asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home Uncategorized มาหาคำตอบกันว่า Plant based protein ยี่ห้อ CHARNN ดีมั้ย

มาหาคำตอบกันว่า Plant based protein ยี่ห้อ CHARNN ดีมั้ย

จากกระแสรักสุขภาพที่กำลังมาแรงในช่วงนี้ ทำให้หลาย ๆ คนหันมาให้ความสนใจ และดูแล ใส่ใจสุขภาพของตนเองมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการมองหาแหล่งโปรตีนทางเลือก ที่ช่วยให้ร่างกายรับสารอาหารที่เพียงพอ แม้รับประทานในปริมาณที่น้อย และที่สำคัญยังช่วยควบคุมน้ำหนักได้เป็นอย่างดีอีกด้วย และแหล่งโปรตีนทางเลือกที่ทางเรามีความตั้งใจ นำมาบอกต่อแก่ทุกท่านในวันนี้ ซึ่งก็คือโปรตีนจากพืชจากแบรนด์ Plant based protein ยี่ห้อ Charnn นั่นเอง ซึ่งหลายคนอยากรู้ว่า Plant based protein ยี่ห้อ Charnn ดีมั้ย เราตามมาดูไปพร้อมๆกันเลย

Plant based protein ยี่ห้อ Charnn ดีมั้ย

ก่อนที่ทุกท่านจะไปค้นหาคำตอบว่า Plant based protein ยี่ห้อ Charnn ดีมั้ย ก็ต้องทำความเข้าใจก่อนว่า Plant based protein คืออะไร ซึ่งต้องบอกก่อนว่า Plant based protein ก็คือโปรตีนที่สกัดจากพืช นานาชนิด ที่มีจุดเด่นในเรื่องของด้านการดูแลสุขภาพ เพราะเป็นโปรตีนสะอาด ย่อยง่าย ดูดซึมเร็ว แคลอรีน้อย รวมถึงมีไขมันดีที่สูงมากกว่า หากเปรียบเทียบกับโปรตีนจากสัตว์ อีกทั้งยังช่วยลดสาเหตุที่ก่อให้เกิดโรคต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น โรคเบาหวาน, โรคหัวใจ, โรคความดันโลหิตสูง และโรคมะเร็งลำไส้ เป็นต้น เรียกได้ว่า เป็นโปรตีนทางเลือกที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

Plant based protein ยี่ห้อ Charnn ดีมั้ย ดีอย่างไร และเหมาะสำหรับใคร

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าร่างกายของคนเรา จะประกอบไปด้วยโปรตีน 14-18% เนื่องจากเป็นแหล่งอาหารสำคัญ ที่ร่างกายมักดึงมาช่วยให้ร่างกายมีการเจริญเติบโต โดยเฉพาะในวัยเด็ก และวัยรุ่น อีกทั้งยังช่วยซ่อมแซมส่วนสึกหรอในวัยผู้ใหญ่ ผู้ป่วย และนักกีฬา จึงถือได้ว่าโปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับร่างกาย ที่ขาดไม่ได้แม้แต่น้อย และในส่วนของข้อมูล ที่จะช่วยไขข้อสงสัยว่า Plant based protein ยี่ห้อ Charnn ดีมั้ย มีรายละเอียดดังต่อไปนี้

  • Plant based protein ยี่ห้อ Charnn เข้มข้นไปด้วยโปรตีนไอโซเลทจากพืช 100%
  • มีสารสกัดจากธรรมชาติ และวิตามินรวม 36 ชนิด
  • ให้โปรตีนมากถึง 17 กรัมต่อหน่วย
  • เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตส
  • ดื่มง่าย ไม่เหม็นเขียว รสชาติอร่อย กลมกล่อมมากที่สุดหากเทียบในตลาด
  • ชงง่าย ละลายไว ไม่จับตัวเป็นก้อน

และสำหรับคำถามที่ว่า Plant based protein เหมาะสำหรับใคร ในความเป็นจริงแล้วโปรตีนจากพืชเหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัย ที่ต้องการโปรตีนเสริม และไม่ต้องการรับประทานโปรตีนจากสัตว์ รวมถึงเวย์โปรตีน ที่มีผสมของนม และแลคโตส เนื่องจากบางคนมีอาการแพ้ อีกทั้งยังเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก แต่ไม่ต้องการรับประทานในปริมาณน้อย ๆ อีกด้วย

Plant based protein ยี่ห้อ Charnn ดีมั้ย เหตุผลที่หลายคนหันมารับประทานโปรตีนจากพืช

หากยังสงสัยอีกว่า Plant based protein ยี่ห้อ Charnn ดีมั้ย ก็ต้องให้การการันตีด้วยจำนวนผู้คน ที่หันมาให้ความสนใจ และรับประทานโปรตีนจากพืช ของแบรนด์ Charnn เป็นจำนวนมาก นั่นก็เป็นเพราะมีคุณสมบัติโดดเด่นดังต่อไปนี้

  • good Source of Nutrients

อัดแน่นไปด้วยหมู่อะมิโน, โปรตีน, ใยอาหาร และแร่ธาตุ ที่ตอบโจทย์ตามความต้องการของร่างกาย ทานง่าย ไม่เหม็นเขียว

  • Good for Diet/Weight Control

มอบโปรตีนให้กับร่างกายได้เทียบเท่ากับโปรตีนจากสัตว์ และเวย์โปรตีน อีกทั้งยังมีปริมาณคอเลสเตอรอลที่ต่ำ

  • Good for Our Planet

ลดการรับประทานเนื้อสัตว์ในปริมาณ ที่มากเกินกว่าที่ร่างกายต้องการ อีกทั้งยังช่วยลดการเกิดก๊าซเรือนกระจกได้อีกด้วย

  • Good for Long-term Health

ช่วยปรับสมดุลไม่ว่าจะเป็นร่างกาย หรือจิตใจ และช่วยลดการเกิดโรคร้ายแรงต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

จากการลองทานด้วยตัวเอง และเก็บข้อมูลและสรุปไปทั้งหมดเมื่อข้างต้นนี้ เชื่อได้ว่าคงจะช่วยให้ทุกท่านไขข้อสงสัย Plant based protein ยี่ห้อ Charnn ดีมั้ย ได้มากพอสมควรเลยทีเดียว ซึ่งต้องบอกก่อนว่า Plant based protein ยี่ห้อ Charnn เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน อีกทั้งยังได้รับใบอนุญาตเลขสารบบอาหารถูกต้อง ตามที่ อย.ไทย กำหนดไว้อีกด้วย รับประกันได้เลยว่า ไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงร้ายแรง หรือเป็นอันตรายต่อร่างกายอย่างแน่นอน

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments