asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home สุขภาพ รีวิว 7 แบรนด์ ดีท็อกซ์ ยี่ห้อไหนดี ล้างลำไส้ สะอาดสุด

รีวิว 7 แบรนด์ ดีท็อกซ์ ยี่ห้อไหนดี ล้างลำไส้ สะอาดสุด

หลายคนคงจะประสบกับปัญหาท้องผูก ขับถ่ายยากกัน ตัวช่วยที่ทำให้คุณขับถ่ายได้ดีมากขึ้น ก็คือ ดีท็อกซ์ ซึ่งถือเป็นตัวช่วยสำคัญสำหรับคนที่ถ่ายยาก ถ่ายไม่เป็นเวลา วันนี้เราจึงได้นำเอา 7 แบรนด์ ดีท็อกซ์ยี่ห้อไหนดี ล้างลำไส้ สะอาดสุด มารีวิว เพื่อให้คนที่กำลังมีปัญหานี้อยู่ได้ตัดสินใจเลือกดีท็อกซ์ ที่ดีที่สุดมาทานแก้ปัญหาและหายจากอาการเหล่านี้

ดีท็อกซ์ FOS Detox

1. FOS Detox

ผลิตภัณฑ์แรกที่เราจำแนะนำให้คุณได้รู้จักกัน คือ FOS Detox อาหารเสริมดีท็อกซ์ กลิ่นแอปเปิ้ล ที่ได้รับการรับรองจากเบลเยี่ยม ที่ช่วยในการกระตุ้นการขับถ่ายของคุณ ให้ขับถ่ายได้ง่ายขึ้น ช่วยล้างสารพิษในลำไส้ให้ลึกและสะอาดกว่า ด้วยสารสกัดช่วยในเรื่องการบีบลำไส้แบบธรรมชาติให้ถ่ายได้ง่ายและเยอะมากยิ่งขึ้น ทำให้ขับของเสียได้มากกว่า และช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอภายในร่างกาย ทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมอาหารได้ดีขึ้น ผิวพรรณเปล่งปลั่ง และยังช่วยในการลดเลือนริ้วรอย ฝ้ากระ ฟื้นฟูผิวคล้ำเสียให้ขาวใสได้อีกด้วย ถือเป็นหนึ่งในดีท็อกซ์ ที่กินดีมากที่สุด

ดูโปรโมชั่น ล่าสุด >>

Donutt Total Fibely

2. Donutt Total Fibely

Donutt Total Fibely คือ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมแบบชงดื่มที่อุดมไปด้วยไฟเบอร์ ซึ่งเป็นตัวช่วยที่ดีในเรื่องการขับถ่าย โดยผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้ช่วยให้คุณขับถ่ายง่ายขึ้น แก้อาการท้องผูก ล้างสารผิดที่ตกค้างในลำไส้ ทำให้ระบบย่อยอาหารดีขึ้น และยังช่วยให้ผิวพรรณกระจ่างใสมากขึ้นอีกด้วย

ดูโปรโมชั่น ล่าสุด >>

Verena Fiberlax

3. Verena Fiberlax

ตัวช่วยของเหล่าคนท้องผูกตัวต่อมา ก็คือ Verena Fiberlax ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่อุดมไปด้วยใยอาหาร และไฟเบอร์จากธรรมชาติ มีประสิทธิภาพที่ช่วยในเรื่องของการขับถ่ายให้สามารถขับถ่ายได้ง่ายขึ้น แก้ปัญหาท้องผูก และยังช่วยควบคุมอาหาร ทำให้อิ่มเร็วขึ้น อีกทั้งยังช่วยกำจัดของเสีย รวมถึงไขมันในร่างกายออกไปได้

ดูโปรโมชั่น ล่าสุด >>

Colly Chlorophyll Plus Fiber

4. Colly Chlorophyll Plus Fiber

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยเรื่องการขับถ่ายตัวถัดไป ก็คือ Colly Chlorophyll Plus Fiber ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากยี่ห้อดังที่หลายคนคุ้มหูกันดี ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีสารสกัดจากคอลโรฟิลล์ ที่มีกลิ่นของชาเขียว ช่วยในเรื่องของการขับถ่ายนำเอาของเสียออกจากร่างกาย ช่วยสร้างความแข็งแรงให้กับลำไส้ กระเพราะอาหาร และยังช่วยให้ผิวขาวใสจากภายในสู่ภายในนอก

ดูโปรโมชั่น ล่าสุด >>

Labelle Mix Berry

5. Labelle Mix Berry

อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ช่วยในการขับถ่าย ก็คือ Labelle Mix Berry ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมชนิดชงดื่ม ที่สกัดจากธรรมชาติ อย่างผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ ที่จะมาช่วยให้การขับถ่ายของคุณดีขึ้น ช่วยล้างสารผิดในลำไส้ที่ตกค้างอยู่เป็นเวลานานด้วย อีกทั้งยังช่วยให้ผู้ที่ดื่มมีหน้าท้องที่ยุบลงด้วย

ดูโปรโมชั่น ล่าสุด >>

Veena Plus

6. Veena Plus

ตัวต่อมาที่เราจะแนะนำให้กับคุณได้รู้จัก ก็คือ Veena Plus ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่สกัดมาจากธรรมชาติ 100% ที่สกัดจากผัก ผลไม้มากถึง 15 ชนิด ช่วยในเรื่องของการดีท็อกของเสีย สารผิด และสิ่งตกค้างภายในลำไส้ ช่วยให้ผู้ที่ทานสามารถมีการขับถ่ายดี และง่ายมากขึ้นนั่นเอง

ดูโปรโมชั่น ล่าสุด >>

CTP Platinum Fiberry Detox

7. CTP Platinum Fiberry Detox

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ช่วยเรื่องของการดีท็อกตัวสุดท้ายที่เราจะให้ได้รู้จักกัน คือ CTP Platinum Fiberry Detox ที่ได้ ขวัญ อุษมณี มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ ซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีส่วนผสมของใยอาหารธรรมชาติ ที่ทำให้ลดอาการท้องผูก ล้างของเสียในลำไส้ แลละสามารถขับถ่ายได้ง่ายมากขึ้น อีกทั้งยังช่วยในการดักจับไขมันส่วนเกิน เมื่อทานแล้วก็จะช่วยให้อิ่มได้ง่ายขึ้นนั่นเอง

ดูโปรโมชั่น ล่าสุด >>

หากว่าใครเป็นคนที่กำลังประสบกับปัญหาในเรื่องของการขับถ่าย หรือมีปัญหาต่าง ๆ เกี่ยวกับระบขับถ่าย ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมดีท็อกซ์ เหล่านี้ช่วยคุณได้แน่นอน ซึ่งนอกจากที่จะช่วยในเรื่องของการขับถ่ายแล้ว ยังช่วยในเรื่องอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น ช่วยในเรื่องของควบคุมน้ำหนัก ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง และยังช่วยลดเลือนริ้วรอยต่าง ๆ ได้อีกด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เหล่านี้ก็ต้องเลือกตามความเหมาะสม หรือตามคุณสมบัติที่คุณต้องการของคุณเป็นหลัก รับรองว่าเมื่อได้ลองกินดีท็อกปัญหาต่าง ๆ เกี่ยวกับระบบขับถ่ายของคุณจะต้องดีขึ้นอย่างแน่นอน

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments