asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home โรงงานรับผลิต 10 โรงงานรับผลิตน้ำหอมแห้ง ลงทุนน้อย กำไรเพียบ

10 โรงงานรับผลิตน้ำหอมแห้ง ลงทุนน้อย กำไรเพียบ

          น้ำหอมแห้ง (Solid perfume) ผลิตภัณฑ์น้ำหอม ที่กำลังมาแรงมากในตอนนี้ หลายคนเริ่มมองหา โรงงาน รับผลิตน้ำหอมแห้ง สั่งผลิตและสร้างแบรนด์ เป็น น้ำหอม ที่สามารถใช้ได้กับทุกเพศทุกวัย เน้นใช้งานง่าย และราคาไม่แรง โดยทั่วไปแล้ว น้ำหอมแห้ง ส่วนใหญ่จะมีลักษณะอัดแท่ง และ ตลับ ขนาดเล็ก พกพาง่าย ใช้งานสะดวก กลิ่นหอมติดทนนาน เหมาะแก่การเติมระหว่างวัน โดยการหยิบมาทาตรง จุดชีพจร ตามร่างกาย เพื่อให้กลิ่นติดทนมากยิ่งขึ้น และยังมีแพ็กเกจที่สวยงาม ดึงดูดให้ลูกค้ามาสั่งซื้ออีกด้วย ถือเป็น ข้อดีน้ำหอมแห้ง เลยก็ว่าได้ นอกจากนี้ การ สร้างแบรนด์น้ำหอมแห้ง ยังใช้เงินลงทุนไม่มาก แต่ได้ผลลัพธ์ที่คุ้มค่า มีรีเทิร์นกลับมาซื้อซ้ำ กำไรพุ่งขึ้นทุกปี จน โรงงานผลิตน้ำหอมแห้ง ผลิตกันแทบไม่ทัน หากใครที่กำลังคิดว่าจะหา โรงงานผลิตน้ำหอม ที่ไหนดี ที่จะสามารถ ผลิตน้ำหอมแห้ง กลิ่นหอม ติดทนนาน ได้บ้าง ทางเรามี ลิสต์ โรงงานรับผลิตน้ำหอมแห้ง oem มาฝาก ตามไปดูกัน

บริษัทรับผลิตน้ำหอมแห้ง ยอดฮิต

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio) รับผลิตน้ำหอมแห้ง สร้างแบรนด์ ครบวงจร

รับผลิตน้ำหอมแห้ง สร้างแบรนด์ ครบวงจร

          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ความงาม ชั้นนำ มีบริการครบวงจรครอบคลุมมากที่สุด รับผลิตน้ำหอม ทุกสูตร เช่น น้ำหอมออแกนิค น้ำหอมสมุนไพร น้ำหอมสปา น้ำหอมสเปรย์ น้ำหอมดับกลิ่น น้ำหอมระงับกลิ่นตัว น้ำหอมEDP หัวเชื้อน้ำหอม เป็นต้น รับผลิตน้ำหอมแห้ง มีสูตรและกลิ่นให้เลือกมากกว่า 500 สูตร ปรับได้ตามต้องการ กลิ่นหอมติดทนนาน มี หัวเชื้อน้ำหอม นำเข้าจากฝรั่งเศส แท้ 100% สามารถเลือกสารสกัดพรีเมี่ยมในการผลิตทั้งในไทยและนำเข้าจากต่างประเทศทั่วโลกได้ มีขวดและแพ็กเกจจิ้งให้เลือกมากกว่า 1000 ดีไซน์ โรงงานผลิตน้ำหอมมาตรฐานสากล มีผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิด สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
เว็บไซต์ : www.ibio.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/iBio-858816467507046
อีเมล : info@ibio.co.th
โทร : 02-713-8989
ไลน์ : แผนก รับผลิตน้ำหอมแห้ง ทุกชนิด ติดต่อคุณเอ็ม ผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำหอม แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์น้ำหอมแห้ง หลายรายการ >>

เพิ่มเพื่อน

เมดดิซาย อินเตอร์เนชั่นแนล

รับผลิตน้ำหอมแห้ง

          โรงงานผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ ครีม และ ผลิตภัณฑ์น้ำหอม ที่รองรับการผลิตทั้งแบบ OEM & ODM รับผลิตน้ำหอม หลายชนิด เช่น รับผลิตน้ำหอมแห้ง น้ำหอมซีซี น้ำหอมสปา น้ำหอมEDP หัวเชื้อน้ำหอม ตามต้องการ แบบครบวงจรในที่เดียว มีทีมงานให้คำแนะนำการผลิตน้ำหอมทุกขั้นตอน
เว็บไซต์ : www.medisci.co.th
เฟซบุ๊ก : MedisciInternational
อีเมล : info@medisci.co.th
โทร : 095-508-1291

พรีมา แคร์ อินเตอร์เนชั่นแนล

รับผลิตน้ำหอมแห้งและสร้างแบรนด์

          โรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง สินค้าดูแลผิว ที่รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM & ODM สามารถ ผลิตน้ำหอม ได้หลายชนิด เช่น รับผลิตน้ำหอมแห้ง น้ำหอมสเปรย์ หัวเชื้อน้ำหอม ด้วยสูตรของโรงงาน มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.premacare.co.th
อีเมล : info@premacare.co.th

ไทยแบรนด์ดิ้ง 168

รับผลิตน้ำหอมแห้งครบวงจร

          โรงงานรับผลิตน้ำหอม ยาหม่อง ยาดม และ ผลิตภัณฑ์สมุนไพร ที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว รับผลิตน้ำหอมแห้ง และ น้ำหอมแบบน้ำ มีสูตรและกลิ่นมาตรฐานของโรงงานให้สั่งผลิต รองรับการ ผลิตน้ำหอม ในรูปแบบ OEM
เว็บไซต์ : www.thaibranding.com
อีเมล : d7897896@gmail.com

สยาม ไบโอ ลาบอราทอรี่ส์

ผลิตน้ำหอมแห้ง

          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์สกินแคร์บำรุงผิว และ น้ำหอม ที่ได้มาตรฐานในการผลิต สามารถ ผลิตน้ำหอม ได้หลากหลาย พร้อมด้วยบริการที่ครบวงจร จบได้ในที่เดียว มีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำการผลิตทุกขั้นตอน
เว็บไซต์ : www.siambio-labs.com
อีเมล : contact@siambio-labs.co.th

แบงค์ค็อก เพอร์ฟูม แอนด์ คอสเมติก

รับผลิตน้ำหอมแห้งoem

          โรงงานผลิตน้ำหอม และ เครื่อหอม ที่ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2559 รับผลิตน้ำหอม ทั้ง แบบแห้ง และ แบบน้ำ ผลิตด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐานรับรอง มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว รองรับการ ผลิตน้ำหอม ในรูปแบบ OEM
Website : www.bangkokperfume.com
Email : leviathanperfume@gmail.com

เลเจนด์ อ๊อฟ โปรดักส์

รับผลิตน้ำหอมแห้งงบน้อย

          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง OEM ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2558 สามารถ ผลิตน้ำหอม ได้หลายสูตร ไม่ว่าจะเป็น น้ำหอมแห้ง น้ำหอมดับกลิ่น น้ำหอมEDP หัวเชื้อน้ำหอม เป็นต้น มาพร้อมกับบริการที่ครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า จบได้ในที่เดียว
Website : www.lopmetic.com
Email : lopgood@hotmail.com

เซนท์ แอนด์ เซนส์ แลบอราทอรี่

รับผลิตน้ำหอมแห้งราคาถูก

          โรงงานผลิตเครื่องหอม และ ผลิตภัณฑ์น้ำหอม ที่รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM รับผลิตน้ำหอม หลายสูตร เช่น น้ำหอมสปา น้ำหอมแห้ง เครื่องหอมอโรม่า เป็นต้น ผลิตด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐาน มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
Website : www.th.scentandsense.co.th
Email : info@scentandsense.co.th

ขนิษฐา เรียลบิวตี้ คอสเมติก

ผลิตน้ำหอมแห้งและสร้างแบรนด์

          โรงงานรับผลิตครีม สกิตแคร์ เครื่องสำอาง สินค้าความงาม ก่อตั้งปี พ.ศ. 2558 สามารถ ผลิตน้ำหอม หลายชนิด เช่น รับผลิตน้ำหอมแห้ง น้ำหอมสเปรย์ น้ำหอมซีซี เป็นต้น มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM
Website : www.kcosmexsciencelab.com
Email : kcosmexofficial@gmail.com

อินเตอร์เนชั่นแนล แลบบอราทอรีส์

รับผลิตน้ำหอมแห้งงบน้อย

          โรงงานผลิตสกินแคร์ เครื่องสำอาง และ น้ำหอม แบบครบวงจรในที่เดียว ผลิตน้ำหอม ได้หลายสูตร ทั้ง น้ำหอมดับกลิ่น น้ำหอมสเปรย์ น้ำหอมระงับกลิ่นกาย ด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐานการผลิต มีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำทุกขั้นตอน
Website : www.ilc-cosmetic.com
Email : export@ilc-cosmetic.com

          ผลิตภัณฑ์น้ำหอมแห้ง ถือเป็นอีกหนึ่ง ไอเท็มความงาม ที่น่าจับตามองและน่าหยิบมา สร้างแบรนด์น้ำหอมแห้ง อย่างยิ่ง เพราะ ในอนาคต ตลาดน้ำหอมแห้ง จะมีการแข่งกันสูงขึ้น หากเราเริ่ม ทำน้ำหอม ตั้งแต่ตอนนี้ เราก็จะมองเห็นโอกาสในการทำธุรกิจก่อน และเป็นผู้นำในตลาดก่อนใคร ทั้งยังใช้เงินลงทุนน้อยอีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่ง ประเภทน้ำหอม ที่เหมาะสำหรับมือใหม่ ที่อยากเป็น เจ้าของแบรนด์น้ำหอม อย่างมาก สำหรับใครที่กำลังมีไอเดียอยาก สร้างแบรนด์น้ำหอมแห้ง เป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงดี หรือ กำลังกลัวว่า ไม่เคยทำ ธุรกิจความงาม มาก่อน จะทำได้ไหม หมดกังวลได้เลย ทาง โรงงานรับผลิตน้ำหอมแห้ง จะให้คำแนะนำตั้งแต่ เริ่มต้นให้คำปรึกษาทำแบรนด์ จนจบกระบวนการ ผลิตน้ำหอมแห้ง ตามที่เราต้องการ

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments