asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home สาระน่ารู้ 10 โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ลงทุนน้อย ที่มีบริการครบวงจร ครบจบที่เดียว

10 โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ลงทุนน้อย ที่มีบริการครบวงจร ครบจบที่เดียว


ปี 2021 ยังคงเป็นอีกปีที่เทรนด์สุขภาพยังคงมาแรง ด้วยเพราะปัจจัยหลายๆอย่างรวมกัน ทั้งการระบาดของโควิด การเคลื่อนเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุของประเทศไทย และสถานการณ์ของโรคในกลุ่ม NCDs ที่มีแนวโน้มรุนแรงขึ้น ทำให้คนไทยหันมาตระหนักในการดูแลรักษาสุขภาพมากยิ่งขึ้น จากที่ให้ความสนใจเป็นพื้นฐานเดิมอยู่แล้ว
การออกกำลังกาย การทานอาหาร รวมถึงการทานอาหารเสริม คือวิธีการที่คนไทยส่วนใหญ่เลือกที่จะนำมาใช้เพื่อดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง เพื่อป้องกันอาการเจ็บป่วยหรือโรคร้าย ความรู้และนวัตกรรมด้านการออกกำลังกาย การทานอาหาร และอาหารเสริมจึงอยู่ในความสนใจใคร่รู้ของคนไทย โดยเฉพาะอาหารเสริมนั้น คนไทยจะให้ความสนใจเกี่ยวกับความปลอดภัย สารสกัดมาจากธรรมชาติ โรงงานรับผลิตอาหารเสริมต้องมีความเชี่ยวชาญ มีประสบการณ์ มีมาตรฐาน และมีความน่าเชื่อถือ

วันนี้จึงได้คัดสรร 10 โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่ได้รับการยอมรับจากเจ้าของแบรนด์แล้วว่า เป็นโรงงานที่มีทั้งความเชี่ยวชาญ และมีมาตรฐานสูง สำหรับว่าที่เจ้าของแบรนด์ที่ต้องการข้อมูลโรงงานรับผลิตอาหารเสริมดีๆ ที่จะมาช่วยตอบโจทย์ผู้บริโภคในปี 2021 สามารถเลือกพิจารณาเพื่อขอใช้บริการกันได้เลย

รวมข้อมูลจัดอันดับ โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่ที่มีดารา นักธุรกิจ ติดต่อมากที่สุด

  1. บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio)
    จุดเด่นของบริษัทนี้ คือ เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่มีโรงงานเป็นของตัวเอง สร้างแบรนด์อาหารเสริมมาแล้วกว่า 600 แบรนด์ โรงงานได้รับมาตรฐานระดับสากลทั้ง GMP อย. และฮาลาล มีความเชี่ยวชาญ ในการพัฒนาอาหารเสริม และเครื่องสำอางประสบการณกว่า 20 ปี โดยมีทีมงาน R&D ทำหน้าที่วิจัยคิดค้น พัฒนาสูตรอาหารเสริมแบบครบวงจร ได้ตามความต้องการของคุณ 1 สูตร ต่อ 1 แบรนด์ มีทีมงานการตลาดให้คำแนะนำในการสร้างแบรนด์ มีที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญในด้านอาหารเสริมคอยให้คำปรึกษาแบบตัวต่อตัว เรียกได้ว่าให้บริการครบวงจรแบบ One-Stop Services คิดค้นสูตร ผลิตสินค้า ออกแบบแพคเกจจิ้ง ที่ปรึกษาการตลาด ทำให้ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั้งในและนอกประเทศแล้ว ที่สำคัญคือ หากเจ้าของแบรนด์ที่มีความสนใจผลิตอาหารเสริมสามารถส่งข้อความ หรือโทรปรึกษาได้ฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ก่อนรับบริการดีขนาดนี้ ลองคิดว่าถ้าเข้าบริการจริงจะดีขนาดไหน

โทร : 02-713-8989
ไลน์ : แผนกผลิตเครื่องสำอาง @ibio8, @ibio9 แผนกอาหารเสริม @ibio1, @ibio5
อีเมลล์ : info@ibio.co.th
เว็บไซต์ : https://www.ibio.co.th

  1. บริษัท เอสแอลซี อินเตอร์ แล็บ จำกัด (SLC Inter Lab)
    เป็นโรงงานที่รับผลิตผลิตภัณฑ์ด้านเวชสำอาง เครื่องสำอาง และสกินแคร์ ทั้งในรูปแบบ OEM และODM โรงงานรับผลิตอาหารเสริมของ SLC Inter Lab มีมาตรฐาน GMP และมีห้องแลปสำหรับทดสอบผลิตภัณฑ์ที่วัดผลอย่างแม่นยำ
    โทร : 02-381-2651, 088-686-3139
    ไลน์ : Niyaon2522, ikapo24
    เว็บไซต์ : https://www.slcinterlab.com
    เฟสบุ๊ค : facebook.com/slcinterlab

  2. บริษัทพรีมา แคร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (PREMA CARE)
    เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ครีม เครื่องสำอาง และเวชสำอาง ก่อตั้งมายาวนานกว่า 15 ปี เป็นอีกหนึ่งโรงงานที่ได้รับมาตรฐานสากล และมีรางวัลการันตีมากมาย เช่น รางวัล ในด้านการบริหารจัดการ และ เทคโนโลยีเชิงนวัตกรรมจากงานประกวด The Prime Minister’s Industry Award 2018 รางวัลระดับ “สุดยอด SME แห่งชาติ” จากการประกวดรางวัล SME National Award เป็นต้น
    โทร : 080-810-8109, 02-886-3957
    ไลน์ : @premacare
    อีเมลล์ : info@premacare.co.th
    เว็บไซต์ : www.premacare.co.th

  3. บริษัท ไบโอแบรนด์ จำกัด (BioBrand)
    เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริมและเครื่องสำอาง ด้วยมาตรฐาน GMP ในรูปแบบ OEM ให้บริการครบวงจร โดยทีมงานที่มีประสบการณ์และมีความเชี่ยวชาญมากว่า 10 ปี
    โทร : 098-959-4552
    ไลน์ : @biobrand
    อีเมลล์ : sales@biobrand.co.th
    เว็บไซต์ : www.biobrand.co.th

  4. บริษัท แฟร์ เมดดิซีน จำกัด (Fair Medicine)
    เป็นโรงงานที่ให้บริการทั้งให้คำปรึกษา สร้างสูตร ดำเนินการขึ้นทะเบียนอย. และจัดหาบรรจุภัณฑ์ ทั้งนี้บริการผลิตทั้งอาหารเสริม อาหารทั่วไป ในรูปแบบอัดเม็ด แคปซูล แคปซูลนีม และบรรจุซองด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย พร้อมด้วยการใส่ใจในความปลอดภัยของผู้บริโภค
    โทร : 086-042-2358, 02-449-2477-79
    อีเมลล์ : fairmedicinecom@hotmail.com
    เว็บไซต์ : https://fairmedicine.co.th
    เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/Fair-Medicine-CoLtd-127962760627506

  5. บริษัท เดอร์มา เฮลท์ (ประเทศไทย) จำกัด (Derma-Health)
    โรงงานรับผลิตอาหารเสริม มาตรฐานสากล GMP และISO ให้ครบวงจรแบบ One-Stop Service ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 10 ปี ทั้งกรณีที่เป็นสูตรของโรงงานหรือสูตรของลูกค้าเอง
    โทร : 081-985-0222, 02-962-3223
    เว็บไซต์ : http://www.derma-health.co.th/
    เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/DermaHealthTH

  6. บริษัท ซีบี อินเตอร์แล็บ จำกัด (CB INTERLAB)
    รับจ้างผลิตอาหารเสริม ทั้งรูปแบบ OEM และ ODM ใส่ใจทั้งในเรื่องคุณภาพ ความปลอดภัย และความคุ้มค่าในการลงทุนสินค้า เป็นิทีเหมาะสำหรับผู้ที่เริ่มอยากมีแบรนด์อาหารเสริมเป็นของตัวเอง
    โทร : 084-644-9644, 086-355-0525
    อีเมลล์ : cbinterlab@gmail.com
    เว็บไซต์ : http://www.cbinterlab.com/
    เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/cbinterlab/

  7. บริษัท นูทริ แมกซ์ จำกัด (Nutri Max)
    เป็นทั้งโรงงานรับผลิตอาหารเสริมและเป็นศูนย์วิจัยด้านเวชศาสตร์ชะลอวัยจากประเทศฟินแลนด์ ใส่ใจทั้งด้านความปลอดภัย ด้านกฎหมาย ให้บริการครบวงจร นำเข้าสารสกัดจากต่างประเทศ พร้อมคิดค้นสูตรผสมใหม่ๆจากสารสกัดนั้น เป็นโรงงานที่มาตรฐานสูงระดับสากล จนได้รับการยอมรับจากลูกค้าในและต่างประเทศโทร : 096-284-8384, 095-881-5451
    ไลน์ : nutrimaxinnovation
    อีเมลล์ : nutrimaxinnovation@gmail.com
    เว็บไซต์ : http://www.nutrimax-innovation.com/
    เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/nutrimaxinnovation
  1. บริษัท เอสซีจี แกรนด์ จำกัด (SCG Grand)
    เป็นโรงงานผลิตทั้งอาหารเสริม และเครื่องสำอาง ชา กาแฟ สมุนไพร จัดการงานผลิตด้วยเครื่องจักรที่ได้มาตรฐาน GMP ให้ความใส่ใจสินค้า ทั้งในด้านคุณภาพ ความสะอาด ความปลอดภัย พัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีเอกลักษณ์โดดเด่นด้วยการผสานทั้งสารสกัด นวัตกรรม และเทคโนโลยีเข้าด้วยกัน ช่วยให้เจ้าของแบรนด์ได้ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด และง่ายในการนำไปต่อยอดทำการตลาด
    โทร : 034-406-551-2, 062-363-6145
    ไลน์ : @scggrand
    อีเมลล์ : scg_grand@hotmail.com
    เว็บไซต์ : https://www.scggrand.com/
    เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/SCGGrand

  2. บริษัท เซน ไบโอเทค จำกัด (Zen Biotech)
    เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริมที่ ดำเนินธุรกิจทั้งในด้านการให้คำปรึกษาการทำธุรกิจด้านความงาม ทำวิจัย นำเข้าสารสกัดและผลิตสารสกัดเอง รับผลิตอาหารเสริมและเครื่องสำอาง มากว่า 10 ปี ใช้เทคโนโลยี FIR เข้ามาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดูดซึมสารอาหารให้ง่ายและดีกว่าเดิม
    โทร : 02-016-2222 , 099-393-9363
    ไลน์ : @zeninnovation
    อีเมลล์ : pdteam@zeninnovation.co.th
    เว็บไซต์ : https://www.zenbiotech.co.th
    เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/zenbiotechlab

จะว่าไปแล้วแต่ละบริษัทหรือโรงงานรับผลิตอาหารเสริม นั้นก็มีความโดดเด่นแตกต่างกันไป ได้ข้อมูลไปแล้วเจ้าของแบรนด์ต้องพิจารณาเลือกให้ตรงกับความต้องการของตัวเอง หรือถ้าอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามพูดคุยโดยตรงกับโรงงานรับผลิตอาหารเสริมได้เลย เพราะบางโรงงานก็สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายอยู่แล้ว

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments