asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home โรงงานรับผลิต 10 โรงงานรับผลิตครีมไข่มุก ราคาถูก ขั้นต่ำน้อย

10 โรงงานรับผลิตครีมไข่มุก ราคาถูก ขั้นต่ำน้อย

          ครีมไข่มุก หนึ่งใน สูตรครีม ยอดฮิต ที่มีคนจ้าง โรงงาน รับผลิตครีมไข่มุก สั่งผลิตและสร้างแบรนด์มากที่สุดอีกสูตรหนึ่ง เพราะ ไข่มุก มีส่วนช่วยบำรุงผิวของเราให้ดูขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ลดความหมองคล้ำบนใบหน้า พร้อมทั้ง ลดจุดด่างดำ และ รอยสิว ต่าง ๆให้ผิวดูเรียบเนียน เป็นส่วนผสมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมวดหมู่ ไวท์เทนนิ่ง (Whitening) จึงทำให้หลายคนสนใจหันมา สร้างแบรนด์ครีมไข่มุก นั่นเอง เพราะ ใช้เงินลงทุนไม่มาก แต่ได้กำไรกลับมาอย่างล้นหลาม เพิ่มโอกาสให้เราได้จับเงินล้านโดยใช้ระยะเวลาไม่นานอีกด้วย นอกจากนี้ ครีมที่มีส่วนผสมของไข่มุก นั้น ยังได้กระแสตอบรับจากลูกค้ามาอย่างต่อเนื่องในทุกยุค เพราะเป็น สกินแคร์ ที่หาซื้อได้ง่าย และ ราคาไม่แรง ทำให้เข้าถึงได้กับหลายกลุ่มช่วงอายุ ทำการตลาดได้หลายรูปแบบ และสามารถใช้ ไข่มุก ชูเป็นจุดเด่นของแบรนด์ได้อย่างดี ทำให้ แบรนด์ครีม ของเรานั้น แตกต่าง และ โดดเด่น กว่าใคร อีกด้วย หากใครที่กำลังคิดอยู่ว่าจะเลือก โรงงานผลิตครีม ที่ไหนดี ที่จะสามารถ ผลิตครีมไข่มุก ให้ถูกใจเราได้บ้างแล้วละก็ ทางเรามีลิสต์ โรงงานรับผลิตครีมไข่มุก ราคาถูก มาฝากเพื่อน ๆ ทุกคนกัน ไว้เป็นตัวเลือกในการประกอบการตัดสินใจสั่งผลิตและสร้างแบรนด์

บริษัทรับผลิตครีมไข่มุก ยอดฮิต

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio) รับผลิตครีมไข่มุก สร้างแบรนด์ ครบวงจร

รับผลิตครีมไข่มุก สร้างแบรนด์ ครบวงจร

          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ความงาม ชั้นนำ มีบริการครบวงจรครอบคลุมมากที่สุด รับผลิตครีม ทุกสูตร เช่น ครีมหน้าใส ครีมหน้าขาว Whitening cream ครีมคอลลาเจน ครีมสมุนไพร ครีมออร์แกนิค เป็นต้น รับผลิตครีมไข่มุก เนื้อเกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยให้ ผิวขาว กระจ่างใส ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ใช้ไข่มุกแท้ 100% มี สารสกัด และ ส่วนผสมพรีเมี่ยม ให้เลือกได้ตามชอบ ทั้งในไทยและ นำเข้าจากต่างประเทศทั่วโลก โรงงานผลิตครีมมาตรฐานสากล พร้อมด้วยเทคโนโลยยีการผลิตที่ทันสมัย สะอาด ปลอดภัย มีงานวิจัยรับรอง ยังสามารถรองรับการผลิตในทุกสเกลของธุรกิจ มั่นใจได้แน่นอน มีผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิด สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
เว็บไซต์ : www.ibio.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/iBio-858816467507046
อีเมล : info@ibio.co.th
โทร : 02-713-8989
ไลน์ : แผนก รับผลิตครีมไข่มุก ผิวขาว ทุกชนิด ติดต่อคุณเอ็ม ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ครีม แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์ครีม หลายรายการ >>

เพิ่มเพื่อน

เมดดิซาย อินเตอร์เนชั่นแนล

รับผลิตครีมไข่มุก

          โรงงานผลิตเครื่องสำอาง OEM & ODM ผลิตผลิตภัณฑ์สำหรับผิวหน้าและผิวกาย แบบครบวงจรในที่เดียว รับผลิตไวท์เทนนิ่งครีม ครีมหน้าขาว ครีมหน้าใส หลายสูตร เช่น รับผลิตครีมไข่มุก ด้วยสารสกัดไข่มุกสุดพิเศษ ผลิตด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐานรับรอง มีทีมงานให้คำแนะนำการ ผลิตครีม ทุกขั้นตอน
เว็บไซต์ : www.medisci.co.th
เฟซบุ๊ก : MedisciInternational
อีเมล : info@medisci.co.th
โทร : 085-922-9252

พรีมา แคร์ อินเตอร์เนชั่นแนล

รับผลิตครีมไข่มุกและสร้างแบรนด์

          โรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ที่รองรับการ ผลิตเครื่องสำอาง ในรูปแบบ OEM & ODM ผลิตครีมหน้าขาว หลายสูตร เช่น รับผลิตครีมไข่มุก ครีมไวท์เทนนิ่ง ครีมสมุนไพร เป็นต้น มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.premacare.co.th
อีเมล : info@premacare.co.th

ไวท์ แคร์ สกินแคร์ แอนด์ คอสเมติก

ผลิตครีมไข่มุกครบวงจร

          โรงงานรับผลิตสกินแคร์ ครีม ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง แบบครบวงจรในที่เดียว ที่สามารถ รับผลิตครีมไวท์เทนนิ่ง หลายสูตร อาทิ ครีมไข่มุก ครีมคอลลาเจน เป็นต้น รองรับการ ผลิตเครื่องสำอาง ทั้งแบบ OEM & ODM
เว็บไซต์ : www.whitecares.com
อีเมล : Sales@whitecares.com

หจก.เอทีพี สกินแคร์

รับผลิตครีมไข่มุกงบน้อย

          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ เซรั่ม ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าและผิวกาย ที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว รับผลิตครีมไข่มุก ครีมหน้าขาว ครีมหน้าใส มีสูตรโรงงานให้สั่งผลิต พร้อมทั้งรองรับการ ผลิตครีม ในรูปแบบ OEM & ODM
เว็บไซต์ : www.atpskincareofficial.com
อีเมล : atpgraphic2018@gmail.com

บิวตี้ คอสเมต

รับผลิตครีมไข่มุกขั้นต่ำ

          โรงงานรับผลิตผลิตภัณฑ์สมุนไพร เครื่องสำอาง และ ยาแผนโบราณ ที่สามารถ ผลิตครีม ได้หลายสูตร อาทิ รับผลิตครีมไข่มุก ครีมสมุนไพร ครีมรักษาสิว เป็นต้น ด้วยสูตรมาตรฐานโรงงาน มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
Website : www.beautycosmet.com
Email : admin@beautycosmet.com

วธูธร

รับผลิตครีมไข่มุกoem

          โรงงานรับผลิตครีม โลชั่น เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและผิวกาย แบบครบวงจรในที่เดียว รับผลิตครีมไวท์เทนนิ่ง ครีมไข่มุก ครีมหน้าขาว ครีมหน้าใส ผลิตด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐานรับรอง มีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ
Website : www.wathoothorn.com
Email : wathoothornsales@gmail.com

เมอร์รี่ คอสเมติก แลบบอราทอรีส์

รับผลิตครีมไข่มุกราคาถูก

          เป็นโรงงานผลิตที่ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2553 สามารถ ผลิตครีม ได้หลากหลาย ทั้ง ครีมหน้าใส อย่าง ครีมไข่มุก ครีมสมุนไพร และ ไวท์เทนนิ่งครีม เป็นต้น มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว พร้อมทั้งรองรับการ ผลิตเครื่องสำอาง ในรูปแบบ OEM
Website : www.merrycosmetic.co.th
Email : sales@merrycosmetic.co.th

เอสเธทิค เดฟฟินิชั่น (เอส-ดี)

รับผลิตครีมไข่มุกเริ่มต้น

          โรงงานผลิตครีม oem ผลิตเครื่องสำอาง สินค้าดูแลผิว ที่ได้มาตรฐานรับรอง ผลิต Whitening cream ได้หลายสูตร เช่น รับผลิตครีมไข่มุก ขาวกระจ่างใส และ ครีมหน้าขาว สูตรอื่น ๆ ตามต้องการ และมีบริการครบวงจรในที่เดียว
Website : www.aes-de.co.th
Email : info@aes-de.co.th

ขนิษฐา เรียลบิวตี้ คอสเมติก

รับผลิตครีมไข่มุกและสร้างแบรนด์

          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ และ ครีม ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2558 มีประสบการณ์ในการ รับผลิตครีม หลายชนิด ทั้ง ครีมไข่มุก ครีมคอลลาเจน และ ไวท์เทนนิ่งครีม มาพร้อมกับบริการที่ครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า จบได้ในที่เดียว
Website : www.kcosmexsciencelab.com
Email : kcosmexofficial@gmail.com

          ผลิตภัณฑ์ครีมไข่มุก ถือเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่น่าสนใจและน่าหยิบมา สร้างแบรนด์ครีม อย่างยิ่ง เหมาะสำหรับมือใหม่ที่อยากเป็น เจ้าของแบรนด์ครีม อย่างมาก เพราะนอกจากจะลงทุนน้อยแล้ว ยังใช้พื้นที่สต็อกสินค้าน้อย เหมาะกับคนที่ไม่มีคลังสินค้าเป็นของตัวเอง และอยากทดลองตลาดก่อนเริ่มทำจริงจังอีกด้วย และยังเป็น ธุรกิจครีม ที่สามารถเติบโตได้อย่างก้าวกระโดดในอนาคต สร้างกำไรได้อย่างมหาศาล เพิ่มโอกาสในการจับเงินล้านภายในระยะเวลาไม่นาน สำหรับใครที่กำลังมีไอเดียอยาก สร้างแบรนด์ครีมไข่มุก เป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นจากตรงไหนดี หรือ กำลังกลัวว่า ไม่เคยทำแบรนด์มาก่อน จะทำได้ไหม หมดกังวลได้เลย เพียงแค่เรา ติดต่อ โรงงานรับผลิตครีมไข่มุก oem โดยตรง ทางโรงงานจะให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ในทุกขั้นตอนการผลิตและสร้างแบรนด์ สามารถติดต่อ โรงงานผลิตครีม ได้เลย

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments