asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home โรงงานรับผลิต 10 โรงงานรับผลิตอาหารเสริมแบบผงตักชง ลงทุนน้อย กำไรเพียบ

10 โรงงานรับผลิตอาหารเสริมแบบผงตักชง ลงทุนน้อย กำไรเพียบ

          ในปัจุบัน อาหารเสริม ที่เรานิยมรับประทานกันอยู่ทุกวันนี้ มักจะเป็น ผงตักชง ซะส่วนใหญ่ สาเหตุที่ หลายคนจ้างโรงงาน รับผลิตอาหารเสริมแบบผงตักชง ผลิตและสร้างแบรนด์นั้น เพราะ สามารถผลิตออกมาได้หลากหลายรสชาติ ใช้สารสกัดได้หลากหลาย ทำการตลาดได้ง่าย และเหมาะสำหรับลูกค้าที่ไม่สะดวกกับการทานยาเม็ดอีกด้วย โดยทั่วไปแล้ว อาหารเสริมแบบผงตักชง ยอดฮิต นั้น จะมี คอลลาเจน เวย์โปรตีน ไฟเบอร์ ดีท็อกซ์ โปรไบโอติกส์ กาแฟ อาหารเสริมกลูต้า และ อาหารเสริมลดน้ำหนัก เป็นต้น ข้อดีของการ สร้างแบรนด์อาหารเสริมแบบผงตักชง คือ ใช้เงินลงทุนน้อย และได้กำไรอย่างล้นหลาม สามารถคืนทุนได้โดยใช้ระยะเวลาไม่นาน ทั้งยังเป็น รูปแบบอาหารเสริม ที่ลูกค้าชื่นชอบมากที่สุดอีกรูปแบบหนึ่ง มีรีเทิร์นกลับมาซื้อซ้ำอย่างต่อเนื่อง ทำให้แทบจะแพ็กของส่งกันไม่ทันเลยทีเดียว หากใครที่กำลังคิดอยู่ว่าจะเลือก โรงงานผลิตอาหารเสริม ที่ไหน ที่จะถูกใจกับเราบ้าง ทางเรามีลิสต์รายชื่อ โรงงานรับผลิตอาหารเสริมแบบผงตักชง ลงทุนน้อย มาให้ทุกคนได้เลือกตัดสินใจสร้างแบรนด์ และ ผลิตอาหารเสริม ในแบบฉบับที่เราต้องการกัน

แนะนำบริษัทรับผลิตอาหารเสริมแบบผงตักชง

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio) รับผลิตอาหารเสริมแบบผงตักชง สร้างแบรนด์ ครบวงจร

รับผลิตอาหารเสริมแบบผงตักชง สร้างแบรนด์ ครบวงจร

          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ชั้นนำ มีบริการครบวงจรครอบคลุมมากที่สุด รองรับการผลิตในทุกสเกลของธุรกิจ รับผลิตอาหารเสริม ทุกประเภท เช่น ตอกเม็ด อัดเม็ด แคปซูล เม็ดฟู่ ผงชงดื่ม เจลลี่ เม็ดซอฟเจล เครื่องดื่มบรรจุขวด เป็นต้น รับผลิตอาหารเสริมแบบผงตักชง อาทิ เวย์โปรตีน คอลลาเจน โพรไบโอติกส์ กาแฟลดน้ำหนัก โกโก้คุมหิว อาหารเสริมลดน้ำหนัก ทุกสูตร อุดมไปด้วยสารสกัดพรีเมี่ยมนานาชนิดทั้งในไทยและนำเข้าจากต่างประเทศทั่วโลก มีเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย โรงงานผลิตได้มาตรฐานสากล และได้รับรองการผลิตสินค้าแบบออร์แกนิค (Organic product) สะอาด ปลอดภัย มั่นใจได้ มีผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิด สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
เว็บไซต์ : www.ibioworld.com
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/iBio-858816467507046
อีเมล : info@ibio.co.th
โทร : 02-713-8989
ไลน์ : แผนก รับผลิตอาหารเสริมผงตักชง ทุกชนิด ติดต่อคุณเบียร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารเสริม แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์อาหารเสริมผงตักชง หลายรายการ >>

เพิ่มเพื่อน

เมดิก้า แล็บส์

รับผลิตอาหารเสริมแบบผงตักชงครบวงจร

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ที่รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM & ODM รับผลิตอาหารเสริบแบบผงตักชง แคปซูล ผงชมดื่ม อาทิ คอลลาเจน เวย์โปรตีน ไฟเบอร์ อาหารเสริมควบคุมน้ำหนัก มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.medikalabs.com
เฟซบุ๊ก : medikalabs
อีเมล : info@medikalabs.com

เคซี อินเตอร์ฟูดส์

รับผลิตอาหารเสริมแบบผงตักชง

          โรงงานผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงสุขภาพ ที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว สามารถ ผลิตอาหารเสริม ได้หลายแบบ เช่น รับผลิตอาหารเสริมแบบผงตักชง ตอกเม็ด อัดเม็ด ผงชงดื่ม เป็นต้น รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM & ODM
เว็บไซต์ : www.kcinterfoods.co.th
เฟซบุ๊ก : kcinterfoods

อินโนวาเฮลท์

ผลิตอาหารเสริมแบบผงตักชง

          เป็นโรงงานผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร บำรุงสุขภาพและร่างกาย ที่ รับผลิตอาหารเสริม หลายประเภท ทั้ง รับผลิตอาหารเสริมแบบผงตักชง แคปซูล ตอกเม็ด อาทิ อาหารเสริมดีท็อกซ์ อาหารเสริมคอลลาเจน มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.innovahealth.co.th
เฟซบุ๊ก : innovahealth.co.ltd

เอสวีเอส อินโนเทค

รับผลิตอาหารเสริมแบบผงตักชงoem

          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม OEM มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว สามารถ ผลิตอาหารเสริมแบบผงตักชง ได้หลายสูตร เช่น อาหารเสริมบำรุงสุขภาพ อาหารเสริมควบคุมน้ำหนัก อาหารเสริมคอลลาเจน ดีท็อกซ์ ไฟเบอร์ เป็นต้น
เว็บไซต์ : www.svsinnotech.com
อีเมล : info.svsinnotech@gmail.com

บิวตี้ คอสเมต

รับผลิตอาหารเสริมแบบผงตักชงขั้นต่ำ

          โรงงานรับผลิตผลิตภัณฑ์สมุนไพร อาหารเสริม และ ยาแผนโบราณ แบบครบวงจร ในที่เดียว รับผลิตอาหารเสริมแบบผงตักชง อัดเม็ด ตอกเม็ด หลายสูตร เช่น คอลลาเจน อาหารเสริมวิตามิน อาหารเสริมบำรุงผิวพรรณ เป็นต้น
Website : www.beautycosmet.com
Email : admin@beautycosmet.com

โควิก เคทท์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย)

รับผลิตอาหารเสริมแบบผงตักชงสร้างแบรนด์แบบครบวงจร

          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร บำรุงร่ายกาย ที่สามารถ ผลิตอาหารเสริมแบบผงตักชง ได้หลายชนิด เช่น รับผลิตเวย์โปรตีน คอลลาเจน อาหารเสริมควบคุมน้ำหนัก อาหารเสริมดีท็อกซ์ มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
Website : www.kovic.co.th
Facebook : KovicKate
Email : kovicinfo@gmail.com

โกลบอล อินสไปร์ แลบบอราทอรีส์

รับผลิตอาหารเสริมแบบผงตักชงเริ่มต้น

          โรงงานผลิตคอลลาเจน อาหารเสริมบำรุงสุขภาพ ที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว รับผลิตอาหารเสริมแบบผงตักชง ทั้ง อาหารเสริมวิตามิน อาหารเสริมบำรุงผิว ผลิตด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐาน มีทีมงานให้คำแนะนำการผลิตทุกขั้นตอน
Website : www.gil.co.th
Email : gil_official@hotmail.com

เอสซีจี แกรนด์

รับสร้างแบรนด์และผลิตอาหารเสริมแบบผงตักชง

          โรงงานรับผลิตอาหารเสริมบำรุงสุขภาพ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ในรูปแบบ OEM รับผลิตอาหารเสริม หลายประเภท อาทิ รับผลิตอาหารเสริมแบบผงตักชง เม็ดแคปซูล ตอกเม็ด อัดเม็ด เป็นต้น มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
Website : www.scggrand.com
Email : scg_grand@hotmail.com

อนันต์อินดัสทรี

รับผลิตอาหารเสริมแบบผงตักชงราคาถูก

          โรงงานผลิตสินค้าอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์บำรุงสุขภาพ ที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว ผลิตอาหารเสริม ได้หลายประเภท อาทิ รับผลิตอาหารเสริมแบบผงตักชง ตอกเม็ด เม็ดฟู่ ผงชงดื่ม ทั้ง คอลลาเจน อาหารเสริมดีท็อกซ์ รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM
Website : www.ananindustry.com
Email : ananindustry@gmail.com

          อาหารเสริมแบบผงตักชง ถือเป็นอีกหนึ่ง ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ที่น่าหยิบมาสร้างแบรนด์อย่างยิ่ง นอกจากจะใช้เงินลงทุนไม่มากแล้ว ยังเป็น รูปแบบอาหารเสริม ที่สามารถเข้าถึงกับผู้บริโภคได้ง่าย ทั้งรูป รส กลิ่น ที่ดึงดูดตาดูดใจ จนอดไม่ไหวที่จะต้องลองสักครั้งนั่นเอง สำหรับคนไหนที่กำลังมีไอเดียอยาก สร้างแบรนด์อาหารเสริมแบบผงตักชง เป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไง หรือ กำลังกลัวว่า ไม่มีประสบการณ์ด้านนี้มาก่อนเลยจะทำได้ไหม หมดห่วงได้เลย เพียงแค่เราติดต่อ โรงงานรับผลิตอาหารเสริมแบบผงตักชง โดยตรง ทาง โรงงานผลิตอาหารเสริม จะให้คำปรึกษา คำแนะนำ อย่างเต็มที่ ในทุกขั้นตอนการสร้างแบรนด์ และ ผลิตอาหารเสริม สามารถติดต่อโรงงานผลิตโดยตรงได้เลย

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments