asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home โรงงานรับผลิต 10 โรงงานรับผลิตอาหารเสริมแบบอัดเม็ด ลงทุนน้อย กำไรเพียบ

10 โรงงานรับผลิตอาหารเสริมแบบอัดเม็ด ลงทุนน้อย กำไรเพียบ

          อาหารเสริมอัดเม็ด อีกหนึ่ง รูปแบบอาหารเสริม ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในยุคนี้ หลายคนมองหา โรงงาน รับผลิตอาหารเสริมแบบอัดเม็ด เพื่อสั่งผลิตและสร้างแบรนด์ เป็น รูปแบบอาหารเสริม ที่สามารถนำมาปรับใช้ได้หลากหลายสูตร ไม่ว่าจะเป็น คอลลาเจน วิตามินซี ดีท็อกซ์ ไฟเบอร์ อาหารเสริมกลูต้า รวมไปถึง อาหารเสริมลดน้ำหนัก อีกด้วย ข้อดีของอาหารเสริมแบบอัดเม็ด คือ ทานง่าย เห็นผลไว ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องชงดื่ม พกพาสะดวก ข้อดีเหล่านี้ จึงทำให้หลายคน หันมา สร้างแบรนด์อาหารเสริมแบบเม็ด กันนั่นเอง นอกจากนี้ อาหารเสริมแบบอัดเม็ด ยังสามารถผลิตออกมาได้หลายชนิดอีกด้วย เช่น เม็ดอม เม็ดเคี้ยว เม็ดกลืน เป็นต้น ซึ่ง เป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับทั้งสองฝ่าย ทั้งในมุมมองของเจ้าของแบรนด์ ที่สามารถเลือกผลิตได้ตามความต้องการ และถูกใจในฝ่ายของผู้บริโภค ที่มีทางเลือกในการทานอาหารเสริมเพิ่มมากขึ้น หากใครที่กำลังคิดอยู่ว่า จะเลือกโรงงานผลิตอาหารเสริมที่ไหนดี ที่จะมีศักยภาพมากพอ ในการผลิตอาหารเสริมแบบอัดเม็ด ตาม concept ที่เราต้องการ ทางเรามี 10 โรงงานรับผลิตอาหารเสริมแบบอัดเม็ด oem มาฝาก ตามมาดูได้เลย

บริษัทรับผลิตอาหารเสริมแบบอัดเม็ด แนะนำ

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio) รับผลิตอาหารเสริมแบบอัดเม็ด สร้างแบรนด์ ครบวงจร

รับผลิตอาหารเสริมแบบอัดเม็ด สร้างแบรนด์ ครบวงจร

          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ชั้นนำ มีบริการครบวงจรครอบคลุมมากที่สุดในประเทศ รับผลิตอาหารเสริม ทุกประเภท เช่น ผงตักชง ผงชงดื่ม ผงกรอกปาก เม็ดเคี้ยว เม็ดฟู่ เม็ดซอฟเจล ตอกเม็ด แคปซูล อาหารเสริมแบบเจลลี่ เป็นต้น รับผลิตอาหารเสริมแบบอัดเม็ด ทุกสูตร เช่น ดีท็อกซ์ คอลลาเจน ไฟเบอร์ กลูต้า วิตามิน อาหารเสริมลดน้ำหนัก และ อาหารเสริมบำรุงสุขภาพ อื่น ๆ ตามต้องการ ผลิตด้วยเครื่องจักรขนาดใหญ่ รองรับการผลิตแบบ OEM ODM และในทุกสเกลของธุรกิจ มีนวัตกรรมและเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย สะอาด ปลอดภัย โรงงานผลิตอาหารเสริมมาตรฐานสากล มีผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิด สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
เว็บไซต์ : www.ibio.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/iBio-858816467507046
อีเมล : info@ibio.co.th
โทร : 02-713-8989
ไลน์ : แผนก รับผลิตอาหารเสริมอัดเม็ด ติดต่อคุณเบียร์ แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์อาหารเสริม หลายรายการ

เพิ่มเพื่อน

เมดดิซาย อินเตอร์เนชั่นแนล

รับผลิตอาหารเสริมแบบอัดเม็ด

          โรงงานผลิตอาหารเสริม OEM & ODM ครบวงจร รับผลิตอาหารเสริมแบบอัดเม็ด ตอกเม็ด เม็ดฟู่ เม็ดซอฟเจล ผงชงดื่ม อาหารเสริมแบบเจลลี่ นำมาปรับให้เข้ากับ สูตรอาหารเสริม ได้ตามต้องการ เช่น คอลลาเจน ไฟเบอร์ อาหารเสริมควบคุมน้ำหนัก เป็นต้น โรงงานผลิตได้มาตรฐานรับรอง พร้อมทั้งมีทีมงานให้คำแนะนำการ ทำอาหารเสริม ทุกขั้นตอน
เว็บไซต์ : www.medisci.co.th
เฟซบุ๊ก : MedisciInternational
อีเมล : info@medisci.co.th
โทร : 095-508-1291

เอสจีอี เคม

รับผลิตและสร้างแบรนด์อาหารเสริมแบบอัดเม็ด

          เป็นโรงงานรับผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว ผลิตอาหารเสริมแบบอัดเม็ด ได้หลายสูตร เช่น วิตามิน คอลลาเจน ดีท็อกซ์ เป็นต้น รองรับการผลิตทั้งแบบ OEM & ODM
เว็บไซต์ : www.sgechem.com
อีเมล : sgechemthai@gmail.com

คอสมา เฮ็ลท์

รับผลิตอาหารเสริมแบบอัดเม็ดเริ่มต้น

          เป็นโรงงานรับผลิตที่มีประสบการณ์กว่า 10 ปี ในการ รับผลิตอาหารเสริม หลายประเภท เช่น อาหารเสริมแบบอัดเม็ด แคปซูล ตอกเม็ด เม็ดยา เครื่องดื่มชนิดผงชงดื่ม แบบครบวงจร ผลิตด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐานรับรอง
เว็บไซต์ : www.cosmahealth.com
อีเมล : cosmahealth.th@gmail.com

เมดิก้า แล็บส์

รับผลิตอาหารเสริมแบบอัดเม็ดงบน้อย

          โรงงานผลิตเครื่องดื่ม ผลิตอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ในรูปแบบ OEM & ODM สามารถ ผลิตอาหารเสริมแบบอัดเม็ด แคปซูล อาหารเสริมผงกรอกปาก อาหารเสริมเจลลี่ ด้วยสูตรมาตรฐานของโรงงาน และมีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.medikalabs.com
อีเมล : info@medikalabs.com

เมดิ อินเตอร์เนชั่นแนล

รับผลิตอาหารเสริมแบบอัดเม็ดราคาถูก

          เป็น โรงงานรับผลิตอาหารเสริมบำรุงสุขภาพ ในรูปแบบ OEM ที่สามารถผลิตได้หลายรูปแบบ เช่น รับผลิตอาหารเสริมแบบอัดเม็ด ตอกเม็ด อาหารเสริมแบบเคี้ยว เป็นต้น โรงงานได้มาตรฐานการผลิต และครบวงจรในที่เดียว
Website : www.maydi.co.th
Email : maydi@s-milesgroup.com

นูทริแมกซ์ อินโนเวชั่น

ผลิตอาหารเสริมแบบอัดเม็ดเริ่มต้น

          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม สินค้าเพื่อสุขภาพ ที่ได้มาตรฐานรับรอง สามารถ ผลิตอาหารเสริมแบบอัดเม็ด ตอกเม็ด อาหารเสริมแบบแคปซูล และ อาหารเสริมแบบผงกรอกปาก พร้อมด้วยบริการครบวงจรในที่เดียว รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM
Website : www.nutrimax-innovation.com
Email : nutrimaxinnovation@gmail.com

เค.เอส.ฟู้ดส์ โปรดักส์ เซ็นเตอร์

รับผลิตอาหารเสริมแบบอัดเม็ดมีอย

          โรงงานผลิตผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ผลิตภัณฑ์บำรุงสุขภาพ ที่ รับผลิตอาหารเสริมแบบอัดเม็ด ได้หลายชนิด เช่น ดีท็อกซ์ ไฟเบอร์ ผลิตด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐานรับรอง มาพร้อมกับบริการครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า จบได้ในที่เดียว
Website : www.ks-food.com
Email : ksfpc.thai@gmail.com

ไวท์ แคร์ สกินแคร์ แอนด์ คอสเมติก

ผลิตอาหารเสริมแบบอัดเม็ดแบบครบวงจร

          เป็นโรงงานรับผลิตที่ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2561 ที่สามารถ ผลิตอาหารเสริม ได้หลายประเภท เช่น อาหารเสริมแบบอัดเม็ด ตอกเม็ด เม็ดแคปซูล อาหารเสริมแบบผงชงดื่ม ด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐาน มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
Website : www.whitecares.com
Email : Sales@whitecares.com

คงสิทธิ์ กรุ๊ป

ผลิตอาหารเสริมแบบอัดเม็ดและสร้างแบรนด์

          โรงงานผลิตอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ผลิตได้ทั้ง แบบอัดเม็ด แคปซูล ตอกเม็ด ผงสำเร็จรูป อาหารเสริมแบบตักชง และ อาหารเสริมเม็ดฟู่ โรงงานได้มาตรฐานในการผลิต พร้อมทั้งรองรับการ ทำอาหารเสริม ในรูปแบบ OEM
Website : www.kongsitgroup.com
Email : info@kongsitgroup.com

          ในยุคนี้ การสร้างแบรนด์อาหารเสริม ยิ่งเริ่มก่อนมากเท่าไหร่ เรายิ่งได้เปรียบกว่าใครในตลาดมากเท่านั้น แนะนำเพิ่มเติมว่า เราต้องเลือก โรงงานรับผลิตอาหารเสริมแบบอัดเม็ดครบวงจร ได้มาตรฐานสากลรับรอง เพื่อให้เราได้สินค้าที่ดี มีคุณภาพ ทานแล้วเห็นผลลัพธ์จริง ปลอดภัย เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภค ความน่าเชื่อถือให้กับแบรนด์ของเรานั่นเอง สามารถติดต่อ โรงงานผลิตอาหารเสริมoem เพื่อสอบถามข้อมูล การสั่งผลิต และสร้างแบรนด์อาหารเสริมแบบอัดเม็ด ที่เราต้องการ

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments