asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home ได้รับความนิยมสูงสุด 10 โรงงานรับผลิตอาหารเสริมแบบเคี้ยว OEM ลงทุนน้อย กำไรเพียบ

10 โรงงานรับผลิตอาหารเสริมแบบเคี้ยว OEM ลงทุนน้อย กำไรเพียบ

          ปัจจุบัน คนเริ่มหันมาเป็น เจ้าของแบรนด์กันมากขึ้น เริ่มสร้างแบรนด์อาหารเสริมให้แตกต่างกว่าแบรนด์อื่น หลายคนเริ่มมองหา โรงงาน รับผลิตอาหารเสริมแบบเคี้ยว เพื่อสั่งผลิตและสร้างแบรนด์ เป็นหนึ่งในรูปแบบอาหารเสริม ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในยุคนี้ เพราะ อาหารเสริมแบบเคี้ยว สามารถทำออกมาได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ซองเจลลี่ gummy รวมไปถึงเม็ดเคี้ยวรูปแบบอื่นๆ อาหารเสริมรูปแบบนี้ สามารถผลิตออกมาได้หลายสูตร เช่น คอลลาเจนไฟเบอร์ ดีท็อก อาหารเสริมลดน้ำหนัก และ อาหารเสริมวิตามิน เป็นต้น ทั้งยังสามารถผลิตออกมาได้หลายรสชาติ ทานง่าย ได้ประโยชน์ เหมาะสำหรับคนที่ มีปัญหากับการทานยาเม็ด อย่างยิ่ง ข้อดีของการ สร้างแบรนด์อาหารเสริมแบบเคี้ยว คือ ใช้เงินลงทุนไม่มาก แต่ได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า สามารถคืนทุนได้โดยใช้ระยะเวลาไม่นาน และยังเป็นรูปแบบอาหารเสริม ที่สามารถทานได้ทุกเพศทุกวัย เข้าถึงได้ง่าย และ ทำการตลาดได้หลายรูปแบบอีกด้วย หากใครที่กำลังลังเลอยู่ว่า จะเลือกโรงงานผลิตอาหารเสริมที่ไหนดี ที่จะสามารถ ผลิตอาหารเสริมแบบเคี้ยว ที่ถูกใจเราได้บ้างแล้วละก็ ทางเรามีรายชื่อ โรงงานรับผลิตอาหารเสริมแบบเคี้ยว oem มาให้ทุกคน ได้เป็นตัวเลือกในการประกอบการตัดสินใจ ผลิตและ สร้างแบรนด์อาหารเสริมแบบเคี้ยว ตามคอนเซ็ปต์ที่เราต้องการ

บริษัทรับผลิตอาหารเสริมแบบเคี้ยว ยอดฮิต

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio) รับผลิตอาหารเสริมแบบเคี้ยว สร้างแบรนด์ ครบวงจร

รับผลิตอาหารเสริมแบบเคี้ยว สร้างแบรนด์ ครบวงจร

          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ชั้นนำ มีบริการครบวงจรครอบคลุมมากที่สุดในประเทศ รับผลิตอาหารเสริมแบบเคี้ยว ทุกประเภท อาทิ อาหารเสริมแบบเจลลี่ อาหารเสริมแบบกัมมี่ เยลลี่ เม็ดเคี้ยว เป็นต้น สามารถปรับได้กับทุก สูตรอาหารเสริม ไม่ว่าจะเป็น เจลลี่คอลลาเจน เจลลี่ไฟเบอร์ เยลลี่วิตามิน เยลลี่วิตามินซี กัมมี่ลดน้ำหนัก และอื่น ๆ อีกมากมาย รสชาติอร่อย กินง่าย ปรับสูตรได้ตามต้องการ สามารถเลือกคิดสูตรใหม่เฉพาะ 1 สูตร ต่อ 1 แบรนด์ได้ไม่ซ้ำใคร โรงงานผลิตอาหารเสริมมาตรฐานสากล สะอาด ปลอดภัย มีงานวิจัยรับรอง มีเครื่องจักรและเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย รองรับการผลิตแบบ OEM ODM และในทุกสเกลของธุรกิจ มีผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิด สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
เว็บไซต์ : www.ibioworld.com
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/iBio-858816467507046
อีเมล : info@ibio.co.th
โทร : 02-713-8989
ไลน์ : แผนก รับผลิตอาหารเสริมเม็ดเคี้ยว ติดต่อคุณเบียร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารเสริม แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์อาหารเสริม หลายรายการ

เพิ่มเพื่อน

เมดดิซาย อินเตอร์เนชั่นแนล

รับผลิตอาหารเสริมแบบเคี้ยว

          โรงงานผลิตอาหารเสริม OEM & ODM ครบวงจร ที่ รับผลิตอาหารเสริมแบบเม็ดเคี้ยว ได้หลายสูตร อาทิ ไฟเบอร์ ดีท็อกซ์ คอลลาเจน อาหารเสริมลดน้ำหนัก เป็นต้น ผลิตได้ทั้ง กัมมี่ เจลลี่ และ เม็ดเคี้ยว ปรับรสชาติได้ตามใจ โรงงานผลิตได้มาตรฐาน และ มีทีมงานให้คำแนะนำการ ผลิตอาหารเสริม ทุกขั้นตอน
เว็บไซต์ : www.medisci.co.th
เฟซบุ๊ก : MedisciInternational
อีเมล : info@medisci.co.th
โทร : 085-922-9252

บิวตี้เวลล์ เอ็กซ์เพิร์ท

รับผลิตอาหารเสริมแบบเคี้ยวoem

          เป็นโรงงานผลิตอาหารเสริม ที่ได้มาตรฐานรับรอง สามารถ ผลิตอาหารเสริม ได้หลายประเภท เช่น อาหารเสริมแบบเคี้ยว อาหารเสริมเจลลี่ อาหารเสริมแบบแคปซูล อัดเม็ด ตอกเม็ด และ ผงชงดื่มสำเร็จรูป มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.factorycosmetic.com
อีเมล : sales@borntras.com

เซน ไบโอเทค

ผลิตอาหารเสริมแบบเคี้ยว

          เป็นโรงงานที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ในการ รับผลิตอาหารเสริม หลายประเภท เช่น อาหารเสริมเม็ดเคี้ยว เจลลี่ กัมมี่ เป็นต้น พร้อมด้วยบริการครบวงจรในที่เดียว รองรับการ ผลิตอาหารเสริมแบบเคี้ยว ในรูปแบบ OEM & ODM
เว็บไซต์ : www.zenbiotech.co.th
อีเมล : pdteam@zeninnovation.co.th

กรผกา เทรดดิ้ง

รับผลิตอาหารเสริมแบบเคี้ยวและสร้างแบรนด์

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม สินค้าบำรุงสุขภาพ แบบครบวงจรในที่เดียว ที่สามารถ รับผลิตอาหารเสริมแบบเคี้ยว ในรูปแบบ เยลลี่ อาทิ วิตามิน คอลลาเจน อาหารเสริมบำรุงผิวพรรณ ต่าง ๆ ผลิตด้วยสูตรมาตรฐานของโรงงาน
เว็บไซต์ : www.kornpaka.com
อีเมล : pakatip.chaow@gmail.com

บิวตี้ คอสเมต

รับผลิตอาหารเสริมแบบเคี้ยวขั้นต่ำ

          โรงงานรับผลิตผลิตภัณฑ์สมุนไพร อาหารเสริม และ ยาแผนโบราณ ที่สามารถ รับผลิตอาหารเสริม หลายชนิด ทั้ง อาหารเสริมแบบเม็ดเคี้ยว อาหารเสริมแบบผงชงดื่ม และ อาหารเสริมแบบเม็ด ด้วยบริการครบวงจรในที่เดียว
Website : www.beautycosmet.com
Email : admin@beautycosmet.com

ไวท์ แคร์ สกินแคร์ แอนด์ คอสเมติก

รับผลิตอาหารเสริมแบบเคี้ยวราคาถูก

          เป็นโรงงานที่ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2561 สามารถ รับผลิตอาหารเสริม ได้หลากหลาย อาทิ อาหารเสริมแบบกัมมี่ อาหารเสริมแบบเคี้ยว มี สูตรอาหารเสริม มาตรฐานให้สั่งผลิต พร้อมด้วยบริการครบวงจร จบได้ในที่เดียว รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM & ODM
Website : www.whitecares.com
Email : Sales@whitecares.com

เอชซีแอนด์พีอาร์ ฟาร์มาซูติคอล

ผลิตอาหารเสริมแบบเคี้ยวและสร้างแบรนด์

          โรงงานผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว สามารถ ผลิตอาหารเสริมแบบเคี้ยว ได้หลายสูตร เช่น คอลลาเจน อาหารเสริมบำรุงผิวพรรณ ไฟเบอร์ อาหารเสริมบำรุงสุขภาพ เป็นต้น โรงงานได้มาตรฐานในการผลิตทุกขั้นตอน
Website : www.hcpr.co.th
Email : pharmaceutical@hcpr.co.th

อนันต์อินดัสทรี

ผลิตอาหารเสริมแบบเคี้ยวเริ่มต้น

          เป็นโรงงานผลิตอาหารเสริม ที่มีประสบการณ์ในการผลิตมากกว่า 10 ปี สามารถ ผลิตอาหารเสริม ได้หลายประเภท เช่น อาหารเสริมแบบเคี้ยว กัมมี่ แบบแคปซูล ตอกเม็ด อัดเม็ด เป็นต้น มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM
Website : www.ananindustry.com
Email : ananindustry@gmail.com

อินโนว่า แล็บโบราโทรี่

ผลิตอาหารเสริมแบบเคี้ยวงบน้อย

          โรงงานผลิตอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ที่รองรับการผลิตแบบ OEM สามารถ รับผลิตอาหารเสริมแบบเคี้ยว ได้หลายสูตร เช่น คอลลาเจนเม็ดเคี้ยว แคลเซียมเม็ดเคี้ยว เป็นต้น มาพร้อมกับบริการครบวงในที่เดียว มีประสบการณ์ในการ ผลิตอาหารเสริม มากกว่า 8 ปี
Website : www.innovalabgroup.com
Email : innova8789895@gmail.com

          ในอนาคต อาหารเสริมแบบเคี้ยว จะแพร่หลายมากขึ้น มีอัตราการแข่งขันที่สูงขึ้นเรื่อย ๆ หากเราสามารถ สร้างแบรนด์อาหารเสริมแบบเคี้ยว ตั้งแต่ตอนนี้ เราก็จะมองเห็นโอกาสในการ ทำธุรกิจอาหารเสริม ได้ก่อน และ ได้เปรียบกว่าใครในท้องตลาด และต้องเลือก โรงงานรับผลิตอาหารเสริมแบบเคี้ยวครบวงจร ที่มีบริการครบวงจร เพื่อให้เราได้ผลิตภัณฑ์ที่ดี มีคุณภาพ และสามารถ ทำแบรนด์อาหารเสริม ให้เติบโตได้อย่างมีประสิทธิภาพและมั่นคง

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments