอม อย่างยิ่ง เหมาะสำหรับมือใหม่ที่อยากจะเริ่มเป็น เจ้าของแบรนด์ อย่างมาก นอกจากจะใช้พื้นที่สต็อกสินค้าน้อยแล้ว ยังเป็นสินค้าที่ใครก็รู้จัก สามารถขายได้ด้วยตัวผลิตภัณฑ์เอง ทั้งยังทำการตลาดได้หลากหลายอีกด้วย สำหรับใครที่กำลังมีไอเดียอยาก สร้างแบรนด์น้ำหอมแฟชั่น เป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง หรือ กำลังกลัวว่า ไม่เคยทำแบรนด์มาก่อน จะทำได้ไหม หมดกังวลได้เลย ทาง โรงงานรับผลิตแฟชั่นครบวงจร จะให้คำปรึกษาตั้งแต่ เริ่มต้นสร้างแบรนด์ จนจบกระบวนการ ผลิตน้ำหอมแฟชั่น ตามต้องการ

- Advertisment -

Most Popular

50 แคปชั่นวันคริสต์มาส กดแชร์ไว้ใช้ได้ทุกปี

          สวัสดีค่า ใกล้จะถึงเทศกาลที่ทุกคนรอคอยกันแล้วใช่ไหม นั่นก็คือ วันคริสต์มาส นั่นเอง เชื่อว่าหลายคนได้เตรียมแพลนไปฉลองกันแน่ ๆ เลย สำหรับใครที่เป็นสายโชเชี่ยว ห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะทางเราได้มี แคปชั่นวันคริสต์มาส มาให้เพื่อน ๆ ได้เอาไปใช้กันแบบเก๋ ๆ ชิค ๆ ไม่ซ้ำใคร อ่านแล้วจะต้องร้อง อู้วหูววววว อย่างแน่นอน...

เช็คเลย! ดวงเดือนพฤศจิกายน66 สำหรับวันเกิดทั้ง 7 วันห้ามพลาด

          ห่างหายกันไปนานสำหรับคอนเทนต์สายมูนะคะ นี่ก็ใกล้จะสิ้นปีแล้ว มาเช็ค ดวงเดือนพฤศจิกายน66 กับแม่หมอกันดีกว่าค่ะ ว่าคนเกิดวันไหนปังสุดอะไรสุด แนะนำว่าอ่านไว้เป็นแนวทางพอนะคะ เป็นการทำนายดวงแบบภาพรวม โดยใช้ไพ่ยิปซี ไม่ได้เจาะจงเฉพาะแบบรายบุคคลนะคะ ว่าแล้วก็ตามไปอ่านกันโล้ด ดวงเดือนพฤศจิกายน66 วันอาทิตย์

5 สูตรกาแฟยอดฮิต ขายดีติดตลาด จาก โรงงานรับผลิตกาแฟ

          ในยุคนี้ กาแฟ เป็นอีกหนึ่ง ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มสำเร็จรูป ที่ได้สั่ง โรงงานรับผลิตกาแฟ ผลิตแทบจะไม่ทันกันเลยทีเดียว เพราะเป็นสินค้าที่โตไวมาก มียอดขายเพิ่มขึ้นทุกปี แม้ว่าจะมีอัตราการแข่งขันที่สูง แต่ก็มีหลาย เจ้าของแบรนด์กาแฟ ประสบความสำเร็จมานับไม่ถ้วน สิ่งหนึ่งที่ทำให้มาถึงจุดนี้ได้ก็คือ ความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะแบรนด์ ซึ่งหากเรามีแนวทางในการ สร้างแบรนด์กาแฟ เป็นของตัวเอง แล้วนำไอเดียที่เรามีไปปรึกษากับทาง โรงงานผลิตกาแฟ ก็จะช่วยให้แบรนด์ของคุณเพิ่มโอกาสในการประสบความสำเร็จได้ไม่น้อย

ครีมซอง เทรนด์มาแรง ปี 2023

          ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ครีมซอง เป็นอีกหนึ่ง สกินแคร์ ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่เข้าถึงได้ง่ายกับลูกค้าทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็น นักเรียน นักศึกษา วัยทำงาน ก็หันมาใช้ สกินแคร์แบบซอง กันมากขึ้น มีหลากหลายสูตรให้เลือกใช้ได้ตามสภาพผิวของแต่ละบุคคล ข้อดีครีมซอง นั้นเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความสะดวกในการใช้ ราคาคุ้มค่า และ คุณภาพคับแก้ว ซึ่งหลาย ๆ...

Recent Comments