asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home Detox ลองให้แล้ว ถึงมารีวิว ว่า ดีท็อกซ์ตัวไหนดีสุด !!

ลองให้แล้ว ถึงมารีวิว ว่า ดีท็อกซ์ตัวไหนดีสุด !!

ปัญหาในเรื่องการขับถ่าย ยังคงเป็นปัญหา ที่หลายคนๆกำลังเจอ  ซึ่งอาจเกิดจากการเลือกทานอาหารที่ย่อยยาก การออกกำลังกาย การรับประทานผักในปริมาณน้อย เป็นต้น แน่นอนว่าหลายคนคงต้องการแก้ปัญหาให้หายขาด และไม่ต้องการไปหาหมอ ซึ่งส่วนใหญ่เลือกใช้วิธีที่นิยมมากที่สุด คือการทานอาหารเสริม “ดีท็อกซ์ลำไส้” นั่นเอง  ซึ่งวันนี้เราได้รวบแบรนด์อาหารเสริมดท็อกซ์ ลำไส้ ที่ขายดีที่สุดในตลาด มากฝากกัน โดยเรียงจากที่ได้รับความนิยม น้อยที่สุดไปถึงมากที่สุดในตลาด มาดูกันว่าจะมีแบรนด์ไหนบ้าง


Donut ดีท็อกซ์

อันดับ 5. Donut

          เริ่มกันที่อันดับ 5 แบรนด์ Donut เป็นแบรนด์ที่อาหารเสริมหลากหลายชนิด ที่หลายคนน่าจะคุ้นเคย และเคยได้ยินชื่อนี้กันมา รวมถึงดีท็อกซ์ ก็เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ ที่ทางแบรนด์ Donut จำหน่าย ซึ่งตัวที่จะนำมารีวิว คือ Donut Total Fibely  ดีท็อกซ์ทานง่าย หลังจากได้ลองแล้วรู้สึกว่า รสชาติดื่มง่าย ดื่มแล้วใช้เวลาสักพักหลังจากดื่มหมด จะเริ่มรู้สึกอยากเข้าห้องน้ำ ซึ่งตัวนี้ดื่มแล้วสบายท้อง ไม่ปวดท้องบีบแรงมาก เหมาะสำหรับคนที่ระบบขับถ่ายมีปัญหาน้อย

 Emio ดีท็อกซ์

อันดับ 4. Emio

          ต่อมาเป็น Emio Acai berries smoothie & Belgium prebiotic fibers ชื่อสินค้า อาจจะยาวกว่านิดนึง แต่ต้องยอมรับเลยว่า สารสกัดจากอาซาอิเบอรี่ ซึ่งมาพร้อมกับไฟเบอร์จากเบลเยี่ยม นั้นทำให้ถ่ายง่ายขึ้นมากเลยทีเดียว โดยผลลัพธ์จากที่ได้ลอง คือไม่ปวดแบบท้องเสีย ประทับใจที่รสชาติเปรี้ยวอมหวานทานง่าย  

ดีท็อกซ์

อันดับ 3. Vida

          หลายคนคงคุ้นตากันดีกับแบรนด์ Vida ที่เปิดตัว DETOX เน้นจำหน่ายใน 7 – 11 ตามร้านค้าและห้างสรรพสินค้า ด้วยเช่นกัน ตัวนี้แบรนด์ เคลมมาเลยว่า “มีใยอาหารสูง” ซึ่งจากที่ได้ลองตัวนี้ก็ทำได้ดีอีกเหมือนกัน นอกจากนี้ยังมีราคาไม่แพง หาซื้อได้ง่าย ดื่มแล้วขับถ่ายสบายท้อง โล่งมาก นอกจากนี้แล้ว ทางแบรนด์ก็ยังแนะนำวิธีในการชงดื่มอีกด้วย คือ ควรจะดื่มในช่วงก่อนหรือหลังอาหาร หรือจะเป็นก่อนนอนก็ได้ บอกเลยว่าสรรพคุณดี ใครที่งบไม่มากนัก แต่อยากขับถ่ายดีทุกวัน ก็เลือกดื่ม Vida ได้เลย

detox

อันดับ 2. Jejuvita

          ดีท็อกซ์ ตัวนี้ คือ Jejuvita Filinzo Detox สามารถหาซื้อได้ง่าย ใน 7-11 และสิ่งที่ประทับใจตัวนี้เลย ก็คือ เน้นกากใยหนักมาก เหมาะกับคนที่ถ่ายยากอย่างแน่นอน ซึ่งเมื่อดื่มตัวนี้แล้วเข้าห้องน้ำทันที คือขับถ่ายสบายสุด ๆ เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบรับประทานผัก ผลไม้ ตัวนี้คือครบ จบ ในซองเดียวเลยทันที แค่คุณลองไปซื้อ – ชง – ดื่มทุก ๆ คืนก่อนนอน ก็จะเห็นผลได้อย่างชัดเจนแน่นอน เท่านี้ไม่พอ! เพราะเขาก็สามารถดื่มร่วมกับผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่เราใช้อยู่ด้วย เป็นการดื่มควบคู่ ได้คุณประโยชน์ดี ๆ อีกเพียบ

fos detox

อันดับ 1. Fos Detox

และผลิตภัณฑ์ดีท็อกซ์ ที่ถือเป็นสุดยอดดีท็อกซ์ เลยคือ คือ Fos Detox เป็นดีท็อกซ์ จากแอปเปิ้ลเขียว ที่ทานแล้วขับถ่ายง่ายที่สุด ไม่บีปท้อง ให้อารมณ์แบบมวลละมุน ไม่เหมือนท้องเสีย เพราะนอกจากที่จะช่วยให้ขับถ่ายง่าย สบายท้องแล้ว ตัวนี้ยังมีคุณประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมาย อย่างการปรับสมดุลร่างกายจากภายใน ลดสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้สายตาดีขึ้น พร้อมทั้งยังช่วยให้ผิวที่เคยหมองคล้ำ กลายเป็นผิวขาวกระจ่างใส สุขภาพดีด้วย ดื่มแล้วดีตั้งแต่ภายในสู่ภายนอกแบบนี้ จึงไม่แปลกใจที่ทำไม ดีท็อกซ์ ของ Fos Detox ขายดีต่อเนื่องมากว่าหลายปี


สรุปเลือกอาหารเสริมดีท็อกซ์ ตัวไหนดี

หากคุณกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ดี ๆ อย่างดีท็อกซ์ที่ช่วยให้คุณสามารถขับถ่ายได้ดี ไม่ปวดท้อง ดื่มง่าย รสชาติดี ต้องบอกเลยว่า 5 ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่คุณควรลอง เพื่อปรับระบบสมดุลในการขับถ่ายของคุณให้ทำงานได้ดีมากกว่านี้นั่นเอง แน่นอนว่า ถ้าจะดื่มเพื่อให้ขับถ่ายดีขึ้น ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีกากใยธรรมชาติจำนวนมาก จะทำให้ขับถ่ายได้อย่างใจต้องการ พร้อมแล้วก็อย่ารอช้า ไปหาซื้อมาดื่มกันได้เลยค่ะ

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments