asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home โรงงานรับผลิต 10 โรงงานรับผลิตเครื่องดื่ม งบน้อย สร้างแบรนด์ ครบวงจร

10 โรงงานรับผลิตเครื่องดื่ม งบน้อย สร้างแบรนด์ ครบวงจร

          ในยุคนี้ อุตสาหกรรมเครื่องดื่ม กำลังมาแรงอย่างมาก จนทำใครหลายคนเริ่มมองหา โรงงาน รับผลิตเครื่องดื่ม เพื่อสั่งผลิตและทำแบรนด์ เพราะเป็นสินค้าที่สามารถเข้าถึงกับผู้บริโภคได้ง่าย และสร้างเม็ดเงินได้อย่างมหาศาล กำไรเติบโตพุ่งข้นทุกปี โดย เครื่องดื่มยอดฮิต ที่มีคนสอบถามกับทาง โรงงานผลิตเครื่องดื่ม oem มากที่สุด จะมี เครื่องดื่มความงาม อาทิ เครื่องดื่มคอลลาเจน เครื่องดื่มไฟเบอร์ เครื่องดื่มวิตามินซี ส่วน เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ จะเป็น เวย์โปรตีนพร้อมดื่ม เครื่องดื่มบำรุงสมอง เครื่องดื่มช่วยให้นอนหลับง่าย และ เครื่องดื่มสมุนไพร ต่าง ๆ ถือเป็นอีกหนึ่ง ธุรกิจ ที่น่าลงทุนเลยก็ว่าได้ เพราะ ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม สามารถตีตลาดได้เป็นวงกว้าง และราคาไม่แรง ทำให้ดึงดูดลูกค้าได้ง่าย และ ข้อดีของการ สร้างแบรนด์เครื่องดื่ม คือ มีฐานลูกค้าขนาดใหญ่ สามารถทำการตลาดได้หลากหลาย โดยเฉพาะ Modern Trade รวมไปถึง การจัดจำหน่ายทางออนไลน์ และขายปลีก อีกด้วย หากใครที่กำลังคิดอยู่ว่าจะเลือก โรงงานผลิตเครื่องดื่ม ที่ไหนดี ที่ใช้เงินลงทุนน้อย และได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพบ้าง ทางเรามี รายชื่อ โรงงานรับผลิตเครื่องดื่ม งบน้อย เหมาะสำหรับคนที่อยากเริ่ม สร้างแบรนด์เครื่องดื่ม มาฝากทุกคนด้วย ตามมาดูได้เลย

บริษัทรับผลิตเครื่องดื่ม ยอดฮิต

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio) รับผลิตเครื่องดื่ม สร้างแบรนด์ ครบวงจร

รับผลิตเครื่องดื่ม สร้างแบรนด์ ครบวงจร

          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และ เครื่องดื่ม ชั้นนำ มีบริการครบวงจรครอบคลุมมากที่สุด รับผลิตเครื่องดื่ม ทุกชนิด เช่น เครื่องดื่มคอลลาเจน เครื่องดื่มความงาม เครื่องดื่มเวย์โปรตีน เครื่องดื่มไฟเบอร์ เครื่องดื่มดีท็อกซ์ เครื่องดื่มบำรุงสมอง เครื่องดื่มวิตามินซี เครื่องดื่มสมุนไพร และ เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ เครื่องดื่มบรรจุขวด อื่น ๆ ตามต้องการ รสชาติอร่อย กลมกล่อม ดื่มง่าย ได้ประโยชน์ ปรับรสชาติได้ตามใจ มีสูตรพร้อมผลิตและคิดสูตรใหม่ได้ไม่ซ้ำใคร ผลิตด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ทันสมัย รองรับการผลิตแบบ OEM ODM และในทุกสเกลธุรกิจ โรงงานผลิตเครื่องดื่มมาตรฐานสากล สะอาด ปลอดภัย มั่นใจได้แน่นอน มีผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิด สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
เว็บไซต์ : www.ibio.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/iBio-858816467507046
อีเมล : info@ibio.co.th
โทร : 02-713-8989
ไลน์ : แผนก รับผลิตเครื่องดื่มoem ติดต่อคุณเบียร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องดื่ม แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์เครื่องดื่ม หลายรายการ >>

เพิ่มเพื่อน

เมดดิซาย อินเตอร์เนชั่นแนล

รับผลิตเครื่องดื่ม

          โรงงานผลิตอาหารเสริม OEM & ODM ที่สามารถ รับผลิตเครื่องดื่ม ได้หลากหลาย อาทิ เครื่องดื่มเกลือแร่ เครื่องดื่ม Functional เครื่องดื่มสมุนไพร เครื่องดื่มคอลลาเจน เครื่องดื่มวิตามิน เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ อื่น ๆ มีหลากหลายรสชาติ โรงงานผลิตได้มาตรฐานรับรอง มีบริการครบวงจรในที่เดียว และมีทีมงานให้คำแนะนำการ ผลิตเครื่องดื่ม ทุกขั้นตอน
เว็บไซต์ : www.medisci.co.th
เฟซบุ๊ก : MedisciInternational
อีเมล : info@medisci.co.th
โทร : 062-497-2775

เอชซี (ไทยแลนด์)

ผลิตเครื่องดื่ม

          โรงงานผลิตเครื่องดื่มสมุนไพร เริ่มก่อตั้งในปี พ.ศ. 2550 สามารถ ผลิตเครื่องดื่ม ได้หลายสูตร โดยเฉพาะ เครื่องดื่มสมุนไพร เครื่องดื่มน้ำผลไม้ ชา บรรจุขวด มาพร้อมกับบริการครบวงจรในที่เดียว รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM
เว็บไซต์ : www.hcthailand.asia
อีเมล : info@hcthailand.asia

โอเค เฮิร์บ

รับผลิตเครื่องดื่มขั้นต่ำ

          โรงงานรับผลิตเครื่องดื่มฟังก์ชันนอล เครื่องดื่มสมุนไพร และ เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ที่ได้มาตรฐาน มีประสบการณ์ในการ ทำเครื่องดื่ม มากกว่า 10 ปี และมีบริการครบวงจร จบในที่เดียว พร้อมทั้งรองรับการผลิตเครื่องดื่มในรูปแบบ OEM
เว็บไซต์ : www.okherb.co.th
อีเมล : support@okherb.co.th

สากล เบเวอเร็ดจ์

ผลิตและสร้างแบรนด์รับผลิตเครื่องดื่ม

          โรงงานผลิตเครื่องดื่ม ที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว สามารถผลิตเครื่องดื่ม ได้หลากหลาย อาทิ เครื่องดื่มวิตามินซี เครื่องดื่ม Functional drink เครื่องดื่มเอเนอร์จี้ และสามารถรองรับการผลิตในรูปแบบ OEM โรงงานผลิตได้มาตรฐานการผลิต
เว็บไซต์ : www.sakolbottling.com
อีเมล : Chor@rccolathailand.com

พีเจพี อีส เวลท์

รับผลิตเครื่องดื่มครบวงจร

          เป็นโรงงานผลิตเครื่องดื่ม ที่มีประสบการณ์ในการผลิตมากกว่า 10 ปี รับผลิตเครื่องดื่ม ได้หลายประเภท อาทิ เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ เครื่องดื่มวิตามิน และ เครื่องดื่มน้ำผลไม้ มาพร้อมกับบริการครบวงจรในที่เดียว
Website : www.pjpiswealth.co.th
Email : ji-ra@msn.com

เมดิก้า แล็บส์

ผลิตเครื่องดื่มและสร้างแบรนด์

          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ ที่สามารถ รับผลิตเครื่องดื่มบรรจุขวด ได้หลายสูตร เช่น เครื่องดื่มความงาม เครื่องดื่มวิตามิน เครื่องดื่มไฟเบอร์ เครื่องดื่มบำรุงสุขภาพ เป็นต้น มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
Website : www.medikalabs.com
Email : info@medikalabs.com

นิวทราฟาร์ม

รับผลิตและสร้างแบรนด์เครื่องดื่ม

          โรงงานผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เครื่องดื่มชนิดผงชงดื่ม เครื่องดื่มเกลือแร่ และ เครื่องดื่มความงาม หลายสูตร ผลิตด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐาน มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว มีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำการ รับผลิตเครื่องดื่ม ทุกขั้นตอน
Website : www.nutrafarm.co.th
Email : info@megoodlife.com

ที.ซี.ฟาร์มาซูติคอล อุตสาหกรรม

รับผลิตเครื่องดื่มราคาถูก

          โรงงานรับผลิตเครื่องดื่ม ที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว สามารถ ผลิตเครื่องดื่ม ได้หลายประเภท ทั้ง เครื่องดื่มเกลือแร่ เครื่องดื่มวิตามิน เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ด้วยโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐาน และรองรับการผลิตในรูปแบบ OEM
Website : www.tcp.com
Email : info@tcp.com

ไบโอติคอน

รับผลิตเครื่องดื่มoem

          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม OEM ผลิตอาหารเสริม และ เครื่องดื่มบรรจุขวด หลายสูตร เช่น เครื่องดื่มวิตามินซี เครื่องดื่มไฟเบอร์ เครื่องดื่มดีท็อกซ์ เครื่องดื่มสุขภาพ มาพร้อมกับบริการที่ครบวงจร ออกแบบบรรจุภัณฑ์ จบได้ในที่เดียว
Website : www.bioticon.com
Email : sales@bioticon.com

          ในยุคนี้ ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม จะยังคงเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง มีลูกค้าใหม่เข้ามา ลูกค้าเก่ากลับมาซื้อซ้ำ เพราะเป็นสินค้าที่สามารถดึงดูดให้ผู้บริโภคเข้ามาลองดื่มได้เป็นอย่างดี ถือเป็นตัวช่วยทางลัดสำหรับคนที่ อยากดูแลสุขภาพ อีกด้วย หากเราสามารถจับทิศทางตลาดได้ แบรนด์เครื่องดื่ม ของเราก็จะสามารถทำกำไรได้อย่างเป็นกอบเป็นกำเลยทีเดียว สำหรับใครที่กำลังมีไอเดียอยาก สร้างแบรนด์เครื่องดื่ม เป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้จะปรึกษาใครดี หรือ กำลังกลัวว่า ไม่เคยทำธุรกิจมาก่อนจะทำได้ไหม หมดห่วงได้เลย เพียงแค่เราปรึกษากับ โรงงานรับผลิตเครื่องดื่มครบวงจร โดยตรง ทางโรงงานจะให้คำแนะนำทุกเรื่องในการสร้างแบรนด์ และ ผลิตเครื่องดื่ม ตามที่เราต้องการ สามารถติดต่อ โรงงานผลิตเครื่องดื่ม ได้เลย

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments