asd
Thursday, July 25, 2024
No menu items!
Home รีวิว 10 โรงงานรับผลิตน้ำหอม ลงทุนน้อย ที่มีบริการครบวงจร ครบจบที่เดียว

10 โรงงานรับผลิตน้ำหอม ลงทุนน้อย ที่มีบริการครบวงจร ครบจบที่เดียว

น้ำหอมจัดเป็นผลิตภัณฑ์ที่รังสรรค์ทั้งความงามและเสน่ห์ แม้น้ำหอมไม่ได้ช่วยทำให้รูปลักษณ์ภายนอกดูดีขึ้น แต่น้ำหอมเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดึงดูด ทำให้คนหลงรักและอยากเข้าใกล้

น้ำหอมมีมนต์ขลังอยู่ในตัว ทั้งสร้างเสน่ห์และสร้างเอกลักษณ์ให้กับคนๆหนึ่งได้ น้ำหอมสามารถใช้ได้กับทุกเพศทุกวัย นอกจากใช้เป็นของใช้ส่วนตัวแล้วนั้น ที่นิยมกันมากก็คือการซื้อเป็นของขวัญ ของฝาก ของที่ระลึก หรือเป็นของสะสมได้ด้วย เป็นเหตุผลให้น้ำหอมเป็นผลิตภัณฑ์ที่ขึ้นชื่อเรื่องราคาสูง มีมูลค่าทั้งในตัวผลิตภัณฑ์ และมีคุณค่าทางจิตใจ

มีหลายคนที่หลงใหลในกลิ่น จนอยากมีแบรนด์น้ำหอมเป็นของตัวเอง เมื่อก่อนความคิดนี้แทบจะเป็นไปไม่ได้เลย เพราะแบรนด์น้ำหอมแบรนด์ใหญ่ๆมักจะอยู่ต่างประเทศ แต่เดี๋ยวนี้อะไรก็เป็นไปได้ เพราะประเทศไทยก็มีโรงงานรับผลิตน้ำหอมแล้ว ใครอยากทำความฝันให้เป็นจริง ไปดูข้อมูล 10 โรงงานที่รับผลิตน้ำหอม ครบวงจรกันเลย

  1. บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio)
    โรงงานรับผลิตน้ำหอม และสร้างแบรนด์แบบครบวงจร ด้วยโรงงานที่ได้รับมาตรฐานและมีประสบการณ์มากว่า 40 ปี iBio คัดสรรวัตถุดิบน้ำหอม (Raw Material) จากแหล่งที่ดีที่สุดทั้งจากในและต่างประเทศ รับผลิตน้ำหอมสูตรเฉพาะทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น น้ำหอมซีซี น้ำหอมดับกลิ่นตัว น้ำหอมฟีโรโมน น้ำหอมสปา น้ำหอมสเปรย์ น้ำหอมออแกนิค น้ำหอมแฟชั่น น้ำหอมแห้ง ให้บริการตอบทุกคำถามที่ท่านอยากรู้เกี่ยวกับน้ำหอม และยังรับปรึกษาการสร้างแบรนด์น้ำหอมฟรีอีกด้วย (ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ)
    โทร : 02-713-8989
    ไลน์ : แผนกผลิตเครื่องสำอาง @ibio8, @ibio9 แผนกอาหารเสริม @ibio1, @ibio5
    อีเมลล์ : info@ibio.co.th
    เว็บไซต์ : https://www.ibio.co.th
    เฟสบุ๊ค : https://www.facebook.com/iBio-858816467507046

  2. น้ำหอมกัลยา (Kanlaya Perfume)
    น้ำหอมกัลยา รับผลิตน้ำหอม น้ำหอมแท้แบรนด์ไทย สไตล์ยุโรป หอมติดทนนาน กลิ่นไม่เพี้ยน รับทำแบรนด์น้ำหอมครบวงจร เริ่มตั้งแต่วางแผนการตลาด กำหนดกลุ่มเป้าหมาย สร้างแบรนด์ ตราสัญลักษณ์และจุดเด่น เลือกกลิ่นน้ำหอมหรือเบลนขึ้นมาใหม่ กำหนดจำนวน ผลิตและส่งมอบสินค้า
    โทร : 063-536-6995
    ไลน์ : @kanlayaperfume
    อีเมลล์ : rakmilk66@gmail.com
    เว็บไซต์ : http://www.kanlayaperfume.com/
    เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/kanlayaperfume

  3. บริษัท เดอร์มา อินสไปร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (Derma Inspire International)
    เป็นโรงงานโดยตรง ที่รับผลิตครีม รับผลิตน้ำหอม และจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางบำรุงผิวที่ได้มาตรฐาน อย. มีบริการครบวงจร มีทีมที่ปรึกษาเรื่องการตลาด มีทีมนักวิทยาศาสตร์ ผลิตภัณฑ์น้ำหอมที่ได้จากบริษัท เป็นน้ำหอมที่มีใบรับรองถูกต้องตามกฎหมายไทย และส่งออกได้
    โทร : 081-961-6456 , 02-993-5955
    ไลน์ : salesdii
    อีเมลล์ : sale.derma.inspire@gmail.com
    เว็บไซต์ : https://www.dermainspireinter.com
    เฟสบุ๊ค : www.facebook.com/dermainspireinternational

  4. บริษัท ล็อปเมติก จำกัด (LOP METIC)
    เป็นโรงงานในเครือบริษัทเลเจนด์ อ๊อฟ โปรดักส์ (LOP) รับสร้างแบรนด์เครื่องสำอาง OEM ครบวงจร ทั้งสร้างแบรนด์ ขาย รับผลิตเครื่องสำอางและเวชสำอาง รับผลิตน้ำหอมกลิ่นต่างๆ กว่า 100 กลิ่น
    โทร : 083-087-8579, 083-087-1456, 02-006-4553
    ไลน์ : @lopmetic
    อีเมลล์ : lopgood@hotmail.com
    เว็บไซต์ : www.lopmetic.com
    เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/LOPMETIC

  5. บริษัท แบงค์ค็อก เพอร์ฟูม แอนด์ คอสเมติก จำกัด (Bangkok Perfume And Cosmetic Sales Gallery)
    เป็นบริษัทรับผลิตน้ำหอมและเครื่องหอม สร้างแบรนด์แบบ One Stop Service สูตรไม่มีส่วนผสมแอลกอฮอล์ และสูตรแอลกอฮอล์ โดยการคัดสรรวัตถุดับภายในประเทศและต่างประเทศ เป็นที่ไว้วางใจทั้งกลุ่มลูกค้าในและต่างประเทศ กำลังการผลิตสูงกว่า 100,000 ชิ้นต่อเดือน
    โทร : 081-779-9550
    ไลน์ : @bkpc
    อีเมลล์ : leviathanperfume@gmail.com
    เว็บไซต์ : https://bangkokperfume.com/
    เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/leviathanparfum

  6. บริษัท ซีเค เฟอร์ฟูม จำกัด (CK-Perfume)
    บริษัทรับผลิตน้ำหอม และสร้างแบรนด์น้ำหอม พร้อมจด อย. ภายใต้แบรนด์และกลิ่นเป็นของคุณเอง นำเข้าหัวน้ำหอมจากต่างประเทศมากกว่า 1,000 กลิ่น พร้อมขวดจากต่างประเทศและอุปกรณ์การผลิตน้ำหอมแบบครบวงจร ขั้นต่ำสั่งผลิตเพียง 3 ลิตร
    โทร : 082-497-8799
    ไลน์ : @b2perfume
    อีเมลล์ : noppadonkub@gmail.com
    เว็บไซต์ : www.namhom4u.com
    เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/leviathanparfum

  7. บริษัท ฟราแกรนโซ่ จำกัด (Fragranzo)
    บริษัทนำเข้าน้ำหอมจากฝรั่งเศส ประเทศที่เป็นแหล่งผลิตน้ำหอมคุณภาพที่ใหญ่ที่สุดในโลก ฟราแกรนโซ่เป็นบริษัทผู้ผลิตน้ำหอมให้กับแบรนด์เนมหลายๆ แบรนด์ ทางบริษัทยินดีคำปรึกษาทุกคำถามเกี่ยวกับน้ำหอม
    โทร : 081-666-4870, 02-751-8455
    อีเมลล์ : fragranzo@yahoo.com
    เว็บไซต์ : www.fragranzo.com
    เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/fragranzo.bkk

  8. บริษัท VILLA MAKEUP 928 CO.,LTD. (Classy Villam Makeup)
    บริษัทรับผลิตน้ำหอมคุณภาพสูง หัวน้ำหอมนำเข้าจากฝรั่งเศส ให้ความสำคัญกับขวดบรรจุและแพคเกจจิ้งที่ต้องมีความหรูหราและพรีเมี่ยม นอกจากนี้ยังรับผลิตเพอร์ฟูมออยล์ และBody Mist ใครที่สนใจสามารถเข้าไปทดลองกลิ่นได้ฟรี
    โทร : 087-6556-196, 094-298-298-5
    ไลน์ : @VILLAMAKEUP2
    อีเมลล์ : villamakeup789@gmail.com
    เว็บไซต์ : http://www.classyvillamakeup.com
    เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/VillaMakeup

  9. บริษัท บาย จันหอม จำกัด (By Janhom)
    บริษัทรับผลิตน้ำหอมและสร้างแบรนด์น้ำหอม แบบครบวงจร สูตรเพอร์ฟูม ออยล์ สูตรไม่มีแอลกอฮอล์ 100% และสูตรมีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ วัตถุดิบที่ใช้ผลิตเป็นวัตถุดิบจากธรรมชาติ นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส อิตาลี อังกฤษ สหรัฐอเมริกา เยอรมัน บัลแกเรีย เกาหลี ญี่ปุ่น เป็นเจ้าของแบรนด์ได้ ลงทุนขั้นต่ำที่ 1,500 บาท เท่านั้น
    โทร : 081-835-6695
    ไลน์ : 8888jan, @byjanhom
    อีเมลล์ : nantanat@byjanhom.com, info@byjanhom.com
    เว็บไซต์ : http://www.byjanhom.com/
    เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/Byjanhom-perfume
  10. บริษัท ริชเชส บิวตี้ คอสเมติค จำกัด (Riches Beauty Cosmatic)
    บริษัทรับผลิตน้ำหอมและเครื่องสำอาง รับสร้างแบรนด์น้ำหอมออยล์ น้ำหอมสเปรย์ น้ำหอมแห้งฟีโรส รับสร้างแบรนด์แบบครบวงจร สอนการขาย การตลาด ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ มีทีมปรึกษาการขาย มีโรงงานผลิตได้รับมาตรฐานจากกระทรวงสาธารณสุข โรงงานผลิตได้รับมาตรฐานสากล Codex GMP HACCP ISO9001:2015 ISO22716:2017
    โทร : 098-146-1996
    ไลน์ : @riches-oem
    เว็บไซต์ : https://www.richesoems.com
    เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/khungolf.skincare

คำแนะนำในการจ้างโรงงานรับผลิตน้ำหอม จาก Thaibuyerguide

หวังว่าจะข้อมูล 10 โรงงานรับผลิตน้ำหอม จะช่วยสานฝันคนที่อยากมีแบรนด์น้ำหอมเป็นของตัวเองได้ เตรียมตัวหาข้อมูล และเงินทุน แล้วตัดสินใจเลือกโรงงานได้เลย เป็นกำลังใจให้คนมีฝันทุกคน

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า