asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home โรงงานรับผลิต 10 โรงงานรับผลิตอาหารเสริมแบบผงกรอกปาก ลงทุนน้อย กำไรเพียบ

10 โรงงานรับผลิตอาหารเสริมแบบผงกรอกปาก ลงทุนน้อย กำไรเพียบ

          ผงกรอกปาก อีกหนึ่ง รูปแบบอาหารเสริม ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในตอนนี้ หลายคนเริ่มมองหา โรงงาน รับผลิตอาหารเสริมแบบผงกรอกปาก เพื่อสั่งผลิตและสร้างแบรนด์ อีกหนึ่งไอเท็มที่ช่วยเพิ่มอำนวยความสะดวกในการ ทานอาหารเสริม อย่างมาก เพราะ เราสามารถทานได้โดยไม่ต้องผสมกับน้ำ ฉีกซองทานได้ทันที สามารถนำมาประยุกต์ใช้ได้กับ อาหารเสริม ได้หลายประเภท เช่น คอลลาเจนกรอกปาก วิตามินกรอกปาก พรีไบโอติกส์ กลูต้ากรอกปาก เป็นต้น ซึ่ง ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เหล่านี้ ขายดิบขายดีกันเป็นเทน้ำเทท่า แพ็กสินค้ากันเป็นร้อยเป็นพันออร์เดอร์ ส่งตามบ้านแทบไม่ทัน นอกจากนี้ ข้อดีของการ สร้างแบรนด์อาหารเสริมแบบผงกรอกปาก คือ ใช้เงินลงทุนไม่มาก แต่ได้กำไรกลับมาคุ้มค่า ทั้งยังตอบโจทย์กัลกลุ่มลูกค้าที่มีปัญหากับการทาน ยาเม็ด อีกด้วย หากใครที่กำลังคิดอยู่ว่า จะเลือก โรงงานผลิตอาหารเสริม ที่ไหนดี ที่มีเครื่องจักร ผลิตอาหารเสริมผงกรอกปาก ได้ตามต้องการ ทางเรามี รายชื่อ โรงงานรับผลิตอาหารเสริมแบบผงกรอกปาก oem มาให้เพื่อน ๆ ได้ลองเลือกตัดสินใจสั่งผลิตและทำแบรนด์กัน ตามมาดูได้เลย

บริษัทรับผลิตอาหารเสริมแบบผงกรอกปาก ยอดฮิต

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio) รับผลิตอาหารเสริมแบบกรอกปาก สร้างแบรนด์ ครบวงจร

รับผลิตอาหารเสริมแบบผงกรอกปาก สร้างแบรนด์ ครบวงจร

          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ชั้นนำ มีบริการครบวงจรครอบคลุมมากที่สุดในประเทศ รับผลิตอาหารเสริม ทุกรูปแบบ อาทิ อาหารเสริมแบบผงตักชง ผงชงดื่ม ตอกเม็ด อัดเม็ด แคปซูล เม็ดฟู่ เม็ดซอฟเจล อาหารเสริมแบบเคี้ยว เจลลี่ กัมมี่ เป็นต้น รับผลิตอาหารเสริมแบบผงกรอกปาก ขั้นต่ำน้อย ทุกสูตร เช่น คอลลาเจนกรอกปาก โพรไบโอติกส์ วิตามินกรอกปาก กลูต้า ดีท็อกซ์ เป็นต้น รสชาติอร่อย ทานง่าย ปรับรสชาติได้ตามต้องการ มีสูตรพร้อมผลิตและคิดสูตรใหม่ 1 สูตร ต่อ 1 แบรนด์ ไม่ซ้ำใคร โรงงานผลิตอาหารเสริมมาตรฐานสากล สะอาด ปลอดภัย มีเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย รองรับการ ผลิตอาหารเสริมทุกรูปแบบ มีผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิด สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
เว็บไซต์ : www.ibio.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/iBio-858816467507046
อีเมล : info@ibio.co.th
โทร : 02-713-8989
ไลน์ : แผนก รับผลิตอาหารเสริมกรอกปาก ทุกสูตร ติดต่อคุณเบียร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารเสริม แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์อาหารเสริม หลายรายการ >>

เพิ่มเพื่อน

เมดดิซาย อินเตอร์เนชั่นแนล

รับผลิตอาหารเสริมแบบผงกรอกปาก

          โรงงานผลิตอาหารเสริม OEM & ODM แบบครบวงจรในที่เดียว รับผลิตอาหารเสริม หลายประเภท อาทิ อาหารเสริมแบบเคี้ยว เจลลี่ เม็ดฟู่ ผงชงดื่ม ผงตักชง เป็นต้น รับผลิตอาหารเสริมแบบผงกรอกปาก หลายสูตร เช่น คอลลาเจนกรอกปาก กลูต้ากรอกปาก วิตามินกรอกปาก เป็นต้น โรงงานผลิตได้มาตรฐานรับรอง มีทีมงานให้คำแนะนำการ ผลิตอาหารเสริมกรอกปาก ทุกขั้นตอน
เว็บไซต์ : www.medisci.co.th
เฟซบุ๊ก : MedisciInternational
อีเมล : info@medisci.co.th
โทร : 095-508-1291

ห้างขายยาหอมจันทร์โอสถ

ผลิตอาหารเสริมแบบผงกรอกปาก

          โรงงานรับผลิตผลิตภัณฑ์สมุนไพร ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ ที่มีประสบการณ์มานาน รับผลิตอาหารเสริม หลายชนิด เช่น ผงกรอกปาก ผงชงดื่ม เม็ดแคปซูล และ เม็ดฟู่ ตามต้องการ มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.homchanosot.co.th
อีเมล : homchanosot@gmail.com

เมดิก้า แล็บส์

รับผลิตอาหารเสริมแบบผงกรอกปากงบน้อย

          โรงงานรับผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และ เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ที่สามารถ ผลิตอาหารเสริม ได้หลายประเภท เช่น อาหารเสริมผงกรอกปาก อาหารเสริมผงชงดื่ม ตอกเม็ด อัดเม็ด และ แคปซูล มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM & ODM
เว็บไซต์ : www.medikalabs.com
อีเมล : info@medikalabs.com

ไวท์ แคร์ สกินแคร์ แอนด์ คอสเมติก

รับผลิตอาหารเสริมแบบผงกรอกปากครบวงจร

          โรงงานผลิตอาหารเสริม ผลิตสินค้าเพื่อสุขภาพ แบบครบวงจรในที่เดียว สามารถ รับผลิตอาหารเสริมแบบผงกรอกปาก ได้หลายสูตร เช่น คอลลาเจน ดีท็อกซ์ ไฟเบอร์ เป็นต้น รองรับการ ผลิตอาหารเสริม ในรูปแบบ OEM & ODM
เว็บไซต์ : www.whitecares.com
อีเมล : Sales@whitecares.com

เอสซีจี แกรนด์

รับสร้างแบรนด์และผลิตอาหารเสริมแบบผงกรอกปาก

          เป็นโรงงานที่มีประสบการณ์ในการ ผลิตอาหารเสริม หลายรูปแบบ มากกว่า 10 ปี ทั้ง อาหารเสริมผงกรอกปาก แคปซูล อัดเม็ด ตอกเม็ด อาหารเสริมผงชงดื่ม ตามต้องการ พร้อมด้วยบริการครบวงจร จบได้ในที่เดียว
Website : www.scggrand.com
Email : scg_grand@hotmail.com

เซน ไบโอเทค

รับผลิตอาหารเสริมแบบผงกรอกปากoem

          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว สามารถ ผลิตอาหารเสริม ได้หลายรูปแบบ เช่น ผงกรอกปาก ผงชงดื่ม อาหารเสริมแบบตอกเม็ด อัดเม็ด แคปซูล และยังรองรับการทำอาหารเสริม ทั้งแบบ OEM & ODM
Website : www.zenbiotech.co.th
Email : pdteam@zeninnovation.co.th

ควอลิตี้ พลัส ไบโอเมดเทค

รับผลิตอาหารเสริมแบบผงกรอกปากและสร้างแบรนด์

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม เริ่มก่อตั้งในปี พ.ศ. 2552 มีประสบการณ์การ ผลิตอาหารเสริม หลายประเภท อาทิ รับผลิตอาหารเสริมแบบผงกรอกปาก ผงชงดื่ม แคปซูล อัดเม็ด เป็นต้น และมีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
Website : www.qualityplus.co.th
Email : info@qualityplus.co.th

ไบโอติคอน

รับผลิตอาหารเสริมแบบผงกรอกปากราคาถูก

          เป็นโรงงานที่สามารถ รับผลิตอาหารเสริม ได้หลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น เม็ดแคปซูล ตอกเม็ด ผงตักชง รับผลิตอาหารเสริมแบบผงกรอกปาก ในรูปแบบ วิตามิน คอลลาเจน ดีท็อกซ์ ด้วยสูตรมาตรฐานของโรงงาน และ รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM
Website : www.bioticon.com
Email : sales@bioticon.com

นิวโทรโลจี แล็บบราทอรีส์

รับผลิตอาหารเสริมแบบผงกรอกปากเริ่มต้น

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM สามารถ ผลิตอาหารเสริมผงกรอกปาก ได้หลากหลาย อาทิ วิตามินกรอกปาก คอลลาเจนกรอกปาก เป็นต้น มาพร้อมกับบริการที่ครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า จบได้ในที่เดียว
Website : www.nutrologylab.com

          ปัจจุบัน วงการอาหารเสริม เติบโตพุ่งอย่างก้าวกระโดด สังเกตได้จากในหลาย ๆ โรงงานผลิตอาหารเสริม เริ่มมีการพัฒนาการผลิตสินค้า ให้ตอบโจทย์กับความต้องการของทั้ง 2 ฝ่ายมากที่สุด ทั้งในฝั่งของผู้บริโภค ที่ควรจะได้รับ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่ดี มีคุณภาพ ทานแล้วเห็นผลลัพธ์จริง และในฝั่ง เจ้าของแบรนด์อาหารเสริม เอง ก็ควรที่ได้รับสินค้าที่มีคุณภาพ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าทุกท่านนั่นเอง หากเราเริ่ม สร้างแบรนด์อาหารเสริมแบบกรอกปาก ตั้งแต่ตอนนี้ เราก็จะได้เปรียบกว่าใคร และสามารถพาแบรนด์ไปเติบโตได้ก่อนใครอย่างแน่นอน และอย่าลืม เลือก โรงงานรับผลิตอาหารเสริมแบบผงกรอกปาก oem ครบวงจร เพื่อให้เราสามารถทำแบรนด์และ ผลิตอาหารเสริม ได้ตามที่เราต้องการ

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments