asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home โรงงานรับผลิต 10 โรงงานรับผลิตคอลลาเจนพร้อมดื่ม OEM ลงทุนน้อย กำไรเพียบ

10 โรงงานรับผลิตคอลลาเจนพร้อมดื่ม OEM ลงทุนน้อย กำไรเพียบ

          เครื่องดื่มคอลลาเจน (Collagen drink) หนึ่งใน สูตรเครื่องดื่ม ยอดฮิตที่กำลังมาแรงมากในตอนนี้ หลายคนเริ่มมองหาโรงงาน รับผลิตคอลลาเจนพร้อมดื่ม เพื่อสั่งผลิตและสร้างแบรนด์ เป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถสร้างเม็ดเงินได้อย่างมหาศาล โดยใช้เงินลงทุนไม่มาก ได้ผลตอบรับที่คุ้มค่า ถูกใจทั้งฝ่าย เจ้าของแบรนด์คอลลาเจนพร้อมดื่ม และ ผู้บริโภค โดยทั่วไปแล้ว เครื่องดื่มคอลลาเจน จะมีส่วนผสมหลักเป็น คอลลาเจน (Collagen) มีส่วนช่วยบำรุงทั้ง ผิว ผม เล็บ ให้แข็งแรง ดูมีสุขภาพดี ไม่โทรม ทั้งยังช่วย บำรุงกระดูกและไขข้อ อีกด้วย สารพัด ประโยชน์คอลลาเจน แบบนี้นี่เอง จึงได้เริ่มมีการ สร้างแบรนด์คอลลาเจนพร้อมดื่ม เพื่อตอบโจทย์กับกลุ่มลูกค้าที่อยากดูแลตัวเอง มีรสชาติดื่มง่าย ราคาไม่แรง และ เป็น เครื่องดื่ม ที่เข้าถึงผู้บริโภคได้ง่าย และ หลากหลายช่วงอายุ หากใครที่กำลังคิดอยู่ว่าจะเลือก โรงงานผลิตรับผลิตเครื่องดื่มคอลลาเจน ที่ไหนดี ที่จะตอบโจทย์ในทุกเรื่องของการผลิตและสร้างแบรนด์บ้างแล้วละก็ ทางเรามี 10 โรงงานรับผลิตคอลลาเจนพร้อมดื่ม OEM มาให้ทุกคนได้เลือกประกอบการตัดสินใจกัน ตามไปดูได้เลย

โรงงานรับผลิตคอลลาเจนพร้อมดื่ม แนะนำ

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio) รับผลิตคอลลาเจนพร้อมดื่ม สร้างแบรนด์ ครบวงจร

รับผลิตคอลลาเจนพร้อมดื่ม สร้างแบรนด์ ครบวงจร

          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และ เครื่องดื่ม ชั้นนำ มีบริการครบวงจรครอบคลุมมากที่สุด รองรับการผลิตแบบ OEM ODM และทุกสเกลธุรกิจ รับผลิตเครื่อมดื่ม ทุกชนิด เช่น เครื่องดื่มสมุนไพร เครื่องดื่ม Functional drink เครื่องดื่ม Energy booster เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ เครื่องดื่มบำรุงสมอง เครื่องดื่มดีท็อกซ์ เครื่องดื่มความงาม เป็นต้น รับผลิตคอลลาเจนพร้อมดื่ม รสชาติอร่อย ดื่มง่าย ปรับสูตรและรสชาติได้ตามต้องการ ส่วนผสมจากคอลลาเจนแท้ 100% มีสารสกัดพรีเมี่ยมให้เลือกทั้งในไทยและนำเข้าจากทั่วโลก โรงงานผลิตมาตรฐานสากล สะอาด ปลอดภัย ไว้ใจได้แน่นอน มีผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิด ในทุกขั้นตอนการผลิตและสร้างแบรนด์ สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
เว็บไซต์ : www.ibio.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/iBio-858816467507046
อีเมล : info@ibio.co.th
โทร : 02-713-8989
ไลน์ : แผนก รับผลิตเครื่องดื่มคอลลาเจน ติดต่อคุณเบียร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านคอลลาเจน แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์คอลลาเจนพร้อมดื่ม หลายรายการ >>

เพิ่มเพื่อน

กรผกา เทรดดิ้ง

รับผลิตคอลลาเจนพร้อมดื่ม

          โรงงานผลิตอาหารเสริม สินค้าเพื่อสุขภาพ และ เครื่องดื่ม ที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว สามารถ ผลิตอาหารเสริมคอลลาเจน ได้หลายประเภท เช่น รับผลิตคอลลาเจนพร้อมดื่ม คอลลาเจนผงตักชง เป็นต้น มีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำการ ผลิตอาหารเสริม ทุกขั้นตอน
เว็บไซต์ : www.kornpaka.com
อีเมล : pakatip.chaow@gmail.com

นิวเพาเวอร์ดริ้ง 108

รับผลิตคอลลาเจนพร้อมดื่มครบวงจร

          โรงงานรับผลิตเครื่องดื่ม OEM ที่ได้มาตรฐานในการผลิต สามารถ ผลิตเครื่องดื่ม ได้หลายประเภท เช่น รับผลิตคอลลาเจนพร้อมดื่ม เครื่องดื่มฟังก์ชันนอล เครื่องดื่มสมุนไพร และ เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.นิวเพาเวอร์ดริ๊ง108.com
อีเมล : poraphak.ohm@gmail.com

สกิน อินโนเวชั่นส์

รับผลิตคอลลาเจนพร้อมดื่มขั้นต่ำ

          โรงงานผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ที่มีประสบการณ์ในการผลิตมากกว่า 12 ปี สามารถ ผลิตเครื่องดื่ม ได้หลากหลาย ด้วยบริการครบวงจรในที่เดียว อาทิ รับผลิตคอลลาเจนพร้อมดื่ม เครื่องดื่มความงาม เครื่องดื่ม energy booster เป็นต้น
เว็บไซต์ : www.skin-innovations.co.th
อีเมล : sales@skin-innovations.co.th

ที.ซี.ฟาร์มาซูติคอล อุตสาหกรรม

ผลิตคอลลาเจนพร้อมดื่ม

          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องดื่ม ที่รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM สามารถ ผลิตเครื่องดื่ม ได้หลายประเภท เช่น รับผลิตคอลลาเจนพร้อมดื่ม เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ เครื่องดื่มฟังก์ชันนอล เป็นต้น มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.tcp.com
อีเมล : info@tcp.com

โอเค เฮิร์บ

รับผลิตคอลลาเจนพร้อมดื่มขั้นต่ำ

          โรงงานรับผลิตเครื่องดื่มสมุนไพร เครื่องดื่มบำรุงสมอง และ เครื่องดื่มความงาม อาทิ รับผลิตคอลลาเจนพร้อมดื่ม เครื่องดื่มวิตามิน ผลิตด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐานทุกขั้นตอน รองรับการ ผลิตเครื่องดื่ม ในรูปแบบ OEM
Website : www.okherb.co.th
Email : support@okherb.co.th

เมดิก้า แล็บส์

รับผลิตคอลลาเจนพร้อมดื่มoem

          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงสุขภาพ แบบครบวงจรในที่เดียว รับผลิตเครื่องดื่มความงาม เช่น รับผลิตคอลลาเจน ทั้งแบบ เครื่องดื่ม ready to drink ผงตักชง ผงชงดื่ม มีสูตรมาตรฐานให้เลือกผลิตตามต้องการ
Website : www.medikalabs.com
Email : info@medikalabs.com

นิวทราฟาร์ม

รับผลิตและสร้างแบรนด์คอลลาเจนพร้อมดื่ม

          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องดื่มน้ำผลไม้ น้ำสมุนไพร เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ที่ รับผลิตคอลลาเจนพร้อมดื่ม เครื่องดื่มความงาม หลากหลาย โรงงานได้มาตรฐานการผลิตทุกขั้นตอน มีบริการครบวงจรในที่เดียว รองรับการ ทำเครื่องดื่ม ในรูปแบบ OEM
Website : www.nutrafarm.co.th
Email : info@megoodlife.com

เอชซี (ไทยแลนด์)

ผลิตคอลลาเจนพร้อมดื่ม

          โรงงานผลิตเครื่องดื่มฟังก์ชันนอล เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2550 สามารถ ผลิตเครื่องดื่ม ได้หลากหลาย ทั้ง รับผลิตคอลลาเจนพร้อมดื่ม เครื่องดื่มสมุนไพร มาพร้อมกับบริการครบวงจร จบได้ในที่เดียว
Website : www.hcthailand.asia
Email : info@hcthailand.asia

ไบโอติคอน

รับผลิตคอลลาเจนพร้อมดื่มราคาถูก

          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว รับผลิตคอลลาเจนพร้อมดื่ม เครื่องดื่มความงาม ชา กาแฟ มีสูตรมาตรฐานให้สั่งผลิต รองรับการ ผลิตเครื่องดื่มบรรจุขวด ในรูปแบบ OEM
Website : www.bioticon.com
Email : sales@bioticon.com

          คอลลาเจนพร้อมดื่ม อีกหนึ่ง ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่ไม่ควรมองข้าม และน่าหยิบมา สร้างแบรนด์เครื่องดื่ม อย่างยิ่ง นอกจากจะทำเงินได้อย่างเป็นกอบเป็นกำแล้ว ยังสามารถทำการตลาดได้หลายแบบ รวมไปถึงการทำการตลาดแบบ Modern Trade ได้อีกด้วย ยิ่งถ้าเราเลือก โรงงานรับผลิตคอลลาเจนพร้อมดื่ม ครบวงจร เราก็สามารถสร้างแบรนด์ในแบบที่ต้องการได้ง่ายขึ้น ลดขั้นตอนที่ยุ่งยากออกไป ให้เราได้มีเวลาเหลือไปโฟกัสกับการวางกลยุทธ์ได้อย่างเต็มรูปแบบ สำหรับใครที่กำลังมีไอเดียอยาก สร้างแบรนด์คอลลาเจนพร้อมดื่ม แต่งงอยู่ว่าจะเริ่มจากตรงไหนดี หรือ กำลังกลัวว่า ไม่มีประสบการณ์ด้านนี้มาก่อน จะทำได้ไหม หมดห่วงได้เลย เพียงแค่เราติดต่อ โรงงานรับผลิตคอลลาเจนพร้อมดื่ม OEM ทางโรงงานจะซัพพอร์ตเราอย่างเต็มที่ตั้งแต่เริ่มต้นจนจบกระบวนการ สามารถติดต่อ โรงงานผลิตเครื่องดื่มคอลลาเจน โดยตรงได้เลย

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments