asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home ท่องเที่ยว รีวิว 24 ร้านคาเฟ่ ในเชียงใหม่ น่านั่งที่สุด 2022

รีวิว 24 ร้านคาเฟ่ ในเชียงใหม่ น่านั่งที่สุด 2022

ร้าน Aussa เชียงใหม่

1. ร้าน Aussa เชียงใหม่

เป็น คาเฟ่ ในเชียงใหม่ ร้านเล็กๆบรรยากาศน่ารักและอบอุ่นสไตล์ญี่ปุ่น  เครื่องดื่มรสชาติดี ขนมตกแต่งแบบเรียบง่ายและน่ารักตามสไตล์ของร้านราคาก็น่ารักเหมือนกับร้านอีกด้วย เป็นร้านที่ไปแล้วต้องประทับใจ จะต้องกลับไปอีกครั้งอย่างแน่นอน

ร้าน Butcher House Chiangmai เชียงใหม่

          2. ร้าน Butcher House Chiangmai เชียงใหม่

เป็นคาเฟ่ ในเชียงใหม่ ที่ได้รับคะแนน 5 คะแนน เต็ม 5 จากผู้ที่เคยไปใช้บริการร้าน อาหารและเครื่องดื่มมีรสชาติดีและมีให้เลือกหลากหลาย มีตั้งแต่กาแฟและเครื่องดื่มโซดาต่างๆ รวมถึงมีเมนูร้อนและเย็นด้วย ไม่ว่าจะมุมไหนของร้านก็สามารถกดชัดเตอร์ได้ เพราะเจ้าของร้านตกแต่งอย่างใส่ใจในรายละเอียดทุกมุมของร้าน ให้ความรู้สึกสบายๆเหมาะกับการหนังอ่านหนังสือหรือทำงาน

ร้าน Cottontree Coffee Roasters ค่าเฟ่ ในเชียงใหม่

            3. ร้าน Cottontree Coffee Roasters เชียงใหม่

เป็นร้านที่คอกาแฟไม่ควรพลาดเพราะที่ร้านมีเมล็ดกาแฟคั่วเองที่หลากหลายทั้งเมล็ดของไทยและเมล็ดของต่างประเทศ จุดเด่นของร้านนี้อีกอย่างคือขายผงกาแฟกึ่งสำเร็จรูปสำหรับซื้อแล้วนำกลับไปดิปดื่มเองได้ที่บ้าน เบเกอรี่ต่างๆที่วางขายในร้านทำสดใหม่ทุกวัน บริเวณโดยรอบของร้าน คาเฟ่ ในเชียงใหม่ ตกแต่งแบบเรียบๆ สไตล์มินิมอล ตกแต่งด้วยต้นไม้สีเขียวให้บรรยากาศ สบายตา เหมาะแก่การนั่งพักผ่อน ดื่มกาแฟ

ร้าน Daydreaming Espresso Bar เชียงใหม่

            4. ร้าน Daydreaming Espresso Bar เชียงใหม่

ร้านเดย์ดรีมมิ่ง เอสเปรสโซ่ บาร์ ตกแต่งด้วยวัสดุสีขาวเป็นหลักรวมทั้งเฟอร์นิเจอร์ด้วย ร้านจึงให้ความรู้สึกผ่อนคลายเบาสบาย ราคาน่ารักสบายกระเป่ามากเครื่องดื่มเย็นเริ่มต้นที่ 60 บาทเท่านั้นเอง มีเบอเกอรี่และขนมหวานให้เลือกหลากหลายเมนู เมนูใหม่แนะนำของทางร้านคือ EGG EGGs โฮมเมดแซนวิชหน้าไข่ล้นสไตล์ญี่ปุ่น Basque Cheesecakeที่ผสมผสานความเป็นญี่ปุ่นลงไป มีจุดเด่นอยู่ที่ข้างบนมีความกรอบเกรียมข้างในนุ่ม มีความเปรี้ยวนิดๆจากครีมชีส กัดแล้วจะมีกลิ่นหอมขึ้นจมูก เหมาะกับทานพร้อมกับ กาแฟ หรือ ชาและเมนู Dirty Coffee ต้นกำเนิดจากบาร์เอสเพรสโซจากย่าน Shimokitazawa ในกรุงโตเกียวนำมาดัดแปรงเล็กน้อยให้เหมาะสมกับคนไทยด้วยกัน ดื่มง่ายเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความ หอม เข้ม มัน ของกาแฟ  เป็นอีกร้านคาเฟ่ ในเชียงใหม่ ที่น่านั่งอีกแห่งหนึ่ง

ร้าน DOUGH เชียงใหม่

5. ร้าน DOUGH เชียงใหม่

คาเฟ่จิ๋วริมน้ำตกที่อันแน่นไปด้วยความน่ารัก เบเกอรี่โฮมเมดอบสดใหม่ ตกแต่งอย่างมีคาแรคเตอร์ สายคาเฟ่พลาดไมได้เพราะร้านเขาน่ารัก มีสไตล์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ขนมหวาน ขนมเค้ก มีให้เลือกหลายเมนู  นั่งดื่มกาแฟริมลำธาร เป็นอะไรฟินสุดๆไปเลย

ร้าน Flat cafe เชียงใหม่

            6. ร้าน Flat cafe เชียงใหม่

คาเฟ่ ในเชียงใหม่ สไตล์มินิมอลที่ไม่เหมือนใครที่ไหน เพราะออกแบบโครงสร้างเสาร้านให้เป็นสีขาว และใช้กระจกในการก่อสร้างเป็นส่วนใหญ่ ร้านนี้เหมาะมากกับสาวๆสายคาเฟ่ที่รักการถ่ายรูป ไม่ว่าคุณจะแต่งตัวสไตล์ไหน ก็จะดูเข้ากันกับร้านไปหมด  เมนูเครื่องดื่มที่ร้านมีก็ราคาตั้งไม่แต่ถึงหนึ่งร้อยบาทขึ้นไป ร้านตั้งอยู่ใกล้ๆกับวัดสวนดอก แลนด์มาร์คประวัติศาสตร์อีกแห่งของเชียงใหม่

ร้าน Gateway Coffee Roasters เชียงใหม่

            7. ร้าน Gateway Coffee Roasters เชียงใหม่

ถ้าชอบในความแตกต่างและโดดเด่นไม่เหมือนใครต้องมาที่ร้านนี้ นอกจากจุดเด่นในเรื่องของกาแฟที่คั่วเองแล้วนั้น ยังมีสไตล์การตกแต่งใช้ตึกเก่าอายุกว่า 60 ปีมาทำร้าน ความดิบความเก่าคลาสิกของตัวอาคารนั้นให้ความรู้สึกแตกต่างจากร้านคาเฟ่ทั่วไป มาร้านนี้ได้ทั้งอิ่มท้องและอิ่มตาไปด้วยอย่างแน่นอน เพราะมาร้านนี้ได้รูปสวยๆกลับบ้านแน่นอน เมนูแนะนำของทางร้าน “Apollo” เป็นเมนูที่มาแล้วต้องลองชิม

ร้าน Groon เชียงใหม่

            8. ร้าน Groon เชียงใหม่

เป็นอีกคาเฟ่ ในเชียงใหม่ ที่มีสไตล์มินิมอล ให้ฟิลลิ่งแบบโฮมมี่ๆ อบอุ่นให้ความรู้สึกเหมือนบ้านเพราะตกแต่งเน้นสีขาวและเฟอร์นิเจอไม้สีอ่อน  อารมณ์เกาหลีๆ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Warm Heart and Fresh Bake เมื่อเข้ามาในร้านจะได้กลิ่นขนมปังหอมตลบอบอวลไปทั่วทั้งร้าน เป็นขนมปังพิเศษสูตรยีสต์ธรรมชาติแบบโฮมเมด ทางร้านมีเมนูขนมปังให้เลือกหลากหลาย และลูกค้าที่เคยมากินร้านนี้ย้ำว่า โกโก้ของร้านกรุ่นเป็นโกโก้ที่รสชาติดีที่สุด

ร้าน Groon เชียงใหม่

            9.

เป็นร้านอาหารที่ครบครัน ร้านตั้งอยู่ในที่ลับๆ บรรยากาศสวยงาม อาหารตกแต่งจานด้วยสีสรรของดอกไม้สวยงาม มีทั้งเมนูของคาว ของหวาน เครื่องดื่มต่างๆทั้งเมนูโซดา กาแฟ รวมถึงมีเมนูที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร เช่น ยำเกสรชมพู่มะเหมี่ยว การตกแต่งร้านค่อนข้างร่มรื่นเพราะมีต้นไม้เยอะ ใช้เหล็กสีดำกับกระจกในการตกแต่งร้าน ดูสวยงามมากทีเดียว

ร้าน LamunLamai HomeCafé เชียงใหม่

10. ร้าน LamunLamai HomeCafé เชียงใหม่

ร้านนี้ที่เดียวจบครบคาวหวาน บรรยากาศร้านเน้นสวนสวย บรรยากาศร่มรื่น ยิ่งใกล้หน้าหนาวแบบนี้ อากาศดีเหมาะกับการชวนเพื่อนหรือแฟนไปรับประทานอาหารที่ละมุนละไม โฮมคาเฟ่ ตอบโจทย์คนชอบ Slow life สุดๆ

ร้าน LEE on INK Drink zone เชียงใหม่

            11. ร้าน LEE on INK Drink zone เชียงใหม่

อีกหนึ่งร้านคาเฟ่ที่คาแรคเตอร์จัดจ้าน เป็นตัวเอง ร้านนี้เป็นส่วนผสมที่ลงตัวของสองส่วน ส่วนแรกคือคาเฟ่ อีกส่วนคือร้านสัก ลูกค้าที่มาที่นี่จะมาสักแล้วแวะดื่มกาแฟต่อ หรือจะมาแวะมาดื่มกาแฟแล้วสักต่อก็ยังได้ เมนูเด็ดที่ถ้ามาแล้วต้องลองของทางร้าน  Americano Jelly Cream, Latte Milo, Pink Lady ร้านนี้ก็เป็นอีกร้านที่มาแล้วจะได้รูปสวยๆ กลับไปอย่างแน่นอน

ร้าน Looper & Co. เชียงใหม่

            12. ร้าน Looper & Co. เชียงใหม่

จัดจ้านในย่านเชียงใหม่ เป็นอีกร้านที่รวมทั้งคาเฟ่และบาร์ค็อกเทลเข้าไว้ด้วยอย่างลงตัว การตกแต่งร้านภายในโกดังเก่าจะมีบาร์ยาว เอาไว้สำหรับชงกาแฟให้ลูกค้านั่งดื่มเหมือนกับบาร์ค็อกเทล และที่เมนูที่เสิร์ฟจะเป็นเมนูค็อกเทลที่มีส่วนผสมหลักเป็นกาแฟ เป็นความตั้งใจของทางเจ้าของร้านที่จะเอาความชอบของตัวเองมาเป็นจุดขายของร้านสร้างความแตกต่างที่โดดเด่นน่าสนใจอย่างมาก กาแฟซิกเนเจอร์ของทางร้าน คือ Coffee in Good Spirit ที่เป็นเมนูค็อกเทลกาแฟผสมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์สูตรเฉพาะของร้าน และนอกจากนี้ทุกวันพฤหัสบดีและวันเสาร์ มีดีเจมาเปิดเพลงให้ฟังกันตั้งแต่เที่ยงจนถึงเย็น อธิบายให้เข้าใจง่าย ๆคือกลางวันขายกาแฟ กลางคืนขายค็อกเทลนั่นเอง

ร้าน บ้านเลขที่สามสาม-no.33 เชียงใหม่

            13. ร้าน บ้านเลขที่สามสาม-no.33 เชียงใหม่

คาเฟ่สไตล์อบอุ่น อบอวลไปด้วยคำว่าบ้าน ขนมอบสดใหม่ทุกวันยิ่งกว่าฟาร์มเฮ้าส์ ร้านตกแต่งด้วยโทนสีสว่าง ให้ความรู้สึกสบายตา ร้านนี้มีเค้กโฮมเมดเป็นปอนด์ด้วย และใครที่ไม่ชอบเค้กที่หวานเกินไป ร้านนี้เป็นตัวเลือกที่เหมาะกับคุณ เพราะเค้กร้านนี้ไม่หวานและเนื้อไม่ร่วนเกินไป รสชาติดีคุ้มค่าคุ้มราคานั่นเอง

ร้าน Nuan café and Bistro เชียงใหม่

14. ร้าน Nuan café and Bistro เชียงใหม่

นวนคาเฟ่ แต่ละมุมถ่ายรูปออกมาสวยเหมือนรูปจากพินเทอเรสยังไงยังงั้น ภายนอกเป็นบ้านสไตล์ไทยสมัยคุณปู่คุณย่าแต่ภายในตกแต่งแบบทันสมัยขึ้น แบบมินิมอล ใช้สีขาวนวนเหมือนชื่อและสีน้ำตาลไม้ธรรมชาติทำให้ดูสวยคลาสสิคมาก ๆ ร้านนี้เสิร์ฟทั้งเมนูร้อนและเย็น ยังมีลาเต้อาร์ตด้วย ทางร้านไม่ติดถ้าใครจะนั่งทำงานจนทุกเพลย์ลิสต์ในสปอติฟายเล่นซ้ำอีกรอบก็ได้ เมนูเครื่องดื่มร้านนี้เสิร์ฟมาด้วยหน้าตาที่ดูดีมาก ๆ เรียกได้ว่าอิ่มท้องและอิ่มตาไปด้วยเลยทีเดียว ถ้าใครได้ไปลองนั่งที่ร้านรับรองว่าจะต้องชอบความรู้สึกที่ร้านคาเฟ่ ในเชียงใหม่ นี้มอบให้แน่นอน

ร้าน Okami café เชียงใหม่

            15. ร้าน Okami café เชียงใหม่

ร้านชานมจิ้งจอก ร้านเล็กและรสชาติไม่เป็นสองรองใคร ร้านเป็นร้านเล็ก ๆ มีโต๊ะรับลูกค้าได้ไม่เกิน 10 คน
แต่เมนูชานมต่าง ๆ ในร้านจะไม่ทำให้คุณผิดหวังและหากใครที่อยากรู้สึกผิดน้อยลงในการกินชานมไข่มุก ทางร้านก็มีทางเลือกคือมุขแคลต่ำให้คุณด้วย เมนูค่อนข้างหลากหลาย ทั้งชาเขียว ชาไทย นมสด ชาผลไม้ นอกจากนี้ก็ยังมีกาแฟด้วย เจ้าของร้านให้บริการแบบเป็นกันเอง ใครที่ไม่อยากเกร็งก็น่าจะถูกใจร้านนี้อย่างแน่นอน

ร้าน Paper Spoon เชียงใหม่

            16. ร้าน Paper Spoon เชียงใหม่

ร้านกาแฟใกล้มหาลัยเชียงใหม่ สำหรับใครที่ไม่ชอบความจอแจ หรือเบื่อคาเฟ่ติดแอร์ อยากจะนั่งเสฟอากาศธรรมชาติฟอกปอด เปเปอร์ สปูน เป็นคำตอบของสิ่งที่คุณหลีกหนีได้อย่างแน่นอน เมนูที่ห้ามพลาดหากมาร้านนี้คือ สโคนและ Homemade jam ที่ไม่ว่าใครได้ลองต่างก็บอกว่า อร่อยมาก มีทั้งแยมเสารส แยมสตอรเบอรี่ และก็ยังมีแยมผลไม้รวมด้วย ทางร้านมีหลายมุมให้เราได้ดูชม เป็นแกลอรี่ขนาดย่อม มีของแฮนด์เมดต่างๆ ทั้งผ้าถัก ตุ๊กตาทำมือที่ดูอาร์ตๆ ร้านไม่เน้นความมินิมอล แต่ของต่างๆที่วางไว้ก็เขากันอย่างลงตัว เป็นฉากหลังของรูปที่ดูเท่ไม่ใช่น้อยเลย

ร้าน POND Pastry and Tearoom เชียงใหม่

            17. ร้าน POND Pastry and Tearoom เชียงใหม่

ร้านเล็กแต่น่ารักเยอะร้านนี้เป็นร้านสไตล์มินิมอลที่มีโต๊ะรองรับเพียง 5 โต๊ะเท่านั้น ภายในร้านก็ตกแต่งได้อย่างน่ารักลงตัว ไม่อึดอัด สำหรับใครที่ไม่ได้อินกบกาแฟมาก ร้านนี้มีทั้งเครื่องดื่มชาร้อนและเย็นในเมนูเป็นหลัก และอาหารทางร้านขายเป็นแบบ Set Menu  มีเซต A และ B  สามาถเลือกได้ในเมนู สำหรับคนชอบดื่มชาก็ขอแนะนำ  ชาครีมสด เมนูเด่นประจำร้าน ทางร้านออกแบบให้รสชาติถูกปากคนไทย ขนมโฮมเมดที่ทางร้านตั้งใจนำเสนอในหน้าตาที่คาเฟ่ฮอปปิ้งจะต้องถูกใจ กดชัตเตอร์กันรัวๆอย่างแน่นอน

ร้าน Taste Cafe Atelier เชียงใหม่

18. ร้าน Taste Cafe Atelier เชียงใหม่

การออกแบบและตกแต่งร้านนั้นเป็นจุดเด่นของร้านนี้เลยก็ว่าได้เพราะออกแบบมาได้โดดเด่นจากร้านอื่นอย่างมาก สมัยนี้คาเฟ่สไตล์ลอฟต์นั้นเป็นที่นิยมอย่างมากแต่ร้านนี้ทำออกมาได้อย่างมีเอกลักษณ์คือการทำเพดานสูง ผนังให้ความดิบๆตามสไตล์ลอฟต์ และยังมีช่องสำหรับแสงธรรมชาติให้ตกกระทบเข้ามาภายในตัวร้านให้ร้านมีความสว่าง ไม่มืดทึบ จากโรงน้ำแข็งร้างถูกทำให้กลายเป็นคาเฟ่สุดชิคที่เหล่าคาเฟ่ฮอปปิ้งต้องไม่พลาดอย่างแน่นอน ทางร้านนอกจากขายกาแฟแล้ว ก็ยังจัดงานเวิร์คชอป เป็นร้านขายดอกไม้ด้วย  และจุดเด่นอีกอย่างของร้านนี้คือเมล็ดกาแฟทั้งหมดเป็นเมล็ดกาแฟของไทยจากเชียงใหม ที่เป็นที่ตั้งของร้านนี้นั่นเอง signatureของทางร้านจะเป็น Americano ใส่ Lemon รสชาติแตกต่างที่ต้องลอง

ร้าน The Baristro at Ping river เชียงใหม่

            19. ร้าน The Baristro at Ping river เชียงใหม่

คาเฟ่น่านั่งตั้งอยู่ติดริมแม่น้ำปิงตามชื่อ ร้านนี้มีหลายสาขาให้เลือกไปลิ้มลองรสชาติ แต่สาขาริมแม่น้ำปิงนี้ขายทั้งบรรยากาศริมแม่น้ำและการตกแต่งแบบมินิมอลลอฟต์คือคงความดิบของปูนเปลือยไว้และใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากไม้เป็นหลัก ดูชิค ดูคูลมาก ชาวคาเฟ่ฮอปปิ้งสามารถถ่ายรูปได้ทั้งในและนอกร้านเพราะทุกมุมนั้นดูเท่มาก เครื่องดื่มและขนมก็ต้องแน่นอนว่าต้องรสชาติดี เมนูเครื่องดื่มที่มาแล้วอยากให้ลอง Black Latte, Milo Bomb, และของหวานก็อยากให้ได้มาลอง Salted Caramel Cheese Cake  ซึ่งเป็นหนึ่งในร้านที่ บริษัททัวร์เชียงใหม่ พาไปบ่อยๆ

ร้าน Thongma Studiojwd เชียงใหม่

            20. ร้าน Thongma Studiojwd เชียงใหม่

อีกหนึ่งร้านที่มีความชิคและเก๋ไก๋ ดูลึกลับน่าค้นหา ทั่วทั้งร้านจะประดับด้วยงานปั้นแบบต่างๆ ที่ประกอบกันแล้วดูลงตัวกันอย่างมาก จะกดชัดเตอร์ถ่ายภาพมุมไหนก็ดูคูลมาก ทางร้านมีทั้งของคาว ของหวานและเครื่องดื่ม เมนูเด็ดที่ร้านอื่นไม่ค่อยมีและแนะนำให้ใครที่แวะเวียนเข้าไปได้ลองคือ มะม่วงดิบปั่น รสชาติจะไม่หวานมาก กินแล้วจะรู้สึกสดชื่นเหมือนกินมะม่วงดิบแต่ร้านนี้เสิร์ฟแบบน้ำให้เท่านั้น ทำให้กินง่ายขึ้นไม่ต้องเคี้ยวเลย นอกจากนี้ก็ยังมีขนมหวานอีกที่มาแล้วพลาดไม่ได้ Japanese Cheesecake สำหรับอาหารคาว ทางร้านมีแบบเซตให้เลือกด้วย ในเซ็ตจะมีของคาว ของหวานและเครื่องดื่มอยู่ในนั้น ง่ายต่อการเลือกทานไปอีกแบบ

ร้าน Transit Number 8 เชียงใหม่

            21. ร้าน Transit Number 8 เชียงใหม่

เปิดตัวเมื่อตอนปี 2018 และได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม ชื่อเลข 8 นี่มาจากบริเวณที่ตั้งของร้านคือ ถนนสนามบินเก่า ซอย 8 เป็นร้านกาแฟสุดเก๋ บานหน้าต่างทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าแนวตั้ง ทำให้ภายในร้านมีแสงเขาและบรรยากาศปอดปโปร่ง รู้สึกโล่งสบาย เมนูต่างๆในร้านเป็นเมนูเรียบง่ายแต่คัดสรรคุณภาพจากตัวเจ้าของเองทำให้มั่นใจได้ว่าจะได้ดื่มอะไรที่ดีแน่นอน เมนูของหวานที่ทางร้านคิดขึ้นมาเอง Oreo Cheesecake  ออกแบบการจัดแต่งจานให้เขากับการตกแต่งร้านค่าเฟ่ ในเชียงใหม่ ดังนั้นใครที่เป็นสายมินิมอล น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ต้องชอบร้านนี้

ร้าน Under Over Café เชียงใหม่

            22. ร้าน Under Over Café เชียงใหม่

คาเฟ่สโลวไลฟ์ ที่มินิมอลสุดๆ โดยใช้สีเขียวและขาวเป็นหลักในการตกแต่ง ร้านเป็นร้านเล็กๆ ไม่ใหญ่มากแต่ก็มีมุมถ่ายรูปสำหรับคาเฟ่ฮอปปิ้งเยอะมากทีเดียวและสำหรับใครที่ชอบเครื่องดื่ม, ของหวานที่หลากหลาย อยากให้มีเมนูให้เลือกเยอะๆ ร้านนี้มีเมนูให้เลือกเยอะมาก เครื่องดื่มและขนมหวานที่พลาดไม่ได้ Lemon Tart, caramel dirty, Honey Shake  การันตีรสชาติด้วยฝีมือของบาริสต้า

ร้าน UNDO Studio เชียงใหม่

            23. ร้าน UNDO Studio เชียงใหม่

UNDO studio คาเฟ่ที่ตั้งอยู่บนดาดฟ้าของโกดังสองชั้นไฮไลต์ของร้าน ความเก๋ของร้านก็คือพื้นที่ที่จำกัดแต่ก็ยังสามารถตกแต่งให้ดูดี ถ่ายรูปได้ทุกมุม แต่ร้านนี้เนื่องจากพื้นที่จำกัดทำให้โซนที่มีแอร์รองรับลูกค้าได้ไม่มาก หากมาช่วงที่คนเยอะอาจจะต้องออกไปนั่งด้านนอกอากาศก็จะร้อนนิดนึงเพราะร้านอยู่บนดาดฟ้า แต่สำหรับใครที่ไม่มีปัญหากับความร้อนของพระอาทิตย์ก็จะได้ชมวิว จากดาดฟ้าชั้น 3 ได้อารมณ์สุดๆ กับการดื่มกาแฟแล้วชมวิวไปด้วยกาแฟจะเป็นกาแฟดริปที่เจ้าของคัดสรรมาอย่างดีและเป็นเมล็ดไทยที่ตั้งใจรังสรรค์เป็นเมนูให้ได้ชิมกัน

ร้าน Obchoei Original Homemade เชียงใหม่

            24. ร้าน Obchoei Original Homemade เชียงใหม่

เดินทางมาถึงร้านสุดท้าย อบเชย ความเก๋ของร้านเหมือนชื่อ ความสวยคลาสิคของร้าน วัสดุที่ใช้ในการทำร้านเป็นไม้และกระจกเป็นหลัก บรรยากาศภายในร้านดูอบอุ่นแต่สบายตาด้วยสีน้ำตาล และไม่ได้สว่างมาก เป็นแสงที่กำลังดี ขนมร้านนี้วางเรียงแน่น เหมือนกับฉากในหนัง หน้าตาของขนมที่ถูกตกแต่งอย่างตั้งใจ และพิถีพิถัน เห็นถึงความใส่ใจในรายละอียดต่างๆ ไม่ว่าคุณจะนั่งมุมไหนของร้าน คุณก็จะได้ฉากหลังของรูปภาพที่คุ้มค่ากับการไปใช้บริการที่ร้านอบเชยอย่างแน่นอน

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments