Monday, May 6, 2024
No menu items!
Home สุขภาพ 8 อันดับ เวย์โปรตีน (Whey Protein) กินยี่ห้อไหนดี อ่านเลย

8 อันดับ เวย์โปรตีน (Whey Protein) กินยี่ห้อไหนดี อ่านเลย

ปัญหาที่ถือว่าเป็นเรื่องสำคัญของทุกคนที่ต้องเจอกันอยู่บ่อยครั้ง ก็คือเรื่องของ น้ำหนักตัวที่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งเป็นปัญหาที่สร้างความหนักอกหนักใจให้กับทุกคน มากทีเดียว โดยเฉพาะคนที่ลดยาก ขึ้นง่ายกินอะไรนิดหน่อยก็ขึ้นแล้ว และหลายคนที่มักจะสรรหาวิธีการต่าง ๆ มาเพื่อช่วยในการลดน้ำหนัก ซึ่งนอกจากการอดอาหาร และออกกำลังกายจะช่วยให้น้ำหนักลงได้ แต่ก็ไม่อาจทำให้มีหุ่นเฟิร์ม มีกล้ามชัด ซึ่งอีกหนึ่งตัวช่วยที่สามารถกินแล้วช่วยลีน และสร้างกล้ามเนื้อ ได้เร็วมากยิ่งขึ้น คือ การกินเวย์โปรตีน ที่ในขณะนี้ไม่ได้มีดีแค่เรื่องของการสร้างกล้ามเนื้อเท่านั้น แต่ยังช่วยลดน้ำหนัก และกระชัยสัดส่วนได้ด้วย วันนี้เราจึงได้หยิบยก 8 อันดับ เวย์โปรตีน (Whey Protein) กินยี่ห้อไหนดี มาให้รู้จักกัน

Biovitt เวย์โปรตีน อันดับ 1

1. Biovitt

มาเริ่มกันที่เวย์โปรตีนยี่ห้อแรกที่เราอยากจะแนะนำกัน คือ Biovitt เวย์โปรตีน จากประเทศอเมริกา ที่มีโปรตีนสูงสุดในตลาด ณ ตอนนี้ ถึง 27 กรัม ต่อสคูป เป็นโปรตีนจากนมวัว ซึ่งเวย์แบรนด์นี้ เน้นลีนไขมัน สร้างกล้ามเนื้อให้ขึ้นชัดและเร็วขึ้น และยังช่วยเพิ่มพลังงานให้กับร่างกาย อิ่มแทน มื้ออาหาร สำหรับใครที่ต้องการเร่งสร้างกล้ามเนื้อ และอยากลีนไขมัน Biovitt ถือว่าตอบโจทย์มากที่สุด ในตลาด ณ ตอนนี้ ด้วยแบรนด์ที่เปิดมากกว่า 5 ปี ถือเป็นเจ้าแรกๆในตลาดเวย์ ที่ยังขายดีอยู่ ทุกวันนี้ และที่สำคัญ เป็นเวย์เพียงเจ้าเดียวที่ราคาดีที่สุดในตลาเริ่มเพียง 390.- แถมโปรโมชั่นอีกตั้งหาก

ดูโปรโมชั่น ล่าสุด >>

เวย์โปรตีน Dymatize Elite Whey Protein 5lb

2. Dymatize Elite Whey Protein 5lb

เวย์โปรตีนตัวต่อมาที่ช่วยในเรื่องของการเพิ่มกล้ามเนื้อคือ Dymatize Elite Whey Protein 5lb เวย์โปรตีนที่มีรูปลักษณ์ที่ทันสมัย มีไขมันต่ำ ปราศจากน้ำตาล พร้อมยังเสริม Zytrix™ Technology Enzyme ตัวช่วยสำคัญในการดูดซึมสารอาหาร ซึ่งเป็นอย่างยิ่งสำหรับนักกีฬา และผู้ที่ต้องการควบคุมอาหาร

ดูโปรโมชั่น ล่าสุด >>

เวย์โปรตีน OPTIMUM Nutrition Platinum Hydro Whey

3. OPTIMUM Nutrition Platinum Hydro Whey

OPTIMUM Nutrition Platinum Hydro Whey เวย์โปรตีนชื่อดังที่หลายคนรู้จักกันดี โปรตีนที่มาในรูปเปบไทด์ที่มีคุณสมบัติดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้เร็วที่สุด อีกทั้งยังมีปริมาณไขมัน และน้ำตาลในปริมาณที่น้อย เพียงแค่ 1 กรัมเท่านั้น จึงทำให้เหมาะสำหรับคนที่ต้องการลดน้ำหนัก ควบคุมอาหาร และคนที่ต้องการกินควบคู่ไปกับการออกกำลังกายด้วย

ดูโปรโมชั่น ล่าสุด >>

เวย์โปรตีน NAR LABS™ LEAN WHEY PROTEIN

4. NAR LABS™ LEAN WHEY PROTEIN

เวย์โปรตีนอีกหนึ่งตัวที่ช่วยในเรื่องของการลดไขมันได้ดี ก็คือ NAR LABS™ LEAN WHEY PROTEINเวย์โปรตีนตัวนี้มีส่วนผสมของ L-canitine+CLA 1000 mg มีกรดอะมิโน โปรตีนอื่น ๆ กว่า 25 กรัม จึงทำให้สามารถดูดซึมสารอาหารได้ดี ช่วยในการฟื้นฟุกล้ามเนื้อจากการออกกำลังกายได้ และยังช่วยในเรื่องของการควบคุมน้ำหนักได้ดีด้วยเช่นกัน

ดูโปรโมชั่น ล่าสุด >>

เวย์โปรตีน SCITEC NUTRITION Whey Protein Isolate

5. SCITEC NUTRITION Whey Protein Isolate

SCITEC NUTRITION Whey Protein Isolate เวย์โปรตีนคุณภาพดีเยี่ยมโปรตีนจากเวย์ไอโซเลต ซึ่งช่วยในเรื่องของการดูดซึมสารอาหารได้เร็วยิ่งขึ้น ช่วยในการซ่อมแซมกล้ามเนื้อที่สึกหรอ และที่สำคัญยังเป็นเวย์โปรตีน ที่ช่วยในการลกน้ำหนัก ลดไขมันอีกด้วย

ดูโปรโมชั่น ล่าสุด >>

เวย์โปรตีน  LOWELL

6. LOWELL

LOWELL เวย์โปรตีนไอโซเลท รสช็อคโกแลต ที่มีโปรตีนแท้สูง มีความสามารถในการช่วยดูดซึงสารอาหารได้อย่างรวดเร็ว มีน้ำตาล และไขมันน้อย ทำให้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก ลดไขมัน ผู้ที่อยู่ในช่วงของการควบคุมอาหาร และเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อที่สวยงาม

ดูโปรโมชั่น ล่าสุด >>

เวย์โปรตีน ยี่ห้อ LOWELL

7. MATELL Whey Protein Isolate 2 Lb

MATELL Whey Protein Isolate 2 Lb เป็นเวย์โปรตีนที่ทำมาจากนมวัว 100% ที่ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ทำให้เกิดอาหารแพ้ อีกทั้งในตัวผลิตภัณฑ์ยังไม่มีการเติมน้ำตาลลงไป ทำให้สามารถช่วยในเรื่องของการควบคุมไขมัน ควบคุมน้ำหนักได้อย่างดี จึงเหมาะสมำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักนั่นเอง

ดูโปรโมชั่น ล่าสุด >>

เวย์โปรตีน MATELL Whey Protein Isolate 2 Lb

8. BPI SPORTS Whey Protein Best Protein

เดินทางมาถึงเวย์โปรตีนตัวสุดท้ายที่เรานำมาแนะนำกัน ก็คือ BPI SPORTS Whey Protein Best Protein เป็นเวย์โปรตีนที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยในการเสริมสร้างการเติบโตของกล้ามเนื้อแบบลีน และการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ซึ่งจะประกอบไปด้วยเวย์โปรตีนไอโซเลตและไฮโดรไลเสทที่บริสุทธิ์ ดูดซึมเร็ว ทำให้ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อที่ดีให้กับร่างกาย รวมถึงช่วยในเรื่องของการควบคุมไขมันได้ด้วย

ดูโปรโมชั่น ล่าสุด >>

จบกันไปแล้วสำหรับการแนะนำ 8 อันดับ เวย์โปรตีน (Whey Protein) กินยี่ห้อไหนดี ที่เราได้คันเลือกมาว่าเหมาะสำหรับคนทานเวย์โปรตีน ที่ต้องการจัดการเรื่องของไขมัน การลดน้ำหนัก และการควบคุมอาหาร เพื่อช่วยสร้างกล้ามเนื้อได้เร็วมากที่สุด

- Advertisment -

Most Popular

50 แคปชั่นวันคริสต์มาส กดแชร์ไว้ใช้ได้ทุกปี

          สวัสดีค่า ใกล้จะถึงเทศกาลที่ทุกคนรอคอยกันแล้วใช่ไหม นั่นก็คือ วันคริสต์มาส นั่นเอง เชื่อว่าหลายคนได้เตรียมแพลนไปฉลองกันแน่ ๆ เลย สำหรับใครที่เป็นสายโชเชี่ยว ห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะทางเราได้มี แคปชั่นวันคริสต์มาส มาให้เพื่อน ๆ ได้เอาไปใช้กันแบบเก๋ ๆ ชิค ๆ ไม่ซ้ำใคร อ่านแล้วจะต้องร้อง อู้วหูววววว อย่างแน่นอน...

เช็คเลย! ดวงเดือนพฤศจิกายน66 สำหรับวันเกิดทั้ง 7 วันห้ามพลาด

          ห่างหายกันไปนานสำหรับคอนเทนต์สายมูนะคะ นี่ก็ใกล้จะสิ้นปีแล้ว มาเช็ค ดวงเดือนพฤศจิกายน66 กับแม่หมอกันดีกว่าค่ะ ว่าคนเกิดวันไหนปังสุดอะไรสุด แนะนำว่าอ่านไว้เป็นแนวทางพอนะคะ เป็นการทำนายดวงแบบภาพรวม โดยใช้ไพ่ยิปซี ไม่ได้เจาะจงเฉพาะแบบรายบุคคลนะคะ ว่าแล้วก็ตามไปอ่านกันโล้ด ดวงเดือนพฤศจิกายน66 วันอาทิตย์

5 สูตรกาแฟยอดฮิต ขายดีติดตลาด จาก โรงงานรับผลิตกาแฟ

          ในยุคนี้ กาแฟ เป็นอีกหนึ่ง ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มสำเร็จรูป ที่ได้สั่ง โรงงานรับผลิตกาแฟ ผลิตแทบจะไม่ทันกันเลยทีเดียว เพราะเป็นสินค้าที่โตไวมาก มียอดขายเพิ่มขึ้นทุกปี แม้ว่าจะมีอัตราการแข่งขันที่สูง แต่ก็มีหลาย เจ้าของแบรนด์กาแฟ ประสบความสำเร็จมานับไม่ถ้วน สิ่งหนึ่งที่ทำให้มาถึงจุดนี้ได้ก็คือ ความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะแบรนด์ ซึ่งหากเรามีแนวทางในการ สร้างแบรนด์กาแฟ เป็นของตัวเอง แล้วนำไอเดียที่เรามีไปปรึกษากับทาง โรงงานผลิตกาแฟ ก็จะช่วยให้แบรนด์ของคุณเพิ่มโอกาสในการประสบความสำเร็จได้ไม่น้อย

ครีมซอง เทรนด์มาแรง ปี 2023

          ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ครีมซอง เป็นอีกหนึ่ง สกินแคร์ ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่เข้าถึงได้ง่ายกับลูกค้าทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็น นักเรียน นักศึกษา วัยทำงาน ก็หันมาใช้ สกินแคร์แบบซอง กันมากขึ้น มีหลากหลายสูตรให้เลือกใช้ได้ตามสภาพผิวของแต่ละบุคคล ข้อดีครีมซอง นั้นเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความสะดวกในการใช้ ราคาคุ้มค่า และ คุณภาพคับแก้ว ซึ่งหลาย ๆ...