asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home รีวิว 10 โรงงานรับผลิตสบู่ ลงทุนน้อย ที่มีบริการครบวงจร ครบจบที่เดียว

10 โรงงานรับผลิตสบู่ ลงทุนน้อย ที่มีบริการครบวงจร ครบจบที่เดียว

สบู่เป็นสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวัน เพราะเป็นสินค้าอุปโภคที่ใช้ชำระล้าง ทำความสะอาดร่างกาย ช่วยกำจัดเชื้อโรค และกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์บนร่างกายคนเรา

ในโลกปัจจุบันสบู่ได้พัฒนา ให้มีมากกว่าจุดประสงค์ที่กล่าวมา เพราะสบู่ได้ถูกพัฒนาให้กลายเป็นหนึ่งในเครื่องสำอาง ที่มีวัตถุประสงค์ด้านความสวยความงามเพิ่มขึ้นมา เช่น รักษาสิวฝ้า ช่วยให้ผิวขาวใส ใช้ล้างเครื่องสำอาง ดับกลิ่นในจุดซ่อนเร้น เป็นต้น

สบู่จึงเป็นได้ทั้งสินค้าอุปโภคและสินค้าเพื่อความสวยงาม สบู่เป็นสินค้าสิ้นเปลืองคือใช้แล้วหมดไป และทุกบ้านจำเป็นต้องใช้แบบขาดไม่ได้ ใช้ได้กับทุกเพศทุกวัย เหตุผลตามที่ว่ามา ทำให้หลายคนอยากสร้างแบรนด์สบู่ เพื่อไปตอบสนองความต้องการของลูกค้า วันนี้ thaibuyerguide ได้สรุปข้อมูล 10 โรงงานที่รับผลิตสบู่ มาฝากให้กับใครที่ต้องการจะเป็นเจ้าของแบรนด์สบู่ เน้นโรงงานที่ให้บริการครบวงจร ทุนน้อยก็เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์สบู่ได้

  1. บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio)
    เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ รับผลิตสบู่ และอาหารเสริม ให้บริการสร้างแบรนด์สินค้าแบบ One-Stop-Service ตั้งแต่ให้คำปรึกษา โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย สำหรับคนที่สนใจทำแบรนด์ฟรี แนะนำการสร้างแบรนด์ คิดค้นพัฒนาสูตร ผลิต ออกแบบแพคเกจ ให้คำปรึกษาด้านการตลาด และแนะนำด้านการขาย iBio มีโรงงานที่ได้รับมาตรฐานรับรอง GMP สากล อย. และฮาลาล ซึ่งมีประสบการณ์มากว่า 20 ปี
    โทร : 02-713-8989
    ไลน์ : แผนกผลิตเครื่องสำอาง @ibio8, @ibio9 แผนกอาหารเสริม @ibio1, @ibio5
    อีเมลล์ : info@ibio.co.th
    เว็บไซต์ : https://www.ibio.co.th

  2. บริษัท รีโว่เมด ประเทศไทย จำกัด (Revomed Thailand)
    เป็นบริษัทที่รับผลิตกลุ่มสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม ได้แก่ สบู่ ครีม เครื่องสำอาง รวมถึงอาหารเสริม สามารถรับผลิตได้ทั้งในและต่างประเทศ เช่น ฝรั่งเศส อิตาลี อเมริกา สเปน เกาหลี ญี่ปุ่น เป็นต้น โดยให้บริการครบวงจร รวมทั้งให้คำปรึกษาแนะนำในส่วนของธุรกิจ และการตลาด ด้วยเงินทุนเริ่มต้นในผลิตสบู่เพียง 50,000 บาทเท่านั้นเอง
    โทร : 061-662-4242 , 02-101-2790
    ไลน์ : @revomed
    อีเมลล์ : inquiry@revomed.co.th
    เว็บไซต์ : www.revomed.co.th

  3. บริษัทพรีมา แคร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (PREMA CARE)
    ให้บริการสร้างแบรนด์ครีม สกินแคร์ เครื่องสำอาง รับผลิตสบู่ และอาหารเสริมแบบครบวงจร ด้วยมาตรฐานระดับสากล การันตีด้วยรางวัล “สุดยอด SME แห่งชาติ” ในปี 2560 และ 2561 เริ่มต้นผลิตสบู่เหลวที่ราคา 650 บาทต่อกิโลกรัม ขั้นต่ำ 30-50 กิโลกรัม
    โทร : 080-810-8109, 02-886-3957
    ไลน์ : @premacare
    อีเมลล์ : info@premacare.co.th
    เว็บไซต์ : www.premacare.co.th

  4. บริษัท ไบโอติคอน จำกัด (Bioticon)
    อีกหนึ่งบริษัทที่รับสร้างแบรนด์สบู่ กาแฟ อาหารเสริม ครีม สมุนไพร และผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสุขภาพและความสวยความงาม ให้บริการให้คำปรึกษาทั้งก่อนผลิต ควบคุมกระบวนการระหว่างผลิต และบริการหลังผลิตเพื่อกระจายสินค้าออกสู่ตลาดได้ โดยต้นการผลิตสบู่ที่ 500 ก้อน
    โทร : 099-356-9156
    ไลน์ : @bioticon
    อีเมลล์ : sales@bioticon.com
    เว็บไซต์ : https://www.bioticon.com

  5. บริษัท ไทย บิวตี้ กรุ๊ป (ประเทศไทย)
    จำกัด (Thai Beauty Group Thailand) เป็นบริษัทที่ได้ผู้บริหารจากประเทศเกาหลีและออสเตเรีย ซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านเครื่องสำอางโดยตรง ดำเนินธุรกิจแบบ OEM/ODM บริษัทรับผลิตสบู่ เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ผลิตภัณฑ์ของบริษัททุกตัวได้มาตรฐานระดับสากลโลก ได้แก่ GMP FDA สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ISO HALAL โดยบริษัทรับผลิตทั้งสบู่ก้อนและสบู่เหลว เริ่มต้นที่ 500 ก้อนและสบู่เหลว 100 กิโลกรัม
    โทร : 02-120-7128
    ไลน์ : @tbtg
    อีเมลล์ : thaibeautygroup@gmail.com
    เว็บไซต์ : www.thaibeauty-oem.com

  6. บริษัท ทีทีพี ซัพพลีเม้นท์ จำกัด (TTP Supplement)
    รับผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ครีม เซรั่ม โลชั่น กันแดด รับผลิตสบู่ สครับ ในสูตรเฉพาะ ด้วยสารสกัดที่แตกต่าง ผลิตภัณฑ์ผ่านการรับรองมาตรฐาน GMP จึงได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและแตกต่าง สามารถนำไปทำการตลาด สร้างภาพจดจำให้กลุ่มลูกค้าได้ง่าย โดยเริ่มต้นรับผลิตสบู่ก้อนขั้นต่ำเพียง 500 ก้อนเท่านั้น
    โทร : 064-112-5777
    ไลน์ : @ttps
    อีเมลล์ : ttp.makettings@gmail.com
    เว็บไซต์ : www.ttpsupplement.com

  7. บริษัท เอสเธติค ซีเครท (แอท-ซี) จำกัด (AESTHETIC ZECRET)
    บริษัทที่รับผลิตสินค้า OEM ในกลุ่มสินค้าเครื่องสำอาง เวชสำอาง ยา และอาหารเสริม โรงงานมาตรฐานระดับประเทศและได้มาตรฐานโรงงานผลิตยา รับผลิตสบู่เริ่มต้นที่ 500 ก้อนและสบู่เหลว 100 กิโลกรัม
    โทร : 02-116-4256 , 02-116-4257, 02-116-4258 หรือ 061-415-8882
    ไลน์ : @AT-ZE
    อีเมลล์ : MKT@at-z.co.th
    เว็บไซต์ : www.at-z.co.th
    เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/Aesthetic.Zecret

  8. โรงงานผลิตสบู่ Eternal Soap (Eternal Herb Co., Ltd.)
    โรงงานรับผลิตสบู่ OEM ทุกชนิด รับสร้างแบรนด์แบบครบวงจร มาตรฐานส่งออก การันตีคุณภาพด้วยประสบการณ์การทำสบู่มายาวนานจนมาถึงเจเนอเรชั่นที่ 3 ได้รับความไว้วางใจจากทั้งกลุ่มลูกค้าในและต่างประเทศ กำลังการผลิตสูงมากกว่า 1 ล้านก้อนต่อเดือน
    โทร : 085-044-5005
    ไลน์ : eternalsoap
    อีเมลล์ : eternalsoap@gmail.com
    เว็บไซต์ : http://www.eternalsoap.com
    เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/eternalsoap

  9. บริษัท บอร์นทร้าส์ (ประเทศไทย) จำกัด (BORNTRAS)
    เป็นโรงงานรับผลิตสบู่ รับผลิตครีม และเครื่องสำอาง ในประเทศไทย และส่งออกทั่วโลก มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 20 ปี หากต้องการทดลองใช้ สามารถสั่งซื้อขั้นต่ำที่ 24 ก้อน หรือสั่งเริ่มต้นผลิตขั้นต่ำที่งบ 79,999 บาท
    โทร : 02-030-9988
    ไลน์ : @borntras
    อีเมลล์ : borntras@hotmail.com
    เว็บไซต์ : http://www.borntras.com

  10. บริษัท โควิก เคทท์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด
    (Kovic Kate International) หนึ่งในผู้นำอุตสาหกรรมการผลิตสบู่ ผลิตอาหารเสริม เครื่องสำอางและสารสกัดจากสมุนไพร ที่มีประสบการณ์ไม่น้อยกว่า 20 ปี มีโรงงานเป็นเอง เป็นอีกบริษัทที่น่าสนใจเพราะสามารถเริ่มต้นมีแบรนด์สบู่ได้โดยที่ไม่ต้องใช้ต้นทุนเยอะ เพียงแค่มีงบประมาณ 30,000 บาทเท่านั้น
    โทร : 02-521-7888-9
    ไลน์ : @kovickate
    อีเมลล์ : kovicinfo@gmail.com, kovickate.sales@gmail.com
    เว็บไซต์ : https://kovic.co.th/
    เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/KovicKate
    ยูทูป : https://www.youtube.com/channel/UCG9S5qgk8KeGtjQLm6P0ZiA

คำแนะนำการจ้างโรงงานรับผลิตสบู่ จาก Thaibuyerguide

ไม่มีโรงงานไหนดีที่สุด มีแต่โรงงานที่เหมาะสมสำหรับความต้องการเราที่สุด ใครอยากมีแบรนด์สบู่ตัดสินใจเลือกโรงงานรับผลิตสบู่ ดูนะ

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments