asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home โรงงานรับผลิต 10 โรงงานรับผลิตครีมรองพื้น สร้างแบรนด์ ครบจบในที่เดียว

10 โรงงานรับผลิตครีมรองพื้น สร้างแบรนด์ ครบจบในที่เดียว

          ครีมรองพื้น (Foundation) ผลิตภัณฑ์กลุ่ม เมคอัพ ยอดฮิต ที่หลายคนจ้าง โรงงาน รับผลิตครีมรองพื้น สั่งผลิตและสร้างแบรนด์ นับเป็น เครื่องสำอาง ที่ทุกบ้านต้องมี เพราะ ใช้เป็นรองพื้นก่แนแต่งหน้าในขั้นตอนถัดไปนั่นเอง โดยทั่วไปแล้ว ครีมรองพื้น จะมีหลายเฉดสี เลือกใช้ตามสีผิวของแต่ละบุคคล ยิ่งถ้า แบรนด์รองพื้น ของเรามีเฉดสีให้เลือกเยอะมากเท่าไหร่ ก็จะได้ใจผู้บริโภคมากเท่านั้น และยังส่งผลให้ยอดขายเติบโตอย่างก้าวกระโดด นอกจากนี้ รองพื้น ยังสามารถบิ้วท์และทาซ้ำเพื่อเพิ่มการปกปิด ได้อีกด้วย ถือเป็น ของดีน่าลงทุน เลยก็ว่าได้ การ สร้างแบรนด์ครีมรองพื้น นั้น นอกจากเราจะหา โรงงานผลิตรองพื้น ที่ได้มาตรฐานแล้ว ยังต้องเข้าใจในสภาพผิวของลูกค้าและสภาพอากาศในประเทศ เพื่อสั่ง ผลิตรองพื้น กับ โรงงานผลิตเครื่องสำอาง ให้ตรงกับคอนเซ็ปต์ที่เราต้องการมากที่สุด หากใครที่กำลังคิดอยู่ว่าจะเลือก โรงงานรับผลิตรองพื้น ที่ไหนดี ที่จะสามารถผลิตได้ตรงใจเราบ้าง และมีบริการครบวงจร ครบจบในที่เดียว ทางเรามี รายชื่อ โรงงานรับผลิตครีมรองพื้น สร้างแบรนด์ oem มาให้ทุกคนได้เลือกตัดสินใจสั่งผลิตในสูตรที่เราต้องการ ตามมาดูกัน

บริษัทรับผลิตครีมรองพื้น ที่ไหนดี

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio) สร้างแบรนด์ รับผลิตครีมรองพื้น ขั้นต่ำน้อย

รับผลิตครีมรองพื้น สร้างแบรนด์ ครบวงจร

          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ความงามชั้นนำ มีบริการครบวงจรครอบคลุมมากที่สุด รับผลิตเครื่องสำอาง ทุกประเภท เช่น บีบีครีม ซีซีครีม ดีดีครีม รองพื้น เป็นต้น รับผลิตครีมรองพื้น ทุกสูตร อาทิ รองพื้นผสมกันแดด รองพื้นผสมเซรั่ม รองพื้นเนื้อน้ำ รองพื้นเนื้อครีม รองพื้นเนื้อลิขวิด และอื่น ๆ อีกมากมาย มีเฉดสีให้เลือกผลิตมากกว่า 100 เฉดสี สามารถปรับได้ตามต้องการ เนื้อเกลี่ยง่าย ไม่เป็นขุย ไม่เป็นคราบระหว่างวัน กันน้ำ กันเหงื่อ กันแดด ได้จริง มีสูตรพร้อมผลิตให้เลือกมากกว่า 500 สูตร มีเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย สะอาด ปลอดภัย โรงงานผลิตเครื่องสำอาง มาตรฐานสากล มีผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิด สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
เว็บไซต์ : www.ibio.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/iBio-858816467507046
อีเมล : info@ibio.co.th
โทร : 02-713-8989
ไลน์ : แผนก รับผลิตรองพื้น ทุกสภาพผิว ติดต่อคุณเอ็ม ผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องสำอาง แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์รองพื้น หลายรายการ >>

เพิ่มเพื่อน

เซน ไบโอเทค

รับผลิตครีมรองพื้น

          โรงงานผลิตสกินแคร์ ครีม ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและผิวกาย รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM & ODM สามารถ ผลิตเครื่องสำอาง ได้หลายประเภท ทั้ง รับผลิตครีมรองพื้น base bb cream ด้วยบริการครบวงจร จบได้ในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.zenbiotechfactory.com
อีเมล : pdteam@zeninnovation.co.th

พีบีบี คอสเมติกส์

รับผลิตครีมรองพื้นราคาถูก

          โรงงานผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ ครีมบำรุงผิว ที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว รับผลิตครีมรองพื้น หลายชนิด ทั้งแบบบางเบา และ Full coverage โรงงานได้มาตรฐานการผลิตทุกขั้นตอน รองรับการ ผลิตเครื่องสำอาง แบบ OEM
เว็บไซต์ : www.pbbcosmetics.com
อีเมล : pbbcosmetics@gmail.com

ชาร์แมซ คอสเมด

รับผลิตfoundation

          โรงงานรับผลิตเซรั่ม ครีม สกินแคร์ เครื่องสำอาง สินค้าบำรุงผิว แบบครบวงจร จบได้ในที่เดียว รับผลิตครีมรองพื้น กันแดดผสมรองพื้น ซีซีครีม ดีดีครีม โรงงานผลิตได้มาตรฐาน และรองรับการ ผลิตรองพื้น ในรูปแบบ OEM
เว็บไซต์ : www.charmace.com
อีเมล : charmaceckcosmed@gmail.com

บิวตี้เวลล์ เอ็กซ์เพิร์ท

รับผลิตครีมรองพื้นขั้นต่ำ

          โรงงานผลิตครีม เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ที่สามารถ ผลิตครีม ในรูปแบบ OEM ได้ตามต้องการ รับผลิตครีมรองพื้น กันแดดผสมรองพื้น มีสูตรมาตรฐานให้สั่งผลิต และผลิตด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐานรับรอง มีบริการครบวงจรในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.factorycosmetic.com
อีเมล : sales@borntras.com

เอ็มพีซี อินโนเวชั่น แลบ

รับผลิตครีมรองพื้นแบบครบวงจร

          โรงงานรับผลิตครีม เซรั่ม ผลิตภัณฑ์สำหรับผิวหน้าและผิวกาย ที่รองรับการ ผลิตเครื่องสำอาง ในรูปแบบ OEM รับผลิตครีมรองพื้น รองพื้นบางเบา ด้วยสูตรของโรงงาน มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว มีทีมงานให้คำแนะนำ
Website : www.mpc.co.th
Email : mpclab.co@gmail.com

รีโว่เมด (ไทยแลนด์)

รับผลิตครีมรองพื้นoem

          โรงงาน รับผลิตเครื่องสำอาง OEM สกินแคร์ เซรั่ม สินค้าบำรุงศีรษะจรดปลายเท้า ที่ รับผลิตเครื่องสำอาง หลายชนิด เช่น รองพื้น บีบีครีม ซีซีครีม เมคอัพเบส ต่าง ๆ มาพร้อมกับบริการที่ครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า จบได้ในที่เดียว
Website : www.revomed.co.th
Email : revomedthai@gmail.com

ขนิษฐา เรียลบิวตี้ คอสเมติก

ผลิตครีมรองพื้นและสร้างแบรนด์

          โรงงานผลิตสกินแคร์ ครีม โลชั่น ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกาย ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2558 สามารถ ผลิตเครื่องสำอาง ได้หลากหลาย เช่น รับผลิตครีมรองพื้น รองพื้นผสมกันแดด เป็นต้น มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
Website : www.kcosmexsciencelab.com
Email : kcosmexofficial@gmail.com

เอ็กสกินแล็บ

รับผลิตครีมรองพื้นขั้นต่ำ

          เป็นโรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว รับผลิตครีมรองพื้น คุชชั่น ผลิตด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐาน รองรับการ ผลิตเครื่องสำอาง แบบ OEM มีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำการผลิตทุกขั้นตอน
Website : www.exskinlab.com
Email : ExSkinLab@gmail.com

เมอร์รี่ คอสเมติก แลบบอราทอรีส์

รับผลิตรองพื้น

          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม สกินแคร์ ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2553 รับผลิตเครื่องสำอาง หลายประเภท เช่น รับผลิตครีมรองพื้น bb cream cc cream สูตรมาตรฐานโรงงาน มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว รองรับการ ผลิตรองพื้น ในรูปแบบ OEM
Website : www.merrycosmetic.co.th
Email : sales@merrycosmetic.co.th

          ในอนาคต ตลาดครีมรองพื้น จะเติบโตพุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง หากเราเริ่ม สร้างแบรนด์ครีมรองพื้น ตั้งแต่ตอนนี้ เราก็จะมองเห็นโอลกาสในการทำ ธุรกิจเครื่องสำอาง ก่อน รู้ก่อน ประสบความสำเร็จก่อน นั่นเอง สำหรับใครที่กำลังมีไอเดียอยาก สร้างแบรนด์รองพื้น เป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหน หรือ กำลังกลัวว่า ไม่มีประสบการณ์ด้านนี้มาก่อนจะทำได้ไหม หมดห่วงได้เลย เพียงแค่เราติดต่อ โรงงานรับผลิตครีมรองพื้น oem ครบวงจร ทางโรงงานจะให้คำแนะนำตั้งแต่เริ่มต้น จนจบการบวนการ ผลิตครีมรองพื้น ตามที่เราต้องการ

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments