asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home รีวิว รีวิว 6 แบรนด์ครีมกันแดด มาแรง 2022 ตัวไหนดี เช็คเลย

รีวิว 6 แบรนด์ครีมกันแดด มาแรง 2022 ตัวไหนดี เช็คเลย

สิ่งที่ขึ้นชื่อมากับประเทศไทยเมืองร้อนอย่างเราก็คงหนีไม่พ้น แสงแดด ซึ่งเป็นตัวการสำคัญที่ทำให้ผิวของเรา ๆ เสียและดำคล้ำได้ง่าย ๆ เนื่องจากไทยเป็นประเทศที่มีอากาศร้อนมาก ๆ แต่ละคนจึงจำเป็นที่จะต้องใช้ครีมกันแดด เพื่อปกป้องให้ผิวของเราปลอดภัยจากแสงแดด และทำให้ผิวของเราไม่ดำคล้ำง่าย ๆ วันนี้เราจึงนำเอา 6 แบรนด์ครีมกันแดด มาแรง 2022 ตัวไหนดี มาฝากหลาย ๆ คนที่กำลังมองหาครีมกันแดด ที่น่าสนใจกันอยู่

  1. ครีมกันแดด Gentla Fresh Sunscreen Cream SPF50+ PA++++

ครีมกันแดดเนื้อครีมเจล พร้อมไฮยาลูโรนิค มากถึง 8 โมเลกุลขนาดเล็ก ซึมเข้าสู่ผิวได้ดีกว่า ซึ่งแบรนด์ Gentla ได้ใช้นวัตกรรมการผลิต และสารสกัดจากประเทศเกาหลี ผ่านเทคโนโลยีการผลิตจากประเทศญี่ปุ่น จนออกมาเป็นครีมกันแดดสูตร 2in1 เป็นกันแดดที่ตอบโจทย์ที่สุดของคนผิวแพ้ง่าย แพ้ง่ายแค่ไหนก็ใช้ได้ ด้วยงานวิจัยรับรองจากทางแบรนด์ เหมาะสำหรับคนที่ผิวบอบบางมากเป็นพิ้ศษ เป็นกันแดดที่มีสารสกัดบำรุง เนื้อครีมเกลี่ยง่ายมาก ซึมเร็ว แห้งไว ให้ความชุ่มชื้นกับผิว ไม่วอก ไม่ลอย เนียนกลืนไปผิว แถมแต่งหน้าติดทนนานมากยิ่งขึ้น ซึ่งถือว่าตัวนี้ดีมาก

และ ตัว ครีมกันแดด Gentla ยังเป็นสูตรพัฒนาพิเศษสำหรับคน ผิวแพ้ง่าย ที่ยังช่วยลดการเกิดสิวได้เป็นอย่างดีอีกด้วย เพราะหนึ่งในสาเหตุที่คนส่วนใหญ่ไม่อยากใช้ครีมกันแดด เพราะกลัวผิวอุดตัน แลัวสิวขึ้น ซึ่ง Gentla ครีมกันแดด สูตรนี้ นั้นออกมาตอบโจทย์ได้ตรงจุด และไม่เพียงช่วยปกป้องขั้นสุดด้วย SPF50+ และ PA++++ ป้องกันได้ทั้ง UVA UVB IR แสงสีฟ้า แถมยังช่วยฟื้นบำรุงผิวเร่งด่วน

อีกทั้ง ครีมกันแดด Gentla ยังผสานเทคโนโลยีชั้นสูงจากห้องวิจัยเกาหลีใต้ เปลี่ยนอนุภาคครีมเป็นประจุลบ แล้วผลักสารก่อภูมิแพ้ออกจากผิวทันที อาทิ ฝุ่น PM2.5 ควัน มลภาวะ และละอองเกสร บอกเลยว่าเป็นกันแดดที่ครบจบในหนึ่งเดียว และยัเงป็นครีมกันแดดที่ดีที่สุดแห่งปีเลยก็ว่าได้ ด้วยราคาเพียง 159.- นั้น ถือว่าถูกมาหากเทียบคุณภาพ กับราคา แอบบอกนิดนึง หลังจากได้ลองใช้เอง ดีกว่าเคาน์เตอร์แบรนด์บางตัวเลยนะคะ อันนี้รีวิวได้ เพราะใช้เองจริงๆ

สนใจเข้าไปติดตามสั่งซื้อ ได้ที่เพจ Official ได้ที่นี่ >> https://www.facebook.com/gentlaofficialTH/

ครีมกันแดด ime Sunscreen

2. ime Sunscreen

ครีมกันแดดตัวแรกที่เราจะแนะนำให้รู้จัก คือ ime Sunscreen ผลิตภัณฑ์กันแดดเนื้อครีมที่มีความเข้มข้น แต่เมื่อทาลงไปบนผิวแล้วสามารถเกลี่ยเนื้อครีมได้ง่าย ไม่ทำให้ผิวเหนียวเหนอะหนะ แถมยังช่วยในเรื่องของการคุมความมันบนใบหน้าได้ด้วย ที่สำคัญก็ช่วยกันแดดได้ดี เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว มาในราคา 390 ปริมาณ 15 ml. ถือเป็นกันแดดราคาเบาๆ ที่คุ้มค่าในยุคนี้มากที่สุด และที่สำคัญแบรนด์เปิดมานานกว่า 7 ปีแล้ว

คลิกดูโปรโมชั่น ราคาล่าสุด

ครีมกันแดด La Roche-Posay Anthelios Invisible Fluid

3. La Roche-Posay Anthelios Invisible Fluid

กันแดดตัวต่อมาที่ราคาอาจจะแรงไปนิด แต่รับรองว่าคุณภาพดีงามมาก ก็คือ La Roche-Posay Anthelios Invisible Fluid โดยกันแดดตัวนี้จะมีเนื้อแบบฟลูอิด มีลักษณะเหมือนน้ำนม เหลว ๆ ไม่มีสี ปราศจากน้ำหอม และพาราเบน ที่สำคัญอ่อนโยนต่อผิว ช่วยควบคุมความมันได้ และยังกันแดดได้ดี ให้มาในปริมาณ 50 ml. ราคา 1,400 บาท

คลิกดูโปรโมชั่น ราคาล่าสุด

ครีมกันแดด ANESSA

4. ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++

อีกหนึ่งกันแดดยี่ห้อดังที่หลายคนคงได้ยินชื่อกันอยู่บ้าง ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++ กันแดดเนื้อน้ำ เกลี่ยง่าย ไม่หนา ไม่หนักหน้า ซึมไว ควบคุมความมันได้ไม่มาก แต่ปรสิทธิภาพในการกันแดดก็ทำออกมาได้ดีทีเดียว ขายอยู่ที่ราคา 899 บาท ในปริมาณ 60 ml.

คลิกดูโปรโมชั่น ราคาล่าสุด

ครีมกันแดด Charcoalogy

5. Charcoalogy Uv Defense SPF 50 PA+++

กันแดดตัวต่อมาที่เราอยากจะแนะนำ ก็คือ Charcoalogy Uv Defense SPF 50 PA+++ ที่เป็นอีกหนึ่งครีมกันแดดยี่ห้อที่กำลังได้รับความนิยม เพราะมีเนื้อมีเนื้อครีมกันแดดที่ผสมถ่านไม้ไผ่ ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน และซิลิโคน ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่แพ้ง่ายมาก ๆ อีกทั้งยังช่วยคุมมันได้ดีอีกด้วย โดยขายอยู่ในราคา 429 บาท ปริมาณ 50 ml.

คลิกดูโปรโมชั่น ราคาล่าสุด

ครีมกันแดด Bioré

6. Bioré UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA+++

Bioré หากพูดถึงแบรนด์นี้ใคร ๆ ก็จะต้องรู้จักเป็นแน่ เพราะเป็นแบรนด์ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของครีมกันแดด มากแบรนด์หนึ่งเลย โดยในขณะนี้มีครีมกันแดดที่ได้รับความนิยมมาก ก็คือ Bioré UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA+++ ครีมกันแดดสูตรน้ำเนื้อเอสเซ้นส์เข้มข้น ที่ทาง่าย ไม่เป็นคราบ และยังช่วยปกป้องผิวของเราจากแสงแดดได้ดี ซึ่งวางขายในราคา 129 / 420 / 650 บาท โดยราคาจะขึ้นอยู่กับปริมาณที่มีตั้งแต่ 15 / 50 / 85 g.

คลิกดูโปรโมชั่น ราคาล่าสุด

ครีมกันแดด Canmake

7. Canmake Mermaid Skin Gel UV 01

เดินทางมาถึงกันแดดตัวสุดท้ายที่เราไม่แนะนำไม่ได้ นั่นก็คือ Canmake Mermaid Skin Gel UV 01 ที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งยี่ห้อกันแดดที่ได้รับความนิยมมากในขณะนี้ด้วย โดยกันแดดตัวนี้จะมีลักษะเป็นเนื้อเจลที่จะแตกตัวเป็นน้ำ ทำให้เกลี่ยง่าย ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว และยังช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานยิ่งขึ้น ที่สำคัญยังมีส่วนผสมมาจากธรรมชาติด้วย ซึ่งขายกันอยู่ที่ราคา 300 บาท ปริมาณ 40 ml.

จบกันไปแล้วสำหรับการรีวิว 6 แบรนด์ครีมกันแดด มาแรง 2022 ตัวไหนดี เช็คเลย ที่เราได้นำมาฝากหลาย ๆ คน เพื่อเป็นตัวช่วยให้คนที่ต้องการหากันแดดสักตัวมาใช้ปกป้องผิว และยังเป็นตัวช่วยในการตัดสินก่อนเลือกซื้อครีมกันแดดได้ดีอีกด้วย โดยที่คุณสามารถเลือกซื้อครีมกันแดดเหล่านี้ได้ตามสภาพผิว และราคาที่ต้องได้เลย

คลิกดูโปรโมชั่น ราคาล่าสุด

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments