asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home โรงงานรับผลิต 10 โรงงานรับผลิตน้ำมันบำรุงผิว OEM สร้างแบรนด์ ครบวงจร

10 โรงงานรับผลิตน้ำมันบำรุงผิว OEM สร้างแบรนด์ ครบวงจร

          น้ำมันบำรุงผิว อีกหนึ่ง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ที่กำลังมาแรงในตอนนี้ เริ่มจุดประกายทำให้หลายคนเริ่มมองหา โรงงาน รับผลิตน้ำมันบำรุงผิว สั่งผลิตและสร้างแบรนด์ เป็นสินค้าที่สามารถทำเงินได้อย่างมหาศาล โดยใช้เงินลงทุนไม่มาก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่อยาก สร้างแบรนด์น้ำมันบำรุงผิว อีกด้วย โดยทั่วไปแล้ว ผลิตภัณฑ์น้ำมันบำรุงผิว จะใช้ ส่วนผสมจากธรรมชาติ เป็นส่วนผสมหลัก เช่น มะพร้าว เชียบัตเตอร์ ดอกทานตะวัน เมล็ดองุ่น เมล็ดแอลมอนด์ ผลอาร์แกน เป็นต้น ช่วยส่งกลิ่นหอมให้รู้สึกผ่อนคลาย พร้อมทั้งช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน ผิวนุ่มชุ่มชื้น น่าสัมผัส และ ช่วยฟื้นฟูผิวให้เปล่งปลั่ง ดูโกลว์สุขภาพดี ถือเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่น่าสนใจและน่าลงทุนอย่างยิ่ง นอกจากนี้ ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่นิยมใช้กันในร้านสปา ห้างร้าน โรงแรม ที่พัก และ ร้านนวด กันอีกด้วย ถือเป็นฐานลูกค้าขนาดใหญ่ สามารถทำการตลาดได้หลายรูปแบบ หากใครที่กำลังมองหา โรงงานผลิตน้ำมัน ที่ไหนดี ที่มีสมุนไพรให้เลือกเยอะ ๆ และมีบริการครบครัน ทั้งเรื่องการ ผลิตน้ำมันบำรุงผิว และ การสร้างแบรนด์ ให้ครบจบในที่เดียว บ้างแล้วละก็ ทางเรามี รายชื่อ โรงงานรับผลิตน้ำมันบำรุงผิว oem มาฝาก ไว้เป็นตัวเลือกในการประกอบตัดสินใจสั่งผลิตและทำแบรนด์ มาดูกัน

บริษัทรับผลิตน้ำมันบำรุงผิว แนะนำ

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio) รับผลิตน้ำมันบำรุงผิว สร้างแบรนด์ ครบวงจร

รับผลิตน้ำมันบำรุงผิว สร้างแบรนด์ ครบวงจร

          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ความงาม ชั้นนำ มีบริการครบวงจรครอบคลุมมากที่สุดในประเทศ รองรับการผลิตในทุกสเกลของธุรกิจ รับผลิตสินค้าสปา ทุกประเภท อาทิ สบู่สปา น้ำหอมสปา สครับขัดผิว ครีมสมุนไพร น้ำมันสมุนไพร น้ำมันหอมระเหย น้ำมันแผนโบราณ น้ำมันนวด เป็นต้น รับผลิตน้ำมันบำรุงผิว ราคาถูก สกัดจากธรรมชาติแท้ 100% สามารถเลือกสมุนไพรเองได้ มีให้เลือกมากกว่า 1000 ชนิด ทั้งในไทย และ นำเข้าจากต่างประเทศทั่วโลก โรงงานผลิตได้มาตรฐานสากล และได้รับการรับรองการผลิตสินค้าออร์แกนิค (Organic product) เป็นเจ้าแรกของประเทศ ผลิตด้วยเทคโนโลนที่ทันสมัย ตอบโจทย์กับทุกความต้องการของเจ้าของแบรนด์อย่างแน่นอน มีผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิด สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
เว็บไซต์ : www.ibio.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/iBio-858816467507046
อีเมล : info@ibio.co.th
โทร : 02-713-8989
ไลน์ : แผนก รับผลิตผลิตภัณฑ์สปา ติดต่อคุณเอ็ม ผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องสำอาง แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์เครื่องสำอาง หลายรายการ

เพิ่มเพื่อน

เมดดิซาย อินเตอร์เนชั่นแนล

รับผลิตน้ำมันบำรุงผิว

          โรงงานผลิตเครื่องสำอาง OEM & ODM แบบครบวงจรในที่เดียว ที่ รับผลิตผลิตภัณฑ์สปา หลายชนิด เช่น รับผลิตน้ำมันบำรุงผิว น้ำมันนวด น้ำมันสมุนไพร สครับขัดผิว สบู่ขัดผิว เป็นต้น มีสูตรพร้อมผลิตทันที ปรับสูตรได้ตามต้องการ ผลิตด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐานรับรอง มีทีมงานให้คำแนะนำการ ผลิตน้ำมันบำรุงผิว ทุกขั้นตอน
เว็บไซต์ : www.medisci.co.th
เฟซบุ๊ก : MedisciInternational
อีเมล : info@medisci.co.th
โทร : 095-508-1291

เพียว เดอริมา แลบบอราทอรีส์

รับผลิตน้ำมันบำรุงผิวขั้นต่ำ

          โรงงานผลิตครีม ผลิตเซรั่ม และ ผลิตภัณฑ์สปา หลายชนิด เช่น น้ำมันบำรุงผิว สครับขัดผิวหน้า สครับขัดผิวกาย ครีม โลชั่น ผลิตด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐาน มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว รองรับการ ผลิตเครื่องสำอาง ในรูปแบบ OEM & ODM
เว็บไซต์ : www.pdl.co.th
อีเมล : purederima@gmail.com

อินเตอร์เนชั่นแนล แลบบอราทอรีส์

รับผลิตน้ำมันบำรุงผิวราคาถูก

          โรงงานรับผลิตผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกาย เครื่องสำอาง ครีม ที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว ผลิตน้ำมันบำรุงผิว โลชั่นบำรุงผิว ผลิตภัณฑ์บำรุงร่างกาย ในรูปแบบ OEM & ODM และสามารถ ผลิตสินค้าสปา ได้ตามต้องการ
เว็บไซต์ : www.ilc-cosmetic.com
อีเมล : export@ilc-cosmetic.com

เอส.พี.วาย. คอสเมติก

รับผลิตน้ำมันบำรุงผิวมีอย.

          โรงงานผลิตครีม OEM ผลิตเครื่องสำอาง โลชั่น และ เซรั่ม ที่ได้มาตรฐานรับรอง สามารถ ผลิตน้ำมันบำรุงผิว น้ำมันสปา ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ พร้อมด้วยบริการครบวงจรในที่เดียว โรงงานได้มาตรฐานการผลิตทุกขั้นตอน
เว็บไซต์ : www.spycosmetic.com

ควอลิตี้ พลัส ไบโอเมดเทค

ผลิตน้ำมันบำรุงผิวครบวงจร

          เป็นโรงงานผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ และ สินค้าสปา ที่รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM รับผลิตน้ำมันบำรุงผิว น้ำมันนวด ด้วยสูตรมาตรฐานของโรงงาน มาพร้อมกับบริการที่ครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า จบได้ในที่เดียว
Website : www.qualityplus.co.th
Email : info@qualityplus.co.th

เนเจอร์พรอฟ

รับผลิตน้ำมันบำรุงผิวเริ่มต้น

          เป็น โรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและผิวกาย ที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2556 และยัง รับผลิตผลิตภัณฑ์สปา หลายประเภท อาทิ น้ำมันบำรุงผิว น้ำมันนวด น้ำมันแผนโบราณ เป็นต้น
Website : www.natureprof.com

ทีเอ็นพี คอสเมซูติคอล

ผลิตน้ำมันบำรุงผิวราคาถูก

          โรงงานผลิตสกินแคร์ เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกาย ที่สามารถ ผลิตสินค้าสปา ได้หลายประเภท เช่น น้ำมันบำรุงผิว น้ำมันนวด น้ำมันสมุนไพร เป็นต้น มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว รองรับการ ผลิตน้ำมันบำรุงผิว ในรูปแบบ OEM
Website : www.tnpoem.com
Email : info.tnpoem@gmail.com

ขนิษฐา เรียลบิวตี้ คอสเมติก

รับผลิตน้ำมันบำรุงผิวสมุนไพร

          เป็นโรงงานที่ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2558 รับผลิตเครื่องสำอาง ครีม เซรั่ม และ น้ำมันนวด ด้วยสูตรโรงงาน มีบริการครบวงจรในที่เดียว ทั้งยังสามารถ ผลิตผลิตภัณฑ์สปา อาทิ น้ำมันบำรุงผิว น้ำมันสมุนไพร น้ำมันนวดตัว อีกด้วย
Website : www.kcosmexsciencelab.com
Email : kcosmexofficial@gmail.com

เลเจนด์ อ๊อฟ โปรดักส์

ผลิตน้ำมันบำรุงผิวและสร้างแบรนด์

          โรงงานผลิตเครื่องสำอางน้องใหม่ ผลิตสกินแคร์ และ ผลิตภัณฑ์สปา หลายชนิด ทั้ง รับผลิตน้ำมันบำรุงผิว น้ำมันนวดตัว สครับขัดผิว แบบครบวงจรในที่เดียว สามารถผลิตในรูปแบบ OEM ได้ และเป็นโรงงานที่ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2558
Website : www.lopmetic.com
Email : lopgood@hotmail.com

          เทรนด์ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ จะมีกระแสเพิ่มมากขึ้นในอนาคต และ น้ำมันบำรุงผิว ก็เป็นอีกผลิตภัณฑ์หนึ่ง ที่สามารถตอบโจทย์กับกระแสเหล่านั้นได้เป็นอย่างดี หากเราเริ่ม สร้างแบรนด์น้ำมันบำรุงผิว ตั้งแต่ตอนนี้ เราก็จะได้เปรียบก่อนใคร มองเห็นอนาคตในการทำธุรกิจก่อน เพิ่มโอกาสในการประสบความสำเร็จก่อนอีกด้วย แนะนำเพิ่มเติมว่า ให้เลือก โรงงานรับผลิตน้ำมันบำรุงผิวครบวงจร ครบจบในที่เดียว เพื่อให้เราสามารถสร้างแบรนด์ในคอนเซ็ปต์ที่เราต้องการได้ง่ายขึ้นนั่นเอง

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments