asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home รีวิว 10 โรงงานรับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก ที่เน้นผลลัพธ์ ลงทุนน้อย ที่มีบริการครบวงจร ครบจบที่เดียว

10 โรงงานรับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก ที่เน้นผลลัพธ์ ลงทุนน้อย ที่มีบริการครบวงจร ครบจบที่เดียว

เทรนด์สุขภาพมาแรง ทำให้ตลาดสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ผนวกกับวิกฤติโควิด และแนวโน้มโรคในกลุ่ม NCDs สูงขึ้น คนไทยหันมาดูแลสุขภาพมากยิ่งขึ้น

การมีน้ำหนักเกินไม่ได้หมายถึงว่ารูปร่างไม่ดี ไม่สวย ไม่หล่อเท่านั้น แต่หมายถึงโรคในกลุ่ม NCDs จะตามมาในอนาคต และยังเสี่ยงต่ออันตรายจากโรคติดเชื้อที่สูงกว่าคนรูปร่างปกติหลายเท่า หลายคนจึงต้องการปรับรูปร่างให้ดูดี เพื่อทำให้ร่างกายแข็งแรงจากภายใน

การตื่นตัวของคนไทย ทำให้ตลาดอาหารเสริมเพื่อลดน้ำหนักเติบโตไปได้อีก เพราะอาหารเสริมลดน้ำหนักเป็นตัวช่วยที่ดี ที่จะช่วยให้ผู้คนสามารถลดหุ่นโดยที่ไม่ต้องทรมานในการกินมากเกินไปนัก สำหรับใครสนใจอยากมีแบรนด์อาหารเสริมลดน้ำหนัก วันนี้มีข้อมูล 10 โรงงานรับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก มาฝาก

  1. บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio) บริษัทที่มีประสบการณ์ในการพัฒนาอาหารเสริม และเครื่องสำอางมากว่า 20 ปี มีโรงงานเอง และโรงงานได้รับมาตรฐาน GMPสากล อย. และฮาลาล รับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก ดีท๊อกซ์ อาหารเสริมบำรุงสุขภาพ สกินแคร์ ครีม สบู่ โลชั่น รับทำแบรนด์ครบวงจร มีทีมวิจัยคิดค้นและพัฒนาสูตร ไปจนถึงมีที่ปรึกษาคอยให้คำแนะนำด้านการตลาดและการขาย
    iBio มีความพร้อมในทุกๆด้าน สำหรับผู้ที่สนใจ ก่อนสร้างแบรนด์สามารถส่งข้อความเข้ามาปรึกษาฟรีได้ (ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น)
    โทร : 02-713-8989
    ไลน์ : แผนกผลิตเครื่องสำอาง @ibio8, @ibio9 แผนกอาหารเสริม @ibio1, @ibio5
    อีเมลล์ : info@ibio.co.th
    เว็บไซต์ : https://www.ibio.co.th

  2. บริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่น จำกัด (Derma Innovation) บริษัทชั้นนำอุตสาหกรรมการผลิตเครื่องสำอางยุคใหม่ รับผลิตเครื่องสำอาง สบู่ อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ รับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก มาตรฐานสากล ASEAN GMP ISO22716 ISO9001 และฮาลาล
    โทร : 02-962-3223, 02-962-2177, 02-962-2442
    ไลน์ : @derma-innovation
    อีเมลล์ : Sales@derma-innovation.com
    เว็บไซต์ : https://www.derma-innovation.com
    เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/DermaInnovation

  3. บริษัท โกลบอล อินสไปร์ แลบบอราทอรีส์ จำกัด (Global Inspired Laboratory) โรงงานผลิตอาหารเสริมและเวชสำอาง รูปแบบ OEM ผ่านการรับรองมาตรฐานสากล GMP SGS อย. รับรองโดยหน่วยงาน UKAS ผ่านการรับรองเครื่องหมายฮาลาล คัดสรรวัตถุดิบจากทั่วโลก เพื่อผลิตอาหารเสริมที่ปลอดภัยที่สุด
    โทร : 088-869-9960
    ไลน์ : @globalinspired
    อีเมลล์ : gil_official@hotmail.com
    เว็บไซต์ : https://www.gil.co.th
    เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/gilcorperation

  4. บริษัท บียอนด์ แล็บโบราโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด (BEYOND LABORATORY) บริษัทผลิตอาหารเสริมคุณภาพ รับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก คอลลาเจน อาหารเสริมสำหรับผู้หญิง เวย์โปรตีน มาตรฐานระดับสากล การันตีบริษัทด้วยรางวัล SME Start Up ครั้งที่ 2 และรางวัลชนะการประกวดในงานระดับนานาชาติ International Innovation Awards 2019 สาขา Service & Solution Category
    โทร : 063-247-8997
    ไลน์ : @BEYONDLAB
    อีเมลล์ : chanin043.3@gmail.com
    เว็บไซต์ : http://www.beyondlab.co.th
    เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/BeyondLab1

  5. บริษัท เอฟเวอร์ เฮลธ์ (ประเทศไทย) จำกัด (F.Ver HEALTH) โรงงานรับผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร รับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก และเครื่องสำอาง ให้บริการแบบครบวงจร One Stop Service (OEM/ODM) ตั้งแต่ผลิตจนถึงนำสินค้าออกสู่ตลาด รับรองมาตรฐานการผลิตระดับสากล อย. ฮาลาล GMP CODEX และ HACCP
    โทร : 089-492-1111
    ไลน์ : @f.ver
    อีเมลล์ : f.ver_sale03@hotmail.com
    เว็บไซต์ : http://www.f-ver.com
    เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/fverhealth

  6. บริษัท สวิตซ์ แล็บโบราโทรี่ จำกัด (Switz Laboratory) บริษัทผลิตอาหารเสริม และพัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแบบผงชงดื่ม แคปซูล อัดเม็ด หรือเจล โดดเด่นทั้งการให้บริการและนวัตกรรมการผลิต คิดค้นสูตรให้มีความแปลกใหม่และแตกต่าง พร้อมกับดูแลคุณภาพ ความสะอาด และความปลอดภัย
    โทร : 02-020-1118, 093-024-8555
    ไลน์ : @xez9598t
    อีเมลล์ : info@switzlab.com
    เว็บไซต์ : http://www.switzlab.com/contact
    เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/switzlaboratory

  7. บริษัท ไวต้าเมคเกอร์ จำกัด (Vitamaker) บริษัทที่รับผลิตสกินแคร์ รับผลิตผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง รับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมทั้งแบบผงและแคปซูล เช่น รับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก รับผลิตเวย์โปรตีน คอลลาเจน อาหารเสริมบำรุงส่วนต่างๆของร่างกาย รวมทั้งรับผลิตผลิตภัณฑ์เคมี น้ำยาล้างรถ น้ำยาทำความสะอาด พร้อมทั้งรับสร้างแบรนด์แบบครบวงจร
    โทร : 02-107-1606
    ไลน์ : @Vitamaker
    อีเมลล์ : info@vitamaker.co.th
    เว็บไซต์ : https://www.vitamaker.co.th
    เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/vitamaker

  8. บริษัท ขนิษฐา เรียลบิวตี้ คอสเมติก จำกัด (Khanittar Group) บริษัทผู้นำด้านการส่งออก พร้อมให้บริการให้คำปรึกษา เรื่องของการสร้างแบรนด์อย่าง “มืออาชีพ” ให้ความสำคัญกับมาตรฐานการผลิตและการมีธรรมาภิบาล
    โทร : 091-749-9795, 098-328-6090
    ไลน์ : @khanittar_group
    อีเมลล์ : khanittargroup@gmail.com
    เว็บไซต์ : https://www.khanittargroup.com
    เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/khanittargroup

  9. บริษัท เชียงดาวเฮิร์บ จำกัด (Chiangdao Herb) โรงงานรับผลิตสมุนไพร อาหารเสริม ในชื่อแบรนด์ลูกค้า รับผลิต ขายปลีก ขายส่ง สมุนไพร ยาโบราณ อาหารเสริม รับผลิตสมุนไพรสลายไขมัน ลงทุนขั้นต่ำ 20,000 บาทเท่านั้น
    โทร : 089-171-0545, 091-113-8631
    ไลน์ : @sukanyathaig
    อีเมลล์ : garden2508@gmail.com
    เว็บไซต์ : https://www.chiangdaoherb.com
    เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/ChingdaoHerb/

  10. บริษัท นูทริแมกซ์ อินโนเวชั่น จำกัด (NUTRIMAX INNVATION) บริษัทรับผลิตอาหารเสริม รับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก อาหารเสริมเพื่อผิวขาวใส เวย์โปรตีน คอลลาเจน บริษัทรับผลิตอาหารเสริมทุกชนิดครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นอาหารเสริมบำรุงสุขภาพ หรืออาหารเสริมสมุนไพร พร้อมทั้งเป็น ศูนย์วิจัยด้านเวชศาสตร์ชะลอวัยจากประเทศฟินแลนด์
    โทร : 095-881-5451
    ไลน์ : nutrimaxinnovation
    อีเมลล์ : nutrimaxinnovation@gmail.com
    เว็บไซต์ : http://www.nutrimax-innovation.com/
    เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/nutrimaxinnovation

คำแนะนำในการจ้างโรงงานรับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก จาก Thaibuyerguide

ข้อมูลครบแล้ว ที่เหลือก็ต้องให้ว่าที่เจ้าของแบรนด์ไปศึกษาต่อเอง สนใจโรงงานหรือบริษัทไหนก็สามารถติดต่อไปพูดคุยก่อนได้ เพราะว่าบางบริษัทก็เปิดให้ปรึกษาฟรีตั้งแต่ก่อนรับบริการผลิตสินค้า อย่าลืมว่าเจ้าของแบรนด์ต้องมองหาจุดแข็งจุดขายของแบรนด์ตัวเองให้ได้ เพราะถ้าขายตัวเองขาด จะขายสินค้าอะไรก็ขายได้

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments