asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home สุขภาพ 8 อันดับ เวย์โปรตีน (Whey Protein) กินยี่ห้อไหนดี อ่านเลย

8 อันดับ เวย์โปรตีน (Whey Protein) กินยี่ห้อไหนดี อ่านเลย

ปัญหาที่ถือว่าเป็นเรื่องสำคัญของทุกคนที่ต้องเจอกันอยู่บ่อยครั้ง ก็คือเรื่องของ น้ำหนักตัวที่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งเป็นปัญหาที่สร้างความหนักอกหนักใจให้กับทุกคน มากทีเดียว โดยเฉพาะคนที่ลดยาก ขึ้นง่ายกินอะไรนิดหน่อยก็ขึ้นแล้ว และหลายคนที่มักจะสรรหาวิธีการต่าง ๆ มาเพื่อช่วยในการลดน้ำหนัก ซึ่งนอกจากการอดอาหาร และออกกำลังกายจะช่วยให้น้ำหนักลงได้ แต่ก็ไม่อาจทำให้มีหุ่นเฟิร์ม มีกล้ามชัด ซึ่งอีกหนึ่งตัวช่วยที่สามารถกินแล้วช่วยลีน และสร้างกล้ามเนื้อ ได้เร็วมากยิ่งขึ้น คือ การกินเวย์โปรตีน ที่ในขณะนี้ไม่ได้มีดีแค่เรื่องของการสร้างกล้ามเนื้อเท่านั้น แต่ยังช่วยลดน้ำหนัก และกระชัยสัดส่วนได้ด้วย วันนี้เราจึงได้หยิบยก 8 อันดับ เวย์โปรตีน (Whey Protein) กินยี่ห้อไหนดี มาให้รู้จักกัน

Biovitt เวย์โปรตีน อันดับ 1

1. Biovitt

มาเริ่มกันที่เวย์โปรตีนยี่ห้อแรกที่เราอยากจะแนะนำกัน คือ Biovitt เวย์โปรตีน จากประเทศอเมริกา ที่มีโปรตีนสูงสุดในตลาด ณ ตอนนี้ ถึง 27 กรัม ต่อสคูป เป็นโปรตีนจากนมวัว ซึ่งเวย์แบรนด์นี้ เน้นลีนไขมัน สร้างกล้ามเนื้อให้ขึ้นชัดและเร็วขึ้น และยังช่วยเพิ่มพลังงานให้กับร่างกาย อิ่มแทน มื้ออาหาร สำหรับใครที่ต้องการเร่งสร้างกล้ามเนื้อ และอยากลีนไขมัน Biovitt ถือว่าตอบโจทย์มากที่สุด ในตลาด ณ ตอนนี้ ด้วยแบรนด์ที่เปิดมากกว่า 5 ปี ถือเป็นเจ้าแรกๆในตลาดเวย์ ที่ยังขายดีอยู่ ทุกวันนี้ และที่สำคัญ เป็นเวย์เพียงเจ้าเดียวที่ราคาดีที่สุดในตลาเริ่มเพียง 390.- แถมโปรโมชั่นอีกตั้งหาก

ดูโปรโมชั่น ล่าสุด >>

เวย์โปรตีน Dymatize Elite Whey Protein 5lb

2. Dymatize Elite Whey Protein 5lb

เวย์โปรตีนตัวต่อมาที่ช่วยในเรื่องของการเพิ่มกล้ามเนื้อคือ Dymatize Elite Whey Protein 5lb เวย์โปรตีนที่มีรูปลักษณ์ที่ทันสมัย มีไขมันต่ำ ปราศจากน้ำตาล พร้อมยังเสริม Zytrix™ Technology Enzyme ตัวช่วยสำคัญในการดูดซึมสารอาหาร ซึ่งเป็นอย่างยิ่งสำหรับนักกีฬา และผู้ที่ต้องการควบคุมอาหาร

ดูโปรโมชั่น ล่าสุด >>

เวย์โปรตีน OPTIMUM Nutrition Platinum Hydro Whey

3. OPTIMUM Nutrition Platinum Hydro Whey

OPTIMUM Nutrition Platinum Hydro Whey เวย์โปรตีนชื่อดังที่หลายคนรู้จักกันดี โปรตีนที่มาในรูปเปบไทด์ที่มีคุณสมบัติดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้เร็วที่สุด อีกทั้งยังมีปริมาณไขมัน และน้ำตาลในปริมาณที่น้อย เพียงแค่ 1 กรัมเท่านั้น จึงทำให้เหมาะสำหรับคนที่ต้องการลดน้ำหนัก ควบคุมอาหาร และคนที่ต้องการกินควบคู่ไปกับการออกกำลังกายด้วย

ดูโปรโมชั่น ล่าสุด >>

เวย์โปรตีน NAR LABS™ LEAN WHEY PROTEIN

4. NAR LABS™ LEAN WHEY PROTEIN

เวย์โปรตีนอีกหนึ่งตัวที่ช่วยในเรื่องของการลดไขมันได้ดี ก็คือ NAR LABS™ LEAN WHEY PROTEINเวย์โปรตีนตัวนี้มีส่วนผสมของ L-canitine+CLA 1000 mg มีกรดอะมิโน โปรตีนอื่น ๆ กว่า 25 กรัม จึงทำให้สามารถดูดซึมสารอาหารได้ดี ช่วยในการฟื้นฟุกล้ามเนื้อจากการออกกำลังกายได้ และยังช่วยในเรื่องของการควบคุมน้ำหนักได้ดีด้วยเช่นกัน

ดูโปรโมชั่น ล่าสุด >>

เวย์โปรตีน SCITEC NUTRITION Whey Protein Isolate

5. SCITEC NUTRITION Whey Protein Isolate

SCITEC NUTRITION Whey Protein Isolate เวย์โปรตีนคุณภาพดีเยี่ยมโปรตีนจากเวย์ไอโซเลต ซึ่งช่วยในเรื่องของการดูดซึมสารอาหารได้เร็วยิ่งขึ้น ช่วยในการซ่อมแซมกล้ามเนื้อที่สึกหรอ และที่สำคัญยังเป็นเวย์โปรตีน ที่ช่วยในการลกน้ำหนัก ลดไขมันอีกด้วย

ดูโปรโมชั่น ล่าสุด >>

เวย์โปรตีน  LOWELL

6. LOWELL

LOWELL เวย์โปรตีนไอโซเลท รสช็อคโกแลต ที่มีโปรตีนแท้สูง มีความสามารถในการช่วยดูดซึงสารอาหารได้อย่างรวดเร็ว มีน้ำตาล และไขมันน้อย ทำให้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก ลดไขมัน ผู้ที่อยู่ในช่วงของการควบคุมอาหาร และเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อที่สวยงาม

ดูโปรโมชั่น ล่าสุด >>

เวย์โปรตีน ยี่ห้อ LOWELL

7. MATELL Whey Protein Isolate 2 Lb

MATELL Whey Protein Isolate 2 Lb เป็นเวย์โปรตีนที่ทำมาจากนมวัว 100% ที่ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ทำให้เกิดอาหารแพ้ อีกทั้งในตัวผลิตภัณฑ์ยังไม่มีการเติมน้ำตาลลงไป ทำให้สามารถช่วยในเรื่องของการควบคุมไขมัน ควบคุมน้ำหนักได้อย่างดี จึงเหมาะสมำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักนั่นเอง

ดูโปรโมชั่น ล่าสุด >>

เวย์โปรตีน MATELL Whey Protein Isolate 2 Lb

8. BPI SPORTS Whey Protein Best Protein

เดินทางมาถึงเวย์โปรตีนตัวสุดท้ายที่เรานำมาแนะนำกัน ก็คือ BPI SPORTS Whey Protein Best Protein เป็นเวย์โปรตีนที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยในการเสริมสร้างการเติบโตของกล้ามเนื้อแบบลีน และการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ซึ่งจะประกอบไปด้วยเวย์โปรตีนไอโซเลตและไฮโดรไลเสทที่บริสุทธิ์ ดูดซึมเร็ว ทำให้ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อที่ดีให้กับร่างกาย รวมถึงช่วยในเรื่องของการควบคุมไขมันได้ด้วย

ดูโปรโมชั่น ล่าสุด >>

จบกันไปแล้วสำหรับการแนะนำ 8 อันดับ เวย์โปรตีน (Whey Protein) กินยี่ห้อไหนดี ที่เราได้คันเลือกมาว่าเหมาะสำหรับคนทานเวย์โปรตีน ที่ต้องการจัดการเรื่องของไขมัน การลดน้ำหนัก และการควบคุมอาหาร เพื่อช่วยสร้างกล้ามเนื้อได้เร็วมากที่สุด

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments