asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home ไลฟ์สไตล์ เกมทายใจ ep.1 เลือกกุหลาบที่ใช่ บ่งบอกสไตล์ตัวคุณ

เกมทายใจ ep.1 เลือกกุหลาบที่ใช่ บ่งบอกสไตล์ตัวคุณ

          Hello! หากใครที่กำลังเบื่อ ๆ เซ็ง ๆ ไม่รู้จะทำอะไรดี วันนี้เรามี เกมทายใจ มาฝาก มาเลือก ดอกกุหลาบ ที่ชอบกัน เพราะการที่เราเลือกดอกไม้นั้น จะช่วยบ่งบอกนิสัยของคุณได้ไม่ยากเลยว่า คุณเป็นคนแบบไหน นั่นเอง เป็น เกมทายใจสนุกๆ ที่สามารถเล่นได้กับทุกคนเลยนะ อยากรู้แล้วใข่ไหมว่า นิสัยของคุณ นั้นจะเป็นยังไง ลองไปเล่นกันได้เล้ย

เกมทายใจ ดอกไม้ที่ชอบ

กุหลาบสีแดง

เกมทายใจความรัก

          คุณเป็นคนที่โรแมนติก ละเมียดละไม ใส่ใจในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กน้อยแค่ไหน ก็จำได้หมดแทบทุกดีเทล เป็นคนที่รักใครรักจริง เอนไปทางคลั่งรักเลยก็ว่าได้ แคร์ความรู้สึกของคนที่รักอย่างมาก บางครั้งรู้สึกอ่อนไหว เผลอไผลคิดไปเอง หลายคนมักจะเลือกเป็นช้อยส์แรก ๆ เป็น ของขวัญวาเลนไทน์ กันอีกด้วย เพราะเป็นสิ่งที่แสดงถึงความรักที่มอบให้นั่นเอง

กุหลาบสีเหลือง

แนะนำเกมทายใจ

          สีเหลือง บ่งบอกถึงความสนุกสนาน ความเป็นมิตร ซึ่งตัวคุณเองนั้น เป็นคนที่สดใสร่าเริง คุยง่าย คุยสนุก บทสนทนาแต่ละครั้ง คุณจะตั้งใจฟังอีกฝ่ายพูดเสมอ ไม่ชอบบรรยากาศอึมครึม อ่อม และ ตึงเครียด เพราะคุณชอบสิ่งที่ตื่นตาตื่นใจ สบาย ๆ ไม่เคร่ง ทำให้คนที่เลือกกุหลาบสีเหลืองนี้ เป็นที่รักของใครหลายคนได้ง่าย ๆ เลย

กุหลาบสีน้ำเงิน

เกมทายใจจิตวิทยา

          คุณดูเป็นบุคคลลึกลับ มีอะไรมักจะเก็บไว้ในใจคนเดียว ไม่บอกใคร ภายนอกดูเหมือนคนเย็นชา แต่ไม่ใช่คนเลวร้าย หากไม่สนิทกับใครจะไม่ค่อยเป็นที่เริ่มต้นบทสนทนาสักเท่าไหร่นัก แม้อาจจะดูเงียบ ๆ บ้างในบางครั้ง เป็นคนที่ค่อนข้างโลกส่วนตัวสูง แต่มีความย้อนแย้งกับตัวเองอยู่หลายครั้ง ส่วนใหญ่คนที่เลือก กุหลาบน้ำเงิน มักจะเป็นคน Introvert พอสมควร

กุหลาบสีขาว

เกมทายใจสนุกๆ

          คุณเป็นคนไร้เดียงสา ซื่อตรง ในบางครั้งจะรู้สึกอ่อนต่อโลก และ ตามคนอื่นไม่ค่อยทัน แต่ตรงจุดนี้แหละ ทำให้คนรอบตัวเอ็นดูคุณอย่างมาก สีขาว แสดงถึงความบริสุทธิ์ ใสสะอาด แถมคุณยังชอบริเริ่มสิ่งใหม่ ๆ มีไอเดียในหัวอยู่ตลอดเวลา ไม่ชอบอะไรเดิม ๆ และเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับผู้อื่นมากอีกด้วย

กุหลาบสีดำ

เกมทายใจขำๆ

          คุณเป็นคนที่มั่นใจในตัวเองสูง ชอบบวก ทั้งในด้านดีและแย่ ไม่ชอบอะไรที่ค้างคา หากเกิดปัญหาจะจัดการรีบเคลียร์ทันที เป็นคนจบในหน้างาน ไม่เก็บไปคิดฟุ้งซ่านภายหลัง ทั้งยังชอบวางแผนก่อนจะทำสิ่งต่าง ๆ อาทิ วางแพลนเที่ยว วางแพลนงาน เป็นต้น ทำอะไรทำจริงจัง แต่พอบทจะไม่เอาอะไรเลยก็คือไม่เอาเลยจริง ๆ

          นอกจากนี้ ดอกกุหลาบ ยังถูกเลือกเป็นดอกไม้ชนิดแรก ๆ ในการจัดงานแสดง งานแต่ง งานเลี้ยง รวมไปถึง เป็น ของขวัญวาเลนไทน์ ในวันแห่งความรักกันอีกด้วย หากเพื่อน ๆ คนไหนชอบ เกมทายใจ ความรัก แนวนี้ อย่าลืมกดแชร์แล้วชวนเพื่อน ๆ มาเล่นกันเยอะ ๆ นะ ไว้เจอกันใหม่บทความหน้า บ๊ายบาย

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments