asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home เรื่องฮอต เช็คเลย! ดวงรายเดือนพฤษภาคม 2566 แม่นแค่ไหน ? ไปดูกัน

เช็คเลย! ดวงรายเดือนพฤษภาคม 2566 แม่นแค่ไหน ? ไปดูกัน

          สวัสดีนักท่องเว็บทุกท่าน เชื่อว่าคนที่เข้ามาหน้านี้จะต้องเป็นสายมูไม่น้อยเลย กำลังหา ดวงรายเดือนพฤษภาคม 2566 กันอยู่ละสิ วันนี้แม่หมอได้ทำนาย ดวงเดือนนี้ ไว้ให้สายมูทุกคนได้เตรียมตัวเตรียมใจว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง ในหน้านี้จะเป็นเวอร์ชันของ วันเกิดทั้ง 7 วันน้า จะได้อ่านกันง่าย ๆ แนะนำว่าให้อ่านเอาขำ ๆ สนุก ๆ ไว้เป็นไกด์ไลน์คร่าว ๆ พอ รีบเช็ควันเกิดแล้วเลือนลงมาอ่านกันโลด

ดวงรายเดือนพฤษภาคม 2566 สำหรับคนทั้ง 7 วัน

ดวงรายเดือนพฤษภาคม

ดวงเดือนพฤษภาคม วันอาทิตย์

การงาน
ในเดือนนี้คนเกิดวันอาทิตย์การงานของคุณจะมีผู้ใหญ่เพศหญิงเข้ามาช่วยเหลือ ให้คำแนะนำ แต่ตัวคุณเองรู้สึกว่า คำแนะนำนั้นเป็นคำแนะนำที่คุณไม่ค่อยอยากได้เท่าไหร่ อยู่ในช่วงอารมณ์ที่แปรปรวน อยากอยู่คนเดียว ไม่อยากสุงสิงกับใคร ไม่อยากติดต่อเจรจาประสานงานกับใคร จนบางครั้งคุณอาจจะพลาดโอกาสดีๆจากคนรอบข้างได้
การเงิน
ช่วงนี้คุณคิดมากเรื่องเงิน ไม่อยากใช้เงิน แม้ว่าคุณจะยังไม่ได้ขัดสนในเรื่องของการเงินมากนัก ยังพอมีกินมีใช้อยู่บ้าง แต่คุณเครียดเรื่องค่าใช้จ่าย fix cost เป็นหลัก ทำให้รู้สึกไม่อยากออกไปไหนไม่อยากใช้เงินอะไรทั้งนั้น
ความรัก
คนโสด : คนเกิดวันอาทิตย์จะมีบุคคลอายุมากกว่าเข้ามา มีฐานะมั่นคง แต่มีเกณฑ์เป็นพ่อหม้ายหรือแม่หม้ายสูง สามารถลองคุยก่อนได้ ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดี
คนมีคู่ : หากมีการใช้เงินกระเป๋าเดียวกัน ใช้เงินร่วมกัน มีเกณฑ์ขัดสนในเดือนนี้ แนะนำเพิ่มเติมว่า อย่าให้ใครยืมเงินเด็ดขาด มีเกณฑ์ที่จะไม่ได้คืนสูง มีปัญหาแค่เรื่องการใช้จ่ายจิปาถะเล็กๆน้อยๆ สามารถเคลียร์กันได้ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร
สิ่งที่ไพ่อยากบอก
เดือนนี้ถึงจะไม่ขัดสนแต่แนะนำให้บริหารการเงินให้ดี เพราะเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับเงินเข้ามาหลากหลายช่องทาง แต่สำหรับคนที่ได้รับเงินเดือนเพียงทางเดียว เดือนนี้คุณจะไม่ค่อยอยากใช้จ่ายอะไรเท่าไหร่นัก เป็นช่วงเวลาเก็บเงินไว้ใช้สำหรับเดือนหน้า สามารถปรึกษาหรือขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เพศหญิงเกี่ยวกับเรื่องการเงินได้ และพวกเขาจะคอยซัพพอร์ตคุณอยู่ห่าง ๆ อีกด้วย

ดวงเดือนพฤษภาคม วันจันทร์

การงาน
ช่วงนี้คนติดขัดในเรื่องของการนานอย่างมาก แต่คุณเองก็ไม่อยากที่จะเข้าไปปรึกษาหารือกับใคร มีความดื้อรั้น ดื้อเงียบ ที่พยายามจะแก้ปัญหาอยู่คนเดียว ในเดือนนี้ แนะนำว่าให้ปรึกษาผู้ใหญ่กับเพศหญิง เขาจะช่วยให้คำแนะนำและช่วยแก้ไขปัญหาได้เป็นอย่างดี แต่อย่าลืมว่าคุณต้องเอาคำแนะนำนี้ไปใช้ด้วย ห้ามหัวชนฝา เพราะหากคุณเถียง หรือ ไม่ยอมทำตาม ผลลัพธ์อาจไม่ได้เป็นอย่างที่คาดหวังไว้
การเงิน
เดือนนี้คุณมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากคนใกล้ตัว รักคุณเองก็คิดมาก เรื่องค่าใช้จ่ายที่ถาดถมเข้ามาเช่นกัน ในเดือนนี้ คุณมีความคิดเยอะคิดมากกับเรื่องการเงินมากกว่าเรื่องการงานเป็นพิเศษ เป็นในลักษณะของคิดไปเองก่อนแต่เรื่องยังไม่เกิดขึ้นเลย เพลาๆลงบ้างจะดีกว่า
ความรัก
คนโสด : หากใครเพิ่งเลิกกับแฟนคุณ ยังคงคิดถึงเขาอยู่ มีความเสียดายในความสัมพันธ์ แต่คุณก็ไม่คิดจะกลับไป ขอบคุณมีอย่างอื่นที่ต้องโฟกัสมากกว่า แต่ถ้าคุณโสดสนิท ในเดือนนี้ยังไม่มีใครเข้ามา และคุณเองก็โฟกัสกับงานจนลืมเรื่องความสัมพันธ์ไปหมดแล้ว
คนมีคู่ : ต่างฝ่ายต่างกันเยอะมีภาระหน้าที่ แต่ก็ยังพอเจียดเวลาเข้ามาพาไปกินข้าวหรือมีเวลาคุยกันบ้าง โดยรวมไปได้เรื่อยๆไม่ได้มีปัญหาอะไร เพียงแค่ต่างฝ่ายต่างมีความเครียดกับเรื่องงานที่หนักเกินไปเท่านั้นเอง
สิ่งที่ไพ่อยากบอก
ในเดือนนี้คุณจะรู้สึกคิดมากเป็นพิเศษไม่ว่าจะเรื่องใดๆก็ตามคุณมักจะเก็บความคิดมากนี้ไว้ในใจไม่บอกใคร จนทำให้คุณพาลและเผลอแสดงกิริยาที่ไม่โอเคต่อคนรอบข้างให้ได้เห็น แนะนำว่าควรหาเวลาอยู่กับตัวเองเยอะ ๆ ลองปล่อยวาง ปล่อยใจ ปล่อยให้เป็นไปตามยถากรรม เราไม่สามารถควบคุมทุกอย่างไว้ได้ แต่เราสามารถควบคุมตัวเองไม่ให้คิดมากได้

ดวงเดือนพฤษภาคม วันอังคาร

การงาน
สถานะทางการงานของคุณในตอนนี้มีความมั่นคงมากขึ้น แม้ว่าจะมีงานที่จะต้องประสานงานกันไปมาหนักมากในเดือนนี้ แต่ไม่ค่อยเป็นปัญหาอะไรเท่าไหร่ ปัญหาจะมีแค่จุกจิกเล็กๆน้อยๆเท่านั้น ไม่ใช่เรื่องใหญ่โตสามารถผ่านไปได้ในเดือนนี้
การเงิน
ดวงรายเดือนพฤษภาคม 2566 ของคนเกิดวันอังคารนั้น ช่วงนี้การเงินของคุณถือว่าดีมาก แนะนำเพิ่มเติมว่า ให้ทำบุญในช่วงนี้ มีเกณฑ์ได้โชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ แต่ตัวคุณเองก็คิดมากเรื่องเงินอยู่ดี
ความรัก
คนโสด : อยู่โสดไปก่อนช่วงนี้มีการตัดสินใจที่แน่วแน่ว่าจะยังไม่ขอมีใครในตอนนี้ยังโฟกัสแต่เรื่องงานมากกว่า มันทำให้คุณพาลเครียดเรื่องอื่นแทนความรักไปเลย อย่าลืมรักษาสุขภาพด้วยนะ
คนมีคู่ : มีเกณฑ์ที่จะกำลังทำอะไรร่วมกันเช่นเกรดน้ำร่วมกันหรือซื้อของกู้ร่วมกัน แต่มีอีกฝ่ายที่ยังคัดค้านว่าไม่อยากจะลงทุนร่วมกัน ไม่คุณก็เขาที่ไม่เห็นด้วยกับเรื่องนี้ แต่ไม่ถึงขั้นทะเลาะกันใหญ่โต
สิ่งที่ไพ่อยากบอก
เดือนนี้ถือเป็นดาวเด่นในเรื่องของการงานอย่างมาก แนะนำว่าให้ตั้งใจทำงานให้ดี ใส่ใจใน detail เล็กๆน้อยๆจะช่วยลดปัญหาจุกจิกในระหว่างวันได้มากขึ้น หากคุณผ่านช่วงนี้ไปได้ คุณมีเกณฑ์ที่จะได้เลื่อนตำแหน่งในอนาคตอีกด้วย

ดวงเดือนพฤษภาคม วันพุธ

การงาน
งานของคนน่าแสดงเป็นที่ประจักษ์ต่อองค์กร เป็นเดือนที่คุณเฉิดฉายได้อย่างเต็มที่ แต่ไม่มีใครรู้เลยว่าเบื้องหลังของคุณนั้นคิดมากกับเรื่องงานขนาดไหน และคุณมักจะคิดมากในเรื่องของการงานเสมอ ว่ายังไม่ดีพอ เครียด รู้สึกกดดัน และไม่มีเวลาพักผ่อนดูแลตัวเอง แนะนำเพิ่มเติมว่า ให้ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นเพศหญิง ท่านจะช่วยให้การงานของคุณให้ราบรื่นยิ่งขึ้น
การเงิน
เดือนนี้บอกเลยว่าส่วนใหญ่เงินที่ได้นั้นจะมาจากการทำงานของคุณทั้งสิ้น โชคลาภไม่เด่น มีค่าใช้จ่ายมารอคุณอยู่นับไม่ถ้วน รวมไปถึงค่าใช้จ่ายแฝงอื่นๆ ที่คุณคิดว่าไม่ต้องมาจ่ายแต่คุณก็ต้องจ่ายในเดือนนี้ ดวงรายเดือนพฤษภาคม 2566 ของคุณนั้น โดยรวมแล้วคุณไม่ได้มีปัญหาอะไร แค่รู้สึกว่ามันมีรายจ่ายจุกจิกเล็กๆน้อยๆเข้ามาประเดตปาดังในเดือนนี้มากกว่าเดือนที่ผ่านมาเท่านั้นเอง
ความรัก
คนโสด : มีเกณฑ์ที่จะมีคนอายุน้อยกว่ามาขายขนมจีบให้คุณ แต่ภายในใจคุณเองนั้น ก็รู้สึกสับสนว่าควรจะคุยหรือควรจะหยุด ถ้าคุณเลือกคุยก็ไม่ได้เสียหายอะไร แต่สัญชาตญาณของคุณนั้นเลือกที่จะปล่อยผ่านมากกว่า ทำให้คุณไม่ได้โฟกัสกับเรื่องความรักในตอนนี้นั่นเอง
คนมีคู่ : ต่างฝ่ายต่างมีเรื่องในใจกัน มีความขัดแย้งกันอยู่ในใจแต่ไม่ได้พูดอะไรออกมา อะไรที่ปล่อยผ่านได้ก็จะปล่อยผ่าน ทำเป็นไม่สนใจอะไรเลยเล็กๆน้อยๆ มีแพลนลงทุนทำธุรกิจร่วมกัน
สิ่งที่ไพ่อยากบอก
จริงหรือว่าคุณไม่ได้มีปัญหาเรื่องการเงิน แต่ค่าใช้จ่ายในเดือนนี้เทียบได้ว่าเยอะกว่าเดิมก่อนๆจริงๆ ทำให้รู้สึกว่าตัวเองจ่ายยิบย่อยเยอะ รวมไปถึงเรื่องการงาน ที่ต้องประสานงานไปมากันอีกด้วย โฟกัสให้มาก แล้วทุกอย่างจะผ่านไปได้อย่างราบรื่น

ดวงเดือนพฤษภาคม วันพฤหัสบดี

การงาน
มีเกณฑ์ได้เริ่มโปรเจคใหม่ มีเกณฑ์ได้รับโอกาสดีๆจากผู้ใหญ่เพศชาย ให้คุณได้โชว์แสดงศักยภาพของคุณออกมา คุณสามารถขอความช่วยเหลือ ปรึกษากับบุคคลเพศชาย จะช่วยให้งานของคุณนั้นเป็นไปตามเป้าที่เขาต้องการได้ง่ายยิ่งขึ้น ถ้าจะให้ดี แนะนำไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในที่ทำงาน เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตัวเอง และให้การงานของคุณผ่านได้ง่ายอย่างราบรื่น
การเงิน
อย่าให้ใครยืมเงินเด็ดขาดในเดือนนี้ เพราะ ดวงรายเดือนพฤษภาคม 2566 ของคุณนั้น นอกจากคุณจะไม่ได้คืนแล้ว ยังอาจจะทำให้เสียมิตรภาพระหว่างกันด้วย อยู่สวย ๆ หล่อๆใช้เงินไปดีกว่า ถ้าเทียบกับเดือนที่แล้วเดือนนี้คุณไม่ค่อยมีปัญหาด้านการเงินเท่าไหร่ เรียกได้ว่ามีกินมีใช้ไม่ขาดมือเลยทีเดียว
ความรัก
คนโสด : สำหรับใครที่เพิ่งเจ็บกับความรักครั้งเก่ามา แนะนำว่าให้พักรักษาใจตัวเองก่อนที่จะนำความสัมพันธ์ใหม่กับใคร นอกจากคุณจะไม่พร้อมเริ่มต้นใหม่แล้ว คุณยังคงสร้างคิดถึงแต่เขาอีกด้วย แต่ถ้าคุณโสดสนิทนั้น คุณจะหมดพลังงานไปกลับเรื่องการงานเป็นส่วนใหญ่ จนไม่มีเวลาพักผ่อน หาเวลาดูแลตัวเองบ้างนะ
คนมีคู่ : อาจจะมีปากเสียงกันบ้างเล็กน้อยในเดือนนี้ เหตุด้วยเรื่องมาจากอารมณ์ค้างในการทำงาน บวกกับมีเรื่องที่ต้องให้คิดเยอะ จึงทำให้มีเกณฑ์ทะเลาะกัน แนะนำว่าหาเวลาอยู่ด้วยกันเยอะๆปรับความเข้าใจกัน เรื่องเล็กจะได้ไม่เป็นเรื่องใหญ่
สิ่งที่ไพ่อยากบอก
ในเดือนนี้คุณอาจจะรู้สึกเหนื่อยเป็นพิเศษ ในบางครั้งคุณอาจจะยังไม่อยากได้โอกาสใหม่ๆในตอนนี้ คุณอยากจะเลือกเดินทิ้งทุกอย่างที่มีเพื่อไปเริ่มต้นใหม่มากกว่า ซึ่งอยากให้ลองถามใจตัวเองดูอีกครั้งว่าสิ่งที่เรากำลังทำมันใช่หรือไม่ใช่ หากว่าสิ่งที่ทำอยู่นั้นมันใช่แนะนำให้ทำต่อเพราะมันส่งผลดีกับตัวคุณจริงๆ แต่ถ้าคุณรู้สึกว่าไม่ไหวแล้ว ให้ถอยออกมารักษาใจตัวเองจะดีกว่า เพราะไม่มีใครเข้าใจคุณได้นอกจากตัวคุณเอง

ดวงเดือนพฤษภาคม วันศุกร์

การงาน
งานที่ทำอยู่ตอนนี้ ถ้าเป็นเรื่องยอดขาย จะสามารถทำได้ตามเป้าที่คาดหวังไว้ บุคคลอายุน้อยกว่า จะสามารถช่วยเหลือคุณในเรื่องของการงานได้เป็นอย่างดี และหากมีงานที่เคยทำไว้มาเมื่อนานแล้ว หรือ project ที่ค้างเติ่งกันมานาน ในเดือนนี้มีเกณฑ์จะสำเร็จ เสร็จสิ้นกันที
การเงิน
ไม่รู้เลยว่าคุณจะเลือกใช้จ่ายอะไรก่อนหลังดี เพราะว่าค่าใช้จ่ายในเดือนนี้คุณมันเยอะเหลือเกิน ในเดือนนี้ เงินที่เคยรอไว้มานานมาแล้วมีโอกาสได้มา ไม่ว่าจะเป็น สินเชื่อที่รอการอนุมัติ หรือ เงินตกค้างจากเดือนก่อนๆ มีเกณฑ์เอามาหมุนในค่าใช้จ่ายในเดือนนี้ โชคลาภยังไม่เด่น แต่รายจ่ายเด่นมาก
ความรัก
คนโสด : มีเกณฑ์ที่มีคนจะเข้ามามอบความรักให้ แต่คนที่เข้ามานั้น อาจเพิ่งจะจบกับรักครั้งเก่า ทำให้รู้สึกไม่แน่นอนในความสัมพันธ์ แนะนำว่าระวังไว้หน่อยดีกว่า ถ้าเป็นไปได้ให้ปล่อยผ่านไปก่อน จะได้ไม่ลงไปเจ็บมากกว่านี้
คนมีคู่ : ช่วงนี้อาจจะมีการทะเลาะกันมีปากมีเสียง ในเรื่องของความเห็นไม่ตรงกันเป็นส่วนใหญ่ อีกฝ่ายนึงจะรู้สึกคิดมากกับเรื่องของเรา แต่ไม่สามารถบอกให้เราฟังได้ ทำให้ได้บางครั้งอาจเผลอวีนใส่เราอีกด้วย อย่าใช้อารมณ์ในการแก้ไขปัญหา ใจเย็นๆค่อยๆคุยกัน จะยังพอประคองผ่านไปได้
สิ่งที่ไพ่อยากบอก
อย่ามัวแต่เสียดายสิ่งที่เสียไปแล้ว ให้ลองคิดทบทวนตัวเองดีๆ ว่าเราเองก็ยังมีสิ่งดีๆที่อยู่ในตัวเรา ยังอยู่รอบข้างตัวเรา อย่าคิดว่าเราจะไม่มีโอกาสนั้นอีกแล้ว เชื่อมั่นในตัวเองให้เยอะๆ เติมกำลังใจตัวเองให้มากๆ เพื่อที่เราจะได้มีแรงสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆให้กับตัวเอง แล้วพาตัวเองไปสู่จุดที่ดีกว่าเดิมได้อย่างแน่นอน

ดวงเดือนพฤษภาคม วันเสาร์

การงาน
ในเดือนนี้ จะมีบุคคลอายุน้อยกว่า ที่จะหยิบยื่นโอกาสมาให้ และเข้ามาช่วยเหลืองานของคุณ ให้คุณทำงานได้คล่องตัวมากขึ้น และงานที่ทำอยู่นั้น หากเป็นยอดขาย สามารถทำยอดได้ในเดือนนี้ มีความมั่นคงทางการงานมากขึ้น มีผู้ใหญ่เพศชายคอยให้ความช่วยเหลือและ support อยู่ และในขณะเดียวกัน ผู้บริหารเพศชาย หรือหัวหน้างานที่เป็นเพศชาย กำลังจับตาดูคุณอยู่ในตอนนี้อีกด้วย
การเงิน
ในเดือนนี้การเงินของคุณไม่ได้มีปัญหาอะไร เผลอ ๆ คุณจะเจอช่องทางการทำเงินใหม่ๆอีกด้วย สภาพการเงินของคุณในเดือนนี้คล่องมากขึ้น เพียงแค่เดือนนี้คุณอาจจะไม่อยากใช้เงินเฉยๆ จะเป็นในเวย์ของการหาลู่ทางทำเงินใหม่ๆมากกว่า หากจะลงทุน แนะนำให้เริ่มเพียงทีละนิดเท่านั้น เพราะถ้าหากลงทุนทีละมาก ๆ คุณอาจจะไม่ได้รีเทิร์นกลับมา
ความรัก
คนโสด : ยังไม่มีใครเข้ามา ถึงมีคนเข้ามาแต่คุณก็ไม่ได้นับว่าเป็นความสัมพันธ์ที่ควรค่าแก่การให้ใจไปด้วยซ้ำ เพราะอีกฝ่ายอาจจะแค่เข้ามาขำๆกับคุณ อยู่เป็นโสดไปก่อนจะดีกว่าในเดือนนี้
คนมีคู่ : หากคุณกับแฟนที่อยู่ด้วยกัน มีเกณฑ์ที่ของใช้ในบ้านจะพังหรือเสียหาย มีเกณฑ์ที่จะเสียเงินไปกับการซ่อมและทำนุบำรุง เช่น ซ่อมหลังคา หรือไฟฟ้าช็อตเล็ก ๆ น้อย ๆ เป็นต้น แต่ไม่ใช่ปัญหาใหญ่โตคุณสามารถผ่านไปได้ โดยรวมคือคบแบบสบาย ๆ ไปได้เรื่อย ๆ
สิ่งที่ไพ่อยากบอก
หากคุณกำลังวางแผนลงมือทำอะไรสักอย่าง คุณสามารถทำได้เลยทันที อย่ามัวแต่รอโอกาส เพราะบางโอกาสคุณต้องสร้างมันขึ้นมาเอง หากคุณทำสิ่งนี้สำเร็จ มันจะช่วยให้คุณสามารถมองเห็นลู่ทางการเงินในอนาคตได้ จงอดทนและมุ่งมั่น และสิ่งที่ลงทุนไปจะคุ้มค่ากลับมาอย่างแน่นอน

          เป็นยังไงกันบ้างสำหรับ ดวงรายเดือนพฤษภาคม2566 ปีนี้ บอกก่อนเลยนะว่านี่เป็นการทำนายโดยภาพรวมเท่านั้น หากอยากให้มีความแม่นยำมากขึ้น จะต้อง ดูดวงส่วนตัว เท่านั้น เพราะ ดวงรายเดือน จะทำนายโดยการใช้พลังงานโดยรวมของคนเกิดในแต่ละวันนั่นเอง หวังว่าเพื่อน ๆ จะชอบกันนะ ฝากแชร์บทความนี้ต่อ ๆ กันไปด้วยน้า และก็ขอฝากบทความเกี่ยวกับ เกมทายใจ สามารถเอาไปทายกับเพื่อน ๆ เป็นกิจกรรมยามว่างของชาวเรากันได้เลย เจอกันใหม่บทความหน้า บ๊ายบาย

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments