asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home Uncategorized 10 โรงงานรับผลิตกาแฟ ลงทุนน้อย ที่มีบริการครบวงจร ครบจบที่เดียว

10 โรงงานรับผลิตกาแฟ ลงทุนน้อย ที่มีบริการครบวงจร ครบจบที่เดียว

เมื่อก่อนกลุ่มคนที่ดื่มกาแฟจะเป็นกลุ่มของคนสูงวัย แต่ปัจจุบันกลุ่มของคนดื่มกาแฟขยายกว้างขึ้น ทั้งวัยเรียน และคนวัยทำงาน ตลาดกาแฟในไทย มีทั้งแบบ กาแฟที่นั่งดื่มที่ร้าน และกาแฟที่ชงดื่มเองที่บ้าน แต่ดูเหมือนว่าปีที่ผ่านมา กาแฟที่ชงดื่มเองที่บ้าน จะมาแรงแซงทางโค้ง ด้วยเพราะสถานการณ์บังคับให้พฤติกรรมการใช้ชีวิตเปลี่ยนไป ทำให้พฤติกรรมการดื่มกาแฟก็เปลี่ยนตาม แต่อย่างไรก็ตาม ภาพรวมตลาดกาแฟก็ยังขยายตัวเติบโตอยู่ดี

ปัจจุบัน คนรุ่นใหม่ไม่น้อย ที่อยากมีร้านกาแฟ และแบรนด์กาแฟเป็นของตัวเอง จะด้วยเพราะความชื่นชอบส่วนตัว หรือไม่ก็เพราะเห็นว่าตลาดยังคงเติบโตต่อไปได้ วันนี้ก็เลยรวบรวม โรงงานรับผลิตกาแฟ มาฝากกัน จะเงินน้อยเงินเยอะ สามารถลงทุนและมีแบรนด์กาแฟเป็นของตัวเองได้

โรงงานผลิตกาแฟ อันดับ 1 รับผลิตกาแฟทุกชนิด พร้อมสร้างแบรนด์
  1. บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio) เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริมและกาแฟหลากหลายรูปแบบ ผลิตสินค้าให้กับแบรนด์ดังๆหลายแบรนด์ มีโรงงานเป็นของตัวเอง โรงงานได้รับมาตรฐานระดับสากลทั้ง GMP อย. และฮาลาล มีความเชี่ยวชาญ ในการพัฒนา ผลิต และสร้างแบรนด์อาหารเสริม และเครื่องสำอางประสบการณ์กว่า 20 ปี มีบริการรับสร้างแบรนด์กาแฟครบวงจร ตั้งแต่คิดค้นสูตรกาแฟ ผลิตกาแฟ ออกแบบแพคเกจจิ้ง และให้บริการให้คำปรึกษาการตลาดอีกด้วย
    iBio เป็นบริษัทที่อยากสานฝันของคนที่อยากเป็นเจ้าของธุรกิจกาแฟ บริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการทำแบรนด์กาแฟฟรี หากมีข้อสงสัยหรือมีคำถาม ไม่รู้จะเริ่มอย่างไร ขายใคร ขายยังไง ติดต่อปรึกษาตามช่องทางติดต่อด้านล่างได้เลย
    โทร : 02-713-8989
    ไลน์ : คุณเอ็ม (ผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟ) แอดไลน์ คลิ๊ก! รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์กาแฟ หลายรายการ >> @ibio8
    อีเมลล์ : info@ibio.co.th
    เว็บไซต์ : https://www.ibio.co.th/รับผลิตอาหารเสริม/รับผลิตกาแฟ
    เฟสบุ๊ค : https://www.facebook.com/profile.php?id=100057536166564
  2. บริษัท อินโนว่า แล็บโบราโทรี่ จำกัด (Innova Laboratory) เป็นบริษัทผลิตอาหารเสริมและเครื่องสำอาง รับผลิตกาแฟ กาแฟเพื่อสุขภาพ กาแฟลดน้ำหนัก มีโรงงานที่ได้มาตรฐานการผลิต GMP และใช้เครื่องจักรที่ทันสมัย มีทีมนักวิทยาศาสตร์ค้นคว้าวิจัย ร่วมวิจัยกับนักวิจัยต่างประเทศ เพื่อให้ก้าวทันและเพิ่มการแข่งขันในระดับอาเซียนและระดับโลก
    โทร : 099-154-1222,02-915-2228
    ไลน์ : @innovalaboratory
    อีเมลล์ : info@innovalab.co.th
    เว็บไซต์ : https://innovalab.co.th
    เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/รับผลิตอาหารเสริม-by-บริษัท-อินโนว่า-แล็บโบราโทรี่-จำกัด-454344391411845
  3. บริษัท เอเค เฮลท์ตี้ โปร จำกัด (AK Healthy Pro) เป็นโรงงานผู้ผลิตแบรนด์สินค้าอย่างมืออาชีพ รับผลิตกาแฟ โกโก้ อาหารเสริม OEM คอลลาเจน สินค้าเพื่อสุขภาพ บริการทุกขั้นตอน เริ่มตั้งแต่พัฒนาสูตร ให้คำปรึกษาแนวทางการออกแบบบรรจุภัณฑ์และแพคเกจจิ้ง แนะนำช่องทางการจัดจำหน่าย รวมถึงบริการด้านเอกสาร คัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ เพื่อคุณภาพสินค้าเกรดพรีเมี่ยม
    โทร : 02-101-4561, 097-225-6242, 083-412-1115
    ไลน์ : https://lin.ee/3qq1Bm9
    อีเมลล์ : akhealthypro99@gmail.com
    เว็บไซต์ : https://www.akhealthypro.com
    เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/akhealthypro2017
  4. บริษัท เดอะ คอฟฟี่ บีน โรสติ้ง จำกัด (The Coffee Bean Roasting) บริษัทให้บริการผลิตและจัดจำหน่ายเมล็ดกาแฟคั่วสด ครบวงจร บริการสร้างแบรนด์กาแฟคั่วบดเป็นของตัวเอง (OEM PRIVATE LABEL) รับจ้างผลิตกาแฟดริป บริการสำหรับร้านกาแฟ บริการคัดแยกคุณภาพของเมล็ดกาแฟดิบ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการมีแบรนด์ผลิตภัณฑ์กาแฟสดเป็นของตัวเอง
    โทร : 02-935-7631
    ไลน์ : @tcbrcoffee
    อีเมลล์ : info@tcbrcoffee.com
    เว็บไซต์ : https://thecoffeebeanroasting.com
    เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/thecoffeebeanroasting
  5. บริษัท คอฟฟี่ สเลนเดอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (Coffees Slender) บริษัทรับผลิตกาแฟและจัดจำหน่าย กาแฟ ชา โกโก้ เพื่อสุขภาพและอาหารเสริม กาแฟ3in1 กาแฟเพื่อสุขภาพ กาแฟลดหุ่น ครีมเทียม บริการ OEM&OME One Stop Services มีความชำนาญในการผลิตกาแฟปรุงสำเร็จมากว่า 11 ปี
    โทร : 088-761-2106, 082-541-9246
    ไลน์ : @coffeeslender-main
    อีเมลล์ : coffeeslender.main@gmail.com
    เว็บไซต์ : https://www.coffeeslender.co.th
    เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/coffeeslenderOEM
  6. บริษัท คิงคอฟฟี่ จำกัด (King Coffee) เป็นโรงงาน OEM รับผลิต กาแฟเพื่อสุขภาพ รับผลิตกาแฟสำเร็จรูป ชนิดผงพร้อมชงแบบละลายทันที เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพชนิดผงพร้อมชงละลายทันที น้ำผลไม้ผสมสารสกัดต่าง ๆ เพื่อบำรุงสุขภาพและสมอง รวมถึงผสมวิตามินต่างๆ ใส่ใจวัตถุดิบและสูตรการผลิต ทำให้ได้สินค้าคุณภาพ ได้รับการไว้วางใจจากบริษัททั้งในและต่างประเทศ
    โทร : 02-450-0211
    ไลน์ : 084-369-1118
    อีเมลล์ : kingcoffee05@gmail.com, amisa.r@kingcoffee.co.th
    เว็บไซต์ : http://kingcoffee.co.th
    เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/KingKoffeeRoastHouse
  7. บริษัท นราห์ อินดัสตรี จำกัด (Narah Industry) ให้บริการรับผลิตกาแฟ ชา อาหารเสริมจากพืชสมุนไพรออร์แกนิค 100% และจำหน่ายวัตถุดิบเพื่อจะนำไปสร้างผลิตภัณฑ์เอง คิดค้นและพัฒนา สูตรกาแฟ ตามความต้องการลูกค้า คำนึงถึงเรื่องความสะอาด ปลอดเชื้อ และคุณภาพผลิตภัณฑ์ ไว้วางใจในสินค้าจาก นราห์ อินดัสตรี ได้เพราะผลิตและบรรจุสินค้าด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย
    โทร : 091-441-9265, 064-469-8242
    ไลน์ : @narahcm
    อีเมลล์ : narahindustry@gmail.com, ceo@narahherb.com
    เว็บไซต์ : www.narahindustry.com
    เฟสบุ๊ค : www.facebook.com/narahindustry
  8. บริษัท ซูซูกิ คอฟฟี่ จำกัด (Suzuki Coffee) บริษัทให้เช่าเครื่องชงกาแฟและรับผลิตกาแฟคั่ว-บด OEM หรือ ODM เริ่มตั้งแต่ให้คำปรึกษาสำหรับคนสนใจที่จะเริ่มต้นธุรกิจร้านกาแฟ และผู้ที่ต้องการมีแบรนด์ผลิตภัณฑ์กาแฟคั่ว-บดเป็นของตัวเอง ให้บริการให้คำปรึกษา ขึ้นทะเบียนอย. โดยโรงงานผลิตสินค้าได้มาตรฐาน GMP HACCP และ ISO 9001:2015
    โทร : 02-272-0800
    ไลน์ : @suzukicoffee
    อีเมลล์ : contact@suzuki-coffee.com
    เว็บไซต์ : https://suzuki-coffee.com/oem-coffee/
    เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/SuzukiCoffeeThailand
  9. บริษัท เอบีซี ฟู้ด อินโนเวชั่น จำกัด (ABC Food Innovation Co.,Ltd) บริษัทรับผลิตกาแฟ 3in1 ชา และเครื่องดื่มผลไม้ชนิดผง ให้บริการครบวงจร พัฒนาสูตรตามความต้องการของลูกค้า แบ่งบรรจุ ติดฉลากติดสติ๊กเกอร์ จดทะเบียนอาหารและเครื่องดื่ม กับสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ภายใต้มาตรฐานสากล ให้บริการทุกระดับ ตั้งแต่กับลูกค้ารายเล็กที่ต้องการผลิตจำนวนน้อยๆเพื่อไปลองตลาด หรือรายใหญ่ที่ต้องการกำลังการผลิตเยอะๆ
    โทร : 035-740-757, 035-740-757,089-670-4200
    ไลน์ : mee5725
    อีเมลล์ : komkrit5725@gmail.com
    เว็บไซต์ : https://www.abcfood.co.th
    เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/abcfoodinnovation
  10. บริษัท วีไลฟ์ อินโนเวชั่น จำกัด (Velife Innovation) โรงงานรับผลิตอาหารเสริม มีประสบการณ์มายาวนานกว่า 10 ปี รับผลิตเครื่องดื่มชนิดผง รับผลิตกาแฟ สร้างอาหารเสริม สร้างแบรนด์เครื่องดื่มชนิดผง วีไลฟ์เน้นใช้วัตถุดิบในผลิตจากธรรมชาติที่ได้มาตรฐาน เพื่อให้ผลิตภัณฑ์กาแฟคุณภาพ และปลอดภัยต่อผู้บริโภค
    โทร : 065-051-4262
    ไลน์ : @Velife
    อีเมลล์ : panuwatt7749@gmail.com
    เว็บไซต์ : https://www.velifeinnovation.com
    เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/Velifeinnovation

ตลาดกาแฟมีหลากหลายมาก เช่น กาแฟสดคั่ว-บด กาแฟเพื่อสุขภาพ กาแฟลดน้ำหนัก กาแฟสมุนไพร กาแฟสำเร็จรูป 3in1 กาแฟคอลลาเจน ไม่ว่าชื่นชอบรูปแบบไหน ก็สามารถหา โรงงานรับผลิตกาแฟ ได้ตามข้อมูลโรงงานที่รวบรวมมาให้ตามด้านบน

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments