asd
Friday, July 26, 2024
No menu items!
Home Uncategorized 10 โรงงานรับผลิตคอลลาเจน ลงทุนน้อย ที่มีบริการครบวงจร ครบจบที่เดียว

10 โรงงานรับผลิตคอลลาเจน ลงทุนน้อย ที่มีบริการครบวงจร ครบจบที่เดียว

คอลลาเจน แม้ว่าจะเป็นสารที่ร่างกายสร้างขึ้นมาเองได้ แต่เมื่ออายุเยอะขึ้นการสร้างคอลลาเจนในร่างกายจะลดน้อยลง ซึ่งส่งผลต่อทั้งด้านสุขภาพและความงาม
ปัญหาเมื่อร่างกายขาดคอลลาเจนคือ เกิดริ้วรอย ผิวเหี่ยวย่น ปวดข้อ ปวดเข่า เป็นต้น
.
ปัจจุบันจึงมีอาหารเสริมคอลลาเจนขึ้น เพื่อแก้ปัญหาเหล่านี้ คอลลาเจนตอบโจทย์คนที่อายุตั้งแต่ 25 ปี ได้ดีที่สุด เนื่องจาก ร่างกายเริ่มผลิตคอลลาเจนลดลงตั้งแต่อายุ 25 ปี และจะผลิตได้น้อยลงเรื่อยๆเมื่ออายุมากขึ้น ยิ่งอายุมากขึ้น การเสริมคอลลาเจนจึงยิ่งจำเป็นมากขึ้น ตลาดอาหารเสริมคอลลาเจน จึงเป็นอีกตลาดที่เป็นที่หมายปองของใครหลายๆคน

ข้อมูลในวันนี้เหมาะสำหรับคนที่สนใจในธุรกิจสร้างแบรนด์คอลลาเจน เพราะเป็นข้อมูลสรุป

10 โรงงานรับผลิตคอลลาเจน ในประเทศไทย

เพื่อที่จะนำข้อมูลนี้ไปตัดสินใจเลือกโรงงานที่ใช่ ไปใช้บริการผลิตคอลลาเจนกัน

1.บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio)
เป็นโรงงานที่ รับผลิตคอลลาเจน ครบวงจร ทั้งคิดค้น พัฒนาสูตร ผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย มีบริการรับออกแบบแพคเกจ นอกจากนี้ยังรับปรึกษาด้านการตลาด ให้คำปรึกษาการขายทั้งบนตลาดออฟไลน์ ออนไลน์ และวิธีการโปรโมทสินค้า iBio ยังมีคู่ค้ากว่า 100 แห่ง ที่พร้อมจะแนะนำเพื่อเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการขายสินค้า
iBio มีความพร้อมในทุกๆด้าน เพราะมีความเชี่ยวชาญ ในการพัฒนาและผลิตอาหารเสริม และเครื่องสำอางประสบการณ์กว่า 20 ปี มีโรงงานเป็นของตัวเอง โรงงานได้รับการรับรอง GMP สากล อย. ฮาลาล สำหรับผู้ที่สนใจ ก่อนสร้างแบรนด์สามารถปรึกษาฟรีได้ (ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น)

โทร : 02-713-8989
ไลน์ : แผนกผลิตเครื่องสำอาง @ibio8, @ibio9 แผนกผลิตอาหารเสริม @ibio1, @ibio5
อีเมลล์ : info@ibio.co.th
เว็บไซต์ : https://www.ibio.co.th

2. บริษัท วี เมก้า 999 จำกัด (We Mega 999)
โรงงานรับเสริมอาหารทุกชนิด รับผลิตคอลลาเจน กาแฟ เครื่องดื่ม ชา โกโก้ ผลิตสินค้า เครื่องดื่มทุกชนิด ภายใต้แบรนด์ของลูกค้า บริษัทมีโรงงานผลิตอาหารเสริม OEM ตามมาตรฐานระดับสากล ให้บริการแบบ One Stop Services
โทร : 098-5536419, 092-449159
ไลน์ : @gg2gg, 0985536419
อีเมลล์ : megawe888@gmail.com, saleoem.vmg@gmail.com
เว็บไซต์ : https://wemega999.co.th
เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/วี-เมก้า999-รับผลิตอาหารเสริม-กาแฟ-เครื่องดื่ม-ทุกชนิด-113037117070759/

3. บริษัท คอสมิค คอนคอร์ด คอร์ปอเรชั่น จำกัด (3C Group (THAILAND) Innovation Nutraceutical Parnter)
บริษัทที่พัฒนาอาหารเสริมระดับพรีเมี่ยม รับผลิตคอลลาเจน เน้นการพัฒนาสูตรที่ปลอดภัยและเห็นผลจริง เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการสร้างคุณค่าที่แท้จริง รับจ้างผลิตอาหารเสริม จากโรงงาน ทั้งในประเทศไทยและในต่างประเทศ เช่น ประเทศแคนนาดา เกาหลีใต้ เป็นต้น
โทร : 02-033-0555
ไลน์ : @3cnutra
อีเมลล์ : salesupport@cosmic-3c.com
เว็บไซต์ : https://www.3cgroup.co.th
เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/3cnutra

4. บริษัท ฮาลามิกส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด (HALAMIX INTERNATIONAL (THAILAND) CO.,LTD)
รับผลิตคอลลาเจนทุกรูปแบบ ทั้งแบบชงดื่ม ครีมคอลลาเจน ลูกอมคอลลาเจน แท่งเจลลี่ แคปซูล กาแฟคอลลาเจน และเครื่องดื่มคอลลาเจน ด้วยมาตรฐาน FDA SGS ฮาลาล และ EDQM
โทร : 02-327-0615
อีเมลล์ : halamixinfo@halamix.com
เว็บไซต์ : https://www.korea-collagen.com
เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/halamix.collagen

5. บริษัท แอมเซล นิวทราซูติคัล จำกัด (AMSEL)
บริษัทรับผลิตอาหารเพื่อสุขภาพ คัดสรรวัตถุดิบที่ดี มีมาตรฐานในทุกขั้นตอนการผลิต สินค้าที่ผลิตเห็นผลจริงและราคาเป็นธรรม ความโดดเด่นของบริษัท คือมีบริการอำนวยความสะดวกกับเจ้าของแบรนด์ การจายสินค้าไปตามร้านขายยาและร้านค้าปลีกทั่วประเทศ
โทร : 0-2736-2096-7
ไลน์ : @amsel
อีเมลล์ : amselcsc@gmail.com
เว็บไซต์ : www.amselnutraceutical.com
เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/amselhealthselection
ยูทูป : https://www.youtube.com/channel/UCDp6qfiVWkPQRaMCETsj5Jw

6. บริษัท อินโนว่า แล็บโบราโทรี่ จำกัด (Innova laboratory)
บริษัทมีความเชี่ยวชาญด้านการผลิตอาหารเสริม รับจ้างผลิตอาหารเสริม OEM ทุกชนิดทุกรูปแบบ รับผลิตคอลลาเจน เวย์โปรตีน ดีท๊อกซ์ อาหารเสริมสำหรับผู้หญิง อาหารเสริมบำรุงผู้ชาย กาแฟลดน้ำหนัก เป็นบริษัทที่ได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์ชั้นนำกว่า 1,000 แบรนด์ รับพัฒนาสูตรโดยทีมR&D ผู้เชี่ยวชาญประสบการณ์สูง โรงงานได้รับมาตรฐาน GMP และ ฮาลาล
โทร : 093-610-5055
ไลน์ : @innovalab.th
อีเมลล์ : innovalab.th@gmail.com
เว็บไซต์ : www.creativeinterlab.com
เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/innovalabthailand/

7. บริษัท ห้างขายยาหอมจันทร์โอสถ จำกัด (Homchanosot)
เป็นบริษัทผู้นำความรู้ความเชี่ยวชาญด้านสมุนไพรสู่องค์ความรู้สมัยใหม่ มีประสบการณ์ด้านอาหารเสริมมากว่า 30 ปี รับผลิตอาหารเสริม รับผลิตคอลลาเจน อาหารเสริมบำรุงผิว บำรุงผู้หญิง บำรุงผู้ชาย ลดน้ำหนัก แก้แฮงค์ บำรุงสมอง เป็นต้น ด้วยมาตรฐานสากล เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยส่งต่อผู้บริโภค
โทร : 084-737-4114, 089-005-2882
ไลน์ : @homchanosot
อีเมลล์ : slimmelt@hotmail.com
เว็บไซต์ : www.homchanosot.com
เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/homchandispensary

8. บริษัท เอส.วาย. นูทริชั่น จำกัด(SY-Nutrition)
รับสร้างแบรนด์อาหารเสริมแบบ OEM และODM ครบวงจร รับผลิตคอลลาเจนทุกรูปแบบ ผลิตภัณฑ์ควบคุมน้ำหนัก ไฟเบอร์ ผลิตสินค้าคุณภาพตามมาตรฐานสากล ให้บริการครบทุกขั้นตอน
โทร : 081-820-0814
ไลน์ : @synutrition
เว็บไซต์ : http://www.sy-nutrition.com/
เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/ SYNutrition-โรงงานผลิตอาหารเสริม-มาตราฐานสากล-535024946925903

9. บริษัท เซน อินโนเวชั่น กรุ๊ป จำกัด (Zen Biotech)
เป็นโรงงานที่รับผลิตอาหารเสริมและเครื่องสำอาง รับผลิตคอลลาเจน ใช้นวัตกรรมในการผลิตที่ได้มาตรฐานสากล ให้ความใส่ใจทุกขั้นตอนจากบุคลากรผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ใช้ระบบ ORM นำงานวิจัยเข้ามาช่วยในการผลิต

โทร : 02-016-2222
ไลน์ : @zeninnovation
อีเมลล์ : pdteam@zeninnovation.co.th
เว็บไซต์ : https://www.zenbiotech.co.th/
เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/zenbiotechla

10. บริษัท เอสซีจี แกรนด์ จำกัด (SCG GRAND)
เป็นโรงงาน OEM รับผลิตอาหารเสริมทุกรูปแบบ ได้แก่ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนัก รับผลิตคอลลาเจน เวย์โปตีน เครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามครบวงจร ด้วยประสบการณ์ด้านนี้มากว่า 10 ปี

โทร : 034-406-551-2, 062-363-6145
ไลน์ : @scggrand
อีเมลล์ : scg_grand@hotmail.com
เว็บไซต์ : https://www.scggrand.com
เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/SCGGrand

และเพื่อให้การสร้างแบรนด์คอลลาเจน เป็นไปอย่างคล่องตัวและรวดเร็ว ก่อนที่เจ้าของแบรนด์จะตัดสินใจเลือกโรงงาน เจ้าของแบรนด์ต้องวางกลุ่มเป้าหมายเสียก่อนว่า ต้องการทำแบรนด์คอลลาเจนมาตอบโจทย์ปัญหาด้านใด ปัญหาด้านความสวยความงามหรือด้านสุขภาพ ยิ่งเจาะกลุ่มเป้าหมายได้ลึก ก็ยิ่งดีเพราะจะได้เลือกโรงงานที่เหมาะสมกับความต้องการได้จริงๆ แล้วจะส่งผลให้เจ้าของแบรนด์ได้ผลิตภัณฑ์คอลลาเจนที่มีคุณภาพ มีความโดดเด่น และใช้ได้ผลจริงกับกลุ่มลูกค้าที่เลือกไว้ ยิ่งง่ายต่อการทำการตลาด และจะทำให้เจ้าของแบรนด์ประสบความสำเร็จเร็วยิ่งขึ้นนั่นเอง

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า