asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home Uncategorized 10 โรงงานรับผลิตเซรั่มทาฝ้า ขั้นต่ำน้อย กำไรเยอะ

10 โรงงานรับผลิตเซรั่มทาฝ้า ขั้นต่ำน้อย กำไรเยอะ

          เซรั่มทาฝ้า หนึ่งใน สูตรเซรั่ม ยอดฮิต ที่หลายคนจ้าง โรงงาน รับผลิตเซรั่มทาฝ้า เพื่อสั่งผลิตและสร้างแบรนด์ เป็น เซรั่ม ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่สาว ๆ ที่ประสบปัญหากับ ฝ้า บนใบหน้า นั่นเอง โดยปกติแล้ว ฝ้า เกิดจากผิวหนังที่โดนแสงแดด สามารถเกิดขึ้นได้ตาม โหนกแก้ม หน้าผาก และ คาง มีลักษณะเป็นจุดปื้น ๆ สีน้ำตาล สามารถป้องกันได้โดยการ ทาครีมกันแดด และ ใช้ ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ เข้าช่วย นอกจากนี้ การใช้ เซรั่มทาฝ้า จึงตอบโจทย์กับคนยุคนี้อย่างมาก เพราะ สามารถช่วยลดฝ้าให้ดูจางลงได้ พร้อมทั้งช่วยฟื้นฟูผิวบริเวณที่มีรอยฝ้า ให้ดูเรียบเนียน กระจ่างใส ให้กลับมาดูสดใสมีสุขภาพดี ข้อดีเยอะขนาดนี้ จึงทำให้หลายคน สร้างแบรนด์เซรั่มทาฝ้า นั่นเอง หากใครที่กำลังคิดอยู่ว่า จะเลือก โรงงานผลิตเซรั่ม ที่ไหนดี ที่จะสามารถ ผลิตเซรั่มทาฝ้า ขั้นต่ำน้อย ได้ตามที่เราต้องการบ้างแล้วละก็ ทางเรามี ลิสต์ โรงงานรับผลิตเซรั่มทาฝ้า oem มาให้ทุกคนได้เลือกตัดสินใจสั่งผลิตและสร้างแบรนด์กัน

บริษัทรับผลิตเซรั่มทาฝ้า แนะนำ

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio) รับผลิตเซรั่มทาฝ้า สร้างแบรนด์ ครบวงจร

รับผลิตเซรั่มทาฝ้า สร้างแบรนด์ ครบวงจร

          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ความงาม ชั้นนำ มีบริการครบวงจรครอบคลุมมากที่สุดในประเทศ รองรับการผลิตแบบ OEM ODM และในทุกสเกลของธุรกิจ รับผลิตเซรั่ม ทุกสูตร อาทิ เซรั่มหน้าใส เซรั่มหน้าเด็ก เซรั่มหน้าเด้ง เซรั่มลดริ้วรอย เซรั่มลดสิว เซรั่มผิวขาว เซรั่มหน้าขาว เป็นต้น รับผลิตเซรั่มทาฝ้า เนื้อเกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถเลือกสารสกัดเองได้ มีให้เลือกทั้งในไทยและนำเข้าจากต่างประเทศทั่วโลก คิดสูตรโดย ดร. นักวิจัยเฉพาะทางที่มีประสบการณ์มาอย่างยาวนานกว่า 20 ปี ปลอดภัย ใช้แล้วเห็นผลลัพธ์จริง มีงานวิจัยรับรอง ผลิตด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย โรงงานผลิตเซรั่มมาตรฐานสากล มั่นใจได้แน่นอน มีผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิด สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
เว็บไซต์ : www.ibio.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/iBio-858816467507046
อีเมล : info@ibio.co.th
โทร : 02-713-8989
ไลน์ : แผนก รับผลิตเซรั่มทาฝ้า ทุกสภาพผิว ติดต่อคุณเอ็ม ผู้เชี่ยวชาญด้านเซรั่มทาฝ้า แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ ทำแบรนด์เซรั่ม หลายรายการ >>

เพิ่มเพื่อน

เมดดิซาย อินเตอร์เนชั่นแนล

รับผลิตเซรั่มทาฝ้า

          โรงงานผลิตเครื่องสำอาง OEM & ODM แบบครบวงจรในที่เดียว สามารถ ผลิตเซรั่ม ได้หลายชนิด เช่น เซรั่มลดริ้วรอย เซรั่มหน้าใส เซรั่มหน้าขาว เซรั่มสมุนไพร เซรั่มทองคำ และยัง รับผลิตเซรั่มทาฝ้า ผลิตด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐานทุกขั้นตอน พร้อมทั้งยังมีทีมงานคอยให้คำแนะนำในการผลิตและ สร้างแบรนด์เซรั่ม ตามต้องการ
เว็บไซต์ : www.medisci.co.th
เฟซบุ๊ก : MedisciInternational
อีเมล : info@medisci.co.th
โทร : 085-922-9252

ซีบี อินเตอร์แล็บ

รับผลิตเซรั่มทาฝ้าขั้นต่ำ

          โรงงานผลิตเซรั่ม สกินแคร์ ครีม ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ที่รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM & ODM ผลิตเซรั่มลดฝ้า เซรั่มลดริ้วรอย เซรั่มลดสิว ที่ได้มาตรฐาน มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว โรงงานได้มาตรฐานการผลิตทุกขั้นตอน
เว็บไซต์ : www.cbinterlab.com
อีเมล : cbinterlab@gmail.com

สยามอินเตอร์โซพ

ผลิตเซรั่มทาฝ้า

          โรงงานรับผลิตสบู่ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกาย และ เครื่องสำอาง ที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว รับผลิตเซรั่มทาฝ้า เซรั่มทาหน้า เซรั่มทองคำ เป็นต้น โรงงานผลิตได้มาตรฐาน รองรับการ ผลิตเครื่องสำอาง ในรูปแบบ OEM & ODM
เว็บไซต์ : www.siamintersoap.com
อีเมล : pantipa189@gmail.com

หจก.เอทีพี สกินแคร์

รับผลิตเซรั่มทาฝ้าครบวงจร

          เป็นโรงงานรับผลิตครีม สกินแคร์ เครื่องสำอาง ที่ได้มาตรฐานรับรอง สามารถ ผลิตเซรั่ม ได้หลายชนิด อาทิ เซรั่มสลายฝ้า เซรั่มหน้าขาว เซรั่มสมุนไพร สูตรโรงงาน มาพร้อมกับบริการครบวงจรในที่เดียว ทั้งยังรองรับการผลิตแบบ OEM & ODM
เว็บไซต์ : www.atpskincareofficial.com
อีเมล : atpgraphic2018@gmail.com

ครีมเมอรี่พลัส

รับผลิตเซรั่มทาฝ้างบน้อย

          โรงงานรับผลิตสกินแคร์ เซรั่ม ครีม และ ผลิตเครื่องสำอาง ในรูปแบบ OEM สามารถ ผลิตเซรั่ม ได้หลายสูตร เช่น รับผลิตเซรั่มทาฝ้า เซรั่มหน้าใส เซรั่มลดริ้วรอย เป็นต้น ผลิตด้วยสูตรของโรงงาน มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
Website : www.creameryplus.com
Email : info@creameryplus.com

พรีมา แคร์ อินเตอร์เนชั่นแนล

ผลิตเซรั่มทาฝ้าและสร้างแบรนด์

          โรงงานรับผลิตเซรั่ม ครีม เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2547 สามารถ ผลิตเซรั่มทาหน้า ได้หลายสูตร เช่น เซรั่มทาฝ้า เซรั่มหน้าขาว มีสูตรมาตรฐานของโรงงานให้สั่งผลิต
Website : www.premacare.co.th
Email : info@premacare.co.th

เลเจนด์ อ๊อฟ โปรดักส์

ผลิตเซรั่มทาฝ้าราคาถูก

          โรงงานผลิตเครื่องสำอาง น้องใหม่ ที่มีประสบการณ์ในการ ผลิตเครื่องสำอาง แบบ OEM รับผลิตเซรั่ม หลายชนิด เช่น เซรั่มทาฝ้า เซรั่มหน้าใส เซรั่มลดสิว เซรั่มบำรุงผิวหน้า ผลิตด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐาน มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
Website : www.lopmetic.com
Email : lopgood@hotmail.com

เอสเธทิค เดฟฟินิชั่น (เอส-ดี)

ผลิตเซรั่มทาฝ้าเริ่มต้น

          เป็นโรงงานผลิตสกินแคร์ เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและผิวกาย รับผลิตเซรั่มตามสูตรโรงงาน ทั้ง เซรั่มฝ้า เซรั่มลดริ้วรอย เซรั่มทาหน้า อื่น ๆ มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว รองรับการ ผลิตเครื่องสำอาง ในรูปแบบ OEM
Website : www.aes-de.co.th
Email : info@aes-de.co.th

เมอร์รี่ คอสเมติก แลบบอราทอรีส์

รับผลิตเซรั่มทาฝ้าoem

          เป็นโรงงานรับผลิตครีม สกินแคร์ ที่ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2553 สามารถ ผลิตเครื่องสำอาง ผลิตเซรั่ม ได้หลากหลาย เช่น รับผลิตเซรั่มทาฝ้า เซรั่มหน้าขาว เซรั่มสมุนไพร เป็นต้น มาพร้อมกับบริการที่ครบวงจร ออกแบบบรรจุภัณฑ์ จบได้ในที่เดียว
Website : www.merrycosmetic.co.th
Email : sales@merrycosmetic.co.th

          ในอนาคต ตลาดเซรั่ม จะเติบโตเพิ่มมากขึ้น มีอัตราการแข่งขันสูงขึ้นเรื่อย ๆ หากเราสามารถ สร้างแบรนด์เซรั่ม ให้แตกต่าง และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้ตั้งแต่ตอนนี้ เราก็จะมองเห็นเส้นทางในการทำเงินได้ก่อนใคร รู้ก่อน รวยก่อน ประสบความสำเร็จก่อนใครอีกด้วย สำหรับใครที่กำลังมีไอเดียอยาก สร้างแบรนด์เซรั่มทาฝ้า เป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหนดี หรือ กำลังกลัวว่า ไม่เคยทำ ธุรกิจเครื่องสำอาง มาก่อนจะทำได้ไหม หมดห่วงได้เลย ทาง โรงงานรับผลิตเซรั่มทาฝ้าครบวงจร จะให้คำแนะนำตั้งแต่เริ่มต้นทำแบรนด์ จนจบกระบวนการ ผลิตเซรั่มทาฝ้า ในทุกขั้นตอน สามารถติดต่อ โรงงานผลิตเซรั่มoem โดยตรงได้เลย

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments