asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home ท่องเที่ยว 7 ที่เที่ยวเปิดใหม่ นครศรีธรรมราช พลาดไม่ได้ !!

7 ที่เที่ยวเปิดใหม่ นครศรีธรรมราช พลาดไม่ได้ !!

            ใครที่อยากหนีไปพักเหนื่อยจากภาระงานที่หนักอึ้ง ขอลาหยุดสัก 3 วัน ไปหาที่เที่ยวชิว ๆ แบบแปลกใหม่ วันนี้เราอยากจะเสนอที่เที่ยวในจังหวัดดัง ที่ผู้คนเริ่มให้ความสนใจในการขอพรอย่าง “ไอ้ไข่” วัดเจดีย์ นั่นก็คือจังหวัดนครศรีธรรมราช แต่เราจะไม่พาไปวัดกันนะคะ ในครั้งนี้ แต่เราจะนำคุณไปผ่อนคลายกับบรรยากาศดี ๆ กับ ที่เที่ยวนครศรีธรรมราช รับรองว่าเต็ม 10 ไม่หัก รับความประทับใจกลับบ้านไปเต็ม ๆ จนอยากจะกลับมาเที่ยวซ้ำกันอีกแน่นอน

Laekhon Rooftop (แลคอน รูฟท็อป)

            1. Laekhon Rooftop (แลคอน รูฟท็อป)

                   มาดูที่เที่ยวนครศรีธรรมราช ที่แรก เป็นร้านอาหารนั่งชิวชมเมือง จุดเช็คอินยอดฮิตของวัยรุ่น ตั้งอยู่ที่โรงแรมแลคอนนอนบาย ชั้น 5 (ข้างๆสำเพ็งเมืองคอน) สามารถที่จะมองเห็นวิวพระธาตุและวิถีชีวิตชาวเมืองท้องถิ่นสมัยเก่า ภายในโรงแรมตกแต่งด้วยสภาปัตยกรรมที่มีเสน่ห์น่าค้นหา พร้อมอาหารจานเด็ด ราคาย่อมเยา ค็อกเทลก็เริ่ดด้วยวัตถุดิบคุณภาพดี การันตีด้วยเพลงเพราะ ๆ จากนักดนตรีดังของที่นี่ เปิดบริการตั้งแต่เวลา 10.00-24.00 น. ใครสนใจสามารถสอบถามได้ที่

เพจ : https://www.facebook.com/Laekhonnonbai/posts/246407776042658/

รายละเอียดสถานที่ : https://nakhonsidee.com/show/read/1/236

เบอร์โทรติดต่อ 090-2282650

น้ำตกโยง

            2. น้ำตกโยง

                     มาเที่ยวพักผ่อนทั้งที หาที่ผ่อนคลายไปกับบรรยากาศธรรมชาติ กับน้ำตกที่มีความสวยงาม ซึ่งเป็นแหล่งที่เที่ยวนครศรีธรรมราชประจำจังหวัด ที่มีน้ำไหลตลอดทั้งปี มีทั้งหมด 7 ชั้น แต่ละชั้นจะมีความสวยงามพร้อมพรรณไม้ที่แตกต่างกันออกไป เป็นที่ศึกษาหาความรู้ แม้จะมีผู้คนให้ความสนใจแวะเวียนมาเที่ยวตลอด แต่ไม่ต้องห่วงกลัวว่าจะไม่ได้รูปสวย ๆ กลับไป มีมุมสวยตัวให้เซลฟี่กันหลายจุด และไม่ต้องกลัวเหนื่อยและหิว เพราะภายในอุทยานมีร้านค้าไว้คอยบริการเครื่องดื่มและอาหารครบครัน รสชาติก็ถูกปากอีกด้วย น้ำตกนี้อยู่ห่างจากตัวเมืองสักหน่อย แต่ไปไม่ยาก รายละเอียดสามารถสอบถามทางอุทยานได้เลยที่ 075-809227

รายละเอียดสถานที่ : https://thailandtourismdirectory.go.th/th/info/attraction/detail/itemid/1867

เกาะนุ้ยนอก ขนอม

                3. เกาะนุ้ยนอก ขนอม

                ไม่ต้องดั้นด้นลงใต้เพื่อไปดูทะเล เพราะที่นครศรีธรรมราช อำเภอขนอม ก็มีทะเลสวย ๆ ให้ได้ชมกันอยู่น๊า สถานที่นี่มีความเชื่อกันว่าเป็นตำนานของหลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืด บรรยากาศทะเลของที่นี่จะมีน้ำใส พร้อมกับโขดหินที่เรียงรายวางตัวกันอย่างสวยงามเหมือนจับวาง ข้างบนเกาะสามารถชมวิวของเกาะที่อยู่บริเวณรอบ ๆ เป็นจุดที่เก็บภาพสวย ๆ กลับไปโพสต์อวดเพื่อนให้อิจฉาตาร้อนกันไปเลย ที่นี่บริการที่พักที่จะให้คุณได้ชมบรรยากาศทะเล นอนฟังเสียงคลื่นไว้กล่อมนอนด้วย

รายละเอียดสถานที่ : https://travel.mthai.com/blog/37407.html

จุดชมวิว กังหันลม หัวไทร

            4. จุดชมวิว กังหันลม หัวไทร

                มาดูกังหันลมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยกัน สถานที่นี้ตั้งอยู่ที่อำเภอหัวไทร จังหวัดนครศรีธรรมราช ขอบอกว่าวิวสวยมาก ๆ มีกังหันเป็นร้อยตั้งวางเรียงรายกันอย่างสวยงาม พร้อมกับลมเย็น บรรยากาศโคตรโรแมนติกที่สุด ที่นี่ถือว่าเป็นแลนมาร์กแห่งใหม่ของชาวปากพนัง ไม่ต้องไปไกลถึงต่างประเทศก็ได้รูปสวย ๆ มาครอบครองกันแล้ว

รายละเอียดสถานที่ : https://thailandtourismdirectory.go.th/th/info/attraction/detail/itemid/21337

                5. Beach Walk Homestay

               จุด Unseen ที่เที่ยวนครศรีธรรมราช ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาแวะเวียนมาเช็คอินกันตลอด เพราะบรรยากาศริมทะเลนั้นดีเหลือเกิน แถมยังมีที่พัก พร้อมอาหารและเครื่องดื่มไว้บริการกันอย่างครบครัน น้ำทะเลที่นี่ใสสะอาดมาก ๆ ใครอยากได้บรรยากาศส่วนตัวหรือสวีทกับคู่รัก ขอแนะนำที่นี่เลย รับรองว่าได้สัมผัสกับความเป็นธรรมชาติ 100 % แน่นอน สถานที่นี่ตั้งอยู่ที่อำเภอกลาย ตำบลท่าศาลา ใช้เวลาเดินทางไม่นานก็ถึงที่หมายแล้วจ้า

ลิงค์เพจ : https://www.facebook.com/beachwalkhome/

ไร่เกษมสุข

                6. ไร่เกษมสุข

                     มาต่อกันที่เที่ยวนครศรีธรรมราช ที่ได้บรรยากาศของวิถีชาวชนบทแบบดั้งเดิม ไร่นี้ตั้งอยู่ในอำเภอปริก จังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นจุดท่องเที่ยวแห่งใหม่ที่ผสานการเกษตรบวกกับวิถีชีวิตพอเพียง คุณจะได้นั่งจิบกาแฟยามเช้าเคล้ากับวิวแปลงทุ่งนาสีเขียว พร้อมกับอาหารพื้นบ้าน ทำให้ลืมชีวิตชาวกรุงไปชั่วขณะ แม้กลับไปแล้วยังอยากกลับมาที่นี่อีกครั้ง       

ลิงค์เพจ : https://www.facebook.com/RaiKasemsuk/

เบอร์โทรติดต่อ : 088-3829552 

            7. ตลาดย้อนยุคปากพนัง

                    เที่ยวพักผ่อนให้อิ่มใจ แล้วต้องตบท้ายกันที่หาของอร่อยเติมพลังกันหน่อย เป็นสไตล์ที่คล้ายกับตลาดน้ำ ตั้งอยู่ที่ปากพนัง ไฮไลท์เด็ดของที่นี่คือ หมี่ผัดปากพนัง ที่ใครมาเยือนที่นี่แล้วห้ามพลาดเด็ดขาด อร่อยสมชื่อแบบไม่เคยได้ลิ้มลองที่ไหนมาก่อน ส่วนบรรยากาศก็เดินเล่นกันแบบลมพัดเย็นสบาย ได้ชมวิถีชาวเมืองปากพนัง และอาหารพื้นเพที่เป็นต้นฉบับ ที่นี่จะมีนักท่องเที่ยวคับคั่งอยู่เสมอ บรรดาพ่อค้าแม่ค้าก็อัธยาศัยดี อบอุ่น เป็นกันเอง

รายละเอียดสถานที่ : https://www.paiduaykan.com/province/south/nakhonsithammarat/pakphanangoldmarket.html

                เป็นยังไงกันบ้างกับสถาน ที่เที่ยวนครศรีธรรมราช เป็นจังหวัดที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว ใครที่มีวันหยุดแต่คิดโปรแกรมเที่ยวไม่ออก แนะนำลองมาเช็คอินตามสถานที่ที่เราแนะนำกันได้ รับรองว่าคุ้มค่ากับวันหยุดยาวของคุณแน่นอน

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments