asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home รีวิว 10 โรงงานรับผลิตครีมกันแดด ลงทุนน้อย ที่มีบริการครบวงจร ครบจบที่เดียว

10 โรงงานรับผลิตครีมกันแดด ลงทุนน้อย ที่มีบริการครบวงจร ครบจบที่เดียว

ถ้าย้อนกลับไปสัก 10 ปีก่อนหน้านี้ น้อยคนนักที่จะสนใจจะใช้ครีมกันแดด ด้วยเพราะแดดเมืองไทยไม่ได้ร้อนแรงเท่าตอนนี้ สมัยนั้นครีมกันแดดจึงคล้ายๆเป็นสินค้าตามฤดูกาล คือคนจะหยิบมาใช้กันก็ต่อเมื่อเข้าหน้าร้อน หรือใช้เมื่อออกแดดจัดเท่านั้น ครีมกันแดดจึงขายดีในช่วงเดือนมีนาคม เมษายน เท่านั้น

แต่ด้วยในปัจจุบัน อากาศที่ร้อน และอุณหภูมิที่สูงขึ้นมากกว่าเดิมทั้งปี ผนวกกับคนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพผิวมากขึ้น ทำให้ฐานคนใช้ครีมกันแดดขยายกลุ่มไปกว้างยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะผู้หญิง ผู้ชาย หรือเด็ก ก็เห็นความสำคัญของครีมกันแดด ครีมกันแดดจึงกลายเป็นผลิตภัณฑ์ขายดีตลอดทั้งปี ไม่ใช่แค่ในเดือนมีนาคม และเมษายนเหมือนเดิมเท่านั้น ทำให้ตลาดเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว ประมาณการตัวเลขมูลค่ารวมผลิตภัณฑ์ครีมกันแดด ตั้งแต่ 2557-2563 อยู่ที่หลักพันล้าน จึงไม่แปลกใจเลยว่าใครๆ ก็อยากมีแบรนด์ครีมกันแดดเป็นของตัวเอง

และตอนนี้การมีแบรนด์ครีมกันแดดก็ไม่ได้ยุ่งยากอีกต่อไปแล้ว เพราะมี โรงงานรับผลิตครีมกันแดด ที่บริการครบวงจรอยู่ทั่วประเทศ วันนี้มีข้อมูลโรงงานรับผลิตครีมกันแดด ที่ลงทุนน้อย ใครๆ ก็สามารถเอื้อมถึง จำนวน 10 โรงงานมาให้ตัดสินใจเลือกใช้บริการกัน

  1. บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio) เป็นโรงงานที่มีบริการสร้างแบรนด์ครบวงจร ผลิตสินค้าให้กับแบรนด์ดังๆหลายแบรนด์ ให้บริการตั้งแต่คิดค้นสูตร โดยทีมวิจัยและพัฒนาสูตรตามที่เจ้าของแบรนด์ต้องการ มีบริการผลิตสินค้า มีบริการออกแบบแพคเกจจิ้งโดยทีมดีไซเนอร์ที่เชี่ยวชาญ และมีผู้เชี่ยวชาญด้านสินค้าคอยให้ให้คำปรึกษาแบบตัวต่อตัว มีทีมให้คำปรึกษาด้านการตลาด และมีโรงงานเป็นของตัวเอง ซึ่งโรงงานได้รับมาตรฐานรับรอง GMP สากล อย. ฮาลาล (Halal Product) Natural Product และ Organic Product
    มีบริการให้คำปรึกษาฟรีก่อนการตัดสินใจผลิต หากมีข้อสงสัยหรือคำถามเกี่ยวกับการสร้างแบรนด์ หรือปรึกษาเรื่องสินค้า สามารถส่งข้อความเข้ามาที่บริษัทได้ทันที โดยที่ทางบริษัทไม่ได้คิดค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด
    โทร : 02-713-8989
    ไลน์ : แผนกผลิตเครื่องสำอาง @ibio8, @ibio9 แผนกผลิตอาหารเสริม @ibio1, @ibio5
    อีเมล : info@ibio.co.th
    เว็บไซต์ : https://www.ibio.co.th

  2. บริษัท พฤกษาแลบบอราทอรี่ จำกัด (Pruksa Laboratory) เป็นโรงงานผลิตเวชสำอางและเครื่องสำอางในเครือ พฤกษาคลินิก หรือคลินิกเพื่อความงามที่ก่อตั้งโดยทีมแพทย์ผิวหนัง ด้วยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ของทีมแพทย์และเภสัชกรที่มีมายาวนานกว่า 30 ปี จึงมั่นใจได้ถึงคุณภาพและความปลอดภัย
    โทร : 085-963-9944
    ไลน์ : @pruksalab
    อีเมลล์ : pruksalab@gmail.com
    เว็บไซต์ : http://www.pruksalab.com
    เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/PruksaLabs
    ยูทูป : https://www.youtube.com/channel/UC5yirQ_1i1jg1XxkdO01YBw
  3. บริษัท เพียว เดอริมา แลบบอราทอรีส์ จำกัด(Pure Derima Laboratories) เป็นโรงงานผลิตเครื่องสำอางและโรงงานผลิตครีมกันแดด ให้บริการรับผลิตครีมกันแดดสำหรับปกป้องผิวจากแสงแดด รังสี UVA และ UVB ซึ่งเป็นสาเหตุของผิวคล้ำเสีย จุดด่างดำ สิว ฝ้า รอยไหม้และรอยเหี่ยวย่น ตามมาตรฐาน GMP ให้บริการแบบ one stop service
    โทร : 02-285-4266, 061-656-1449
    ไลน์ : @purederima
    เว็บไซต์ : http://www.pdl.co.th
    เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/purederimalaboratories
    อินสตาแกรม : https://www.instagram.com/purederima

  4. บริษัท ครีมเมอรี่พลัส จำกัด (CreameryPlus) เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอางที่ใช้ระบบในการควบคุมทุกกระบวนการผลิต ตามข้อกำหนด GMP เครื่องสำอาง จากคณะกรรมการอาหารและยากระทรวงสาธารณสุข และด้วยบริษัทมีโรงงานผลิตเอง จึงคิดอัตราการผลิต และอัตราการบริการที่ย่อมเยาว์กว่า ทำให้เจ้าของแบรนด์ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเหมาะสมกับราคา
    โทร : 092-278-4666, 093-451-6242
    ไลน์ : @creameryplus
    อีเมลล์ : info@creameryplus.com
    เว็บไซต์ : https://www.creameryplus.com

  5. บริษัท เอ็มพีซี อินโนชั่น แลบ จำกัด (MPC LABORATORY) เป็นโรงงานที่รับผลิตแบรนด์เครื่องสำอาง รับผลิตลิปสติก รับผลิตครีมทาหน้า รับผลิตครีมกันแดด มีให้เลือกหลากหลายสูตรและเนื้อ เพราะมีโรงงานเป็นของตัวเอง เจ้าของแบรนด์จึงสามารถเริ่มต้นที่จำนวนน้อยๆ และคุมงบประมาณได้ ผลิตสินค้าในประเทศไทย มีบริการส่งออกต่างประเทศ
    โทร : 081-559-1546, 083-699-9141
    ไลน์ : @MPC.LAB
    อีเมลล์ : mpclab.co@gmail.com
    เว็บไซต์ : https://www.mpc.co.th/
    เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/mpcinnovationlab

  6. บริษัท เอส วี เอส อินโนเทค จำกัด (SVS Innotech) โรงงานรับผลิตเครื่องสำอางแบบครบวงจร ทั้งรับผลิตครีมกันแดด รับผลิตอาหารเสริม รับผลิตเวชสำอางและรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม เซรั่ม สินค้าได้มาตรฐานกระบวนการผลิต GMP – ISO ผู้ที่สนใจสร้างแบรนด์ปรึกษาฟรี
    โทร : 096-694-2899, 02-056-8585
    ไลน์ : @svs888
    อีเมลล์ : admin@svsinnotech.com
    เว็บไซต์ : www.svsinnotech.com
    เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/SVS-Innotech-305508379854570

  7. บริษัท รีโว่เมด ประเทศไทย จำกัด (Revomed Thailand) เป็นบริษัทนานาชาติที่รับผลิตทั้งในและนอกประเทศ ได้แก่ประเทศ เกาหลี ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส สเปน อเมริกา โดยรับผลิตครีมกันแดด สินค้าเพื่อสุขภาพ เครื่องสำอาง และอาหารเสริม ให้บริการครบวงจร รวมทั้งให้คำปรึกษาแนะนำในส่วนของธุรกิจ และการตลาด
    โทร : 061-662-4242 , 02-101-2790
    ไลน์ : @revomed
    อีเมลล์ : inquiry@revomed.co.th
    เว็บไซต์ : www.revomed.co.th

  8. บริษัท วธูธร จำกัด (WATHOOTHORN) เป็นบริษัทที่รับวิจัยและพัฒนาสูตรแบรนด์ครีมกันแดด เครื่องสำอางบำรุงผิวหน้า ผิวกาย ลิปสติก สินค้าเมคอัพ ยาสีฟัน ผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผม ผลิตภัณฑ์สปา แบบ OEM/ODM โดยมีประสบการณ์กว่า 10 ปี
    โทร : 02-961-7944-5, 080-147-6380, 02-585-4455
    ไลน์ : @WATHOOTHORN
    อีเมลล์ : sales@wathoothorn.com, marketing@wathoothorn.com
    เว็บไซต์ : https://www.wathoothorn.com
    เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/Wathoothorn.GMPPlus

  9. บริษัท ปริยวิศว์ แล๊บบอราทอรี่ จำกัด (PL Skincare) รับผลิตและทำแบรนด์สินค้ากลุ่มสกินแคร์ เมคอัพ รับผลิตครีมกันแดด พัฒนาสูตรโดยทีมวิจัยเครื่องสำอาง ดูแลและควบคุมการผลิตโดยผู้เชี่ยวชาญ สารสกัดทุกตัวมีใบรับรอง (COA) สถานที่ผลิต สะอาด ปลอดภัย ถูกต้องตามมาตรฐานของสำนักงานอาหารและยา เป็นเจ้าของแบรนด์ครีมกันแดดง่ายๆ เพียงสั่งขั้นต่ำ 5 กิโลกรัม เหมาะสำหรับคนงบน้อย งบจำกัด หรือคนที่อยากเริ่มต้นใหม่จริงๆ
    ไลน์ : pariyawit.lab
    อีเมลล์ : pariyawit.laboratory@gmail.com
    เว็บไซต์ : https://pariyawit-laboratory.com
    เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/plskincare.th

  10. บริษัท บี ยู สกิน จำกัด (Bee You Skin) รับสร้างแบรนด์สกินแคร์ รับผลิตครีมกันแดด พร้อมให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ พร้อมทั้งจุดขายของผลิตภัณฑ์แต่ละตัว สั่งผลิตครีมกันแดด ขั้นต่ำเพียง 100 ชิ้น ราคานี้พร้อมทำแบรนด์ให้ครบพร้อมขาย
    โทร : 02-050 1559,090-961-7793
    ไลน์ : @beeyouskin
    อีเมลล์ : beeyouskin@hotmail.com
    เว็บไซต์ : https://www.beeyouskin.com
    เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/beeyouskin2

คำแนะนำในการจ้างโรงงานรับผลิตครีมกันแดด จาก Thaibuyerguide

จัดข้อมูลมาให้กันเต็มที่เลย เพราะโลกปัจจุบันนี้การเป็นเจ้าของธุรกิจ ใช้เงินลงทุนน้อยมาก ถ้าเทียบกับเมื่อก่อนที่ใช้เงินทุนหลักล้าน ยิ่งถ้าใครทำการตลาดออนไลน์เก่งๆด้วยแล้ว การก้าวสู่อายุน้อยร้อยล้านไม่ใช่เรื่องยากเลย

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments