asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home โรงงานรับผลิต 10 โรงงานรับผลิตเครื่องดื่ม Functional drink งบน้อย ก็เป็นเจ้าของแบรนด์ได้

10 โรงงานรับผลิตเครื่องดื่ม Functional drink งบน้อย ก็เป็นเจ้าของแบรนด์ได้

          เครื่องดื่มฟังก์ชันนัล อีกหนึ่ง ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม ที่กำลังมาแรงมากในยุคนี้ จนทำให้ใครหลายคนเริ่มมองหา โรงงาน รับผลิตเครื่องดื่ม Functional drink เพื่อสั่งผลิตและสร้างแบรนด์ ถือเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับคนที่อยากเป็น เจ้าของแบรนด์ อย่างมาก ปกติแล้ว เครื่องดื่มฟังก์ชันนัล เป็นเครื่องดื่มที่ไม่ผสมแอลกอฮอล์ โดยมีส่วนผสมและสารสกัดอื่น ๆ เข้าไปแทน เช่น วิตามิน สมุนไพร หรือ ผักและผลไม้ต่าง ๆ มีหลากหลายรสชาติ อาทิ เครื่องดื่มไฟเบอร์ เครื่องดื่มดีท็อกซ์ น้ำดื่มวิตามิน คอลลาเจนพร้อมดื่ม เป็นต้น ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถทำเงินได้อย่างมหาศาล มีฐานลูกค้าขนาดใหญ่ เข้าถึงได้ง่าย และสามารถดื่มได้ทุกเพศทุกวัย นอกจากนี้ การ สร้างแบรนด์เครื่องดื่ม Functional drink ยังเหมาะสำหรับคนที่อยากเริ่มเป็น เจ้าของแบรนด์เครื่องดื่ม อีกด้วย เพราะ ฟังก์ชันนัลดริ้งก์ ยังสามารถเติบโตและขยายตลาดได้ง่าย มีลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำต่อเนื่อง แตกไลน์สินค้าได้หลายประเภท และ วางกลยุทธ์ทำตลาดได้หลายรูปแบบ หากใครที่กำลังลังเลว่า จะเลือก โรงงานผลิตเครื่องดื่มฟังก์ชันนัล ที่ไหนดี ที่จะมีศักยภาพมากพอในการ ผลิตเครื่องดื่ม ตามที่เราต้องการได้บ้าง ทางเรามี 10 โรงงานรับผลิตเครื่องดื่ม Functional drink oem มาให้เพื่อน ๆ ได้เลือกตัดสินใจ ผลิตฟังก์ชันนัลดริ้งก์ กัน

บริษัทรับผลิตเครื่องดื่ม Functional drink แนะนำ

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio) รับผลิตเครื่องดื่ม Functional drink สร้างแบรนด์ ครบวงจร

รับผลิตเครื่องดื่ม Functional drink สร้างแบรนด์ ครบวงจร

          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และ เครื่องดื่ม ชั้นนำ มีบริการครบวงจรครอบคลุมมากที่สุดในประเทศ รับผลิตเครื่องดื่ม Functional drink ขั้นต่ำน้อย ทุกสูตร เช่น คอลลาเจนพร้อมดื่ม เวย์โปรตีนพร้อมดื่ม เครื่องดื่มวิตามิน เครื่องดื่มไฟเบอร์ เครื่องดื่มดีท็อกซ์ เครื่องดื่มช่วยให้นอนหลับง่าย และ เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ อื่น ๆ รสชาติอร่อย ดื่มง่าย ปรับรสชาติได้ตามต้องการ คิดสูตรเฉพาะ 1 สูตร ต่อ 1 แบรนด์ ไม่ซ้ำใคร โรงงานผลิตเครื่องดื่มฟังก์ชันนัลมาตรฐานสากล สะอาด ปลอดภัย มีเครื่องจักรขนาดใหญ่และเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย รองรับการผลิตแบบ OEM ODM และในทุกสเกลของธุรกิจ ทั้งผู้ประกอบการรายใหญ่และรายย่อย มีผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิด สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
เว็บไซต์ : www.ibioworld.com
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/iBio-858816467507046
อีเมล : info@ibio.co.th
โทร : 02-713-8989
ไลน์ : แผนก รับผลิตฟังก์ชันนัลดริ้งก์ ติดต่อคุณเบียร์ เพื่อรับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์เครื่องดื่ม หลายรายการ คลิ๊กเลย

เพิ่มเพื่อน

เมดดิซาย อินเตอร์เนชั่นแนล

รับผลิตเครื่องดื่ม Functional drink

          โรงงานผลิตอาหารเสริม OEM & ODM ครบวงจร สามารถ รับผลิตเครื่องดื่มบรรจุขวด หลายชนิด เช่น รับผลิตเครื่องดื่ม Functional drink เครื่องดื่มคอลลาเจน เครื่องดื่มดีท็อกซ์ เครื่องดื่มไฟเบอร์ เครื่องดื่มบำรุงสมอง และ เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ อื่น ๆ ตามต้องการ ผลิตได้ทันที โรงงานผลิตได้มาตรฐานรับรอง พร้อมทั้งมีทีมงานให้คำแนะนำการ ผลิตเครื่องดื่มฟังก์ชันนัล ทุกขั้นตอน
เว็บไซต์ : www.medisci.co.th
เฟซบุ๊ก : MedisciInternational
อีเมล : info@medisci.co.th
โทร : 095-508-1291

นิวทราฟาร์ม

รับผลิตและสร้างแบรนด์เครื่องดื่ม Functional drink

          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องดื่ม และ จัดจำหน่ายสินค้าเพื่อสุขภาพ ที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว รับผลิตเครื่องดื่มฟังก์ชันนัล เช่น เครื่องดื่มวิตามิน เครื่องดื่มผสมเกลือแร่ และ เครื่องดื่มสมุนไพร ผลิตด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐานรับรอง
เว็บไซต์ : www.nutrafarm.co.th
อีเมล : info@megoodlife.com

เอชซี (ไทยแลนด์)

ผลิตเครื่องดื่ม Functional drinkและทำแบรนด์

          เป็นโรงงานรับผลิตที่ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2550 สามารถ รับผลิตเครื่องดื่ม ได้หลายชนิด เช่น รับผลิตเครื่องดื่ม Functional drink เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ และ เครื่องดื่มวิตามิน แบบครบวงจรในที่เดียว รองรับการ ผลิตเครื่องดื่ม ในรูปแบบ OEM
เว็บไซต์ : www.hcthailand.asia
อีเมล : info@hcthailand.asia

โอเค เฮิร์บ

รับผลิตเครื่องดื่ม Functional drinkขั้นต่ำ

          โรงงานผลิตเครื่องดื่มสมุนไพร เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ในรูปแบบ OEM รับผลิตเครื่องดื่ม Functional drink ทั้ง เครื่องดื่มไฟเบอร์ เครื่องดื่มสมุนไพร มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว โรงงานได้มาตรฐานการผลิตทุกขั้นตอน
เว็บไซต์ : www.okherb.co.th
อีเมล : support@okherb.co.th

แกรนด์ฟูดโปรเซสซิ่ง (ประเทศไทย)

สร้างแบรนด์และรับผลิตเครื่องดื่ม Functional drink

          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องดื่มบำรุงร่างกาย และ รับผลิตเครื่องดื่มฟังก์ชันนัล เช่น เครื่องดื่มสมุนไพร เครื่องดื่มไฟเบอร์ เครื่องดื่มวิตามินซี เป็นต้น มาพร้อมกับบริการครบวงจรในที่เดียว และรองรับการ ผลิตเครื่องดื่ม ในรูปแบบ OEM
Website : www.gfpthailand.com
Email : hello@gfpthailand.com

กรผกา เทรดดิ้ง

รับผลิตเครื่องดื่มฟังก์ชันนัลดริ้งก์

          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ ที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว สามารถ ผลิตเครื่องดื่มฟังก์ชันนัล ได้หลายสูตร เช่น เครื่องดื่มคอลลาเจน เครื่องดื่มเกลือแร่ และ เครื่องดื่มบรรจุขวด เป็นต้น รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM
Website : www.kornpaka.com
Email : pakatip.chaow@gmail.com

ที.ซี.ฟาร์มาซูติคอล อุตสาหกรรม

รับผลิตเครื่องดื่มฟังก์ชันนัลครบวงจร

          โรงงานรับผลิตเครื่องดื่ม ที่รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM สามารถ ผลิตเครื่องดื่มฟังก์ชันนัล ได้หลายชนิด ทั้ง เครื่องดื่มเกลือแร่ เครื่องดื่มวิตามิน เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ พร้อมกับบริการครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า จบได้ในที่เดียว
Website : www.tcp.com
Email : info@tcp.com

สกิน อินโนเวชั่นส์

รับผลิตเครื่องดื่ม Functional drink งบน้อย

          เป็นโรงงานที่มีประสบการณ์ในการผลิตมากว่า 12 ปี สามารถ ผลิตอาหารเสริม ได้ทั้งแบบ อาหารเสริมแบบผงชงดื่ม เครื่องดื่มชนิดผง และ เครื่องดื่มบรรจุขวด มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว รองรับการ ผลิตเครื่องดื่ม ในรูปแบบ OEM
Website : www.skin-innovations.co.th
Email : sales@skin-innovations.co.th

โกรเวอร์ ฟาร์ม

รับผลิตเครื่องดื่มฟังก์ชันนัลดริ้งก์เริ่มต้น

          เป็นโรงงานรับผลิตน้ำผักและผลไม้ สามารถ รับผลิตเครื่องดื่ม Functional drinks ได้หลายสูตร ทั้ง เครื่องดื่มความงาม และ เครื่องดื่มสำหรับสุขภาพ พร้อมด้วยบริการครบวงจรในที่เดียว โรงงานได้มาตรฐานการผลิตทุกขั้นตอน
Website : www.growerfarms.com
Email : growerfarms@gmai.com

          โดยรวมแล้ว ตลาดฟังก์ชันนัลดริ้งก์ เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง หากเราเริ่ม สร้างแบรนด์เครื่องดื่ม Functional drink ตั้งแต่ตอนนี้ เราก็จะมองเห็นโอกาสในการทำธุรกิจได้ก่อน และ ได้เปรียบกว่าใครในตลาด และเพิ่มโอกาสในการประสบความสำเร็จให้กับแบรนด์ของเราได้อีกด้วย สำหรับใครที่กำลังมีไอเดียอยาก ทำเครื่องดื่มฟังก์ชันนัล แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง หรือ กำลังกลัวว่า ไม่มีประสบการณ์ด้านนี้มาก่อน จะทำได้ไหม หมดห่วงได้เลย เพียงแค่เราติดต่อ โรงงานรับผลิตเครื่องดื่ม Functional drink ครบวงจร ทางโรงงานจะซัพพอร์ตเราอย่างเต็มที่ในทุกขั้นตอนการผลิตและสร้างแบรนด์

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments