7 แบรนด์ คอลลาเจนที่ดี ที่สุด 2020

0
1854
แบรนด์คอลลาเขน ที่ดีที่สุด
แบรนด์คอลลาเขน ที่ดีที่สุด

คนที่อยากทานคอลลาเจน แต่ยังเลือกไม่ได้ว่าจะทานคอลลาเจน ยี่ห้อไหนดี เพราะในตลาดมีให้เลือกเต็มไปหมด หลากยี่ห้อ หลากหลายแบรนด์ วันนี้เรามาดูกัน คอลลาเจน ยี่ห้อไหนดีที่สุด ในปี 2020 จากผลโหวตของผู้บริโภค ซึ่งก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า คอลลาเจน เป็นอาหารเสริมที่ได้รับความนิยม มากเป็นอันดับต้น ๆ ของอาหารเสริม ด้วยสรรพคุณที่มากประโยชน์ ทานได้หลากหลายกลุ่ม ทั้งวัยรุ่นที่ต้องการเรื่องผิว หรือเป็นผู้สูงอายุที่ทานเพื่อเรื่องไขข้อ กระดูก คอลลาเจนก็เป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ได้มากที่สุด

เราจึงเชื่อว่าหลายๆคนอยากที่จะรู้ว่า แบรนด์คอลลาเจนในตลาด ปี 2020 ตอนนี้ มียี่ห้อไหนดีที่สุด และน่าสนใจมากที่สุด ตามมาดูกัน

แบรนด์คอลลาเจน ที่ทานแล้วดีที่สุด

คอลลาเจน


1. ime collagen ไอเม่ คอลลาเจน
แบรนด์คอลลาเจน ที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น เป็นคอลลาเจนเปปไทด์บริสุทธิ์ชนิดผง 100,000 มิลกรัม ยอดขายดี อันดับหนึ่งในญี่ปุ่น ที่เปิดแบรนด์มาแล้วกว่า 5 ปี เป็นคอลลาเจนที่มี ‘ความบริสุทธิ์’ ไม่เหมือนใคร ด้วยความที่เป็น “เพียวคอลลาเจน” ทำให้ทานง่าย ผสมกับอะไรก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นน้ำเปล่า น้ำส้ม นม ขนม อาหารคาว อาหารหวาน ก็สามารถใส่เพิ่มได้โดยไม่ทำให้เสียรสชาติ และที่สำคัญ ime collagen นั้นมีความ เข้มข้นกว่าคอลลาเจน ทั่วไป โดยมีการเติมกรดอะมิโน ที่มากถึง19 ชนิด ที่สามารถช่วยชะลอความเสื่อมสภาพของร่างกาย ช่วยเสริมสร้างพัฒนาการทางสมอง  เสริมสร้างเซลล์เนื้อเยื่อในร่างกายและกล้ามเนื้อให้แข็งแรง บำรุงน้ำในไขข้อ และบำรุงผิวพรรณ จึงไม่แปลกใจเลยว่าแบรนด์ ไอเม่ คอลลาเจน มีฐานลูกค้า หลากหลายกลุ่มมาก ทั้งวัยรุ่น และผู้สูงอายุ

สิ่งที่ผู้ใช้ได้รับหลังจากทาน ไอเม่ คอลลาเจน อย่างต่อเนื่องแล้ว คือ ช่วยให้ผิวพรรณ กระจ่างใสขึ้น เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น  ช่วยยับยั้งการทำงานของเม็ดผิวสีเข้ม ช่วยลดรอยแดงรอยดำรอยแผลเป็นจากสิว ลดริ้วรอยก่อนวัย ที่อาจเกิดขึ้นได้ และมีส่วนช่วยบำรุงและเติมเต็ม ไขข้อ กระดูกที่เสื่อมสภาพ ให้เกิดความเสื่อมสภาพช้าลง

เช็คราคา โปรโมชั่น ถูกสุด ได้ที่นี่ : คอลลาเจน ไอเม่

Colly Pink Collagen

2. Colly Pink Collagen

อีกหนึ่งแบรนด์ คอลลาเจนที่ดีที่สุด ที่ชื่นชอบในหมู่ดารา นางแบบ และบล็อกเกอร์ ที่ colly Pink Collagen เป็นคอลลาเจนมิกซ์ แบบผงชงดื่ม 6000 mg. ต่อซองแล้ว ผสมวิตามิน C และกรดอะมิโน L-glycine ที่มีส่วนช่วยทำให้ร่างกายของเรา ดูดซึมคอลลาเจนได้ดียิ่งขึ้น แล้วเค้ายังแต่งกลิ่นสตรอเบอร์รี่ รสชาติหวานโดยไม่ใช้น้ำตาล ทำให้ดื่มง่าย รสชาติอร่อยไม่คาวเลยค่า หาซื้อได้ตามร้านสะดวกซื้อ หรือตัวแทนขายในราคาไม่แพง สวยสุขภาพดี และราคาก็ดีต่อกระเป๋าด้วย เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการทานคอลลาเจน บำรุงผิว เป็นหลัก

ติดตามข่าวสาร โปรโมชั่น สั่งซื้อได้ที่นี่ : คลิก

Amado P Collagen คอลลาเจนจากญี่ปุ่น

3. Amado P Collagen คอลลาเจนจากญี่ปุ่น

คอลลาเจนจากแบรนด์ Amado P Collagen แบรนด์นี้เหมาะกับคนที่ต้องการบำรุงดูแลเกี่ยวกับผิวพรรณ เป็นหลัก เป็นคอลลาเจนที่มีส่วนช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น เป็นเพียวคอลลาเจน ที่ไม่มีกลิ่น สี รสชาติเหมือนน้ำเปล่า ซึ่งแนะนำให้ทานต่อ 2 – 3 สัปดาห์ จะช่วยให้ ผิวเรียบเนียน และช่วยเรื่องลดสิว ฝ้ากระได้ด้วย  และ ราคาอยู่ในระดับที่ไม่แพงมาก และหาซื้อได้ง่ายผ่านตัวแทน หรือแบรนด์โดยตรง

โปรโมชั่น โปรลดแรง 50% สั่งซื้อได้ที่นี่ : คลิก 

Nabi Collagen แบรนด์จากเกาหลี

4. Nabi Collagen แบรนด์จากเกาหลี

คอลลาเจนจากแบรนด์ Nabi Collagen คอลลาเจน ที่เน้นช่วยในเรื่องของการบำรุงกระดูก ข้อเข่า ข้อต่อ และยังมีส่วนช่วยในเรื่องของการบำรุงผิวพรรณให้สดใส ลดสิว ฝ้ากระได้อีกด้วยค่ะ ซึ่งมีส่วนประกอบที่สำคัญอย่างแคลเซียม ที่มีผลต่อ กระดูก ฟัน ผม และเล็บ เรียกได้ว่า ใครที่ต้องการดูแลเน้นเกี่ยวกับ กระดูก เราขอแนะนำ Nabi ได้เลยค่ะ

ซึ่งแนะนำให้ทาน คอลลาเจน 2-3 สัปดาห์ ก็สามารถรู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลง ของกระดูก ข้อต่อ และข้อเข่า ที่ดีขึ้น ลุกนั่งง่ายขึ้น และนอกจากนั้น ยังมีวิตามินและ สารสกัดจากใบบัวบกที่แปลกไม่เหมือนใคร ซึ่งช่วยเรื่องการสร้างอนุมูลอิสระ และลดผิวหมองคล้ำ ฝ้ากระ จุดด่างดำ และริ้วรอยให้ดีขึ้นได้อีกด้วย

ติดตามข่าวสาร โปรโมชั่น สั่งซื้อได้ที่นี่ :
คลิก

Calcy Collagen

5. Calcy Collagen

คอลลาเจนแบรนด์ Calcy Collagen แบรนด์คอลลาเจน ที่หลายคนอาจจะเคยได้ยินกันบ่อย ๆ แบรนด์ดาราชื่อดัง อย่าง วินัย ไกรบุตร ด้วยความที่เป็นคอลลาเจนเพียว ทำให้ทานง่าย ชงผสมกับอาหาร หรือน้ำได้ง่าย ๆ โด Calcy Collagen นั้นมีสิ่งที่แตกต่างกันในเรื่องของแหล่งวุตถุดิบ ที่คัดสรรคส่งตรงจากปลาทะเลน้ำลึกตามธรรมชาติ ที่สกัดเอาสารอาหารและแร่ธาตุที่มีความสำคัญต่อร่างกายที่มีประโยชน์มากกว่าปลาเลี้ยง

เนื่องจากปลาเลี้ยงจะให้คอลลาเจนคุณภาพต่ำเนื่องด้วยการเพาะเลี้ยงในพื้นที่จำกัด แออัด น้ำมีอุณหภูมิสูง จึงมักไม่แข็งแรง เท่าปลาตามธรรมชาติ ทำให้ Calcy Collagen เลือกใช้ปลาทะเลน้ำลึกเพื่อคุณภาพสูงสุด

เช็คโปรโมชั่น ราคาล่าสุด ได้แล้ววันนี้ : ตลิก

Ubereen Collagen

6. Ubereen Collagen

คอลลาเจนจากแบรนด์ Ubereen Collagen เป็น คอลลาเจนพรีเมี่ยมเกรด จากประเทอิตาลี แบรนด์มาตรฐานยุโรป มีจุดเด่นคือ ช่วยเรื่องริ้วรอย ใครที่มีปัญหาสิว ฝ้ากระ หรือริ้วรอย แนะนำให้ทานตัวนี้ เหมาะกับคนที่มีปัญหาเกี่ยวกับผิวพรรณ เนื่องจากมีสารสกัดจาก เปลือกสนที่ช่วยคืนความยืดยุ่นให้กับผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งนอกจาก คอลลาเจนของ Ubereen นอกจากจะช่วยเรื่องของ ผิวแล้ว ยังช่วยบำรุงกระดูก และส่วนประกอบของไขข้อต่าง ๆ ในร่างกายได้ดีอีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่ง แบรนด์คอลลาเจน ที่ทานง่ายและมีคุณประโยชน์เยอะ

เช็คโปรโมชั่น ราคาล่าสุด ได้แล้ววันนี้ : คลิก

Mone Collagen โมเน่ คอลลาเจน

7. Mone Collagen โมเน่ คอลลาเจน

อีกหนึ่งแบรนด์ คอลลาเจนไตรเปปไทด์ ที่เน้นดูแลสุขภาพในเรื่องของกระดูก ไขข้อ และข้อต่อ ช่วยเรื่องริ้วรอย โดยใช้คอลลาเจนสกัดมากจากปลาแซลมอนในแถบมหาสมุทรแอตแลนติกเหนือประเทศฝรั่งเศส ที่ในหนึ่งช้อนที่ตักมานั้นล้วนเต็มไปด้วยคุณภาพของคอลลาเจน และวิตามินต่าง ๆ ในระดับที่สูง และแร่ธาตุสำคัญต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น แอล-กลูตาไธโอน สารสกัดจากเปือกสน ทับทิม มะเขือเทศ ไม่ต้องกลัวอ้วน เพราะไม่มีกลิ่นคาว ไม่มีส่วนผสมของแป้งและน้ำตาลอีกด้วย เป็นอีกแบรนด์ที่อยากแนะนำสำหรับผู้ที่เน้นเรื่องสุขภาพเป็นสำคัญ นะคะ

เช็คราคา โปรโมชั่น 11.11 สั่งซื้อได้ที่นี่ : Mone Collagen

จากที่กล่าวมานี้เป็นแค่คลอลาเจน 7 แบรนด์เท่านั้นที่กำลังมาแรงในตลาด ผลิตภันฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม  ส่วนหนึ่งเท่านั้นของคลอลาเจนที่น่าสนใจ แถมจากที่ได้ยกตัวอย่างมาในวันนี้นั้น ราคาก็ไม่แรงมากสามารถซื้อหา มาเพื่อบำรุงสุขภาพ

คลอลาเจนที่ดีควรเป็นคอลลาเจนที่บริสุทธิ์ มีกรดอะมิโนที่เข้มข้น ที่จะช่วยเสริมสร้างและซ่อมแซมส่วนที่เสื่อมโทรมลงนะคะ ทีนี้คงเป็นแนวทางที่ดีให้คุณเลือกว่าจากนี้ไปคุณจะมอบหน้าที่สำคัญให้กับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมคอลลาเจน แบรนด์ไหนได้เป็นผู้ดูแลผิวสวย ๆ ของคุณ

ขอบคุณภาพประกอบ
1) https://colly.in.th/colly-pink-collagen-6000-mg/
2) https://www.watsons.co.th/amado-p-collagen-tripeptide-plus-c-55000mg-55.33g/p/BP_276571
3) https://www.facebook.com/NabiCollagenCompany/?ref=page_internal
4) https://calcycollagen.com/
5) https://www.facebook.com/ubereencollagen/
6) https://www.monethailand.com/16941099/ผลิตภัณฑ์