Wednesday, May 1, 2024
No menu items!
Home โรงงานรับผลิต 10 โรงงานรับผลิตเครื่องดื่มเกลือแร่ OEM งบน้อย ก็เป็นเจ้าของแบรนด์ได้

10 โรงงานรับผลิตเครื่องดื่มเกลือแร่ OEM งบน้อย ก็เป็นเจ้าของแบรนด์ได้

          เครื่องดื่มเกลือแร่ อีกหนี่ง ฟังก์ชันนัลดริ้งก์ ที่กำลังมาแรงมากในยุคนี้ จนทำให้หลายคนเริ่มมองหา โรงงาน รับผลิตเครื่องดื่มเกลือแร่ เพื่อสั่งผลิตและสร้างแบรนด์ เป็นเครื่องดื่มที่เอาใจสายคนรักสุขภาพอย่างยิ่ง เพราะ ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเกลือแร่ ถูกผลิตมา เพื่อดื่มชดเชยเหงื่อและน้ำ ที่เสียไปในขณะการออกกำลังกายและการใช้แรงหนัก ๆ เป็นหลักนั่นเอง โดยปกติแล้ว เครื่องดื่มเกลือแร่ จะประกอบไปด้วยน้ำ วิตามิน และ แร่ธาตุ ต่าง ๆ ตามที่ร่างกายต้องการ ซึ่งจะมีหลากหลายรสชาติ ขึ้นอยู่กับ โรงงานผลิตเครื่องดื่ม ว่าจะมีศักยภาพมากพอในการผลิตแค่นั่นเอง นอกจากนี้ ข้อดีของการ สร้างแบรนด์เครื่องดื่มเกลือแร่ คือ เป็นสินค้าที่เข้าถึงได้ง่าย มีฐานลูกค้าขนาดใหญ่ ราคาไม่แรง และ เป็นไอเท็มที่เหมาะกับการทำ Modern Trade อีกด้วย หากใครที่กำลังลังเลว่าจะเลือก โรงงานผลิตเครื่องดื่มเกลือแร่ ที่ไหนดี ที่จะสามารถผลิตได้รสชาติที่ถูกปากบ้าง ทางเรามี 10 โรงงานรับผลิตเครื่องดื่มเกลือแร่oem มาฝาก ตามไปดูได้เลย

บริษัทรับผลิตเครื่องดื่มเกลือแร่ แนะนำ

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio) รับผลิตเครื่องดื่มเกลือแร่ สร้างแบรนด์ ครบวงจร

รับผลิตเครื่องดื่มเกลือแร่ สร้างแบรนด์ ครบวงจร

          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และ เครื่องดื่ม ชั้นนำ มีบริการครบวงจรครอบคลุมมากที่สุดในประเทศ รับผลิตเครื่องดื่ม ทุกชนิด เช่น คอลลาเจนพร้อมดื่ม เวย์โปรตีนพร้อมดื่ม เครื่องดื่มบำรุงสมอง เครื่องดื่มดีท็อกซ์ เครื่องดื่มสมุนไพร เครื่องดื่มฟังก์ชันนัล เป็นต้น รับผลิตเครื่องดื่มเกลือแร่ ขั้นต่ำน้อย รสชาติอร่อย ดื่มง่าย อัดแน่นไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุนานาชนิด คิดสูตรโดย ดร. นักวิจัยเฉพาะทาง มีสูตรพร้อมผลิต และสามารถเลือกคิดสูตรใหม่เฉพาะ 1 สูตร ต่อ 1 แบรนด์ ไม่ซ้ำใคร โรงงานผลิตเครื่องดื่มเกลือแร่มาตรฐานสากล สะอาด ปลอดภัย มีเครื่องจักรขนาดใหญ่และเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย รองรับการผลิตแบบ OEM ODM และในทุกสเกลของธุรกิจ ทั้งผู้ประกอบการรายใหญ่และรายย่อย มีผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิด สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
เว็บไซต์ : www.ibio.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/iBio-858816467507046
อีเมล : info@ibio.co.th
โทร : 02-713-8989
ไลน์ : แผนก รับผลิตเครื่องดื่มเกลือแร่ ทุกรสชาติ ติดต่อคุณเบียร์ ผู้เชี่ยวขาญด้านเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์เครื่องดื่ม หลายรายการ >>

เพิ่มเพื่อน

เมดดิซาย อินเตอร์เนชั่นแนล

รับผลิตเครื่องดื่มเกลือแร่

          โรงงานผลิตอาหารเสริม OEM & ODM ครบวงจร สามารถ รับผลิตเครื่องดื่มบรรจุขวด หลายสูตร เช่น เครื่องดื่มวิตามิน เครื่องดื่มวิตามินซี เครื่องดื่มคอลลาเจน เครื่องดื่มไฟเบอร์ และ เครื่องดื่ม Functional drink รับผลิตเครื่องดื่มเกลือแร่ ปรับรสชาติได้ตามใจ พร้อมผลิตทันที โรงงานผลิตได้มาตรฐานรับรอง และมีทีมงานให้คำแนะนำการ ผลิตเครื่องดื่ม ทุกขั้นตอน
เว็บไซต์ : www.medisci.co.th
เฟซบุ๊ก : MedisciInternational
อีเมล : info@medisci.co.th
โทร : 061-632-5892

หลักชัย เบฟเวอเรจ

ผลิตเครื่องดื่มเกลือแร่

          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องดื่ม ที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว สามารถ ผลิตเครื่องดื่ม ได้หลายชนิด อาทิ เครื่องดื่มเกลือแร่ เครื่องดื่มวิตามิน และ เครื่องดื่มบำรุงสุขภาพ ที่ได้มาตรฐานรับรอง พร้อมทั้งรองรับการทำเครื่องดื่มในรูปแบบ OEM & ODM
เว็บไซต์ : www.lakchai.in.th
อีเมล : lakchai.in.th@gmail.com

นิวเพาเวอร์ดริ้ง 108

รับผลิตเครื่องดื่มเกลือแร่ครบวงจร

          โรงงานรับผลิตเครื่องดื่ม Energy drink ที่มีบริการครบวงจรจรในที่เดียว ผลิตเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ อาทิ เครื่องดื่มเกลือแร่ และ เครื่องดื่มสมุนไพร ผลิตด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐาน พร้อมทั้งรองรับการผลิตในรูปแบบ OEM
เว็บไซต์ : www.นิวเพาเวอร์ดริ๊ง108.com

ที.ซี.ฟาร์มาซูติคอล อุตสาหกรรม

รับผลิตเครื่องดื่มเกลือแร่ราคาถูก

          โรงงานรับผลิตเครื่องดื่มฟังก์ชันนัล รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM ผลิตเครื่องดื่มได้ทั้ง รับผลิตเครื่องดื่มเกลือแร่ เครื่องดื่มสมุนไพร และ เครื่องดื่มฟังก์ชันนัล ด้วยสูตรมาตรฐานของโรงงาน มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.tcp.com
อีเมล : info@tcp.com

โอเค เฮิร์บ

รับผลิตเครื่องดื่มเกลือแร่ขั้นต่ำ

          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องดื่มสมุนไพร และ เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ แบบครบวงจรในที่เดียว ผลิตน้ำผลไม้ น้ำสมุนไพร Functional drinks ที่ได้มาตรฐาน มีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ พร้อมทั้งรองรับการ ผลิตเครื่องดื่ม ในรูปแบบ OEM
Website : www.okherb.co.th
Email : support@okherb.co.th

แฟนซีเวิลด์

ผลิตเครื่องดื่มเกลือแร่

          โรงงานผลิตเครื่องดื่มเกลือแร่ และ เครื่องดื่มสำเร็จรูป ที่รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM สามารถ ผลิตเครื่องดื่มบรรจุขวด และ เครื่องดื่มอาหารเสริม อาทิ รับผลิตคอลลาเจน แบบชงดื่ม กาแฟ เป็นต้น มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
Website : www.th.fancyworld.co.th
Email : marketing@fancyworld.co.th

ไบโอติคอน

ผลิตเครื่องดื่มเกลือแร่งบน้อย

          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ในรูปแบบ OEM ผลิตเครื่องดื่มบรรจุขวด อาทิ เครื่องดื่มเกลือแร่ เครื่องดื่มความงาม เครื่องดื่ม Functional สูตรของโรงงาน มาพร้อมกับบริการครบวงจร ออกแบบบรรจุภัณฑ์ จบได้ในที่เดียว
Website : www.bioticon.com
Email : sales@bioticon.com

แกรนด์ฟูดโปรเซสซิ่ง (ประเทศไทย)

สร้างแบรนด์และรับผลิตเครื่องดื่มเกลือแร่

          เป็นโรงงานรับผลิตน้ำผลไม้ และ เครื่องดื่มฟังก์ชันนัล ที่ได้มาตรฐาน อาทิ เครื่องดื่มสมุนไพร เครื่องดื่มเกลือแร่ ในรูปแบบ OEM พร้อมกับมีบริการครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า จบได้ในที่เดียว โรงงานได้มาตรฐานการผลิตทุกขั้นตอน
Website : www.gfpthailand.com
Email : hello@gfpthailand.com

เอชซี (ไทยแลนด์)

ผลิตเครื่องดื่มเกลือแร่และทำแบรนด์

          เป็นโรงงานที่ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2550 สามารถ รับผลิตเครื่องดื่ม ได้หลากหลาย ทั้ง รับผลิตเครื่องดื่มเกลือแร่ เครื่องดื่มวิตามิน เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว และรองรับการ ทำเครื่องดื่ม ในรูปแบบ OEM
Website : www.hcthailand.asia
Email : info@hcthailand.asia

          ในอนาคต ธุรกิจเครื่องดื่ม จะเติบโตพุ่งมากขึ้น หากเราเริ่ม สร้างแบรนด์เครื่องดื่มเกลือแร่ ตั้งแต่ตอนนี้ เราก็จะได้เปรียบก่อนใคร มองเห็นในการทำแบรนด์ได้ก่อน เพิ่มโอกาสในการประสบความสำเร็จมากขึ้น แนะนำเพิ่มเติมว่าให้เลือก โรงงานรับผลิตเครื่องดื่มเกลือแร่ครบวงจร เพื่อให้เราสามารถ ทำแบรนด์เครื่องดื่ม ได้ง่ายขึ้น เพราะ บริการครบวงจร จะช่วยอำนวยความสะดวกให้เราสามารถทำแบรนด์ได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ลดขั้นตอนที่ไม่จำเป็นออกไป ให้เราได้มีเวลาเหลือไปทุ่มเทกับการตลาดได้อย่างเต็มที่ สำหรับใครที่ สนใจสร้างแบรนด์เครื่องดื่ม แต่ไม่รู้จะปรึกษาหาใครดี สามารถติดต่อ โรงงานรับผลิตเครื่องดื่มเกลือแร่oem เพื่อสอบถามข้อมูลในเรื่องที่เราต้องการ

- Advertisment -

Most Popular

50 แคปชั่นวันคริสต์มาส กดแชร์ไว้ใช้ได้ทุกปี

          สวัสดีค่า ใกล้จะถึงเทศกาลที่ทุกคนรอคอยกันแล้วใช่ไหม นั่นก็คือ วันคริสต์มาส นั่นเอง เชื่อว่าหลายคนได้เตรียมแพลนไปฉลองกันแน่ ๆ เลย สำหรับใครที่เป็นสายโชเชี่ยว ห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะทางเราได้มี แคปชั่นวันคริสต์มาส มาให้เพื่อน ๆ ได้เอาไปใช้กันแบบเก๋ ๆ ชิค ๆ ไม่ซ้ำใคร อ่านแล้วจะต้องร้อง อู้วหูววววว อย่างแน่นอน...

เช็คเลย! ดวงเดือนพฤศจิกายน66 สำหรับวันเกิดทั้ง 7 วันห้ามพลาด

          ห่างหายกันไปนานสำหรับคอนเทนต์สายมูนะคะ นี่ก็ใกล้จะสิ้นปีแล้ว มาเช็ค ดวงเดือนพฤศจิกายน66 กับแม่หมอกันดีกว่าค่ะ ว่าคนเกิดวันไหนปังสุดอะไรสุด แนะนำว่าอ่านไว้เป็นแนวทางพอนะคะ เป็นการทำนายดวงแบบภาพรวม โดยใช้ไพ่ยิปซี ไม่ได้เจาะจงเฉพาะแบบรายบุคคลนะคะ ว่าแล้วก็ตามไปอ่านกันโล้ด ดวงเดือนพฤศจิกายน66 วันอาทิตย์

5 สูตรกาแฟยอดฮิต ขายดีติดตลาด จาก โรงงานรับผลิตกาแฟ

          ในยุคนี้ กาแฟ เป็นอีกหนึ่ง ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มสำเร็จรูป ที่ได้สั่ง โรงงานรับผลิตกาแฟ ผลิตแทบจะไม่ทันกันเลยทีเดียว เพราะเป็นสินค้าที่โตไวมาก มียอดขายเพิ่มขึ้นทุกปี แม้ว่าจะมีอัตราการแข่งขันที่สูง แต่ก็มีหลาย เจ้าของแบรนด์กาแฟ ประสบความสำเร็จมานับไม่ถ้วน สิ่งหนึ่งที่ทำให้มาถึงจุดนี้ได้ก็คือ ความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะแบรนด์ ซึ่งหากเรามีแนวทางในการ สร้างแบรนด์กาแฟ เป็นของตัวเอง แล้วนำไอเดียที่เรามีไปปรึกษากับทาง โรงงานผลิตกาแฟ ก็จะช่วยให้แบรนด์ของคุณเพิ่มโอกาสในการประสบความสำเร็จได้ไม่น้อย

ครีมซอง เทรนด์มาแรง ปี 2023

          ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ครีมซอง เป็นอีกหนึ่ง สกินแคร์ ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่เข้าถึงได้ง่ายกับลูกค้าทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็น นักเรียน นักศึกษา วัยทำงาน ก็หันมาใช้ สกินแคร์แบบซอง กันมากขึ้น มีหลากหลายสูตรให้เลือกใช้ได้ตามสภาพผิวของแต่ละบุคคล ข้อดีครีมซอง นั้นเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความสะดวกในการใช้ ราคาคุ้มค่า และ คุณภาพคับแก้ว ซึ่งหลาย ๆ...

Recent Comments