Thursday, April 18, 2024
No menu items!
Home โรงงานรับผลิต 10 โรงงานรับผลิตครีมทาหน้า ราคาถูก ขั้นต่ำน้อย

10 โรงงานรับผลิตครีมทาหน้า ราคาถูก ขั้นต่ำน้อย

          ครีมทาหน้า (Facial cream) หนึ่งในผลิตภัณฑ์ สกินแคร์ บำรุงผิวหน้า ยอดฮิต ที่หลายคนจ้างโรงงาน รับผลิตครีมทาหน้า เพื่อสั่งผลิตและสร้างแบรนด์ เป็นครีมที่สามารถใช้ได้ทุกวัน จัดเป็น Daily item เลยก็ว่าได้ ในบางครั้ง ผลิตภัณฑ์ครีมทาหน้า จะแบ่งออกเป็น 2 หมวดใหญ่ ก็คือ ครีมทากลางวัน (Day cream) กับ ครีมทากลางคืน (Night cream) ตามแต่คอนเซ็ปต์ของ เจ้าของแบรนด์ครีมทาหน้า ที่วางไว้ และในหลาย ๆ ครั้ง ครีมทาหน้า ก็ถูกผลิตออกมาหลายสูตรเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น ครีมกันแดด ครีมลดเลือนริ้วรอย ครีมลดสิว ครีมหน้าขาว รวมไปถึง มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าของเราได้อย่างล้ำลึก อีกด้วย ข้อดีของการ สร้างแบรนด์ครีมทาหน้า คือ ลงทุนน้อย ได้กำไรมาก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่อยากเป็น เจ้าของแบรนด์ครีม อย่างยิ่ง ถ้าเราเริ่มจากสินค้าที่ใครก็รู้จักมา ทำแบรนด์ครีมทาหน้าก่อน จะช่วยให้เราเริ่มต้นสร้างแบรนด์ได้ง่ายยิ่งขึ้นนั่นเอง หากใครที่กำลังคิดอยู่ว่าจะเลือก โรงงานผลิตครีม ที่ไหนดี ทางเรามี 10 โรงงานรับผลิตครีมทาหน้า ราคาถูก ขั้นต่ำน้อย มาให้เลือกประกอบการตัดสินใจสร้างแบรนด์และ ผลิตครีม ตามสูตรที่เราต้องการ ตามไปดูกัน

บริษัทรับผลิตครีมทาหน้า ยอดฮิต

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio) รับผลิตครีมทาหน้า สร้างแบรนด์ ครบวงจร

รับผลิตครีมทาหน้า สร้างแบรนด์ ครบวงจร

          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม ผลิตภัณฑ์ความงาม ชั้นนำ รองรับการผลิตแบบ OEM ODM และในทุกสเกลธุรกิจ มีบริการครบวงจรครอบคลุมมากที่สุด รับผลิตครีมทาหน้า ทุกสูตร เช่น ครีมกันแดด ครีมหน้าขาว ครีมลดเลือนริ้วรอย ครีมสมุนไพร ครีมออร์แกนิค ครีมรักษาสิว ครีมหน้าใส ครีมหน้าเด็ก ครีมลดสิว เป็นต้น มีสูตรพร้อมผลิตให้เลือกมากกว่า 500 สูตร หรือจะเลือกคิดสูตรใหม่เฉพาะ 1 สูตร ต่อ 1 แบรนด์ได้ ไม่ซ้ำใคร ใช้แล้วเห็นผลลัพธ์จริง ปลอดภัย ไม่ใส่สารอันตราย โรงงานผลิตได้มาตรฐานสากล และได้รับรองการผลิตสินค้าแบบออร์แกนิคอีกด้วย และมีงานวิจัยชั้นนำรับรองอีกมากมาย มีผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิด สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
เว็บไซต์ : www.ibio.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/iBio-858816467507046
อีเมล : info@ibio.co.th
โทร : 02-713-8989
ไลน์ : แผนก รับผลิตครีมทาหน้า ทุกสูตร ติดต่อคุณเอ็ม ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ครีม แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์ครีม หลายรายการ >>

เพิ่มเพื่อน

อินเตอร์เนชั่นแนล แลบบอราทอรีส์

รับผลิตครีมทาหน้า

          เป็นโรงงานรับผลิตครีม เครื่อสำอาง ผลิตภัณฑ์สำหรับผิวหน้าและผิวกาย ที่รองรับการ ผลิตครีม ในรูปแบบ OEM & ODM รับผลิตครีมทาหน้า ครีมบำรุงผิว กันแดด มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ สูตรต่าง ๆ มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.ilc-cosmetic.com
เฟซบุ๊ก : ILC.cosmetics
อีเมล : export@ilc-cosmetic.com

เพียว เดอริมา แลบบอราทอรีส์

รับผลิตครีมทาหน้าขั้นต่ำ

          โรงงานผลิตเครื่องสำอาง ครีม สกินแคร์ แบบครบวงจรในที่เดียว รับผลิตครีม หลายประเภท เช่น รับผลิตครีมทาหน้า ครีมทาผิว ครีมกันแดด สูตรโรงงาน ผลิตโดยโรงงานที่ได้มาตรฐาน มีทีมงานให้คำแนะนำการ ผลิตครีม ทุกขั้นตอน
เว็บไซต์ : www.pdl.co.th
เฟซบุ๊ก : purederimalaboratories
อีเมล : purederima@gmail.com

เอสเธติค ซีเครท (แอท-ซี)

ผลิตครีมทาหน้า

          โรงงานรับผลิตสกินแคร์ เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย ที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว รับผลิตครีมทาหน้า หลายสูตร เช่น ครีมกันแดด ครีมหน้าขาว ครีมลดเลือนริ้วรอย เป็นต้น รองรับการ ผลิตครีม ในรูปแบบ OEM & ODM
เว็บไซต์ : www.at-ze.co.th
อีเมล : MKT@at-ze.co.th

เมอร์รี่ คอสเมติก แลบบอราทอรีส์

รับผลิตครีมทาหน้าราคาถูก

          โรงงานผลิตครีม OEM ผลิตเครื่องสำอาง สินค้าดูแลผิว ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2553 รับผลิตครีมทาหน้า ครีมทาตัว สูตรมาตรฐานโรงงาน มาพร้อมกับบริการที่ครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า จบได้ในที่เดียว มีทีมงานให้คำแนะนำ
เว็บไซต์ : www.merrycosmetic.co.th
อีเมล : sales@merrycosmetic.co.th

เอส.พี.วาย. คอสเมติก

รับผลิตครีมทาหน้าขั้นต่ำ

          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ครีม หลายสูตร เช่น รับผลิตครีมทาหน้า ครีมทาตัว ครีมบำรุงผิว มีสูตรมาตรฐานของโรงงานให้เลือกผลิต มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว รองรับการ ผลิตเครื่องสำอาง ในรูปแบบ OEM
Website : www.spycosmetic.com
Facebook : spycosmetic

เมดิคอส

รับผลิตครีมทาหน้าoem

          โรงงานรับผลิตครีม ผลิตภัณฑ์สมุนไพร เครื่องสำอาง และ ยาแผนโบราณ แบบครบวงจร จบได้ในที่เดียว รับผลิตครีม หลายชนิด อาทิ ครีมทาหน้า ครีมบำรุงผิวหน้า ครีมสมุนไพร ครีมรักษาสิว โรงงานได้มาตรฐานในการผลิตทุกขั้นตอน
Website : www.oem.thaimedicos.com
Email : info@thaimedicos.com

ขนิษฐา เรียลบิวตี้ คอสเมติก

ผลิตครีมทาหน้าและสร้างแบรนด์

          โรงงานรับผลิตผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ครีม สินค้าบำรุงผิวหน้าและผิวกาย ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2558 รับผลิตครีมทาหน้า ครีมรักษาสิว ครีมหน้าใส กันแดด แบบครบวงจรในที่เดียว โรงงานได้มาตรฐานการ ผลิตครีม ทุกขั้นตอน
Website : www.kcosmexsciencelab.com
Email : kcosmexofficial@gmail.com

ชาร์แมซ คอสเมด

รับผลิตครีมทาหน้างบน้อย

          โรงงานผลิตสกินแคร์ เครื่องสำอาง ครีม ที่มีประสบการณ์กว่า 8 ปีในการ ผลิตเครื่องสำอาง ในรูปแบบ OEM รับผลิตครีม ได้หลายสูตร ทั้ง รับผลิตครีมทาหน้า ครีมกันแดด ครีมลดเลือนริ้วรอย มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
Website : www.charmace.com
Facebook : CharmaceManufacturer
Email : charmaceckcosmed@gmail.com

ไบโอแบรนด์

รับผลิตครีมทาหน้าขั้นต่ำ

          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม สกินแคร์ สินค้าดูแลผิวหน้า ที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว รับผลิตครีมทาหน้า หลายสูตร เช่น ครีมลดสิว ครีมหน้าใส ครีมหน้าขาว ครีมกันแดด เป็นด้วย รองรับการ ผลิตครีม ในรูปแบบ OEM
Website : www.biobrand.co.th
Email : sales@biobrand.co.th

          ผลิตภัณฑ์ครีมทาหน้า ถือเป็นอีกหนึ่งที่น่าสนใจและน่าลงทุนอย่างยิ่ง เพราะนอกจากจะเป็นสินค้าที่เข้าถึงต่อผู้บริโภคได้ง่ายแล้ว ยังเป็นสินค้าที่ใช้พื้นที่สต็อกสินค้าน้อย เหมาะสำหรับมือใหม่ที่อยากเริ่ม สร้างแบรนด์ครีม ทีละน้อย ๆ ก่อน ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดีอย่างยิ่ง หากเราลงมือ ทำแบรนด์ครีมทาหน้า ก่อน เราก็จะมองเห็นโอกาสในการทำตลาดก่อน ได้เปรียบกว่าใครในตลาด สามารถสร้างเม็ดเงินได้อย่างมหาศาลโดยใช้ระยะเวลาไม่นาน เพิ่มโอกาสในการประสบความสำเร็จในการสร้างแบรนด์ ภายในระยะเวลาไม่กี่ปี สำหรับใครที่กำลังมีไอเดียอยาก สร้างแบรนด์ครีมทาหน้า เป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหน หรือ กำลังกลัวว่า ไม่เคยมีประสบการณ์ด้านนี้มาก่อน จะทำได้ไหม หมดห่วงได้เลย เพราะทาง โรงงานรับผลิตครีมทาหน้า จะซัพพอร์ตเราอย่างเต็มที่ ในทุกเรื่องของการสร้างแบรนด์ และ ผลิตครีมทาหน้า ตามที่เราต้องการ สามารถติดต่อ โรงงานผลิตครีม โดยตรงได้เลย

- Advertisment -

Most Popular

50 แคปชั่นวันคริสต์มาส กดแชร์ไว้ใช้ได้ทุกปี

          สวัสดีค่า ใกล้จะถึงเทศกาลที่ทุกคนรอคอยกันแล้วใช่ไหม นั่นก็คือ วันคริสต์มาส นั่นเอง เชื่อว่าหลายคนได้เตรียมแพลนไปฉลองกันแน่ ๆ เลย สำหรับใครที่เป็นสายโชเชี่ยว ห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะทางเราได้มี แคปชั่นวันคริสต์มาส มาให้เพื่อน ๆ ได้เอาไปใช้กันแบบเก๋ ๆ ชิค ๆ ไม่ซ้ำใคร อ่านแล้วจะต้องร้อง อู้วหูววววว อย่างแน่นอน...

เช็คเลย! ดวงเดือนพฤศจิกายน66 สำหรับวันเกิดทั้ง 7 วันห้ามพลาด

          ห่างหายกันไปนานสำหรับคอนเทนต์สายมูนะคะ นี่ก็ใกล้จะสิ้นปีแล้ว มาเช็ค ดวงเดือนพฤศจิกายน66 กับแม่หมอกันดีกว่าค่ะ ว่าคนเกิดวันไหนปังสุดอะไรสุด แนะนำว่าอ่านไว้เป็นแนวทางพอนะคะ เป็นการทำนายดวงแบบภาพรวม โดยใช้ไพ่ยิปซี ไม่ได้เจาะจงเฉพาะแบบรายบุคคลนะคะ ว่าแล้วก็ตามไปอ่านกันโล้ด ดวงเดือนพฤศจิกายน66 วันอาทิตย์

5 สูตรกาแฟยอดฮิต ขายดีติดตลาด จาก โรงงานรับผลิตกาแฟ

          ในยุคนี้ กาแฟ เป็นอีกหนึ่ง ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มสำเร็จรูป ที่ได้สั่ง โรงงานรับผลิตกาแฟ ผลิตแทบจะไม่ทันกันเลยทีเดียว เพราะเป็นสินค้าที่โตไวมาก มียอดขายเพิ่มขึ้นทุกปี แม้ว่าจะมีอัตราการแข่งขันที่สูง แต่ก็มีหลาย เจ้าของแบรนด์กาแฟ ประสบความสำเร็จมานับไม่ถ้วน สิ่งหนึ่งที่ทำให้มาถึงจุดนี้ได้ก็คือ ความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะแบรนด์ ซึ่งหากเรามีแนวทางในการ สร้างแบรนด์กาแฟ เป็นของตัวเอง แล้วนำไอเดียที่เรามีไปปรึกษากับทาง โรงงานผลิตกาแฟ ก็จะช่วยให้แบรนด์ของคุณเพิ่มโอกาสในการประสบความสำเร็จได้ไม่น้อย

ครีมซอง เทรนด์มาแรง ปี 2023

          ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ครีมซอง เป็นอีกหนึ่ง สกินแคร์ ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่เข้าถึงได้ง่ายกับลูกค้าทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็น นักเรียน นักศึกษา วัยทำงาน ก็หันมาใช้ สกินแคร์แบบซอง กันมากขึ้น มีหลากหลายสูตรให้เลือกใช้ได้ตามสภาพผิวของแต่ละบุคคล ข้อดีครีมซอง นั้นเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความสะดวกในการใช้ ราคาคุ้มค่า และ คุณภาพคับแก้ว ซึ่งหลาย ๆ...

Recent Comments