asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home รีวิว 10 โรงงานรับผลิตครีม ลงทุนน้อย ที่มีบริการครบวงจร ครบจบที่เดียว

10 โรงงานรับผลิตครีม ลงทุนน้อย ที่มีบริการครบวงจร ครบจบที่เดียว

ความสวยความงามอยู่คู่โลกใบนี้ เพราะโลกใบนี้มีผู้หญิง เหมือนมีช้อนแล้วต้องมีส้อม เหมือนมีท้องฟ้าแล้วต้องมีดวงดาว ตราบใดที่พระเจ้าสร้างหญิงสาวขึ้นมา ความสวยความงามจะยังไม่ไปไหน และเช่นกันเครื่องสำอางหรือครีมก็จะยังขายดีต่อไป ต่อไป และต่อไป

ครีมเป็นผลิตภัณฑ์ที่อยู่คู่กับตลาดความงามมายาวนาน แม้จะเจอพิษเศรษฐกิจพ่นพิษใส่แค่ไหน ธุรกิจด้านความงามก็ยังคงเติบโต และตลาดไหนที่ยังมีการเติบโต ตลาดนั้นย่อมมีเจ้าของแบรนด์เจ้าใหม่ๆต้องการเข้าไปมีส่วนแบ่งในตลาดแน่นอน

และเพื่อเป็นการเอาใจว่าที่เจ้าของผลิตภัณฑ์ครีม วันนี้ได้รวบรวมข้อมูลของโรงงานรับผลิตครีม จำนวน 10 โรงงาน มาให้ว่าที่เจ้าของแบรนด์ได้คัดสรรเพื่อเลือกใช้บริการกัน มีทั้งโรงงานรับผลิตครีมที่ใช้เงินลงทุนน้อยๆ เหมาะสำหรับเจ้าของแบรนด์ที่ต้องการได้ผลิตภัณฑ์ไปลองตลาดก่อน หรือโรงงานที่ให้บริการครบวงจร แบบที่ว่าเข้ามาที่โรงงานนี้โรงงานเดียว ได้ทั้งคำแนะนำ คิดค้นสูตร ผลิตสินค้า และทำการตลาดให้เลย พร้อมแล้วตามมาเลย

  1. บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio) เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง รับผลิตครีมทุกชนิด ที่ได้รับมาตรฐานสากล โรงงานได้มาตรฐานการรับรอง GMP สากล อย. ฮาลาล หรือแม้แต่ Natural Product หรือ Organic Product ก็มี ที่นี่ให้บริการแบบครบวงจร ตั้งแต่คิดค้นสูตรครีมตามความต้องการแบบสูตรไม่ซ้ำใคร เจ้าของแบรนด์จะได้สูตรครีมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะแบรนด์ มีความเป็นหนึ่งเดียว มีบริการออกแบบบรรจุภัณฑ์ ให้คำแนะนำด้านการขาย การตลาด และการสร้างแบรนด์ โดยผู้เชี่ยวชาญด้านสินค้าที่มีความเชี่ยวชาญในเครื่องสำอางโดยตรง เจ้าของแบรนด์จึงไม่ต้องกลัวว่าผลิตครีมออกมา แล้วจะไปต่อยังไง และบริการที่ถูกใจว่าที่เจ้าของแบรนด์มากที่สุดเลยก็คือ บริการให้คำปรึกษาฟรีก่อนตัดสินใจเข้ารับบริการจริง เจ้าของแบรนด์ที่มีคำถาม มีข้อสงสัย สามารถส่งข้อความ หรือโทรมาปรึกษาฟรี ไม่มีการคิดค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น
    โทร : 02-713-8989
    ไลน์ : แผนกผลิตเครื่องสำอาง @ibio8, @ibio9 แผนกอาหารเสริม @ibio1, @ibio5
    อีเมลล์ : info@ibio.co.th
    เว็บไซต์ : https://www.ibio.co.th

  2. ห้างหุ้นส่วนจำกัด เดอะลิตาบิวตี้ (The Lita Beauty) เป็นโรงงานที่รับผลิตเครื่องสำอางและเวชสำอาง ด้วยประสบการณ์มากกว่า 20 ปี โรงงานได้รับมาตรฐาน มีผู้เชี่ยวชาญใส่ใจให้บริการครบวงจร จึงทำให้มีกลุ่มลูกค้าให้การไว้วางใจหลากหลายกลุ่ม
    โทร : 087-664-5644, 094-295-9244
    ไลน์ : 0876645644, 0942959244
    เว็บไซต์ : http://www.thelitabeauty.com/
    เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/profile.php/?id=100004239107087

  3. บริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่น จำกัด(Derma-Innovation) เป็น บริษัทรับผลิตครีม ที่มีความโดดเด่นด้านความหลากหลายของสูตรครีม นอกจากรับผลิตครีม ยังมีบริการวิจัยพัฒนาสูตร ออกแบบบรรจุภัณฑ์ บรรจุสินค้า ให้คำปรึกษาด้านการตลาด และบริการขึ้นทะเบียนเครื่องสำอาง บริษัทนี้มักจะมีอีเว้นท์หรือสัมมนาเป็นประจำ ได้แก่ ความรู้เกี่ยวกับการผลิตและจำหน่ายสินค้า ทักษะด้านการตลาด ทักษะการขาย เพื่อเป็นการต่อยอดความรู้ให้กับลูกค้า เป็นต้น
    โทร : 02-962-3223, 02-962-2177, 02-962-2442
    ไลน์ : @derma-innovation
    อีเมลล์ : Sales@derma-innovation.com
    เว็บไซต์ : https://www.derma-innovation.com/aboutus
    เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/DermaInnovation

  4. บริษัท พีซีซีเอ แล็บบอราเทอรี่ จำกัด (PCCA Laboratory) กว่า 15 ปีแล้วที่บริษัทพีซีซีเอได้เข้ามาเป็นผู้ผลิตเครื่องสำอางในรูปแบบ OEM โดยใช้เทคโนโลยีระดับสูง MLE (Multi Lamellar Emulsion) เป็นโรงงานที่มีกำลังการผลิต เหมาะสำหรับเจ้าของแบรนด์ที่ต้องการจำนวนการผลิตจำนวนมากๆ
    โทร : 02-538-4646, 080-423-8888
    ไลน์ : @pcca
    อีเมลล์ : info@pccalabs.com
    เว็บไซต์ : http://www.pccalabs.com
    เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/PCCALaboratory.Co.Ltd

  5. บริษัท ไบโอเดอเนช จำกัด (Thai Cream) เป็นโรงงานที่รับผลิตครีม สินค้าด้านสปา และเครื่องสำอาง ที่มีประสบการณ์กว่า 17 ปี เน้นวัตถุดิบที่มีนวัตกรรมจากพืชสมุนไพรไทย พัฒนาศักยภาพของพืชสมุนไพรไทย โดยมีงานวิจัยรองรับ เพื่อให้เกิดแนวทางพัฒนาและสร้างอุตสาหกรรมที่ยั่งยืน
    โทร : 086-330-7336
    ไลน์ : @Thaicream
    อีเมลล์ : thaicream@gmail.com
    เว็บไซต์ : https://www.thaicream.com
    เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/THAICREAM

  6. บริษัท ไลฟ์ พลัส ฟาร์มาซูติคอล (LIFE PLUS PHARMACEUTICAL) อยู่เบื้องหลังแบรนด์ชั้นนำหลายแบรนด์ มีประสบการณ์ด้านการผลิตครีมและอาหารเสริมมากว่า 10 ปี เป็นอีกโรงงานที่รับผลิตอาหารเสริมที่ได้รับมาตรฐานสากล และให้บริการครบวงจร OEM,ODM, FDA, GMP, HACCP, HALAL, Buyer Label New Formula, Copy Formula , Low MOQ, Bar Code, Packaging Design, Printing และFree Sample
    โทร : 088-824-1433
    ไลน์ : @lifeplus.line
    อีเมลล์ : info@lifepluspharma.com
    เว็บไซต์ : http://www.lifepluspharma.com
    เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/lifepluspharma.th

  7. บริษัทไอ-คอสเมติก จำกัด (I-Cosmetic) เป็นหนึ่งในโรงงานรับเวชสำอาง ที่มีความโดดเด่นในด้านนวัตกรรมใหม่ๆ และนาโนเทคโนโลยี รวมถึงวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยมจากทั่วโลก สำหรับเจ้าของแบรนด์ที่ต้องการผลิตผลิตภัณฑ์ด้านเวชสำอางที่มีนวัตกรรมก้าวทันโลกแนะนำเลย
    โทร : 064-983-8991
    ไลน์ : i-cosmetic
    อีเมลล์ : icosmeticskincare@gmail.com, icosmetic.care@gmail.com
    เว็บไซต์ : http://www.i-cosmetic.tech/
    เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/OEMicosmetic

