asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home โรงงานรับผลิต 10 โรงงานรับผลิตอาหารเสริมที่มีถั่งเช่า ลงทุนน้อย กำไรเพียบ

10 โรงงานรับผลิตอาหารเสริมที่มีถั่งเช่า ลงทุนน้อย กำไรเพียบ

          ถั่งเช่า (Cordyceps) สมุนไพร ยอดฮิต สำหรับผู้สูงอายุ ที่กำลังมาแรง หลายคนมองหา โรงงาน รับผลิตอาหารเสริมที่มีถั่งเช่า สั่งผลิตและสร้างแบรนด์ หนึ่งในสมุนไพรที่ใครก็รู้จัก นิยมนำมาใช้ในทางการแพทย์ และหลายคนนำมาเป็นส่วนผสม ผลิตอาหารเสริม อย่างมากอีกด้วย โดยทั่วไปแล้ว ถั่งเช่า เป็น สมุนไพรจีน มีสรรพคุณช่วยบำรุงร่างกาย ให้มีเรี่ยวแรง ไม่เหนื่อยง่าย ลดระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดโรคต่าง ๆ เช่น โรคมะเร็ง โรคไต เป็นต้น พร้อมทั้งยังช่วยเพิ่มคุ้มกันให้กับร่างกาย ต้านอนุมูลอิสระ รวมไปถึงช่วยในเรื่องของ สมรรถภาพทางเพศ ของเพศชายได้อีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งสารสกัดที่น่าหยิบมา สร้างแบรนด์อาหารเสริมที่มีถั่งเช่า อย่างยิ่ง นอกจากจะมีสรรพคุณมากมายแล้ว ยังสามารถทำเงินได้อย่างมหาศาลโดยใช้เงินลงทุนไม่มาก คืนทุนไวโดยใช้ระยะไม่นาน หากใครที่กำลังลังเลอยู่ว่า จะเลือก โรงงานผลิตอาหารเสริม ที่ไหนดี ที่จะสามารถ ผลิตถั่งเช่า ได้แบบที่เราต้องการบ้าง ทางเรามี 10 โรงงานรับผลิตอาหารเสริมที่มีถั่งเช่า oem มาให้เพื่อน ๆ ได้เลือกสั่งผลิตและสร้างแบรนด์กัน

บริษัทรับผลิตอาหารเสริมที่มีถั่งเช่า แนะนำ

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio) รับผลิตอาหารเสริมที่มีถั่งเช่า สร้างแบรนด์ ครบวงจร

รับผลิตอาหารเสริมที่มีถั่งเช่า สร้างแบรนด์ ครบวงจร

          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ชั้นนำ มีบริการครบวงจรครอบคลุมมากที่สุด รับผลิตอาหารเสริมสมุนไพร ทุกชนิด เช่น บอระเพ็ด ใบแปะก๊วย ฟ้าทะลายโจร ขมิ้นชัน น้ำมันรำข้าว น้ำมันมะพร้าว มะขามแขก กระชาย ส้มแขก เป็นต้น รับผลิตอาหารเสริมที่มีถั่งเช่า ขั้นต่ำน้อย ทุกรูปแบบ ใช้ถั่งเช่าแท้ 100% เกรดการแพทย์ คิดสูตรโดย ดร. นักวิจัยเฉพาะทาง ปลอดภัย มั่นใจได้แน่นอน มีสมุนไพรพรีเมี่ยมให้เลือกผลิตทั้งในไทยและนำเข้าจากต่างประเทศทั่วโลก มีเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย โรงงานผลิตถั่งเช่ามาตรฐานสากล และได้รับการรับรองการผลิตสินค้าออร์แกนิค (Organic product) เจ้าแรกของประเทศ และมีผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิด สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
เว็บไซต์ : www.ibio.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/iBio-858816467507046
อีเมล : info@ibio.co.th
โทร : 02-713-8989
ไลน์ : แผนก รับผลิตถั่งเช่า ผลิตอาหารเสริมสมุนไพร ติดต่อคุณเบียร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารเสริม แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์ถั่งเช่า หลายรายการ >>

เพิ่มเพื่อน

เมดดิซาย อินเตอร์เนชั่นแนล

รับผลิตอาหารเสริมที่มีถั่งเช่า

          โรงงานผลิตอาหารเสริม OEM & ODM ผลิตอาหารเสริมสมุนไพร ได้หลายชนิด ด้วยบริการที่ครบวงจรในที่เดียว เช่น รับผลิตอาหารเสริมที่มีถั่งเช่า ใบแปะก๊วย ขมิ้นชัน ฟ้าทะลายโจร บอระเพ็ด และ อาหารเสริมบำรุงสุขภาพ อื่น ๆ มีสูตรให้เลือกสั่งผลิตได้ทันที ผลิตด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐานรับรอง พร้อมทั้งมีทีมงานให้คำแนะนำการ ผลิตถั่งเช่า ทุกขั้นตอน
เว็บไซต์ : www.medisci.co.th
เฟซบุ๊ก : MedisciInternational
อีเมล : info@medisci.co.th
โทร : 095-508-1291

เอสจีอี เคม

รับผลิตและสร้างแบรนด์อาหารเสริมที่มีถั่งเช่า

          เป็นโรงงานรับผลิตที่สามารถ รับผลิตอาหารเสริม ในรูปแบบ OEM & ODM ตามต้องการ ผลิตอาหารเสริมสมุนไพร อาหารเสริมบำรุงสุขภาพ เช่น ถั่งเช่า ใบแปะก๊วย เป็นต้น โรงงานได้มาตรฐานการผลิต มีบริการครบวงจรในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.sgechem.com
อีเมล : sgechemthai@gmail.com

บิวตี้ คอสเมต

รับผลิตอาหารเสริมที่มีถั่งเช่าครบวงจร

          โรงงานรับผลิตผลิตภัณฑ์สมุนไพร อาหาเสริม และ ยาแผนโบราณ ที่ได้มาตรฐานรับรอง สามารถ ผลิตอาหารเสริม ได้หลายชนิด อาทิ รับผลิตอาหารเสริมที่มีถั่งเช่า บอระเพ็ด และ อาหารเสริมบำรุงสุขภาพ อื่น ๆ ด้วยสูตรมาตรฐาน มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.beautycosmet.com
อีเมล : admin@beautycosmet.com

พรีมา แคร์ อินเตอร์เนชั่นแนล

รับผลิตอาหารเสริมที่มีถั่งเช่าและสร้างแบรนด์

          เป็นโรงงานผลิตที่สามารถ รับผลิตอาหารเสริม สมุนไพร หลายชนิด เช่น อาหารเสริมถั่งเช่า และ อาหารเสริมบำรุงร่างกาย ๆ อื่น ๆ โรงงานผลิตได้มาตรฐานรับรอง มีบริการครบวงจรในที่เดียว และ รองรับการผลิตอาหารเสริมในรูปแบบ OEM & ODM
เว็บไซต์ : www.premacare.co.th
อีเมล : info@premacare.co.th

เอสวีเอส อินโนเทค

รับผลิตอาหารเสริมที่มีถั่งเช่าoem

          เป็นโรงงานรับผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เครื่องสำอาง แบบครบวงจรในที่เดียว สามารถ ผลิตอาหารเสริม ได้หลากหลาย เช่น อาหารเสริมบำรุงสุขภาพ ถั่งเช่า สมุนไพรจีน และอื่น ๆ รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM
Website : www.svsinnotech.com
Email : info.svsinnotech@gmail.com

ควิก เคทท์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย)

ผลิตอาหารเสริมที่มีถั่งเช่า

          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม สินค้าเพื่อสุขภาพ ที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว รับผลิตอาหารเสริมสมุนไพร หลายชนิด เช่น อาหารเสริมถั่งเช่า อาหารเสริมขมิ้นชัน ฟ้าทะลายโจร เป็นต้น พร้อมกับรองรับการ ผลิตอาหารเสริม ในรูปแบบ OEM
Website : www.kovic.co.th
Email : kovicinfo@gmail.com

บิวตี้เวลล์ เอ็กซ์เพิร์ท

รับผลิตอาหารเสริมที่มีถั่งเช่าขั้นต่ำ

          เป็นโรงงานผลิตอาหารเสริม ที่มีประสบการณ์ในการ ผลิตอาหารเสริมถั่งเช่า หลายรูปแบบ เช่น แบบเม็ดแคปซูล ตอกเม็ด อัดเม็ด ผลิตด้วยสูตรมาตรฐานของโรงงาน มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM
Website : www.factorycosmetic.com
Email : sales@borntras.com

แบรนด์ เบเนฟิต (ประเทศไทย)

รับผลิตอาหารเสริมที่มีถั่งเช่าราคาถูก

          เป็นโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐานรับรอง สามารถ ผลิตอาหารเสริม ได้หลายชนิด เช่น รับผลิตอาหารเสริมที่มีถั่งเช่า อาหารเสริมสมุนไพร อาหารเสริมบำรุงร่างกาย มาพร้อมกับบริการที่ครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า จบได้ในที่เดียว
Website : www.brandbenefit.co.th
Email : Brand.bnfs@gmail.com

เชียงดาวเฮิร์บ

รับผลิตอาหารเสริมที่มีถั่งเช่าเริ่มต้น

          โรงงานรับผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสมุนไพร อาหารเสริมบำรุงร่างกาย ที่สามารถ ผลิตถั่งเช่า อาหารเสริมสมุนไพร และ อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ หลายสูตร ผลิตด้วยสูตรของโรงงาน มีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำการผลิตทุกขั้นตอน
Website : www.สมุนไพรเชียงดาว.com

          ในอนาคต สังคมผู้สูงอายุ จะเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ หากเราเริ่ม สร้างแบรนด์อาหารเสริมที่มีถังเช่า ตั้งแต่ตอนนี้ เราก็จะได้เปรียบกว่าใคร เพราะอย่าลืมว่า ถั่งเช่า เป็นสมุนไพรที่ได้รับความนิยมในหมู่วัยกลางคนและผู้สูงอายุ ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าขนาดใหญ่ มีกำลังซื้อ และ ช่วยเป็นกระบอกเสียง ปากต่อปาก ของแบรนด์อาหารเสริมอีกด้วย หากเราสามารถทำการตลาดได้อย่างถูกจุด แบรนด์อาหารเสริมถั่งเช่า ของเราก็จะมีโอกาสเติบโตได้ไม่ยากเลย สำหรับใครที่กำลังมีไอเดียในหัวว่า อยาก สร้างแบรนด์ถั่งเช่า เป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้จะทำยังไง หรือ กำลังกลัวว่า ไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อนจะทำได้ไหม ไม่ต้องห่วง ทาง โรงงานรับผลิตอาหารเสริมที่มีถั่งเช่าครบวงจร จะให้ความช่วยเหลือเราอย่างเต็มที่ในทุกขั้นตอนการสร้างแบรนด์ และ ผลิตถั่งเช่า ในสูตรที่ต้องการอีกด้วยนะ ลองติดต่อ โรงงานผลิตถั่งเช่า เพื่อสอบถามข้อมูลที่อยากรู้ได้เลยนะ

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments