asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home โรงงานรับผลิต 10 โรงงานรับผลิตเจลล้างหน้า ลงทุนน้อย กำไรเพียบ

10 โรงงานรับผลิตเจลล้างหน้า ลงทุนน้อย กำไรเพียบ

          เจลล้างหน้า (Facial cleansing gel) อีกหนึ่ง ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ที่กำลังมาแรง หลายคนเริ่มมองหาโรงงาน รับผลิตเจลล้างหน้า เพื่อสั่งผลิตและสร้างแบรนด์ เป็นสินค้าที่ใช้ในชีวิตประจำวัน มีการกลับมาซื้อซ้ำอย่างต่อเนื่อง ทำให้ขายออกได้ไว และเข้าถึงได้กับทุกช่วงอายุ โดยทั่วไปแล้ว เจลล้างหน้า สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว มีส่วนช่วยทำความสะอาดใบหน้าของเราได้อย่างตรงจุดและล้ำลึก ไม่บาดผิว ไม่มีสารตกค้างบนใบหน้า ทำให้ผิวหน้าสะอาดและสดชื่น นอกจากนี้ การ สร้างแบรนด์เจลล้างหน้า ยังสามารถขายผลิตภัณฑ์ให้ได้กับทุกเพศทุกวัย ใช้เงินลงทุนน้อย แต่ได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า ทั้งยังเป็นไอเท็มที่สามารถทำการตลาดได้หลากหลายอีกด้วย หากใครที่กำลังคิดอยู่ว่า จะเลือก โรงงานผลิตเจลล้างหน้า ที่ไหนดี ที่จะสามารถตอบโจทย์ในการทำ แบรนด์เจล ของเราได้บ้าง ทางเรามีรายชื่อ โรงงานรับผลิตเจลล้างหน้า ลงทุนน้อย มาให้ทุกคนได้เลือกกัน ตามไปดูได้เลย

บริษัทรับผลิตเจลล้างหน้า ยอดฮิต

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio) รับผลิตเจลล้างหน้า สร้างแบรนด์ ครบวงจร

รับผลิตเจลล้างหน้า สร้างแบรนด์ ครบวงจร

          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ความงาม ชั้นนำ มีบริการครบวงจรครอบคลุมมากที่สุด รับผลิตผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า และ ผิวกาย ทุกประเภท อาทิ สบู่ สบู่เหลว สบู่ก้อน สครับขัดผิว ครีมอาบน้ำ โฟมล้างหน้า โฟมมูส โฟมล้างมือ เป็นต้น รับผลิตเจลล้างหน้า ทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก ไม่ทำให้ผิวแห้ง ผิวไม่เอี๊ยด ใช้ได้กับทุกสภาพผิว มีสูตรพร้อมผลิตให้เลือกมากกว่า 500 สูตร สามารถคิดสูตรใหม่เฉพาะแบรนด์ได้ คิดสูตรโดย ดร. นักวิจัยเฉพาะทาง สามารถเลือกสารสกัดเองได้ มีให้เลือกทั้งในไทยและนำเข้าจากทั่วโลก มีเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย สะอาด ปลอดภัย โรงงานผลิตได้มาตรฐานสากล มีผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิด สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
เว็บไซต์ : www.ibioworld.com
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/iBio-858816467507046
อีเมล : info@ibio.co.th
โทร : 02-713-8989
ไลน์ : แผนก รับผลิตเจลล้างหน้า ทุกสูตร ติดต่อคุณเอ็ม ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์เครื่องสำอาง หลายรายการ >>

เพิ่มเพื่อน

ไวท์ แคร์ สกินแคร์ แอนด์ คอสเมติก

ผลิตเจลล้างหน้าครบวงจร

          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ ครีม ผลิตภัณฑ์สำหรับผิวหน้าและผิวกาย ที่รองรับการ ผลิตเครื่องสำอาง ในรูปแบบ OEM & ODM รับผลิตเจลล้างหน้า โฟมล้างหน้า สูตรโรงงาน มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.whitecares.com
เฟซบุ๊ก : whitecares
อีเมล : Sales@whitecares.com

อายตานิค อีทีซี

รับผลิตเจลล้างหน้าเริ่มต้น

          เป็นโรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว ที่สามารถ ผลิตผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด หลายประเภท เช่น รับผลิตเจลล้างหน้า สครับขัดผิวหน้า มีสูตรมาตรฐานให้เลือกผลิต และบริการครบวงจรในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.eitanic-oem.com
อีเมล : eitanic.oem@gmail.com

ครีมเมอรี่พลัส

รับผลิตเจลล้างหน้าoem

          โรงงานผลิตสกินแคร์ OEM ผลิตเครื่องสำอาง ผลิตสินค้าทำความสะอาดใบหน้า อาทิ รับผลิตเจลล้างหน้า โฟม สบู่ ด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐานการผลิต มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว มีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำการ ทำเครื่องสำอาง ทุกขั้นตอน
เว็บไซต์ : www.creameryplus.com
อีเมล : info@creameryplus.com

ไอ บียอนด์ อินเตอร์เนชั่นเเนล

รับผลิตเจลล้างหน้า

          เป็นโรงงานรับผลิตผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ครีม สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าและผิวกาย ที่ รับผลิตเจลล้างหน้า ผลิตโฟม ผลิตสบู่ ด้วยสูตรโรงงาน มาพร้อมกับบริการที่ครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า จบได้ในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.ibeyond.co.th
อีเมล : info@ibeyond.co.th

เอสเธทิค เดฟฟินิชั่น (เอส-ดี)

รับผลิตเจลล้างหน้าเริ่มต้น

          โรงงานรับผลิตสกินแคร์ เครื่องสำอาง ครีม สินค้าบำรุงผิว ที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว รับผลิตเจลล้างหน้า เจลว่านหางจระเข้ มีสูตรของโรงงานให้สั่งผลิต โรงงานได้มาตรฐานรับรอง และ รองรับการ ผลิตเครื่องสำอาง ในรูปแบบ OEM
Website : www.aes-de.co.th
Facebook : Aesde8
Email : info@aes-de.co.th

วธูธร

รับผลิตเจลล้างหน้าราคาถูก

          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ ที่ รับผลิตผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด หลายประเภท อาทิ รับผลิตสบู่ เจลล้างหน้า โฟมล้างหน้า ครีมอาบน้ำ สครับขัดผิว เป็นต้น โรงงานผลิตได้มาตรฐาน มีบริการที่ครบวงจร จบได้ในที่เดียว
Website : www.wathoothorn.com
Email : wathoothorn@hotmail.com

ไบโอแบรนด์

รับผลิตเจลล้างหน้างบน้อย

          เป็นโรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว ที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว รับผลิตเจลล้างหน้า โฟมล้างหน้า สูตรมาตรฐานโรงงาน มีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ รองรับการ ผลิตเครื่องสำอาง ในรูปแบบ OEM
Website : www.biobrand.co.th
Email : sales@biobrand.co.th

ชาร์แมซ คอสเมด

รับผลิตเจลล้างหน้าขั้นต่ำ

          เป็นโรงงานรับผลิตครีม ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ที่มีประสบการณ์ในการ ผลิตเครื่องสำอาง กว่า 8 ปี ในรูปแบบ OEM รับผลิตเจลล้างหน้า สินค้าทำความสะอาดร่างกาย สูตรมาตรฐานโรงงาน มาพร้อมกับบริการครบวงจร จบได้ในที่เดียว
Website : www.charmace.com
Email : charmaceckcosmed@gmail.com

ทีเอ็นพี คอสเมซูติคอล

รับผลิตเจลล้างหน้าเริ่มต้น

          เป็นโรงงานผลิตเครื่องสำอาง ครีม ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว แบบครบวงจรในที่เดียว รับผลิตเจลล้างหน้า สินค้าทำความสะอาดร่างกาย สบู่ สครับขัดผิว โฟม ด้วยโรงงานได้มาตรฐานการผลิตทุกขั้นตอน รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM
Website : www.tnpoem.com
Email : info.tnpoem@gmail.com

          ผลิตภัณฑ์เจลล้างหน้า ถือเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่เหมาะสำหรับมือใหม่อยากเป็น เจ้าของแบรนด์เจลล้างหน้า อย่างมาก นอกจากจะเป็นสินค้าที่ใครก็รู้จักแล้ว ยังสามารถขยายตลาดออกได้เป็นวงกว้าง ทำการตลาดแบบ Modern Trade ได้เป็นอย่างดี ทำโปรโมชั่นได้หลากหลาย ทั้งยังใช้พื้นที่เก็บสินค้าน้อย เหมาะแก่การเริ่มต้นอย่างยิ่ง สำหรับใครที่กำลังมีไอเดียอยาก สร้างแบรนด์เจลล้างหน้า เป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นจากตรงไหน หรือ กำลังกลัวว่า ไม่เคยทำ ธุรกิจเครื่องสำอาง มาก่อน จะทำได้ไหม หมดห่วงได้เลย เพียงแค่เราติดต่อ โรงงานรับผลิตเจลล้างหน้า โดยตรง ทางโรงงานจะคอยให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ในทุกขั้นตอนการผลิตและสร้างแบรนด์

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments