asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home เปรียบเทียบสินค้า 10 อันดับ ครีมกันแดดถูกและดี งบไม่เกิน 500 บาท

10 อันดับ ครีมกันแดดถูกและดี งบไม่เกิน 500 บาท

          จะหน้าร้อนหรือหน้าไหน ก็ยังต้องใช้ ครีมกันแดด แดดประเทศไทยก็แรงดีไม่มีตก ทำเอาหนุ่มๆ สาวๆ ต้องเผชิญกับปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ แถมปัญหาสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ที่จะตามมาในภายหลังหรือกรณีร้ายแรงอาจทำให้เกิดมะเร็งผิวหนังได้เลย ต่อให้บำรุงดีแค่ไหน แต่ถ้าไม่ใช้ครีมกันแดดบำรุงร่วมด้วยก็คือพัง เพราะรังสี UVA และ UVB ถือเป็นตัวการหลักที่ร้ายผิวหน้าของเรา นอกจากแสงแดดที่คอยทำร้ายผิวแล้ว แสงสีฟ้าจากหน้าจอคอมพิวเตอร์ และหน้าจอโทรศัพท์เองก็เช่นกัน ดังนั้น ครีมกันแดด จึงถือเป็น สกินแคร์รูทีน ที่จำเป็นสำหรับในทุกๆวัน
          วันนี้เราได้รวบรวม 10 อันดับ ครีมกันแดดถูกและดี งบไม่เกิน 500 บาท มาแนะนำ ให้หนุ่มๆ สาวๆ เก็บไว้เป็นตัวเลือก แต่ละตัวมีประสิทธิภาพการกันแดดที่สูง แถมเบาบาง ซึมเร็ว กันน้ำ กันเหงื่อ พร้อมท้าแดดได้อย่างมั่นใจ มีตัวไหนบ้างมาดูกันเลย

ครีมกันแดด ยี่ห้อไหนดี

Gentla Fresh Sunscreen Cream SPF50+ PA++++

ครีมกันแดดแนะนำ gentla

          ครีมกันแดดที่ออกแบบมาเพื่อผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ เป็นเนื้อครีมเจล บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีส่วนผสมของไฮยาลูโรนิค มากถึง 8 โมเลกุล ปกป้องผิวขั้นสุดด้วย SPF50+ PA+++ ป้องกันได้ทั้ง UVA และ UVB IR แสงสีฟ้า อีกทั้งยังผสานเทคโนโลยีชั้นสูงจากห้องวิจัยเกาหลีใต้ เปลี่ยนอนุภาคครีมเป็นประจุลบ แล้วผลักสารก่อภูมิแพ้ออกจากผิวทันที อาทิ ฝุ่น PM 2.5 ควัน มลภาวะ และละอองเกสร เรียกได้ว่าซื้อครีมกันแดดตัวเดียวคุ้ม ได้ทั้งปกป้องและบำรุงผิวไปพร้อมๆ กัน ทั้งยังเป็น กันแดดผิวแพ้ง่าย อีกดวย
Gentla Fresh Sunscreen Cream SPF50+ PA++++ 15 ml
ราคาประมาณ 190.- บาท
สั่งซื้อได้ที่นี่ ครีมกันแดด Gentla Fresh Sunscreen Cream SPF50+ PA++++

SpectraBan SPF50+ PA+++

ครีมกันแดดspf50

          ครีมกันแดดตัวดังของ SpectraBan ตัวเนื้อกันแดดเป็นเนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะ มีส่วนประกอบของ Microfined Zinc Oxide เนื้อละเอียดสามารถกระจายได้ทั่วใบหน้า ช่วยสะท้อนแสงแดดออกจากผิว ปกป้องผิวหน้าจากรังสี UVA UVB ด้วย SPF 50+ / PA+++ และช่วยปรับให้ผิวขาวสว่างใสดูเป็นธรรมชาติ ไม่มีน้ำหอม และพาราเบน ไม่ก่อให้เกิดสิว ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้
SpectraBan SPF50+ PA+++ 20 กรัม
ราคาประมาณ 210 บาท

NIVEA SUN Protect & White Oil Control Serum SPF50+ PA+++

ครีมกันแดด nivea

          ครีมกันแดดเนื้อเซรั่ม บางเบา ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ สูตรควบคุมความมัน เหมาสำหรับผิวผสมและผิวมัน มีสารสกัดจากแอลคาร์นิทีน ลดความมันในรูขุมขนได้ถึง 86 % ช่วยให้การสร้างน้ำมันบนใบหน้ามีความสมดุลมากยิ่งขึ้น ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้ง ป้องกันเมคอัพเยิ้มยาวนานถึง 8 ชั่วโมง พร้อมฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำจากแดดให้ดูกระจ่างใส มี SPF 50+ / PA+++ พร้อม Double UV Protection ปกป้องผิวจากทั้งรังสี UVA, UVB ไม่ผสมสีและน้ำหอม แต่มีส่วนของผสมแอลกอฮอล์
NIVEA SUN Protect & White Oil Control Serum 30 ml
ราคาประมาณ 299.- บาท

Mille Magic Oil Control Sunscreen SPF50/PA++

กันแดดมิลเล่

          ครีมกันแดด เนื้อโลชั่นจากแบรนด์ Mille ออกแบบมาเฉพาะสำหรับชาวเอเชีย เนื้อโลชั่นบางเบา ซึมซาบสู่ชั้นผิวได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีส่วนผสมจากเมือกหอยทาก ช่วยยกกระชับและคืนความชุ่มชื่นให้ผิวไม่แห้งกร้าน ป้องกันผิวจาก UVA / UVB ด้วยค่า SPF50 PA++ เป็นกันแดดอีกตัวที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด และช่วยบำรุงผิวไปพร้อมกัน
Mille Magic Oil Control Sunscreen SPF50/PA++ 30 กรัม
ราคาประมาณ 495 บาท

Cute Press UV Expert Protection : Ultra Smooth SPF 50 PA+++

ครีมกันแดดผสมรองพื้น

          ครีมกันแดดจากแบรนด์ Cute Press ครีมกันแดดผสมรองพื้น ครีมหนึ่งเดียวที่ให้คุณค่าถึง 3 ประการ เป็นทั้งครีมกันแดด ครีมบำรุงผิว และรองพื้นเนื้อนุ่มลื่น ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ มีประสิทธิภาพการกันน้ำ กันเหงื่อ มีส่วนผสมจากโปรตีนน้ำนม วิตามินอี วิตามินซี และสารสกัดจากชะเอม ช่วยดูแลให้ผิวกระจ่างใส พร้อมช่วยปกป้องผิวหน้าจากแสงแดดด้วย SPF 50 PA+++ ป้องกันได้ทั้งรังสี UVA และ UVB เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบความบางเบา ตัวเดียวจบ ไม่ต้องลงรองพื้นซ้ำ
Cute Press UV Expert Protection : Ultra Smooth SPF 50 PA+++ 30 ml
ราคาประมาณ 249 บาท

BIORE UV Aqua rich water essence SPF50+ PA ++++

ครีมกันแดดbiore

          ครีมกันแดดเนื้อเอสเซ้นส์ เนื้อครีมบางเบาเป็นพิเศษ กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถทาทับเมคอัพได้ ไม่เป็นคราบ สูตร Micro Defense นวัตกรรมขั้นสุดจากญี่ปุ่น อนุภาคเล็กปกป้องผิวจากแดดแม้ร่องผิวลึกถึงชั้นคอลลาเจน ช่วยปกป้องผิวหน้าจากแสงแดดด้วย SPF50+ / PA ++++ สามารถป้องกันได้ทั้ง UVA และ UVB ลดปัญหาผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ เหมาะสำหรับคนที่ชื่อชอบกันแดดเนื้อบางเบา ไม่มีสี สามารถใช้ได้ทั้งผู้หญิง และผู้ชาย
BIORE UV Aqua rich water essence 50 ml
ราคาประมาณ 420 บาท

Sunplay Skin Aqua Tone Up Essence

ครีมกันแดดทาหน้า

          ครีมกันแดดเนื้อเอสเซ้นท์โทนอัพ เนื้อกันแดดบางเบา ทาแล้วไม่หนักหน้า ช่วยควบคุมความมัน ไม่เป็นคราบ เหมาะสำหรับผิวขาดน้ำ มีส่วนผสมของไฮยารูลอน และวิตามีซี ช่วยปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นมาหนึ่งเฉด พร้อมช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF50+ / PA++++ ป้องกันทั้ง UVA และ UVB ลดปัญหาผิวหมองคล้ำ จุดเด่นของ ครีมกันแดด ตัวนี้คือ สามารถทาเป็นเบสก่อนลงเมคอัพได้ และสามารถทาทับเมคอัพได้ระหว่างวัน
Sunplay Skin Aqua Tone Up Essence 80 ml
ราคาประมาณ 450 บาท

KA UV Whitening Soft Cream SPF50+ PA++++

กันแดดคุมมัน

          ครีมกันแดดเนื้อซอฟท์ครีม สูตรควบคุมความมัน เนื้อครีมซึมเร็ว เบาสบายไม่หนักหน้า ด้วยคุณสมบัติ 5in1 มีส่วนผสมของ Pollution-Filter ปกป้องผิวแก่ก่อนวัยอันควร พร้อมช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF50+ PA++++ ป้องกันได้ทั้ง UVA1 UVB2 UVB IR และ Blue Light มีส่วนผสมของวิตามินอี วิตามินบี 3 และสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยปรับผิวให้ดูออร่า ช่วยปลอบประโลมผิวจากแดดและฝุ่นควัน ใครกำลังมองหา ครีมกันแดดคุมมัน บางเบา และช่วยบำรุงผิว ตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์
KA UV Whitening Soft Cream 40 ml
ราคาประมาณ 359 บาท

Srichand Luminescence Fabulous UV Shield SP50+ PA++++

ครีมกันแดดผิวแพ้ง่าย

          กันแดดแบรนด์ไทยที่พัฒนาสูตรมาเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ ครีมกันแดด เนื้อครีมสีขาว ซึมเร็ว ไม่เป็นคราบ สูตรนี้ตอบโจทย์สำหรับคนผิวมัน ผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน พาราเบน และน้ำหอม ควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 6 ชั่วโมง ขึ้นอยู่กับสภาพผิว พร้อมช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SP50+ PA++++ ป้องกันได้ทั้งรังสี UVA และ UVB เหมาะสำหรับคนที่ออกแดดเป็นประจำ ผิวแพ้ง่าย เป็นสิว สามารถใช้ได้ทั้งผู้หญิง และผู้ชาย
Srichand Luminescence Fabulous UV Shield 15ml
ราคาประมาณ 159 บาท

Banana Boat Ultra Protect Sunscreen Lotion

ครีมกันแดดbananaboat

          ครีมกันแดดเนื้อโลชั่น เนื้อครีมสีขาวบางเบา เกลี่ยง่ายซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ วิตามินซี และวิตามินอี ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ป้องกันผิวจากการเผาไหม้ของแดด สามารถใช้ทาบำรุงผิวได้ทุกวัน พร้อมช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SP30+ PA+++ ป้องกันได้ทั้งรังสี UVA และ UVB สามารถใช้ได้ทั้งผิวมัน และผิวแห้ง ปราศจากน้ำมันและน้ำหอม ไม่มีสี สามารถใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย
Banana Boat Ultra Protect Sunscreen Lotion SPF30 PA+++ (90 ml.)
ราคาประมาณ 175 บาท

          เป็นยังไงกันบ้างสำหรับ 10 อันดับ ครีมกันแดดถูกและดี เหมาะสำหรับชาวออฟฟิศอย่างเรา ๆ ในงบสบาย ๆ เหมาะสำหรับอากาศในประเทศไทยอย่างยิ่ง หรือถ้าอยากจะเป็นตัวแม่ เจ้าของแบรนด์ครีมกันแดด ซะเองเลยแล้วละก็ สามารถเข้าไปอ่านบทความ โรงงานรับผลิตครีมกันแดด ไว้เผื่อเพื่อน ๆ สนใจอยากผันตัวมาเป็น CEO อายุน้อยร้อยอาชีพกัน ไว้เจอกันใหม่บทความหน้า บ๊ายบาย

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments