asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home โรงงานรับผลิต 10 โรงงานรับผลิตดีดีครีม (DD cream) ขั้นต่ำน้อย กำไรเยอะ

10 โรงงานรับผลิตดีดีครีม (DD cream) ขั้นต่ำน้อย กำไรเยอะ

          ดีดีครีม (Daily defense cream) หนี่งใน ประเภทเครื่องสำอาง ที่หลายคนเลือกสั่ง โรงงาน รับผลิตดีดีครีม ผลิตและสร้างแบรนด์มากที่สุดอีกประเภทหนึ่ง ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่วัยรุ่นและวัยทำงาน เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ง่าย และ ใช้ได้ทุกวัน โดยปกติแล้ว ดีดีครีม จะมีเนื้อสัมผัสที่บางเบา ช่วยปกปิด รอยสิว จุดด่างดำ ระดับปานกลาง ช่วยให้ผิวของเราดูไบร์ทขึ้น มีการใส่สารป้องกันแสงแดด (SPF) และ มักใส่สารบำรุงผิวลงไปด้วย หากวันไหนไม่ต้องการแต่งหน้าหนัก สามารถใช้ดีดีครีมแทนการลง รองพื้น ได้เลย นอกจากนี้ ข้อดีของการ สร้างแบรนด์ดีดีครีม คือ เป็นสินค้าที่ใครก็รู้จัก ขายดีมาในทุกยุค มีลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำอย่างต่อเนื่อง เหมาะสำหรับมือใหมที่อยากเป็น เจ้าของแบรนด์เครื่องสำอาง อีกด้วย หากใครที่กำลังลังเลอยู่ว่า จะเลือก โรงงานผลิตเครื่องสำอาง ที่ไหนดี ที่จะสามารถ ผลิตดีดีครีม ในสูตรที่เราต้องการได้แล้วละก็ ทางเรามี 10 โรงงานรับผลิตดีดีครีม ขั้นต่ำน้อย มาฝาก ตามไปดูกัน

บริษัทรับผลิตดีดีครีม ยอดฮิต

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio) รับผลิตดีดีครีม สร้างแบรนด์ ครบวงจร

รับผลิตดีดีครีม สร้างแบรนด์ ครบวงจร

          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ความงาม ชั้นนำ มีบริการครบวงจรครอบคลุมมากที่สุดในประเทศ รับผลิตครีม ทุกชนิด เช่น ครีมหน้าใส ครีมหน้าขาว ครีมกันแดด ครีมรองพื้น ซีซี บีบี เบส ต่าง ๆ เป็นต้น รับผลิตดีดีครีม ทุกสูตร เนื้อเกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เป็นคราบ ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ผสมสารกันแดดและสารบำรุงนานาชนิด สามารถเลือกเองได้ตามต้องการ มีสารสกัดพรีเมี่ยมให้เลือกผลิตทั้งในไทยและนำเข้าจากต่างประเทศทั่วโลก มีสูตรพร้อมผลิตทันทีและคิดสูตรใหม่ได้ไม่ซ้ำใคร โรงงานผลิตครีมมาตรฐานสากล ปลอดภัย ไม่ใส่สารอันตราย มั่นใจได้แน่นอน มีผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิด สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
เว็บไซต์ : www.ibio.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/iBio-858816467507046
อีเมล : info@ibio.co.th
โทร : 02-713-8989
ไลน์ : แผนก รับผลิต dd cream oem ติดต่อคุณเอ็ม ผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องสำอาง แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์เครื่องสำอาง หลายรายการ >>

เพิ่มเพื่อน

เมดดิซาย อินเตอร์เนชั่นแนล

รับผลิตดีดีครีม

          โรงงานผลิตเครื่องสำอาง OEM & ODM แบบครบวงจรในที่เดียว รับผลิตครีม ได้หลายสูตร เช่น ครีมหน้าขาว ครีมกันแดด ครีมรองพื้น BB CC ทั้งยัง รับผลิตดีดีครีม ตามต้องการ สามารถผสมกันแดดได้ เลือกสารบำรุงได้ตามใจ ผลิตด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐานรับรอง และยังมีทีมงานให้คำแนะนำการ ผลิตเครื่องสำอาง ทุกขั้นตอน
เว็บไซต์ : www.medisci.co.th
เฟซบุ๊ก : MedisciInternational
อีเมล : info@medisci.co.th
โทร : 095-508-1291

พีบีบี คอสเมติกส์

รับผลิตดีดีครีมราคาถูก

          เป็นโรงงานรับผลิตครีม เซรั่ม สินค้าดูแลผิวหน้าและผิวกาย ที่ได้มาตรฐาน สามารถ รับผลิตครีม ทั้ง DD cream BB cream CC cream รวมไปถึง รองพื้น สูตรอื่น ๆ ตามต้องการ พร้อมทั้งรองรับการ ผลิตเครื่องสำอาง ในรูปแบบ OEM
เว็บไซต์ : www.pbbcosmetics.com
อีเมล : pbbcosmetics@gmail.com

บิวตี้เวลล์ เอ็กซ์เพิร์ท

รับผลิตดีดีครีมขั้นต่ำ

          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกาย ในรูปแบบ OEM ผลิตดีดีครีม ครีมกันแดด ครีมรองพื้น สูตรของโรงงาน มาพร้อมกับบริการครบวงจรในที่เดียว มีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำการผลิตทุกขั้นตอน
เว็บไซต์ : www.factorycosmetic.com
อีเมล : sales@borntras.com

เอ็มพีซี อินโนเวชั่น แลบ

รับผลิตดีดีครีมแบบครบวงจร

          โรงงานผลิตเครื่องสำอาง ครีม สกินแคร์บำรุงผิวหน้า ที่สามารถ ผลิตครีมรองพื้น ได้หลากหลาย เช่น รับผลิตดีดีครีม บีบี ซีซีครีม กันแดดผสมรองพื้น ผลิตด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐาน มีบริการครบวงจรในที่เดียว รองรับการ ผลิตเครื่องสำอาง ในรูปแบบ OEM
เว็บไซต์ : www.mpc.co.th
อีเมล : mpclab.co@gmail.com

เอ็กสกินแล็บ

รับผลิตดีดีครีมoem

          เป็นโรงงานรับผลิตสกินแคร์ ครีม สินค้าดูแลร่างกาย แบบครบวงจรในที่เดียว รับผลิตครีม เครื่องสำอาง หลายประเภท ทั้ง ครีมทาหน้า ครีมทาผิว ดีดีครีม ซีซีครีม รองพื้นผสกันแดด และยังรองรับการผลิตในรูปแบบ OEM
Website : www.exskinlab.com
Email : ExSkinLab@gmail.com

ไบโอเดอเนช

ผลิตดีดีครีม

          โรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2546 ที่สามารถ รับผลิตเครื่องสำอาง ได้หลายชนิด เช่น บีบีครีม ซีซีครีม ครีมรองพื้น ครีมทาผิวหน้า ด้วยสูตรมาตรฐานโรงงาน มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
Website : www.thaicream.com
Email : thaicream@gmail.com

เมอร์รี่ คอสเมติก แลบบอราทอรีส์

รับผลิตดีดีครีมราคาถูก

          โรงงานผลิตเซรั่ม สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกาย ในรูปแบบ OEM ที่ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2553 มีประสบการณ์ในการ ผลิตเครื่องสำอาง หลายประเภท อาทิ รับผลิตดีดีครีม ครีมรองพื้น ครีมกันแดด เป็นต้น
Website : www.merrycosmetic.co.th
Email : sales@merrycosmetic.co.th

ชาร์แมซ คอสเมด

รับผลิต dd cream

          เป็นโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐานรับรอง สามารถ รับผลิตเครื่องสำอาง ได้หลากหลาย เช่น ครีมทาหน้า กันแดดดีดีครีม ซีซีกันแดด ครีมรองพื้น ตามต้องการ มาพร้อมกับบริการที่ครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า จบได้ในที่เดียว
Website : www.charmace.com
Email : charmaceckcosmed@gmail.com

ขนิษฐา เรียลบิวตี้ คอสเมติก

ผลิตดีดีครีมและสร้างแบรนด์

          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม สกินแคร์ ที่ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2558 ผลิตครีม ได้หลายชนิด เช่น ครีมรองพื้น bb cream cc cream dd cream ครีมมาสก์ ด้วยบริการที่ครบวงจร จบได้ในที่เดียว รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM
Website : www.kcosmexsciencelab.com
Email : kcosmexofficial@gmail.com

          ในยุคนี้การ สร้างแบรนด์เครื่องสำอาง นั้นไม่ใช่เรื่องยาก ขอเพียงแค่เรามีความมุ่งมั่น ตั้งใจ วางแผนอย่างรอบคอบ และ เลือก โรงงาน ที่ได้มาตรฐานครบวงจร เพื่อให้เราสามารถทำแบรนด์ได้อย่างราบรื่น และได้สินค้าตามที่เราคาดหวังไว้ สำหรับใครที่กำลังมีไอเดียอยาก สร้างแบรนด์ดีดีครีม เป็นของตัวเอง แต่ใม่รู้จะเริ่มต้นยังไง หรือ กำลังกลัวว่า ไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อน จะทำได้ไหม หมดห่วงได้เลย เพราะ ทาง โรงงานรับผลิตดีดีครีม จะซัพพอร์ตเราอย่างเต็มที่ในทุกขั้นตอนการผลิตและสร้างแบรนด์

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments