asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home ความงาม รีวิว 7 แบรนด์ DD Cream ทาตัว ยี่ห้อไหนดีสุด

รีวิว 7 แบรนด์ DD Cream ทาตัว ยี่ห้อไหนดีสุด

ในปัจจุบันการ หากใครอยากมีผิวขาว นั้นก็สามารถทำได้ง่ายๆแค่ไม่กี่นาที ไม่ต้องไปพึ่งพอฉีดวิตามินซี ที่ต้องเสี่ยงจากหมอกระเป๋า หรือเข้าคลีนิกแสนแพงอีกต่อไป เพียงแค่คุณใช้ DD Cream ทาตัวมาทาไปยังผิวของคุณ ผิวขาวใสก็จะมาปรากฏต่อสายตาของคุณทันที แต่ด้วยตอนนี้ DD Cream ก็มีออกมามากมายหลายยี่ห้อ วันนี้เราจึงได้นำเอา 7 แบรนด์ DD Cream ทาตัว ยี่ห้อไหนดีสุด มารีวิวให้กับสาว ๆ ทั้งหลายได้ทราบก่อนตัดสินใจก่อนเลือกซื้อได้ง่ายขึ้น ตามมาดูกันค่ะ

1. COE DD Cream

มากันที่ DD Cream ตัวแรกที่เราจะขอแนะนำให้กับคุณผู้หญิง ก็คือ แบรนด์ COE DD Cream นั่นเอง ซึ่งเป็น DD Cream เนื้อเอสเซนส์สัญชาติญี่ปุ่น ที่ได้มีการผสมกันแดด SPF 50 PA+++ เข้าไปด้วย จึงช่วยทำให้สาว ๆ ที่ต้องการมีผิวขาว และไม่ต้องกังวลว่าผิวจะหมองคล้ำเมื่อต้องออกแดด ต้องตัวนี้เลยค่ะ และที่สำคัญตัวครีมยังมีเนื้อที่เข้มข้น แต่มีความบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่าย ไม่หนักผิว ทาแล้วเหมือนไม่ได้ทา และที่ทำให้แบรนด์ COE นั้นขายดีมาก เพราะว่า เป็น DD Cream ตัวนี้ติดทนนานไม่โดนน้ำได้ไม่ลอก เหมาะสำหรับคนที่อยากได้ DD Cream ตัวเดียวที่ตอบทุกโจทย์ความต้องการ แถมราคาก็ยังไม่แพง ปริมาณ 100 ml. ราคาแค่ 295 บาทเท่านั้น ซึ่งทางแบรนด์เองก็มีโปรโมชั่นอยู่เสมอๆ

ดูโปรโมชั่น ล่าสุด >>

Cathy Dolls Aura Body Cream Super Gluta Arbutin SPF 59 PA+++

2. Cathy Dolls Aura Body Cream Super Gluta Arbutin SPF 59 PA+++

ต่อกันที่ตัวที่สองที่แค่เอ่ยชื่อแบรนด์มา ใคร ๆ ก็ต้องรู้จักกันแน่นอน ซึ่งก็คือ Cathy Dolls นั่นเอง นอกจากที่ทางแบรนด์จะมีการผลิต BB Cream ออกมาวางขายจนติดตลาดแล้ว อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการผิวขาวใสอย่างรวดเร็ว ก็จะต้องใช้ Cathy Dolls Aura Body Cream Super Gluta Arbutin SPF 59 PA+++ ผลิตภัณฑ์ DD Cream ทาตัวที่ราคาไม่แพง หาซื้อง่าย และยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้ด้วย โดยมาในราคา 99 บาท ปริมาณ 60 ml. ซึ่งปริมาณ อาจจะน้อยไปนิดหากเทียบกับแบรนด์อื่น ๆ

ดูโปรโมชั่น ล่าสุด >>

Umbrella Sunday Crème Solaire Corps Body Sun Care spf60 pa+++

3. Umbrella Sunday Crème Solaire Corps Body Sun Care spf60 pa+++

DD Cream ตัวต่อมาที่แม้ว่าจะมีชื่อเสียงที่ไม่โด่งดังมากนัก แต่ก็ใช้ดีจนเราอยากจะแนะนำก็คือ Umbrella Sunday Crème Solaire Corps Body Sun Care spf60 pa+++ นั่นเอง ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติดี ๆ หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นกันน้ำ กันเหงื่อ ปกป้องผิวจากแสงแดดได้ และมีเนื้อครีมที่เข้มข้น แต่สามารถเกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ หาซื้อได้ในราคา 385 บาท ปริมาณ 100 ml.


ดูโปรโมชั่น ล่าสุด >>

E FAIRY PERFECT LIGHT DD CREAM BODY UV WHITE SPF50/PA+++

4. E FAIRY PERFECT LIGHT DD CREAM BODY UV WHITE SPF50/PA+++

สำหรับ DD Cream ที่เรานำมาแนะนำให้กับสาว ๆ ทั้งหลายตัวต่อไป ก็คือ E FAIRY PERFECT LIGHT DD CREAM BODY UV WHITE SPF50/PA+++ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายที่ช่วยให้คุณขาวใสอย่างมีออร่าได้ในทันที โดย DD Cream ของแบรนด์ได้มีการเคลมมาว่ามีส่วนผสมของผลไม้ อีกทั้งยังมีเนื้อครีมที่บางเบา เกลี่ยง่าย มาเหนียวเหนอะหนะ แถมยังช่วยกันแดดได้ดีด้วย มาในราคา 590 บาท ปริมาณ 100 ml.

ดูโปรโมชั่น ล่าสุด >>

Zeen DD Body Cream

5. Zeen DD Body Cream 

Zeen DD Body Cream ที่มีสารสกัดจาก แอปเปิ้ลเขียว ที่ช่วยทำให้ผิวของสาว ๆ มีความชุ่มชื้น เนียนนุ่ม กระจ่างใส ซึ่งสามารถใช้ได้กับทุกสีผิว และไม่เป็นอันตรายต่อผิวของเราด้วย เพราะมีสารสกัดมาจากธรรมชาตินั่นเอง ราคาอยู่ที่ 395 ในปริมาณ 75 ml.

ดูโปรโมชั่น ล่าสุด >>

Pure DD cream by.Jelly

6. Pure DD cream by.Jelly

DD Cream อีกหนึ่งตัวที่มีกระแสตอบรับที่ดีจากสาว ๆ หลายคน ก็คือ Pure DD cream by.Jelly นั่นเอง DD Cream น้ำแตก ที่ได้มีการนำเข้ามาจากประเทศเกาหลี  ช่วยให้คุณผิวขาวทันทีที่ใช้ กันน้ำ กันเหงื่อ มาเป็นคราบระหว่างวัน และช่วยปกป้องผิวของสาว ๆ จากแสงแดดได้ด้วย มาในราคา 350 บาท ปริมาณ 100 ml.

ดูโปรโมชั่น ล่าสุด >>

Laglace Body Illuminating DD Sunscreen spf30 pa++

7. Laglace Body Illuminating DD Sunscreen spf30 pa++

มาต่อกันที่ DD Cream ตัวสุดท้ายที่เราจะมาแนะนำ ก็คือ Laglace Body Illuminating DD Sunscreen spf30 pa++ ซึ่งมีเนื้อครีมแบบโลชั่น แต่ก็ยังมีความบางเบา เนื้อครีมมีสีเบจที่ช่วยปรับให้ผิวมีความกระจ่างใสขึ้นทันทีที่ใช้ มาในราคา 699 ปริมาณ 100 ml.

ดูโปรโมชั่น ล่าสุด >>

จบกันไปแล้วสำหรับการรีวิว 7 แบรนด์ DD Cream ทาตัว ยี่ห้อไหนดีสุด เราเชื่อว่ารีวิวนี้คงจะเป็นประโยชน์ต่อผู้หญิงหลาย ๆ คนที่กำลังเจอปัญหานี้กันอยู่ ซึ่งเราได้นำเอา DD Cream ทาตัวมาแนะนำให้กับสาว ๆ ที่ต้องการมีผิวที่ขาวกระจ่างใส แบบไม่ต้องเจ็บตัว ลงทุนไม่เยอะ และใช้เวลาน้อยแต่สามารถมีผิวที่ขาวกระจ่างใสได้ทันทีนั่นเอง

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments