asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home คอลลาเจน อัพเดทล่าสุด 10 แบรนด์ คอลลาเจนยี่ห้อไหนดีที่สุด 2020

อัพเดทล่าสุด 10 แบรนด์ คอลลาเจนยี่ห้อไหนดีที่สุด 2020

                ต้องยอมรับกันจริง ๆ ว่าปัจจุบัน มีผู้คนให้ความสนใจคอลลาเจนกันเยอะมากขึ้น ธุรกิจอาหารเสริมแทบจะทุกบริษัทต่างก็ต้องมีคอลลาเจนเป็นหนึ่งในส่วนผสมของรูปแบบผลิตภัณฑ์อาหารเสริมกันทั้งนั้น แล้วคุณละ เป็นหนึ่งในผู้ที่กำลังมองหาเลือกซื้อคอลลาเจนทานกันอยู่รึป่าว หรือกำลังสงสัยว่า คอลลาเจนยี่ห้อไหนดี วันนี้เราได้รวบรวม 10 แบรนด์คอลลาเจนที่ดีที่สุด ที่คนส่วนใหญ่เลือกทาน มาดูกัน คอลลาเจนยี่ห้อไหนดี นั้นมียี่ห้อไหนบ้างน๊า

Ana Colly (อนาคอลลี่)


1. Ana Colly (อนาคอลลี่)
ผลิตภัณฑ์คอลลาเจนตัวนี้เป็นแบรนด์ญี่ปุ่น แบบชนิดเม็ด ทานง่าย สกัดจากปลาทะเลน้ำลึก เป็นคอลลาเจนไตรเปปไทด์ บริสุทธิ์ 100% ไม่ผสมสารสกัดใด ๆ ที่มีผลทำร้ายตับ ไต แถมยังช่วยฟื้นฟู ซ่อมแซม การสึกหรอของร่างกาย เพิ่มน้ำหล่อเลี้ยงผิวให้ชุ่มชื่น ทำให้ผิวขาวใสขึ้น เหมาะสำหรับสาๆที่ต้องการคอลลาเจนมาช่วยบำรุงเรื่องผิว

Neocell Super Collagen + C (นีโอเซล ซุปเปอร์คอลลาเจน พลัสซี)


2. Neocell Super Collagen + C (นีโอเซล ซุปเปอร์คอลลาเจน พลัสซี)
แบรนด์จากอเมริกา หากใครกำลังมองหาคอลลาเจนยี่ห้อไหนดี ที่ผสมวิตามินซีด้วย แนะนำตัวนี้เลยค่ะ นอกจากจะเป็นคอลลาเจนเปปไทด์ประเภท 1 และ 3 ที่มีความสำคัญมากต่อการบำรุงผิวแล้ว ยังช่วยให้ผิวทั้งชั้นนอกและชั้นใน มีความแข็งแรง ทำผิวดูกระชับ ดูมีน้ำมีนวลมากยิ่งขึ้น

Puritan’s Pride Hydrolyzed Collagen (พูริแทนซ์ ไพรด์ ไฮโดรไลซ์ คอลลาเจน)


3. Puritan’s Pride Hydrolyzed Collagen (พูริแทนซ์ ไพรด์ ไฮโดรไลซ์ คอลลาเจน)
มาดูคอลลาเจนอีกแบรนด์จากอเมริกากันอีกสักตัว ตัวนี้เหมาะมากสำหรับผู้สูงอายุ เพราะมีความเข้มข้น ในการช่วยบำรุงโรคข้อไขเสื่อม บำรุงน้ำในไขข้อ ช่วยให้เคลื่อนไหวร่างกายได้คล่องแคล่วมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับปรับสมดุลในร่างกายให้ผิวดูอิ่มน้ำ ไม่แห้งกร้าน

Meiji Amino Collagen Premium (เมจิ อะมิโนคอลลาเจน พรีเมี่ยม)


4. Meiji Amino Collagen Premium (เมจิ อะมิโนคอลลาเจน พรีเมี่ยม)

คอลลาเจนยี่ห้อไหนดีที่ดูหรู และพรีเมี่ยมของญี่ปุ่น ต้องนี้เลยของยี่ห้อเมจิ มาในรูปแบบผงชงดื่ม ทานง่าย สามารถทานพร้อมกับอาหารหรือเครื่องดื่มได้ทุกประเภท ไม่เสียรสชาติ และยังคงคุณภาพของคอลลาเจนไว้ 100% เหมือนเดิม แถมยังมีแคลอรี่ต่ำ 27 kcal/1 ช้อนตวง ช่วยให้ผิวอิ่มฟู ดูสุขภาพดีขึ้น

Collagen Beauty Ilyang (อิลยาง บิวตี้คอลลาเจน)


5. Collagen Beauty Ilyang (อิลยาง บิวตี้คอลลาเจน)
มาถึงคอลลาเจนที่เดินทางมาจากแดนโสมกันบ้าง ตัวนี้จะช่วยให้ผิวดูแข็งแรง ต้านทานแดด ไม่เป็นฝ้า กระ จุดด่างดำได้ง่าย แถมยังบำรุงให้ผิวเนียนใส เมื่อรับประทานเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ใครอยากผิวสวยเหมือนสาวเกาหลี ต้องไม่พลาดคอลลาเจนกล่องม่วงนี้

Blackmores Marine Q10 Collagen Advance (แบล็คมอร์ มารีน คิวเท็น คอลลาเจนแอดว้านซ์)


6. Blackmores Marine Q10 Collagen Advance (แบล็คมอร์ มารีน คิวเท็น คอลลาเจนแอดว้านซ์)
มาต่อกันที่คอลลาเจนที่คนไทยรู้จักกันดี คือ แบล็คมอร์ มารีน คิวเท็น คอลลาเจนแอดว้านซ์ หาซื้อได้ง่ายและ เป็นคอลลาเจน เกรดพรีเมี่ยม ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เน้นเรื่องผิวโดยเฉพาะ เพราะมีส่วนผสมของวิตามินหลากหลายและโกจิเบอรี่ด้วย ได้ทั้งความแข็งแรงและผิวดูอมชมพูอีกด้วย

Colligi Collagen (คอลลิจิ คอลลาเจน)


7. Colligi Collagen (คอลลิจิ คอลลาเจน)
คอลลาเจนของคนไทย ของเชนธนา ที่เราต่างคุ้นหน้าคุ้นตาดี แบรนด์นี้เขาเน้นเรื่องสุขภาพเรื่องข้อเข่า รูมาตอยด์ โดยเฉพาะ เพราะมีส่วนผสมของไทป์ 2 ที่ช่วยในการรักษาการเจ็บปวดเรื้อรังของการปวดตามไขข้อต่าง ๆ ของผู้สูงอายุ เป็นคอลลาเจนเพียว ๆ ที่ไม่คาว ไม่มีสี กลิ่น รสชาติ ทานง่าย

Amado P Collagen (อมาโด้ พี คอลลาเจน)


8. Amado P Collagen (อมาโด้ พี คอลลาเจน)
มาแนะนำกันอีกตัวของคุณเชนธนา ตัวนี้ก็เป็นคอลลาเจน ที่เน้นบำรุงเรื่องของผิวพรรณโดยเฉพาะ สำหรับหนุ่ม ๆ สาว ๆ ที่อยากมีผิวขาวใสและสุขภาพดี ไม่มีรสชาติ ทานง่ายเหมือนทานน้ำเปล่าเลย นอกจากนั้นยังช่วยลดสิว รอยสิวจางลงเมื่อทานเป็นประจำ

Amado P Collagen (อมาโด้ พี คอลลาเจน)


9. Amado P Collagen (อมาโด้ พี คอลลาเจน)
แบรนด์นี้เป็นแบรนด์มาตฐานจากยุโรป ที่ดังมาถึงเอเชีย เป็นคอลลาเจนที่ดีช่วยเรื่องสุขภาพ ได้ทั้งเรื่องผิวพรรณ และแก้ปัญหาโรคข้อเข่าเสื่อม มีส่วนผสมของสารสกัดจากเปลือกสนที่ดีต่อผิวโดยเฉพาะ ลดเลือนริ้วรอย ความเหี่ยวย่นบนใบหน้าที่เห็นผลชัดเจน

Ime Collagen (ไอเมะ คอลลาเจน)


10. Ime Collagen (ไอเมะ คอลลาเจน)
ปิดท้ายกันที่ คอลลาเจนยี่ห้อไหนดีต่อใจที่สุด ก็ต้องยกนิ้วให้ไอเมะ คอลลาเจน แบรนด์ดังจากญี่ปุ่น ด้วยบรรจุภัณฑ์ที่ดูสะอาดตา เป็นคอลลาเจนที่เหมาะกับทุกวัย ซึ่งเป็นคอลลาเจนเปปไทด์บริสุทธิ์ชนิดผง อัดแน่นไปด้วยคุณค่าจากปลา และสารอาหารที่ช่วยบำรุงผิวให้ขาวขึ้น เนียนนุ่มเรียบเนียน ผิวลื่นขึ้นภายใน 1 สัปดาห์ และยังเพิ่มมวลกระดูกสำหรับผู้สูงอายุ คลายความเจ็บปวดจากข้อเข่าเสื่อม ทำให้กลับมาเดินได้เหมือนหนุ่มสาวอีกครั้ง ทำให้ซื้อ 1 ซอง กินกันได้ทั้งบ้าน ต้องบอกเลยว่าคุ้มที่สุด ต้องยกให้ ime Collagen

เป็นอย่างไรกันบ้าง สำหรับข้อมูลแบรนด์คอลลาเจนที่มาแรง และคุณภาพดีที่เรานำฝากกว่ากันในวันนี้ การันตีจากยอดสั่งซื้อและรีวิวเพียบ คงจะเป็นตัวช่วยสำหรับคำถามในใจว่าคอลลาเจนยี่ห้อไหนดี ? ที่ทานแล้วผิวจะลื่น เด้ง อิ่มน้ำ และขาวขึ้นได้อย่างแน่นอน

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments