Wednesday, April 3, 2024
No menu items!
Home โรงงานรับผลิต 10 โรงงานรับผลิตสบู่เด็ก ขั้นต่ำน้อย ราคาถูก

10 โรงงานรับผลิตสบู่เด็ก ขั้นต่ำน้อย ราคาถูก

          สบู่เด็ก ถือเป็นอีกหนึ่งไอเทมยอดฮิตที่หลายคนจ้าง โรงงาน รับผลิตสบู่เด็ก ผลิตและสร้างแบรนด์มากที่สุดอีกไอเท็มหนึ่ง เป็นสบู่ที่ใช้สำหรับเด็กโดยเฉพาะ สามารถเป็นได้ทั้งแบบ สบู่เหลว และ สบู่ก้อน โดยปกติแล้ว ผิวหนังของเด็กจะมีความบอบบางมากกว่าผิวหนังของ วัยรุ่น และ ผู้ใหญ่ จึงต้องใช้ ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก เพื่อลดการเกิดอาการแพ้ ลดการระคายเคือง และ สบู่เด็ก จะต้องอ่อนโยนต่อ ผิวแพ้ง่าย มีค่า pH ที่บาลานซ์กับผิวของเด็ก และเมื่อล้างออกแล้ว จะต้องไม่มีสารตกค้าง ที่เกาะตามผิวหนังของเด็กอีกด้วย ซึ่ง ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก นั้น ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ สำหรับคนที่อยากเป็น เจ้าของแบรนด์สบู่เด็ก อย่างยิ่ง หากใครที่กำลังลังเลว่า จะเลือก โรงงานผลิตสบู่ ที่ไหนดี ที่จะสามารถ ผลิตสบู่เด็ก ได้อ่อนโยน และตรงกับคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ที่เราวางไว้ได้บ้างแล้วละก็ ทางเรามี รายชื่อ โรงงานรับผลิตสบู่เด็ก ขั้นต่ำน้อย ราคาถูก มาฝาก ตามไปดูกัน

บริษัทรับผลิตสบู่เด็ก สร้างแบรนด์

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio) รับผลิตสบู่เด็ก พร้อมจด อย.

รับผลิตสบู่เด็ก สร้างแบรนด์ ครบวงจร

          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ความงาม ชั้นนำ มีบริการครบวงจรครอบคลุมมากที่สุดในประเทศ รับผลิตผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกาย ทุกชนิด ครีมอาบน้ำ เจลอาบน้ำ โฟมล้างหน้า สครับขัดผิว เป็นต้น รับผลิตสบู่ ทุกสูตร เช่น สบู่ผิวขาว สบู่ออแกนิค สบู่สมุนไพร สบู่ผิวใส สบู่ลดสิว สบู่กลีเซอรีน และอื่น ๆ อีกมากมาย รับผลิตสบู่เด็ก ราคาถูก ขั้นต่ำน้อย คิดสูตรโดย ดร. นักวิจัยเฉพาะทาง ล้างออกง่าย ไม่มีสารตกค้าง ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ปลอดภัย ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ไม่ใส่สารอันตราย มีงานวิจัยรบรอง โรงงานผลิตสบู่มาตรฐานสากล และได้รับการรับรองการผลิตสินค้าออแกนิค (Organic product) เป็นเจ้าแรกของประเทศ พร้อมทั้งมีผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิด สามารถปรึกษได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
เว็บไซต์ : www.ibioworld.com
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/iBio-858816467507046
อีเมล : info@ibio.co.th
โทร : 02-713-8989
ไลน์ : แผนก รับผลิตสบู่ ทุกชนิด ติดต่อคุณเอ็ม ผู้เชี่ยวชาญด้านสบู่ แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์สบู่ หลายรายการ >>

เพิ่มเพื่อน

เมดดิซาย อินเตอร์เนชั่นแนล

รับผลิตสบู่เด็ก

          โรงงานผลิตเครื่องสำอาง OEM & ODM ครบวงจร ที่สามารถ รับผลิตสบู่ และ ผลิตผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกาย หลายสูตร ตามต้องการ อาทิ รับผลิตสบู่เด็ก ทั้งแบบ สบู่เหลว และ สบู่ก้อน อ่อนโยนต่อผิวเด็ก มีสูตรพร้อมผลิตทันที ปรับสูตรได้ตามใจ โรงงานผลิตได้มาตรฐานรับรอง พร้อมทั้งมีทีมงานให้คำแนะนำการ ผลิตสบู่ ทุกขั้นตอน
เว็บไซต์ : www.medisci.co.th
เฟซบุ๊ก : MedisciInternational
อีเมล : info@medisci.co.th
โทร : 061-632-5892

เนเจอร์พรอฟ

ผลิตสบู่เด็ก

          เป็นโรงงานรับผลิตสกินแคร์ เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์สำหรับแม่และเด็ก อาทิ ผลิตสบู่เด็ก โลชั่นเด็ก เป็นต้น ผลิตด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐาน พร้อมบริการครบวงจร จบในที่เดียว รองรับการ ผลิตเครื่องสำอาง ในรูปแบบ OEM & ODM
เว็บไซต์ : www.natureprof.com
อีเมล : info@natureprof.com

ฟอร์ เดอะ เบส แล็บโบราโทรี่

รับผลิตสบู่เด็กครบวงจร

          โรงงานรับผลิตสบู่ และ สินค้าทำความสะอาดร่างกาย ในรูปแบบ OEM & ODM สามารถ ผลิตสบู่ ได้หลายสูตร ทั้ง สบู่สำหรับเด็ก สบู่สมุนไพร และ สบู่สปา มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว โรงงานได้มาตรฐานการผลิตทุกขั้นตอน
เว็บไซต์ : www.ftbsoap.com
อีเมล : FTBSoapThailand@gmail.com

บิวตี้เวลล์ เอ็กซ์เพิร์ท

รับผลิตสบู่เด็กoem

          เป็น โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง เซรั่ม ครีม สกินแคร์ ที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว ผลิตผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด อาทิ รับผลิตสบู่เด็ก สบู่เหลว สบู่กลีเซอรีน สบู่ก้อน เป็นต้น พร้อมทั้งรองรับการ ผลิตเครื่อสำอาง ในรูปแบบ OEM
เว็บไซต์ : www.factorycosmetic.com
อีเมล : sales@borntras.com

ซี แอล คอมเมอร์เชียล

รับผลิตสบู่เด็กขั้นต่ำ

          โรงงานผลิตสบู่ และ จำหน่ายสินค้าในโรงแรม ที่สามารถ ผลิตสบู่ หลากหลาย เช่น สบู่สำหรับเด็ก สบู่ถูตัว สบู่สปา สบู่สมุนไพร เป็นต้น ผลิตด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐาน มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว รองรับการ ทำสบู่ ในรูปแบบ OEM
Website : www.clcommercials.com
Email : info@clcommercials.com

สยามอินเตอร์โซพ

รับผลิตสบู่สำหรับเด็ก

          โรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง และ สินค้าบำรุงผิว ที่ได้มาตรฐาน สามารถ รับผลิตสบู่ ได้หลายสูตร เช่น สบู่เด็ก สบู่ผิวขาว ทั้งแบบ สบู่เหลว และ สบู่ก้อน มาพร้อมกับบริการครบวงจร ออกแบบบรรจุภัณฑ์ จบได้ในที่เดียว
Website : www.siamintersoap.com
Email : pantipa189@gmail.com

ครีมเมอรี่พลัส

รับผลิตสบู่เด็กงบน้อย

          โรงงานผลิตเครื่องสำอาง OEM ผลิตสกินแคร์ และ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกาย แบบครบวงจรในที่เดียว รับผลิตสบู่ก้อน เช่น สบู่เด็ก สบู่ขัดผิว สบู่สปา สบู่สมุนไพร ด้วยสูตรมาตรฐานของโรงงาน มีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ
Website : www.creameryplus.com
Email : info@creameryplus.com

สกิน อินทิเมท

รับผลิตและสร้างแบรนด์สบู่เด็ก

          โรงงานผลิตสกินแคร์ ครีม เซรั่ม และ เครื่องสำอาง ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2554 รับผลิตสบู่ ทั้ง สบู่สำหรับเด็ก สบู่ขัดขี้ไคล สบู่ขัดผิว และ สบู่ก้อน สูตรมาตรฐานอื่น ๆ มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว ผลิตด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐานรับรอง
Website : www.skin-intimate.com
Email : Skinintimate.co@gmail.com

ขนิษฐา เรียลบิวตี้ คอสเมติก

รับผลิตสบู่เด็กและสร้างแบรนด์

          เป็นโรงงานรับผลิตที่ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2558 รับผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ และ ผลิตสินค้าสบู่ หลายชนิด เช่น รับผลิตสบู่เด็ก สบู่ผิวขาว สบู่ผิวใส มีสูตรมาตรฐานของโรงงานให้สั่งผลิต พร้อมด้วยบริการที่ครบวงจร จบได้ในที่เดียว
Website : www.kcosmexsciencelab.com
Email : kcosmexofficial@gmail.com

          ในอนาคต ผลิตภัณฑ์สบู่เด็ก จะได้รับความนิยมมากขึ้น จะเริ่มมีคนหยิบมาสร้างแบรนด์สบู่เด็ก เพิ่มมากขึ้น หากเราเริ่มสร้างแบรนด์ตั้งแต่ตอนนี้ เราก็จะมองเห็นโอกาสก่อน รู้ก่อน รวยก่อน ประสบความสำเร็จก่อน ได้เปรียบกว่าใครในตลาด อีกด้วย สำหรับใครที่กำลังมีไอเดีย อยากสร้างแบรนด์สบู่เด็กเป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง หรือกำลังกลัวว่าไม่เคยทำแบรนด์มาก่อนจะทำได้ไหม หมดห่วงได้เลย เพราะทาง โรงงานรับผลิตสบู่เด็กครบวงจร จะให้คำแนะนำอย่างเต็มที่ ในทุกขั้นตอนของการผลิตและสร้างแบรนด์ สามารถติดต่อ โรงงานผลิตสบู่ oem โดยตรงได้เลย

- Advertisment -

Most Popular

50 แคปชั่นวันคริสต์มาส กดแชร์ไว้ใช้ได้ทุกปี

          สวัสดีค่า ใกล้จะถึงเทศกาลที่ทุกคนรอคอยกันแล้วใช่ไหม นั่นก็คือ วันคริสต์มาส นั่นเอง เชื่อว่าหลายคนได้เตรียมแพลนไปฉลองกันแน่ ๆ เลย สำหรับใครที่เป็นสายโชเชี่ยว ห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะทางเราได้มี แคปชั่นวันคริสต์มาส มาให้เพื่อน ๆ ได้เอาไปใช้กันแบบเก๋ ๆ ชิค ๆ ไม่ซ้ำใคร อ่านแล้วจะต้องร้อง อู้วหูววววว อย่างแน่นอน...

เช็คเลย! ดวงเดือนพฤศจิกายน66 สำหรับวันเกิดทั้ง 7 วันห้ามพลาด

          ห่างหายกันไปนานสำหรับคอนเทนต์สายมูนะคะ นี่ก็ใกล้จะสิ้นปีแล้ว มาเช็ค ดวงเดือนพฤศจิกายน66 กับแม่หมอกันดีกว่าค่ะ ว่าคนเกิดวันไหนปังสุดอะไรสุด แนะนำว่าอ่านไว้เป็นแนวทางพอนะคะ เป็นการทำนายดวงแบบภาพรวม โดยใช้ไพ่ยิปซี ไม่ได้เจาะจงเฉพาะแบบรายบุคคลนะคะ ว่าแล้วก็ตามไปอ่านกันโล้ด ดวงเดือนพฤศจิกายน66 วันอาทิตย์

5 สูตรกาแฟยอดฮิต ขายดีติดตลาด จาก โรงงานรับผลิตกาแฟ

          ในยุคนี้ กาแฟ เป็นอีกหนึ่ง ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มสำเร็จรูป ที่ได้สั่ง โรงงานรับผลิตกาแฟ ผลิตแทบจะไม่ทันกันเลยทีเดียว เพราะเป็นสินค้าที่โตไวมาก มียอดขายเพิ่มขึ้นทุกปี แม้ว่าจะมีอัตราการแข่งขันที่สูง แต่ก็มีหลาย เจ้าของแบรนด์กาแฟ ประสบความสำเร็จมานับไม่ถ้วน สิ่งหนึ่งที่ทำให้มาถึงจุดนี้ได้ก็คือ ความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะแบรนด์ ซึ่งหากเรามีแนวทางในการ สร้างแบรนด์กาแฟ เป็นของตัวเอง แล้วนำไอเดียที่เรามีไปปรึกษากับทาง โรงงานผลิตกาแฟ ก็จะช่วยให้แบรนด์ของคุณเพิ่มโอกาสในการประสบความสำเร็จได้ไม่น้อย

ครีมซอง เทรนด์มาแรง ปี 2023

          ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ครีมซอง เป็นอีกหนึ่ง สกินแคร์ ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่เข้าถึงได้ง่ายกับลูกค้าทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็น นักเรียน นักศึกษา วัยทำงาน ก็หันมาใช้ สกินแคร์แบบซอง กันมากขึ้น มีหลากหลายสูตรให้เลือกใช้ได้ตามสภาพผิวของแต่ละบุคคล ข้อดีครีมซอง นั้นเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความสะดวกในการใช้ ราคาคุ้มค่า และ คุณภาพคับแก้ว ซึ่งหลาย ๆ...