asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home โรงงานรับผลิต 10 โรงงานรับผลิตครีมสาหร่าย หน้าใส ราคาถูก ขั้นต่ำน้อย

10 โรงงานรับผลิตครีมสาหร่าย หน้าใส ราคาถูก ขั้นต่ำน้อย

          ครีมสาหร่าย หนึ่งใน สูตรครีมหน้าใส ยอดฮิต ที่หลายคนจ้าง โรงงาน รับผลิตครีมสาหร่าย สั่งผลิตและสร้างแบรนด์ เป็นครีมที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในยุคนี้ เพราะ มีส่วนช่วยให้ผิวหน้าของเรา ขาว กระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ รอยสิวและจุดด่างดำดูจางลง เติมความชุ่มชื้นให้กับผิว พร้อมทั้งฟื้นฟูและบำรุงอย่างล้ำลึก ให้ดูสดใสมีสุขภาพดี โดยทั่วไปแล้ว ส่วนผสมที่เป็น สาหร่าย นั้น มีหลากหลายชนิด อาทิ สาหร่ายสีแดง สาหร่ายสีเขียว เป็นต้น จะมีสรรพคุณที่แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับผลลัพธ์ที่เราต้องการ ทั้งนี้ทั้งนั้น ขึ้นอยู่กับทาง โรงงานรับผลิตครีม แล้วว่าจะมีส่วนผสมที่เราต้องการหรือไม่ และจะมีศักยภาพมากพอในการผลิตมากน้อยเพียงใดนั่นเอง นอกจากนี้ ข้อดีของการ สร้างแบรนด์ครีมสาหร่าย คือ ลงทุนน้อย แต่ได้กำไรกลับมาเพียบ เหมาะสำหรับมือใหม่ที่อยากเริ่มเป็น เจ้าของแบรนด์ครีม อีกด้วย หากใครที่กำลังลังเลอยู่ว่า จะเลือก โรงงานผลิตครีม oem ที่ไหนดี ที่จะสามารถ ผลิตครีมสาหร่าย ตามสูตรที่เราต้องการได้บ้างแล้วละก็ ทางเรามี รายชื่อ โรงงานรับผลิตครีมสาหร่าย ขั้นต่ำน้อย ราคาถูก มาให้เพื่อน ๆ ได้เลือกประกอบการตัดสินใจสั่งผลิตและสร้างแบรนด์กัน ตามมาดูได้เลย

บริษัทรับผลิตครีมสาหร่าย ยอดฮิต

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio) รับผลิตครีมสาหร่าย สร้างแบรนด์ ครบวงจร

รับผลิตครีมสาหร่าย สร้างแบรนด์ ครบวงจร

          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง OEM ODM มีบริการครบวงจรครอบคลุมมากที่สุด รับผลิตครีม ทุกสูตร เช่น ครีมหน้าขาว ครีมหน้าใส ครีมออร์แกนิค ครีมสมุนไพร ทุกชนิด รับผลิตครีมสาหร่าย ขั้นต่ำน้อย เนื้อเกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สกัดจากสาหร่ายแท้ 100% ปรับสูตรได้ตามต้องการ มีส่วนผสมและ สารสกัดพรีเมี่ยม ให้เลือกผลิตทั้งในไทยและนำเข้าจากต่างประเทศทั่วโลก มีสูตรพร้อมผลิตและคิดสูตรใหม่ 1 สูตร ต่อ 1 แบรนด์ ไม่ซ้ำใคร ใช้แล้วเห็นผลลัพธ์จริง โรงงานผลิตครีมได้มาตรฐานสากล ทั้งยังได้รับการรับรอง การผลิตสินค้าแบบออร์แกนิค (Organic product) เจ้าแรกของประเทศไทย สะอาด ปลอดภัย มั่นใจได้แน่นอน มีผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิด ในทุกขั้นตอนการผลิตและสร้างแบรนด์ สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
เว็บไซต์ : www.ibio.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/iBio-858816467507046
อีเมล : info@ibio.co.th
โทร : 02-713-8989
ไลน์ : แผนก รับผลิตครีมสาหร่าย ผลิตครีมสมุนไพร ทุกชนิด ติดต่อคุณเอ็ม ผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องสำอาง แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์ครีม หลายรายการ >>

เพิ่มเพื่อน

เมดดิซาย อินเตอร์เนชั่นแนล

รับผลิตครีมสาหร่าย

          โรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง ผลิตสกินแคร์ และ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและผิวกาย ที่รองรับการ ผลิตครีม ในรูปแบบ OEM & ODM สามารถ ผลิตครีมสาหร่าย ได้ตามต้องการ มีส่วนผสมหลากชนิดให้เลือกได้ตามใจ ไม่ว่าจะเป็น สาหร่ายสีแดง หรือ สาหร่ายสีเขียว ตามต้องการ พร้อมกับโรงงานที่ได้มาตรฐานการผลิตทุกขั้นตอน และ มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.medisci.co.th
เฟซบุ๊ก : MedisciInternational
อีเมล : info@medisci.co.th
โทร : 061-632-5892

เพียว เดอริมา แลบบอราทอรีส์

รับผลิตครีมสาหร่ายขั้นต่ำ

          โรงงานผลิตสกินแคร์ ครีม เครื่องสำอาง สินค้าดูแลผิว แบบครบวงจรในที่เดียว รับผลิตครีม ได้หลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น ครีมสูตรสาหร่าย ไวท์เทนิ่งครีม และ ครีมหน้าขาว อีกหลายสูตร พร้อมทั้งรองรับการ ผลิตเครื่องสำอาง ในรูปแบบ OEM & ODM
เว็บไซต์ : www.pdl.co.th
อีเมล : purederima@gmail.com

อายตานิค อีทีซี

รับผลิตครีมสาหร่ายเริ่มต้น

          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม เซรั่ม และ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกาย ที่ได้มาตรฐานรับรอง รับผลิตครีม ได้หลายชนิด ครีมสาหร่าย ครีมไวท์เทนนิ่ง มีสารสกัดสาหร่ายให้เลือกผลิต มาพร้อมกับบริการครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า จบได้ในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.eitanic-oem.com
อีเมล : eitanic.oem@gmail.com

พรีมา แคร์ อินเตอร์เนชั่นแนล

ผลิตและสร้างแบรนด์ครีมสาหร่าย

          เป็นโรงงานที่มีประสบการณ์ในการ ผลิตเครื่องสำอาง มากกว่า 18 ปี รับผลิตครีม ได้หลายชนิด เช่น ครีมสาหร่าย ครีมคอลลาเจน ครีมหน้าใส สูตรอื่น ๆ โรงงานได้มาตรฐานการผลิตทุกขั้นตอน มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.premacare.co.th
อีเมล : info@premacare.co.th

หจก.เอทีพี สกินแคร์

รับผลิตครีมสาหร่ายครบวงจร

          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าและผิวกาย แบบครบวงจรในที่เดียว ที่ รับผลิตครีมสาหร่าย ด้วยสูตรมาตรฐานของโรงงาน ได้มาตฐานการผลิต และยังรองรับการ ผลิตครีม ทั้งแบบ OEM & ODM
Website : www.atpskincareofficial.com
Email : atpgraphic2018@gmail.com

ชาร์แมซ คอสเมด

รับผลิต sea weed cream

          โรงงานรับผลิตครีม oem ผลิตเครื่องสำอาง โลชั่น และ สกินแคร์ ที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว มีสูตรมาตรฐานของโรงงานให้เลือกผลิต เช่น ครีมสาหร่าย ครีมไข่มุก รวมไปถึง ครีมผิวขาว อื่น ๆ ตามต้องการ พร้อมด้วยประสบการณ์ในการ ผลิตเครื่องสำอาง มามากกว่า 8 ปี
Website : www.charmace.com
Email : charmaceckcosmed@gmail.com

บิวตี้เวลล์ เอ็กซ์เพิร์ท

รับผลิตครีมสาหร่ายขั้นต่ำ

          เป็น โรงงานผลิตครีม เครื่องสำอาง ที่ได้มาตรฐานรับรอง สามารถ ผลิตครีมสมุนไพร ได้หลายสูตร เช่น รับผลิตครีมสาหร่าย ที่ปรับสูตรได้ มีสูตรมาตรฐานของโรงงานให้สั่งผลิต มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว ทั้งยังรองรับการ ผลิตครีม ในรูปแบบ OEM
Website : www.factorycosmetic.com
Email : sales@borntras.com

เอสเธทิค เดฟฟินิชั่น (เอส-ดี)

ผลิตครีมสาหร่าย

          โรงงานผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ ครีม และ สินค้าบำรุงผิว ที่รองรับการผลิตในแบบ OEM สามารถ ผลิตครีมสมุนไพร ครีมสูตรสาหร่าย ได้หลากหลาย ผลิตด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐานรับรอง มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
Website : www.aes-de.co.th
Email : info@aes-de.co.th

ทีเอ็นพี คอสเมซูติคอล

รับผลิตครีมสาหร่ายราคาถูก

          โรงงานรับผลิตสกินแคร์ ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ดูแลผิวหน้าและผิวกาย แบบครบวงจรในที่เดียว รับผลิตครีมสาหร่าย ทั้งแบบ ครีมทาหน้า และ ครีมมาสก์ สูตรของโรงงาน รองรับการ ผลิตเครื่องสำอาง ในรูปแบบ OEM
Website : www.tnpoem.com
Email : info.tnpoem@gmail.com

          ในยุคนี้การ เป็นเจ้าของแบรนด์ครีม ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่คนอยากประสบความสำเร็จไวขึ้น อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง โดยใช้เงินลงทุนไม่มาก แต่ได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า ผลิตภัณฑ์ครีม จึงตอบโจทย์กับคนที่อยากจะเริ่มเป็น เจ้าของแบรนด์ อย่างยิ่ง นอกจากจะสร้างกำไรได้อย่างมหาศาลแล้ว ยังเป็นสินค้าที่เข้าถึงได้กับทุกช่วงอายุอีกด้วย เรียกได้ว่า มีฐานลูกค้าขนาดใหญ่เลยทีเดียว สำหรับใครที่กำลังมีแพลนอยากจะ สร้างแบรนด์ครีมสาหร่าย เป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหนดี หรือ กำลังกลัวว่า ไม่มีหัวทางด้าน ธุรกิจครีม เลยจะทำได้ไหม หมดห่วงได้เลย เพียงแค่เรา ปรึกษา โรงงานรับผลิตครีมสาหร่ายoem ทางโรงงานจะให้คำแนะนำ และ ช่วยเหลือเราอย่างเต็มที่ ในทุกขั้นตอนการผลิตและสร้างแบรนด์

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments