asd
Friday, July 26, 2024
No menu items!
Home รีวิว 10 โรงงานรับผลิตเซรั่ม ลงทุนน้อย ที่มีบริการครบวงจร ครบจบที่เดียว

10 โรงงานรับผลิตเซรั่ม ลงทุนน้อย ที่มีบริการครบวงจร ครบจบที่เดียว

เซรั่มเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ที่ลักษณะเนื้อบางเบา มีส่วนผสมจากสารสกัดต่างๆ ที่ซึมเข้าสู่ผิวหนังได้ง่าย เซรั่มเป็นผลิตภัณฑ์ที่สาวๆยอมรับกันว่าขาดไม่ได้ เซรั่มในท้องตลาดผลิตขึ้นมาหลากหลายวัตถุประสงค์ เช่น ช่วยให้ผิวขาวใส เรียบเนียน ดูอ่อนเยาว์ รักษาความชุ่มชื้น ช่วยกระชับรูขุมขน ลดสิว เป็นต้น

เซรั่มเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ได้กับทั้งชายและหญิง จึงยังเป็นตลาดที่เติบโต และยังเป็นที่สนใจของคนที่ต้องการสร้างแบรนด์ในยุคนี้ และวันนี้ก็ได้สรุป 10 โรงงานรับผลิตเซรั่ม ที่ได้คุณภาพ ใช้เงินลงทุนน้อย แต่ให้บริการครบวงจร มาฝากคนที่สนใจอยากมีแบรนด์เซรั่มเป็นของตัวเอง

  1. บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio) เป็นโรงงานที่มีความเชี่ยวชาญ ในการพัฒนา และผลิตเครื่องสำอางที่มีประสบการณ์กว่า 20 ปี รับผลิตเครื่องสำอางทุกชนิด รับผลิตครีม รับผลิตสบู่ รับผลิตเซรั่ม มีทีม R&D ที่คอยคิดค้น พัฒนาสูตรให้โดดเด่นและแตกต่าง มีโรงงานเป็นของตัวเอง และได้มาตรฐานการรับรอง GMP สากล อย. ฮาลาล ให้บริการสร้างแบรนด์ และให้คำแนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญด้านสินค้าโดยเฉพาะ ยินดีให้คำปรึกษาแก่เจ้าของแบรนด์ใหม่ฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น มีบริการดีแบบนี้ ใครอยากสร้างแบรนด์เซรั่ม รีบเลยๆ
    โทร : 02-713-8989
    ไลน์ : แผนกผลิตเครื่องสำอาง @ibio8, @ibio9 แผนกอาหารเสริม @ibio1, @ibio5
    อีเมลล์ : info@ibio.co.th
    เว็บไซต์ : https://www.ibioworld.com/รับผลิตเครื่องสำอาง/รับผลิตเซรั่ม
    เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/iBio-858816467507046

  2. โรงงานผลิตสบู่ ครีม เครื่องสำอาง Soap Skincare Factory (SPA SOAP Factory) รับผลิตและพัฒนาสูตรครีม โลชั่น สบู่ เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว รับผลิตเซรั่ม พร้อมทั้งรับยื่นขอเลขที่จดแจ้ง. ทำแบรนด์ครบวงจร เริ่มต้นผลิตเพียง 100 ชิ้นเท่านั้น
    โทร : 065 3838 356, 092 626 6249
    ไลน์ : @sr168
    อีเมลล์ : spasoap.168@gmail.com
    เว็บไซต์ : https://www.spasoapfactory.com
    เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/spasoap07
    อินสตาแกรม : spasoapfactory
  1. บริษัท คอสมินา จำกัด (COSMINA) บริษัทรับผลิตเวชสำอางภายใต้คุณภาพสากล กลุ่มสินค้าสกินแคร์ รับผลิตเซรั่ม ผลิตเจลทำความสะอาดผิวหน้า ครีมลดรอยด่างดำ ไวท์เทนนิ่ง โดนมุ่งมั่นในการดำเนินการคิดค้น วิจัย และผลิตผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับแต่ละสภาพผิวโดยเฉพาะผิวแพ้ง่ายและผิวที่บอบบางเป็นพิเศษ บริการบรรจุสินค้าและบริการขึ้นทะเบียนเครื่องสำอาง
    โทร : 092-279-2139, 063-228-9608, 098-261-0668
    ไลน์ : @cosmina
    อีเมลล์ : info.cosmina@gmail.com
    เว็บไซต์ : https://www.cosmina.co.th
    เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/Cosminaodm

  2. หจก.เอทีพี สกินแคร์ จำกัด (ATP Skincare) โรงงานรับผลิตเซรั่ม ครีม และเครื่องสำอาง สบู่ คอลลาเจน ลิปสติก โลชั่น แป้งพัฟ บริการครบวงจร บริการวิจัยและพัฒนาสูตร บริการบรรจุสินค้า ออกแบบแพคเกจจิ้ง ขึ้นทะเบียนเครื่องสำอาง พร้อมสร้างแบรนด์ เป็นเจ้าของแบรนด์ได้เริ่มต้นที่งบหลักพัน
    โทร : 080-127-0724, 093-034-9443
    ไลน์ : @atpkincare
    อีเมลล์ : atpskincare@gmail.com
    เว็บไซต์ : http://www.atpskincareofficial.com/
    เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/iperfectskin

  3. บริษัท เอสเธทิค เดฟฟินิชั่น (เอส-ดี) จำกัด (AESTHETIC DEFINITION) บริษัทรับผลิตเครื่องสำอาง ผลิตครีมทุกชนิด รับผลิตสบู่ รับผลิตโฟมล้างหน้า รับผลิตครีมกันแดด รับผลิตเซรั่ม รับผลิตคอลลาเจน บริการพัฒนาสูตร บริการจัดหาสารสกัดจากงานวิจัยทั่วโลก บริการออกแบบ บริการจดแจ้งอย. เอกสารต่างๆครบวงจร และสร้างแบรนด์ให้โดดเด่นด้วยวัตถุดิบที่มีนวัตกรรมใหม่ๆ บริการให้คำปรึกษาสำหรับเจ้าของแบรนด์มือใหม่ โรงงานรองรับอัตราการผลิตสูง
    โทร : 063-356-5632, 02-550-6897
    ไลน์ : @aes-de
    อีเมลล์ : mkt.aesde@gmail.com, info.aesde8@gmail.com
    เว็บไซต์ : https://aes-de.co.th
    เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/Aesde8

  4. บริษัท บอร์นทร้าส์ คอสเมติก จำกัด (Borntras Cosmetic) โรงงานมาตรฐาน GMP รับผลิตครีม รับผลิตเซรั่ม แชมพู ครีมหมักผม โทนเนอร์ โลชั่น ผลิตภัณฑ์สปา ผลิตอาหารเสริม ผลิตอาหารเสริมลดความอ้วน รับสร้างแบรนด์ตามงบประมาณที่เจ้าของแบรนด์วางไว้ เริ่มต้นสั่งผลิตที่ 1 กิโลกรัมเท่านั้น
    โทร : 02-030-9988
    ไลน์ : @Borntras
    อีเมลล์ : borntras@hotmail.com
    เว็บไซต์ : https://www.factorycosmetic.com
    เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/borntras

  5. บริษัท ยูดี-ดีไซน์เฮลท์แอนด์บิวตี้ จำกัด (UD Inter Lab) โรงงานรับผลิตครีม เซรั่ม ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ชนิดต่างๆ ให้บริการสร้างแบรนด์ครบวงจร โดยให้ความใส่ใจต่อคุณภาพสินค้าและสินค้าต้องตอบโจทย์ลูกค้า เจ้าของแบรนด์ที่ยังขาดความรู้ความเข้าใจ ไม่ต้องเป็นห่วงเพราะโรงงานมีทีมงานให้คำปรึกษาทุกขั้นตอน
    โทร : 061-381-9855
    ไลน์ : @ppinterlab
    อีเมลล์ : udinterlab@hotmail.com
    เว็บไซต์ : https://www.udinterlab.com
    เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/udinterlab

  6. บริษัท เจดวิช คอสเมติค จำกัด (Jadewish Cosmetic) บริษัทรับผลิตเซรั่ม ครีม สกินแคร์ เครื่องสำอาง อาหารเสริม เมคอัพ พร้อมนำเข้าแพคเกจและอุปกรณ์เสริมครบวงจร ในรูปแบบ one stop service ผลิตและนำเข้าเครื่องสําอาง รวมถึงผลิตภัณฑ์ความงามทุกประเภท
    โทร : 092-539-8262
    ไลน์ : @jadewishcosmetic
    อีเมลล์ : jadewishcosmetic@gmail.com
    เว็บไซต์ : https://www.jadewishcosmetic.com
    เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/jadewishcosmetic

  7. ชีวาแลบแคร์ (Chiva Lab Care) บริษัทรับผลิตเซรั่ม รับผลิตครีม รับสร้างแบรนด์เครื่องสำอาง พร้อมบริการครบวงจร พิมพ์ฉลากและโลโก้ สรรพคุณ ติดโลโก้ และห่อซีลกระปุก ใส่ใจบริการทั้งกระบวนการการผลิต การสร้างแบรนด์ และมีจรรยาบรรณในอาชีพ ปกป้องความลับทางการค้า โดยเก็บรายชื่อลูกค้าที่มาสั่งผลิตเซรั่ม หรือเครื่องสำอางเป็นความลับ
    โทร : 080-956-5666
    ไลน์ : @chivalabcare
    อีเมลล์ : chivalabcare@gmail.com
    เว็บไซต์ : https://www.chivalabcare.com
    เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/chivalabcare
    ยูทูป : https://www.youtube.com/channel/UC7L6XsXgd8NaeFQgc_v1ObQ

  8. บริษัท กรีนแทคไบโอแลบ จำกัด (Greentech biolab Co., Ltd.) โรงงานผลิตเครื่องสำอางเต็มรูปแบบแห่งแรกของภาคใต้ รับผลิตเครื่องสำอาง และเวชสำอาง รับทำครีม รับทำสบู่ รับผลิตเซรั่ม บริการพัฒนาสูตรเครื่องสำอาง ออกแบบสร้างแบรนด์สินค้า ผลิตเครื่องสำอางและเวชสำอาง พร้อมให้คำปรึกษาด้านการตลาด ได้รับรองมาตรฐาน อย. GHP FDA และHALAL
    โทร : 074-897897,095-4406963
    ไลน์ : @Greentechbiolab
    อีเมลล์ : support@greentechbiolab.com
    เว็บไซต์ : https://www.gtlab.co.th
    เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/greentechthailand

คำแนะนำในการจ้างโรงงานรับผลิตเซรั่ม

เมื่อรู้ว่าสินค้าที่ต้องการจะผลิตคือเซรั่ม ก่อนที่จะหาโรงงานรับผลิตเซรั่ม ที่ใช่ เจ้าของแบรนด์ควรต้องทำการบ้านมาก่อน เช่น เรื่องศึกษาคู่แข่งและสินค้าทดแทน วางแผนด้านกลุ่มเป้าหมาย ช่องทางการทำการตลาดที่ถนัด เงินทุน เป็นต้น หลังจากนั้นแล้วจึงมาพิจารณาข้อมูลโรงงาน โดยพิจารณาจากมาตรฐานโรงงาน ผลงานที่ผ่านมา หากเลือกแบบมีบริการครบวงจรก็จะยิ่งทำให้การสร้างแบรนด์ง่ายขึ้น เพราะถือว่าให้ผู้ที่เชี่ยวชาญดูแลให้ แต่ก่อนอื่นใด การได้รับคำปรึกษาก่อนเริ่มทำแบรนด์ เพื่อหาทิศทางของแบรนด์ที่ชัดเจน ก็ยิ่งทำให้การสร้างแบรนด์มีความมั่นใจยิ่งขึ้น

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า