  8. บริษัท วธูธร จำกัด (WATHOOTHORN) เป็นโรงงานที่รับสร้างแบรนด์เครื่องสำอางทั้งผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกาย ผิวหน้า เมคอัพ ลิปสติก ยาสีฟัน ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม สปา รวมถึงผลิตภัณฑ์สำหรับโรงแรม โดยมีสูตรมาตรฐานเองของโรงงานที่เจ้าของแบรนด์สามารถเลือกไปสร้างแบรนด์ของตัวเอง ( ODM ) หรือสูตรที่คิดค้นสำหรับแบรนด์ใดแบรนด์หนึ่งโดยเฉพาะ (OEM)
    โทร : 02-961-7944-5, 080-147-6380, 062-585-4455
    ไลน์ : @wathoothorn
    อีเมลล์ : sales@wathoothorn.com, marketing@wathoothorn.com
    เว็บไซต์ : http://www.wathoothorn.com/
    เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/Wathoothorn.GMPPlus

  9. บริษัท เมอร์รี่ คอสเมติก แลบบอราทอรีส์ จำกัด (Merry Cosmetic Laboratories) เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ที่เพียบพร้อมไปด้วยบุคลากรผู้เชี่ยวชาญ ทั้งนักวิทยาศาสตร์ เภสัชกร วิศวกร กราฟฟิกดีไซเนอร์ และนักการตลาด ที่มีประสบการณ์ทำงานกว่า 10 ปี เป็นโรงงานที่ได้รับมาตรฐาน ASEAN GMP เครื่องสำอางจากคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข
    โทร : 02-431-1522
    ไลน์ : @merrycosmetic
    อีเมลล์ : merrycosmetic@gmail.com
    เว็บไซต์ : https://www.merrycosmetic.co.th
    เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/MerryCosmeticLab

  10. บริษัท คอสโมโปรเกรส จำกัด (Cosmoprogress) เป็น โรงงานรับผลิตครีม พร้อมสร้างแบรนด์แบบครบวงจร ซึ่งมีประสบการณ์ด้านการผลิตเครื่องสำอางมากว่า 27 ปี คอสโมโปรเกรสมุ่งตอบสนองเจ้าของแบรนด์ทั้งด้านคุณภาพวัตถุดิบ คุณภาพผลิตภัณฑ์ การเลือกบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะสมและให้ภาพลักษณ์ที่สวยหรู ควบคุมต้นทุนให้อยู่ในงบประมาณที่เจ้าของแบรนด์ต้องการ
    โทร : 02-865-0057-8, 02-410-6484
    ไลน์ : @cpilab
    อีเมลล์ : Cosmoprogress@hotmail.com
    เว็บไซต์ : http://www.cpilab.com
    เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/cosmoprogress

คำแนะนำในการจ้างโรงงานรับผลิตครีม จาก Thaibuyerguide

เราคัดข้อมูล 10 โรงงานรับผลิตครีมมาให้แล้ว หวังว่าจะจุใจกันนะ อย่าลืมว่าการเลือกจะทำแบรนด์ครีมสักแบรนด์หนึ่ง แม้ว่า โรงงานรับผลิตครีม เป็นปัจจัยที่สำคัญ แต่สิ่งที่สำคัญกว่าคือเจ้าของแบรนด์ต้องทำการบ้านมาก่อนด้วย เป็นต้นว่าอยากได้ครีมแบบไหน ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายคือใคร ตอบโจทย์หรือแก้ปัญหาอะไรให้กับกลุ่มลูกค้า ราคาขายประมาณเท่าไหร่ งบประมาณ เป็นต้น การทำการบ้านมาก่อนจะช่วยกรองโรงงานให้เหลือในลิสต์น้อยลง และทำให้ขอบเขตการคุยกับโรงงานง่ายขึ้น เร็วขึ้น ส่งผลให้ได้รับผลิตภัณฑ์ตรงใจเจ้าของแบรนด์มากที่สุด

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments