asd
Thursday, July 25, 2024
No menu items!
Home โปรตีนจากพืช รีวิว 10 แบรนด์ โปรตีนจากพืช ที่ดีที่สุด

รีวิว 10 แบรนด์ โปรตีนจากพืช ที่ดีที่สุด

รวมมาให้แล้ว แบรนด์โปรตีจากพืช ที่ดีที่สุด ในตลาด ณ ตอนนี้ปี 2021 ใครที่กำลังเลือกไม่ถูกไม่รู้จะตัดสินใจเลือกแบรนด์ไหนดี ลองอ่านบทความนี้ดูคะ รับรอง ตัดสินใจซื้อได้แน่แน่นอนค่ะ อยากรู้ว่าแต่ละแบรนด์ดีกว่ายังไงตามมาดูกันเลยค่ะ

จัดอันดับ 10 แบรนด์ โปรตีนจากพืช ที่ดีที่สุด

Charnn plant based protein
  • Charnn

Charnn Plant Based Protein โปรตีนจากพืช ที่กำลังเป็นกระแส ได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ โดยแบรนด์นี้มีจุดการเลือกใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ 100% ประกอบกับสูตร multi complex ที่เน้นดูแลแบบองค์รวม ได้ดีมากที่สุด เพราะมีการเลือกใช้วัตถุดิบที่ให้รวมสูงสุดในตลาดมากถึง 36 ชนิด และไม่ว่าจะเป็นโปรตีน จากถั่วลันเตาสีทอง วิตามิน และกรดอะมิโน ไม่มีส่วนผสมของถั่วเหลือง นมวัว คอเลสเตอรอล และน้ำตาล โดยใน 1 ซอง จะมีปริมาณโปรตีนมากถึง 17 กรัมเลยทีเดียว จึงเหมาะสำหรับสายคลีน สายวีแกน และผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพที่สุด อยากใครที่อยากทานง่าย ไม่ต้องพกเยอะ แนะนำตัวนี้

ติดต่อ สั่งซื้อ Charnn Plant Based Protein ได้ที่ เพจแบรนด์หลัก CHARNN มีโปรโมชั่นลดพิเศษ !! ที่นี่ค่ะ >> Charnn Holistic <<

MLF VEGAN PROTEIN
  • DAIATO

DAIATO โปรตีนจากประเทศญี่ปุ่น ที่มีการผลิตจากวัตถุดิบที่มีสารอาหารครบ 5 หมู่เลยทีเดียว อีกทั้งยังมีการให้พลังงานเพียงแค่ 120 แคลอรีเท่านั้น พร้อมทั้งยังมีส่วนผสมของวิตามินมากถึง 33 ชนิด ช่วยสร้างความยืดหยุ่นของผิวหนัง และลดความหมองคล้ำได้เป็นอย่างดี

MLF VEGAN PROTEIN
  • MLF VEGAN PROTEIN

MLF VEGAN PROTEIN โปรตีนสกัดจากหญ้าหวาน ที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบการทานมังสะวิรัติ โดยโปรตีนชนิดนี้จะมีการทำงานทันที หลังจากรับประทานไป อีกทั้งมีการให้พลังงานเพียงแค่ 134 แคลอรีเท่านั้น

MS SOY ISOLATE
  • MS SOY ISOLATE

MS SOY ISOLATE แบรนด์โปรตีนฝีมือคนไทย โดยผลิตภัณฑ์ชนิดนี้จะได้รับการสกัดจากถั่วเหลือง 100% อีกทั้งยังมีส่วนผสมของโปรตีนสูงถึง 90% ปราศจากไขมัน และคอเลสเตอรอลอีกด้วย

Herbalife
  • Herbalife

Herbalife โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ที่จะเป็นทั้งอาหารเสริม อีกทั้งยังช่วยในเรื่องของการลดน้ำหนักไปในตัวได้อีกด้วย โดยโปรตีนชนิดนี้จะประกอบไปด้วยวิตามิน เกลือแร่ และกรดอะมิโนถึง 18 ชนิดด้วยกัน ซึ่งใน 9 ชนิดนั้น ร่างกายจะไม่สามารถสร้างเองได้

BAAM
  • BAAM

BAAM โปรตีนสัญชาติไทย ที่มีการผลิตมาตรฐานตามประเทศอเมริกา โดยผลิตภัณฑ์แบรนด์นี้ จะมีการให้โปรตีนสูงถึง 25 กรัม และมีการให้พลังงานเพียงแค่ 140 กิโลกรัมแคลอรี

More Meat
  • More Meat

More Meat หมูสับโปรตีนจากพืช ที่มีรสชาติ และเนื้อสัมผัสคล้ายหมูสับจริง โดยโปรตีนชนิดนี้จะมีส่วนประกอบของ เห็ดแครง, โปรตีนถั่วเหลือง, ข้าวสาลี, บีทรูท และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่สามารถใช้ในการทดแทนเนื้อสัตว์ได้

SOULSIS
  • SOULSIS

SOULSIS โปรตีนจากพืชที่อุดมไปด้วยสารอาหารอย่างครบครัน อีกทั้งยังมีคอลลาเจน สารต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน และเกลือแร่ พร้อมทั้งยังมีการให้พลังงานต่ำเพียง 160 กิโลแคลอรีเท่านั้น

Dmon
  • Dmon

Dmon โปรตีนสกัดจากถั่วเหลืองที่มีคุณภาพ โดยโปรตีนชนิดนี้จะให้พลังงานเพียง 130 กรัม อีกทั้งยังมีกรดอะมิโนที่มีความจำเป็นต่อร่างกายถึง 18 ชนิดด้วยกัน

KAY KAY
  • KAY KAY

KAY KAY โปรตีนสกัดจากพืชออแกนิค ที่จะประกอบไปด้วยธัญพืช และผักผลไม้ที่ให้โปรตีนสูง อีกทั้งยังมีการให้พลังงานแคลอรี และคาร์โบไฮเดรตต่ำอีกด้วย

โดยผลิตภัณฑ์ทั้งหมดนี้ จะเป็น โปรตีนจากพืช ที่ดีที่สุด ซึ่งในปัจจุบันการบริโภคโปรตีนจากพืช จะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในเรื่องของการดูแลสุขภาพร่างกายให้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยลดการเกิดโรคภัยได้อีกด้วย และเมื่อมีการทานโปรตีนควบคู่กับการออกกำลังกาย จะทำให้มีประสิทธิภาพดีที่สุดเลยทีเดียว

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า