asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home รีวิว 10 โรงงาน รับผลิตแชมพู ได้ทุกสูตร ลงทุนน้อย ที่มีบริการครบวงจร ครบจบที่เดียว

10 โรงงาน รับผลิตแชมพู ได้ทุกสูตร ลงทุนน้อย ที่มีบริการครบวงจร ครบจบที่เดียว

แชมพูเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทุกคนต้องใช้เพื่อทำความสะอาด ชะล้างคราบไขมัน ฝุ่น คราบเหงื่อ สิ่งสกปรกออกจากหนังศรีษะและเส้นผม แต่ปัจจุบันได้มีการพัฒนาแชมพู ให้เกิดประโยชน์ด้านอื่นๆ เป็นต้นว่า ใช้เป็น แชมพูป้องกันรังแค แชมพูป้องกันผมร่วง หรือแม้แต่เป็นแชมพูย้อมผม

เพราะตลาดแชมพูที่โตขึ้น เนื่องจากแชมพูเป็นได้มากกว่าการทำความสะอาด คนจึงให้ความสำคัญกับการเลือกใช้แชมพูมากขึ้น ดังนั้น ตลาดแชมพูจึงเป็นอีกตลาดที่เจ้าของแบรนด์ต้องการมีส่วนแบ่งด้วย
ข้อมูลในวันนี้เอาใจคนที่สนใจที่จะเป็นเจ้าของแบรนด์แชมพูโดยเฉพาะ คัด 10 โรงงานรับผลิตแชมพู หลากหลายสูตร แบบที่มีบริการครบวงจร สำหรับคนทุนน้อย มาให้เลือกสรรกัน

  1. บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio) เป็นบริษัทที่ให้บริการสร้างแบรนด์อาหารเสริม รับผลิตสกินแคร์ รับผลิตแชมพู และเครื่องสำอางครบวงจร คิดค้นสูตร ผลิตสินค้า ออกแบบแพคเกจจิ้ง และให้คำปรึกษาทางการตลาด ทีมงาน R&D คิดค้น พัฒนาสูตรตามความต้องการของลูกค้า 1 สูตร ต่อ 1 แบรนด์ มีโรงงานเป็นของตัวเอง และโรงงานได้รับการรับรอง GMP สากล อย. และฮาลาล
    iBio มีความพร้อมในทุกๆด้าน เพราะมีความเชี่ยวชาญ ในการพัฒนาอาหารเสริม และเครื่องสำอางประสบการณ์กว่า 20 ปี สำหรับผู้ที่สนใจ ก่อนสร้างแบรนด์สามารถส่งข้อความเข้ามาปรึกษาฟรีได้ (ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น)

    โทร : 02-713-8989
    ไลน์ : แผนกผลิตเครื่องสำอาง @ibio8, @ibio9 แผนกอาหารเสริม @ibio1, @ibio5
    อีเมลล์ : info@ibio.co.th
    เว็บไซต์ : https://www.ibio.co.th

  2. บริษัท บอร์นทร้าส์ คอสเมติก จำกัด(Borntras Cosmetic) เป็นโรงงานมาตรฐาน GMP รับผลิตสินค้าตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า รับผลิตแชมพู ครีม เซรั่ม ครีมหมักผม โทนเนอร์ โลชั่น ผลิตภัณฑ์สปา ผลิตอาหารเสริม ผลิตอาหารเสริมลดความอ้วน งบน้อยก็มีแบรนด์เป็นของตัวเองได้ สั่งทำขั้นต่ำเพียง 1 กิโลกรัมเท่านั้น
    โทร : 02-030-9988
    ไลน์ : @borntras
    อีเมลล์ : sales@borntras.com
    เว็บไซต์ : https://www.factorycosmetic.com
    เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/borntras

  3. บริษัท นารา เนเจอรัลแคร์ จำกัด (Nara NaturalCare) บริษัทด้านสุขภาพและความงามของไทยที่มีจุดเริ่มต้นมาจากแชมพูสมุนไพรไทย รับผลิตแชมพู ครีมนวดสมุนไพร พร้อมจดทะเบียนอย. โดยสั่งขั้นต่ำเพียง 500 ชิ้นเท่านั้น
    โทร : 061-224-6594
    ไลน์ : @naturecare
    อีเมลล์ : nara.naturalcare@gmail.com
    เว็บไซต์ : http://www.naturalhairherb.com/
    เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/naturalcare.office/

  4. บริษัท ห้างหุ้นส่วนจำกัดสยามเพลทโทรา จำกัด (Siamplethora) บริษัทรับผลิตแชมพูธรรมชาติ สบู่สมุนไพร สครับผิวสมุนไพร ครีมมาร์คหน้าสมุนไพร ลิปบาล์ม บาร์ทบอม บัลเบิ้ลบาร์ท สำหรับผู้สนใจผลิตภัณฑ์แนวธรรมชาติ และสามารถเป็นเจ้าของแบรนด์ง่ายๆ เริ่มต้นเพียง 17,500 บาทเท่านั้น
    โทร : 097-969-5099
    ไลน์ : @SIAMPLETHORA
    อีเมลล์ : tawisa.tan@gmail.com
    เว็บไซต์ : http://www.siamplethora.com
    เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/SIAMPLETHORA

  5. บริษัท สยามธวันตรี จำกัด (Vcarecosmetic)
    เป็นบริษัทผลิตครีม ผลิตลิปแมท รับผลิตแชมพู และเครื่องสำอาง รับสร้างแบรนด์ความงาม แบบครบวงจร รับสร้างแบรนด์แชมพู เริ่มต้นเพียง 200 ขวด(ขนาด10ml.) ควบคุมงานผลิตด้วยเครื่องจักร ทำให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ได้มีมาตรฐานและมีคุณภาพ พร้อมให้คำปรึกษา บริการออกแบบ กล่อง บรรจุแพคซีล และขึ้นทะเบียน อ.ย. ฟรี
    โทร : 061-589-2459
    ไลน์ : @vcarecosmetic
    อีเมลล์ : Sale@Siamdhavantri.com, info@vcarecosmetic.com
    เว็บไซต์ : https://www.vcarecosmetic.com
    เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/vcarecosmetic

  6. บริษัท ทีเอ็นพี คอสเมซูติคอล จำกัด (TPN Cosmeceutical) บริษัทให้บริการรับผลิตสินค้าสุขภาพและความงามครบวงจร เชี่ยวชาญในการสร้างแบรนด์เครื่องสำอาง สกินแคร์ น้ำหอม เป็นที่ไว้วางใจของกลุ่มลูกค้าที่สร้างแบรนด์ขึ้นขายบนโมเดิร์นเทรด บิวตี้สโตร์ ช้อปปิ้งมอลล์ และออนไลน์ มีศักยภาพกำลังการผลิตสูง และได้รับมาตรฐานที่ยอมรับจากสากล ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย การควบคุมคุณภาพการผลิตที่มีประสิทธิภาพตามมาตรฐาน GMP
    โทร : 02-382-5363, 098-956-6163
    ไลน์ : @TNPOEM
    อีเมลล์ : info.tnpoem@gmail.com
    เว็บไซต์ : http://www.tnpoem.com/
    เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/tnpoemofficial/

  7. บริษัท สกิน อินโนเวชั่นส์ จำกัด (Skin Innovation) บริษัทรับผลิตแชมพู ครีม เครื่องสำอาง เวชสำอาง สปา สบู่ สมุนไพร อาหาร สร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์ทางด้านสุขภาพและความงามแบบครบวงจร (One Stop Service) เริ่มตั้งแต่นับหนึ่งจนกระทั่งแบรนด์ประสบความสำเร็จ
    โทร : 02-540-6003
    ไลน์ : @skininnovations
    อีเมลล์ : sales@skin-innovations.co.th
    เว็บไซต์ : https://www.skin-innovations.co.th

  8. บริษัท มายา แคร์ แลบส์ จำกัด (Maya Care Labs) บริษัทรับผลิตเครื่องสำอางครบวงจร รับผลิตแชมพู สบู่ โลชั่น ครีม บีบีครีม เมคอัพ โทนเนอร์ รับทำแบรนด์ บริการรับจดแจ้ง อย. ให้คำปรึกษาด้านแพ็คเกจจิ้งฟรี
    โทร : 096-886-0242
    ไลน์ : @maya2019, @slk1999
    อีเมลล์ : maya.labs2019@gmail.com
    เว็บไซต์ : https://www.maya2019.com/
    เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/maya.care.labs

  9. บริษัท ฟลอรอลแมนูแฟคเจอริ่งกรุ๊ป จำกัด (FLORAL MANUFACTURING GROUP) โรงงานผลิตของใช้ในโรงแรมและโรงพยาบาลอันดับ 1 ของประเทศไทย รับผลิตแชมพู สบู่ ผ้าขนหนู อาหารและเครื่องดื่ม กระเป๋า ที่แขวนเสื้อสำหรับโรงแรมและโรงพยาบาล มีโรงงานมาตรฐาน GMP โดย FDA Thai บริการด้วยบุคลากรมืออาชีพ เชี่ยวชาญการผลิต Amenity และของใช้ในโรงแรมมากว่า 37 ปี และได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้ามากกว่า 3000 รายทั่วโลก
    โทร : 064-907-0616, 080-221-2616, 082-504-3404, 02-326-0941
    ไลน์ : @floralhotelsupply
    อีเมลล์ : marketing@floralhotelsupply.com
    เว็บไซต์ : https://floralhotelsupply.com
    เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/floralhotelsupply1982

  10. บริษัท วินอินเตอร์เนชั่นแนล คอสเมติก จำกัด (VIN International Cosmetic Co.,Ltd.) เป็นบริษัทรับผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ รับผลิตแชมพู ครีมนวด เซรั่มบำรุงผม ภายใต้แบรนด์ของลูกค้า ให้บริการครบวงจร ใส่ใจในคุณภาพวัตถุดิบและทุกกระบวนการผลิต วิจัยและพัฒนาร่วมกับแล๊บเกาหลีและญี่ปุ่น
    โทร : 02-583-2876, 083-786-4441, 097-143-6608, 093-937-6476
    ไลน์ : @vinintercos
    อีเมลล์ : contact@vinintercosmetics.com
    เว็บไซต์ : https://www.vinintercosmetics.com
    เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/vinintercosmetic

คำแนะนำในการเลือกโรงงานรับผลิตแชมพู จาก Thaibuyerguide

ตลาดแชมพูมีความหลากหลาย ขึ้นกับว่าเจ้าของแบรนด์ต้องการเจาะลูกค้ากลุ่มไหน และแต่ละโรงงานก็มีความโดดเด่นและเชี่ยวชาญในการผลิตแชมพูในรูปแบบแตกต่างกันไป คุณสามารถเลือกโรงงานรับผลิตแชมพู พิจารณากันตามความเหมาะสมเลย

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments