asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home ท่องเที่ยว รีวิว 7 ร้านเด็ดร้านดัง Roof top ดาดฟ้า นั่งชิว ราคาเบา ๆ ใจกลางกรุงเทพ

รีวิว 7 ร้านเด็ดร้านดัง Roof top ดาดฟ้า นั่งชิว ราคาเบา ๆ ใจกลางกรุงเทพ

หากใครต้องการผ่อนคลายกับร้านบรรยากาศดี ๆ แหล่งแฮงเอาต์ที่ช่วยเติมเต็มหัวใจที่อ่อนล้า ไม่ว่าจะไปกันแบบเพื่อนฝูงหรือนั่งชิวกับคนรู้ใจ พร้อมโลเคชั่นที่มองเห็นวิวใจกลางเมืองกรุงเทพ และดื่มด่ำกับบรรยากาศที่แสนจะโรแมนติก น่าประทับใจ กับแสงสีระยิบระยับในยามค่ำคืน วันนี้เรามีร้าน Roof top เด็ด ๆ ที่ให้คุณพร้อมเก็บความทรงจำที่ดี ให้ตราตรึงหัวใจกับคนพิเศษกันค่ะ

ร้าน Assembly Point Thonglor - rooftop


1. ร้าน Assembly Point Thonglor
มาเริ่มร้านแรกกันที่นี่ กับร้าน Assembly Point Thonglor ตั้งอยู่ย่านทองหล่อ เป็น Roof top บาร์ บนชั้น 8 ของโรงแรม One Bangkok ในซอยสุขุมวิท 55 สามารถที่ชมวิวของย่านทองหล่อได้อย่างเต็มตา ทางร้านตกแต่งด้วยโซน indoor และ Outdoor เลือกนั่งได้ตามใจชอบ เมนูจะเสิร์ฟด้วยอาหารไทยเป็นหลัก พร้อมกับเครื่องดื่มหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเหล้า เบียร์ ไวน์ ค็อกเทล แชมเปญ ส่วนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 100 บาท ขึ้นไป ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00 น.

ร้าน Cielo Sky Bar & Restaurant - rooftop กรุงเทพ


2. ร้าน Cielo Sky Bar & Restaurant
ร้านอาหาร Roof top หรูบนดาดฟ้า เน้นความคลาสสิค ตกแต่งด้วยสไตล์ที่หรูหรา พร้อมกับชมวิว 360 องศาใจกลางเมืองหลวงของประเทศไทยกับทัศนียภาพที่ไม่เคยได้มองเห็น ตั้งอยู่ชั้นที่ 46 ของตึก W district อาหารที่ให้บริการจะเป็นแนวอาหารอิตาเลี่ยนจากฝีมือเชฟดัง พร้อมบริการเครื่องดื่มสูตรใหม่จากทางร้าน อาหารร้านที่จะค่อนข้างแพงนิดหน่อยเพราะเป็นแนวอาหารยุโรป ราคาเริ่มต้นประมาณ 1,000 บาทขึ้นไป

ร้าน Jham-Jun Phranakorn Rooftop Bar & Bistro - rooftop กรุงเทพ


3. ร้าน Jham-Jun Phranakorn Rooftop Bar & Bistro
เป็นอีกร้านหนึ่งที่ไม่ควรพลาด ร้านหรูบนดาดฟ้า Roof top แห่งเดียวของถนนพระอาทิตย์ ตั้งอยู่ที่ ชั้น 5 ของอาคาร Jam Hostel เหมาะที่จะมานั่งสังสรรค์กับเพื่อน และดินเนอร์กับแฟน ทางร้านมีเมนูอาหารไทยเป็นหลัก พร้อมดนตรีสดเพราะ ๆ สามารถรีเควสเพลงที่ชอบได้ ส่วนราคาก็สบายกระเป๋า เริ่มต้นที่ 100 – 500 บาท เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 18.00 – 01.00 น.

ร้าน Wanderlust Rooftop - กรุงเทพ


4. ร้าน Wanderlust Rooftop
ใครที่ชื่นชอบบรรยากาศแบบจิบเบียร์ในสวนหลังบ้านชิว ๆ แนะนำร้านสไตล์ Rooftop นี้เลย แถมยังได้บรรยากาศชมวิวอีกมุมของย่านทองหล่อ ตั้งอยู่บนชั้น 5 ของตึก Same ซอยทองหล่อ 13 ตกแต่งแบบสไตล์การจัดสวนมุมส่วนตัวในบริเวณบ้าน แต่เต็มไปด้วยเสียงเพลงเพราะ ๆ และอาหารอร่อย ๆ ส่วนเครื่องดื่มก็จะเป็นพวกค็อกเทลต่าง ๆ มีหลายเมนูให้ได้ลิ้มลองกัน ราคาเริ่มต้นที่ 150 – 400 บาท

ร้าน TAKE A TRAIN Rooftop Bar&Restaurant


5. ร้าน TAKE A TRAIN Rooftop Bar&Restaurant
มาถึงร้าน Rooftop สไตล์ญี่ปุ่นผสมกับความเป็นไทย ย่าน BTS สะพานควาย ได้ชมวิวอีกมุมหนึ่งที่มองเห็นรถไฟฟ้าที่แล่นไปมา พร้อมกับดนตรีสดเพราะ ๆ เหมาะกับการจัดปาร์ตี้แฮงค์เอ้ากับเพื่อนสนิท หรือจัดเซอร์ไพรส์ให้คนรู้ใจ อาหารราคาไม่แพง เริ่มต้นราคาที่ 250 – 500 บาท เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.30 – 24.00 น.


6. ร้าน 1826 มิกซ์โซโลจี & รูฟท็อปบาร์
ทางร้านตกแต่งร้านโทนนูดสีน้ำตาลเป็นหลัก ตั้งอยู่ที่ชั้น 26 โรงแรม Rembrandt Hotel Bangkok ซอยสุขุมวิท 18 สามารถที่จะมองดูวิวของสุขุมวิทและสวนสาธารณะเบญจสิริในยามค่ำคืนที่งดงาม ทางร้านมีดนตรีแจ๊สที่เคล้าบรรยากาศให้โรแมนติก พร้อมกับเครื่องดื่มเลิศรส ส่วนเมนูอาหารจะเป็นประเภท อาหารอินเดีย เม็กซิกัน และอิตาเลี่ยน ส่วนราคาไม่แพงอย่างที่คิด เริ่มต้นที่ 300 – 500 บาท

ร้าน Above Riva Rooftop Bar & Restaurant

7. ร้าน Above Riva Rooftop Bar & Restaurant
มาถึงร้าน Rooftop เด็ดกันอีกร้าน คุณสามารถจะมองเห็นวิวที่แสนงดงามของแม่น้ำเจ้าพระยาในยามค่ำคืน พร้อมกับฉากที่ประดับด้วยแสงไฟนวลผ่องของวัดอรุณ วิวสวยเหมาะแก่การหยิบกล้องขึ้นมาเซลฟี่ทุกมุม เมนูอาหารของทางร้านจะเน้นไปที่อาหารไทย ด้วยเซฟมาประสบการณ์กว่า 7 ปี ตั้งอยู่ที่ย่านท่าเตียน หาร้านเจอได้ไม่ยาก ราคาเริ่มต้น 500 – 1,000 บาท เท่านั้น


เป็นยังไงกันบ้างสำหรับร้าน Rooftop ที่ได้แนะนำกันไป ซึ่งแต่ละร้านจะมีวิวแต่ละมุมของใจกลางเมืองกรุงเทพที่แตกต่างกัน ให้ได้ชมทัศนีย์ภาพในยามค่ำคืนของกรุงเทพที่สวยงามอย่างที่ไม่เคยได้สัมผัสจากที่ไหน ใกล้ที่ไหนก็สามารถแวะเวียนลองไปนั่งชิว ๆ ร้านที่มี Roof top กันได้ รับประกันว่าจะต้องได้รับความประทับใจกลับมาอย่างแน่นอน

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments