asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home โรงงานรับผลิต 10 โรงงานรับผลิตเซรั่มรกม้า ขั้นต่ำน้อย กำไรเยอะ

10 โรงงานรับผลิตเซรั่มรกม้า ขั้นต่ำน้อย กำไรเยอะ

          เซรั่มรกม้า หนึ่งใน ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ ยอดฮิตของเหล่าสาว ๆ ที่ขายดิบขายดี จนสั่ง โรงงาน รับผลิตเซรั่มรกม้า ผลิตและแพ็กสินค้ากันจนแทบไม่ทันเลยทีเดียว เพราะ ผลิตภัณฑ์เซรั่มรกม้า ช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก มีส่วนช่วยลดการเกิดริ้วรอย พร้อมทั้งกระตุ้นการเกิดเซลล์ผิวใหม่ และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ข้อดีเซรั่มรกม้า เหล่านี้ จึงทำให้หลายคนหันมา สร้างแบรนด์เซรั่มรกม้า กันนั่นเอง ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับมือใหม่ที่อยากจะเริ่มเป็น เจ้าของแบรนด์เซรั่ม อีกด้วย เพราะสามารถชู สารสกัดรกม้า เป็นจุดเด่นและจุดขายให้กับ แบรนด์เซรั่ม ของเราได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ทั้งนั้น ขึ้นอยู่กับ โรงงานผลิตเครื่องสำอาง ด้วยว่าจะมีศักยภาพในการ ผลิตเซรั่มรกม้า ได้มากพอตามที่เราต้องการหรือไม่ หากไม่รู้ว่าจะเลือก ผลิตเซรั่ม ที่ไหนดี ทางเรามี 10 โรงงานรับผลิตเซรั่มรกม้าoem มาให้เพื่อน ๆ ไว้เป็นตัวเลือกในการประกอบการตัดสินใจสั่งผลิตและ ทำแบรนด์เซรั่มรกม้า กัน มาดูได้เลย

บริษัทรับผลิตเซรั่มรกม้า ยอดฮิต

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio) รับผลิตเซรั่มรกม้า สร้างแบรนด์ ครบวงจร

รับผลิตเซรั่มรกม้า สร้างแบรนด์ ครบวงจร

          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ความงาม ชั้นนำ มีบริการครบวงจรครอบคลุมมากที่สุดในประเทศ รับผลิตเซรั่ม ทุกสูตร เช่น เซรั่มลดสิว เซรั่มหน้าใส เซรั่มหน้าขาว เซรั่มลดริ้วรอย เซรั่มออแกนิค เซรั่มวิตามิน เป็นต้น รับผลิตเซรั่มรกม้า ขั้นต่ำน้อย ใช้สารสกัดจากรกม้าแท้ 100% สามารถเลือกสารสกัดเองได้ มีส่วนผสมให้เลือกผลิตทั้งในไทยและนำเข้าจากต่างประเทศทั่วโลก มีสูตรพร้อมผลิตและคิดสูตรโดย ดร. นักวิจัยเฉพาะทาง คิดสูตรเฉพาะ 1 สูตรต่อ 1 แบรนด์ ไม่ซ้ำใคร โรงงานผลิตเซรั่มมาตรฐานสากล และได้รับการรับรองการผลิตสินค้าออแกนิค (Organic product) เจ้าแรกของประเทศ มีผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิด สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
เว็บไซต์ : www.ibio.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/iBio-858816467507046
อีเมล : info@ibio.co.th
โทร : 02-713-8989
ไลน์ : แผนก รับผลิตเซรั่มรกม้า ติดต่อคุณเอ็ม ผู้เชี่ยวชาญด้านเซรั่มรกม้า แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์เซรั่ม หลายรายการ >>

เพิ่มเพื่อน

เมดดิซาย อินเตอร์เนชั่นแนล

รับผลิตเซรั่มรกม้า

          โรงงานผลิตเครื่องสำอาง OEM & ODM ครบวงจร สามารถ รับผลิตเซรั่ม ได้หลายสูตร เช่น เซรั่มหน้าเด็ก เซรั่มหน้าใส เซรั่มลดสิว เซรั่มลดริ้วรอย เป็นต้น รับผลิตเซรั่มรกม้า พร้อมผลิตได้ทันที ปรับสูตรได้ตามใจ โรงงานผลิตได้มาตรฐานรับรอง พร้อมทั้งมีทีมงานคอยให้คำแนะนำการ ผลิตเซรั่ม ทุกขั้นตอน
เว็บไซต์ : www.medisci.co.th
เฟซบุ๊ก : MedisciInternational
อีเมล : info@medisci.co.th
โทร : 085-922-9252

หจก.เอทีพี สกินแคร์

รับผลิตเซรั่มรกม้าครบวงจร

          เป็น โรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ ในรูปแบบ OEM & ODM ผลิตเซรั่ม ได้หลากหลาย เช่น เซรั่มรกม้า เซรั่มวิตามินซี เซรั่มลดริ้วรอย ด้วยโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐาน และบริการแบบครบวงจร จบได้ในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.atpskincareofficial.com
อีเมล : atpgraphic2018@gmail.com

พรีมา แคร์ อินเตอร์เนชั่นแนล

รับผลิตเซรั่มรกม้าและสร้างแบรนด์

          โรงงานผลิตสกินแคร์ ครีม และ สินค้าทำความสะอาดร่างกาย ที่รองรับการผลิตแบบ OEM & ODM รับผลิตเซรั่ม หลายชนิด เช่น เซรั่มรกม้า เซรั่มหน้าใส เซรั่มบำรุงผิว อื่น ๆ ตามสูตรของโรงงาน มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.premacare.co.th
อีเมล : info@premacare.co.th

เอสเธทิค เดฟฟินิชั่น (เอส-ดี)

ผลิตเซรั่มรกม้า

          โรงงานผลิตครีม สกินแคร์ และ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว แบบครบวงจรในที่เดียว ผลิตเซรั่ม ทั้ง รับผลิตเซรั่มรกม้า เซรั่มสูตรสมุนไพร เซรั่มลดริ้วรอย เป็นต้น โรงงานได้มาตรฐานการผลิตทุกขั้นตอน พร้อมทั้งรองรับการ ผลิตเครื่องสำอาง แบบ OEM
เว็บไซต์ : www.aes-de.co.th
อีเมล : info@aes-de.co.th

เมอร์รี่ คอสเมติก แลบบอราทอรีส์

รับผลิตเซรั่มรกม้าoem

          เป็นโรงงานที่ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2553 สามารถ ผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ และ เซรั่ม หลายสูตร เช่น เซรั่มบำรุงผิวหน้า เซรั่มรกม้า เซรั่มลดสิว ผลิตด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐาน มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM
Website : www.merrycosmetic.co.th
Email : sales@merrycosmetic.co.th

บิวตี้ คอสเมต

รับผลิตเซรั่มรกม้าเริ่มต้น

          โรงงานรับผลิตผลิตภัณฑ์สมุนไพร เครื่องสำอาง และ ยาแผนโบราณ ที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว รับผลิตเซรั่ม หลายสูตร ทั้ง เซรั่มรกม้า เซรั่มสมุนไพร เซรั่มทาหน้า ด้วยสูตรมาตรฐานของโรงงาน มีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ
Website : www.beautycosmet.com
Email : admin@beautycosmet.com

ควอลิตี้ พลัส ไบโอเมดเทค

รับผลิตเซรั่มรกม้าขั้นต่ำ

          โรงงานผลิตครีม สกินแคร์ เครื่องสำอาง และ สินค้าบำรุงผิวหน้าและผิวกาย สามารถ ผลิตเซรั่ม ได้ทั้ง รับผลิตเซรั่มรกม้า เซรั่มบำรุงผิว เซรั่มลดริ้วรอย เป็นต้น มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว รองรับการ ผลิตเครื่องสำอาง ในรูปแบบ OEM
Website : www.qualityplus.co.th
Email : info@qualityplus.co.th

ครีมเมอรี่พลัส

รับผลิตเซรั่มรกม้างบน้อย

          เป็นโรงงานผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ ครีม เซรั่ม ที่ได้มาตรฐานรับรอง สามารถ ผลิตเซรั่ม ได้หลายสูตร เช่น เซรั่มรกม้า เซรั่มหน้าใส มีสูตรมาตรฐานของโรงงานให้สั่งผลิต มาพร้อมกับบริการที่ครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า จบได้ในที่เดียว
Website : www.creameryplus.com
Email : info@creameryplus.com

ชาร์แมซ คอสเมด

รับผลิตเซรั่มรกม้าราคาถูก

          เป็นโรงงานผลิตที่มีประสบการณ์มากกว่า 8 ปี ในการ ผลิตเครื่องสำอาง และ ผลิตเซรั่ม อีกหลายสูตร อาทิ รับผลิตเซรั่มรกม้า เซรั่มหน้าใส และ เซรั่มบำรุงผิวหน้า มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว รองรับการ ผลิตสกินแคร์ ในรูปแบบ OEM
Website : www.charmace.com
Email : charmaceckcosmed@gmail.com

          ผลิตภัณฑ์เซรั่มรกม้า ถือเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่น่าสนใจและน่าหยิบมา สร้างแบรนด์เซรั่ม อย่างมาก เพราะนอกจากจะสร้างกำไรได้อย่างเป็นกอบเป็นกำแล้ว ยังเหมาะสำหรับมือใหม่ที่อยากเริ่มเป็น เจ้าของแบรนด์เซรั่ม ใช้พื้นที่สต็อกสินค้าน้อย เหมาะกับคนที่ไม่มีคลังเก็บสินค้า และเป็นสินค้าที่ใครก็รู้จัก สามารถขายได้ด้วยตัวของผลิตภัณฑ์เอง หากเราสามารถวิเคราะห์การตลาดให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายที่เราต้องการได้แล้วละก็ แบรนด์เซรั่มรกม้า ของเราก็จะมีโอกาสประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก สำหรับใครที่กำลังมีไอเดียอยาก สร้างแบรนด์เซรั่มรกม้า เป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง หรือ กำลังกลัวว่า ไม่เคยทำธุรกิจมาก่อน จะทำได้ไหม หมดห่วงได้เลย เพียงแค่เราติดต่อ โรงงานรับผลิตเซรั่มรกม้าครบวงจร ทางโรงงานจะช่วยซัพพอร์ตเราอย่างเต็มที่ ในทุกขั้นตอนของการทำแบรนด์ และ ผลิตเซรั่มรกม้า ตามที่เราต้องการ

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments