asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home แนะนำ ครีมซอง เทรนด์มาแรง ปี 2023

ครีมซอง เทรนด์มาแรง ปี 2023

          ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ครีมซอง เป็นอีกหนึ่ง สกินแคร์ ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่เข้าถึงได้ง่ายกับลูกค้าทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็น นักเรียน นักศึกษา วัยทำงาน ก็หันมาใช้ สกินแคร์แบบซอง กันมากขึ้น มีหลากหลายสูตรให้เลือกใช้ได้ตามสภาพผิวของแต่ละบุคคล ข้อดีครีมซอง นั้นเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความสะดวกในการใช้ ราคาคุ้มค่า และ คุณภาพคับแก้ว ซึ่งหลาย ๆ แบรนด์ครีม เริ่มหันมาตี ตลาดครีมซอง กันมากขึ้น นอกจากจะช่วยเพิ่มยอดขายได้แล้ว ยังช่วยเปิดการมองเห็นให้กับ แบรนด์เครื่องสำอาง ของเรามากขึ้นด้วย เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าลงทุนอย่างมาก

ปัจจัยที่ทำให้ ครีมซอง มาแรง

พกพาสะดวก

          ด้วยความที่เป็นแพ็กเกจแบบซอง มีขนาดเล็ก ทำให้พกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก ไม่ว่าจะไปดำน้ำ ขึ้นเขา หรือ พกขึ้นเครื่อง ก็ไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป เป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์กับทุกปัญหาผิวเลยจริง ๆ รวมไปถึง หากเราลืม สกินแคร์ ชิ้นโปรดที่บ้าน เราก็สามารถหาซื้อ ครีมซอง ได้ตามร้านทั่วไปได้อีกด้วย

ทดลองใช้ก่อนซื้อไซซ์จริง

          ในหลาย ๆ ครั้ง เรามักจะเสียดายกับเงินซื้อสกินแคร์ขนาดจริงที่ใช้แล้วไม่เห็นผลมานับไม่ถ้วน การมาของ ครีมซอง นั้น สามารถแก้ปัญหานี้ได้อย่างตรงจุด โดยทั่วไปแล้ว ผลิตภัณฑ์ครีมซอง จะบรรจุปริมาณอยู่ที่ 7-10 ml ซึ่งเพียงพอต่อการเทสแล้วว่าผลิตภัณฑ์นั้นใช้แล้วแพ้หรือไม่ ควรค่าแก่การซื้อไซซ์จริงไหม และในยุคนี้ ครีมซองก็มีหลากหลาย เช่น โฟมซอง กันแดดซอง เซรั่มแบบซอง มาส์กหน้าแบบซอง และอื่น ๆ อีกมากมาย เป็นทางเลือกให้สำหรับผู้บริโภคให้ได้เลือกใช้ตามสภาพผิวที่ต้องการ

ราคาไม่แพง

          อย่างที่กล่าวไปแล้วข้างต้น เมื่อ ครีมซอง มีขนาดเล็ก พกพาสะดวก จึงทำให้ราคาสะบายกระเป๋าตามไปด้วย โดยราคาจะเฉลี่ยอยู่ที่ 25-69 บาท ตามปริมาณและคุณภาพของสกินแคร์ ซึ่งหากลองคำนวณดี ๆ แล้ว การใช้ครีมซอง อาจจะช่วยเซฟเงินในกระเป๋ามากกว่าการใช้สกินแคร์ไซซ์ปกติก็เป็นได้

เทคนิคปั้น แบรนด์ครีมซอง ให้ขายดีหลักล้าน

ครีมซอง-เทรนด์มาแรง2023-โรงงานผลิตครีมซอง-iBio

สร้างสตอรี่ให้กับแบรนด์

          การที่เราจะ สร้างแบรนด์ครีมซอง กับ โรงงานผลิตครีม ให้เป็นที่จดจำต่อผู้บริโภคนั้น ควรจะมีที่มาที่ไปว่า แบรนด์ครีมซอง ของเราเกิดขึ้นได้อย่างไร ไอเดียมาจากไหน มีแรงบันดาลใจอะไรที่จะผลักดันสินค้าของเรา การที่เรามีสตอรี่แบรนด์ที่ดี จะช่วยให้ผู้คนอินกับแบรนด์ของเรามากขึ้น และยังสามารถสร้างมูลค่าให้กับแบรนด์และยอดขายได้อีกด้วย

สร้างคอนเทนต์ให้น่าสนใจ

          นอกจากสตอรี่ของแบรนด์แล้ว การสร้างคอนเทนต์นั้น เป็นอีกหนึ่งข้อที่ต้องโฟกัสอย่างยิ่ง ดั่งประโยคที่ว่า Content is king. ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ หากเราทำคอนเทนต์ได้น่าสนใจ และเป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภค ก็จะเป็นอีกหนึ่งทางที่ช่วยสร้างยอดได้แบบออร์แกนิค ได้อย่างมีคุณภาพ และเพิ่มโอกาสให้ลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำได้ง่ายยิ่งขึ้น

ติดตามเทรนด์ใหม่ ๆ อยู่เสมอ

          กระแสในโลกโซเชี่ยลนั้นมาไวไปไวเสมอ หากเราจับกระแสหรือเทรนด์ได้อย่างตรงจุด เราสามารถเพิ่มยอดขายแบบก้าวกระโดดภายในระยะเวลาสั้น ๆ ได้อีกด้วย และยังแสดงให้ผู้บริโภคเห็นด้วยว่า แบรนด์ครีมซอง ของเรา มีการอัปเดตเทรนด์อยู่เสมอ มีปฏิสัมพันธ์ต่อผู้บริโภคตลอด

สำรวจตลาดและคู่แข่ง

          อีกหนึ่งข้อที่จะต้องมีการทำอยู่ตลอด นั่นก็คือ สำรวจคู่แข่ง นั่นเอง เพื่อให้เราได้รู้ว่าแบรนด์เราอยู่ตรงจุดไหน มีนวัตกรรมอะไรใหม่ ๆ ที่เจ้าอื่นกำลังทำย่าง ให้เราเรียนรู้แล้วหันมารีเช็คกับ แบรนด์ครีมซอง ของเราดูว่า มีอะไรที่ขาดตกบกพร่องบ้าง ปรับปรุง แก้ไข พัฒนาสูตร เพื่อให้เราสามารถอยู่ในตลาดได้นาน ๆ และเป็นที่ต้องการของผู้บริโภค

เพิ่มช่องทางการขาย

          ตลาดครีมซอง นั้น ถ้าจะให้เข้าถึงได้ง่ายที่สุด ควรทำเป็นโมเดิร์นเทรด (Modern trade) คือ การนำสินค้าเข้าไปตามห้างสรรพสินค้า ร้านสะดวกซื้อ ต่าง ๆ เพื่อให้ผู้บริโภคได้เห็นและซื้อสินค้าของเรามากขึ้น การขายออนไลน์เป็นสิ่งที่ทุกแบรนด์ต้องทำอยู่แล้ว แต่การขายออฟไลน์ ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่สามารถสร้างยอดขายได้ไม่ใช่น้อย

          ทั้งหมดนี้ที่กล่าวมานี้ ทำให้ ตลาดครีมซอง เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว หากเราเริ่ม สร้างแบรนด์ครีมซอง ตั้งแต่ตอนนี้ เราก็จะได้เปรียบก่อน เพิ่มโอกาสในการซื้อขายได้ก่อน ซึ่งแนะนำเพิ่มเติมว่า ควรเลิอก โรงงานผลิตครีมซองครบวงจร ที่มีนักการตลาดเก่ง ๆ คอยให้คำแนะนำการทำโมเดิร์นเทรดได้ด้วย เพื่อที่เราจะได้สร้างยอดขายได้อย่างก้าวกระโดดและสร้างภาพจำให้กับแบรนด์ได้ดียิ่งขึ้น

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments