asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home โรงงานรับผลิต 10 โรงงานรับผลิตน้ำมันนวดตัว OEM ลงทุนน้อย กำไรเพียบ

10 โรงงานรับผลิตน้ำมันนวดตัว OEM ลงทุนน้อย กำไรเพียบ

          น้ำมันนวดตัว หนึ่งใน สูตรน้ำมันนวด ที่ตอนนี้กำลังมาแรงมาก จนทำให้หลายคนต้องเริ่มมองหาโรงงาน รับผลิตน้ำมันนวดตัว เพื่อสั่งผลิตและสร้างแบรนด์ เป็นสินค้าที่ตอบโจทย์กับคนยุคนี้อย่างยิ่ง เพราะ ผลิตภัณฑ์น้ำมันนวดตัว มีส่วนช่วยลดอาการปวดเมื่อกล้ามเนื้อ รู้สึกผ่อนคลายจาก กลิ่น น้ำมันนวดตัว อโรม่า ที่ช่วยบรรเทาอาการวิงเวียนศีรษะ และ ทำให้รู้สึกสดชื่นมากขึ้นกว่าเดิม ด้วยเหตุนี้นี่เอง จึงทำให้คนเริ่มหันมา สร้างแบรนด์น้ำมันนวดตัว ตามแบบฉบับของตัวเอง นอกจากนี้ ธุรกิจน้ำมันนวด ยังมีฐานลูกค้าขนาดใหญ่ เช่น ร้านสปา กลุ่มธุรกิจที่พัก อย่าง รีสอร์ท โรงแรม บังกะโล ที่สามารถทำการตลาดในสเกลขนาดใหญ่ได้เป็นอย่างดี ทั้งยังสามารถขายปลีกได้ในราคาที่ย่อมเยาว์อีกด้วย หากใครที่กำลังลังเลอยู่ว่า จะเลือก โรงงานผลิตน้ำมันนวด ที่ไหนดี ที่จะเหมาะสมกับแพลนที่วาดไว้ในหัวบ้างแล้วละก็ ทางเรามี ลิสต์ โรงงานรับผลิตน้ำมันนวดตัว OEM มาให้ทุกคนได้เลือกสร้างแบรนด์ และ ผลิตน้ำมันนวด ตามสูตรที่เราต้องการ

รายชื่อ โรงงานรับผลิตน้ำมันนวดตัว ยอดฮิต

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio) รับผลิตน้ำมันนวดตัว สร้างแบรนด์ ครบวงจร

รับผลิตน้ำมันนวดตัว สร้างแบรนด์ ครบวงจร

          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง OEM ODM มีบริการครบวงจรครอบคลุมมากที่สุด รองรับการผลิตในทุกสเกลธุรกิจ รับผลิตผลิตภัณฑ์สปา ทุกชนิด อาทิ น้ำมันสปา น้ำมันสมุนไพร น้ำมันมะพร้าว น้ำมันอโรม่า น้ำมันหอมระเหย น้ำมันบำรุงผิว น้ำมันนวด เป็นต้น รับผลิตน้ำมันนวดตัว สกัดจากสมุนไพรแท้ 100% มีสารสกัดและสมุนไพรให้เลือกผลิตมากกว่า 1000 ชนิด ทั้งในไทยและนำเข้าจากต่างประเทศทั่วโลก มีเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย สะอาด ปลอดภัย โรงงานผลิตน้ำมันนวด มาตรฐานสากล และยังได้รับมาตรฐานการผลิตสินค้า ออร์แกนิค (Organic product) เป็นเจ้าแรกในประเทศอีกด้วย มีผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิด สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
เว็บไซต์ : www.ibio.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/iBio-858816467507046
อีเมล : info@ibio.co.th
โทร : 02-713-8989
ไลน์ : แผนก รับผลิตน้ำมันนวดตัว ทุกสูตร ติดต่อคุณเอ็ม ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์น้ำมัน แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์เครื่องสำอาง หลายรายการ >>

เพิ่มเพื่อน

เมดิคอส

รับผลิตน้ำมันนวดตัวงบน้อย

          โรงงานรับผลิตผลิตภัณฑ์สปา เครื่องสำอาง สมุนไพร และ ยาแผนโบราณ ที่รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM & ODM รับผลิตน้ำมันนวดตัว น้ำมันสปา ผลิตด้วยสูตรมาตรฐานโรงงาน มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.oem.thaimedicos.com
อีเมล : info@thaimedicos.com

อินเตอร์เนชั่นแนล แลบบอราทอรีส์

รับผลิตน้ำมันนวดตัวoem

          โรงงานรับผลิตผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกาย สกินแคร์ ครีม โลชั่น แบบครบวงจรในที่เดียว รับผลิตสินค้าสปา เช่น รับผลิตน้ำมันนวดตัว น้ำมันสมุนไพร สบู่สปา เป็นต้น มีสูตรมาตรฐานให้สั่งผลิต รองรับการ ผลิตเครื่องสำอาง แบบ OEM & ODM
เว็บไซต์ : www.ilc-cosmetic.com
อีเมล : export@ilc-cosmetic.com

ทัชวัน

รับผลิตน้ำมันนวดตัว

          โรงงานผลิตสกินแคร์ เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์สปา แบบครบวงจรในที่เดียว สามารถ ผลิตสินค้าสปา ได้หลายชนิด เช่น รับผลิตน้ำมันนวดตัว น้ำมันสมุนไพร น้ำมันหอมระเหย เป็นต้น รองรับการ ผลิตน้ำมัน ในรูปแบบ OEM & ODM
เว็บไซต์ : www.touch-one.com
อีเมล : contact@touch-one.com

ทีเอสเจ กรุ๊ป

รับผลิตน้ำมันนวดตัวครบวงจร

          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์สปา ที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว สามารถ ผลิตน้ำมัน ได้หลายสูตร เช่น รับผลิตน้ำมันนวดตัว น้ำมันหอมระเหย และ น้ำมันสปา สูตรอื่น ๆ ผลิตด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐาน มีทีมงานให้คำแนะนำ
เว็บไซต์ : www.tsj-group.com
อีเมล : iamtsjgroup@gmail.com

เนเจอร์พรอฟ

ผลิตน้ำมันนวดตัว

          โรงงานผลิตสกินแคร์ โลชั่น ครีม สินค้าสปา ที่ได้มาตรฐานรับรอง รับผลิตน้ำมันนวด หลายชนิด เช่น รับผลิตน้ำมันนวดตัว น้ำมันนวดสมุนไพร น้ำมันนวดอโรม่า ด้วยสูตรมาตรฐานของโรงงาน มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
Website : www.natureprof.com
Email : info@natureprof.com

ริเซอร์รา (ประเทศไทย)

รับผลิตน้ำมันนวดตัวราคาถูก

          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ ครีม ทื่สามารถ ผลิตผลิตภัณฑ์สปา ได้หลายประเภท เช่น รับผลิตน้ำมันสปา น้ำมันนวดตัว น้ำมันนวด สมุนไพร เป็นต้น มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว มีทีมงานให้คำแนะนำการผลิตทุกขั้นตอน
Website : www.ricerra.com
Email : ricerrathai@gmail.com

เลเจนด์ อ๊อฟ โปรดักส์

รับผลิตน้ำมันนวดตัวงบน้อย

          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม และ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกาย ที่สามารถ ผลิตสินค้ากลุ่มสปา ได้หลายประเภท อาทิ รับผลิตน้ำมันนวดตัว น้ำมันบำรุงผิวกาย สูตรมาตรฐาน มาพร้อมกับบริการที่ครบวงจร จบได้ในที่เดียว
Website : www.lopmetic.com
Email : lopgood@hotmail.com

อินโนว่า แล็บโบราโทรี่

รับผลิตน้ำมันนวดตัวและสร้างแบรนด์

          โรงงานผลิตสกินแคร์ OEM ผลิตครีม เครื่องสำอาง สินค้าสปา ที่มีประสบการณ์ในการผลิตมากกว่า 8 ปี สามารถ รับผลิตน้ำมันนวดตัว น้ำมันสมุนไพร และ น้ำมันนวด สูตรอื่น ๆ ได้ตามต้องการ มีบริการที่ครบวงจร ออกแบบบรรจุภัณฑ์ จบได้ในที่เดียว
Website : www.innovalabgroup.com
Tel : innova8789895@gmail.com

ทีเอ็นพี คอสเมซูติคอล

รับผลิตน้ำมันนวดตัวเริ่มต้น

          โรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์สปา ที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว รับผลิตสินค้าสปา เช่น รับผลิตน้ำมันนวดตัว น้ำมันหอมระเหย น้ำมันนวด ผลิตด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐานรับรอง สามารถ ผลิตผลิคภัณฑ์สปา ในรูปแบบ OEM ได้ตามต้องการ
Website : www.tnpoem.com
Email : info.tnpoem@gmail.com

          ผลิตภัณฑ์น้ำมันนวดตัว ถือเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่น่าสนใจและน่าหยิบมา สร้างแบรนด์น้ำมันนวด เป็นของตัวเองอย่างยิ่ง เหมาะสำหรับมือใหม่ที่อยากเป็น เจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์สปา ในตอนแรก นอกจากจะใช้เงินลงทุนน้อยแล้ว ยังใช้พื้นที่สต็อกสินค้าน้อย เหมาะกับคนที่ไม่มีคลังเก็บสินค้าและคนที่อยากเริ่ม ก้าวแรก ในการทำ ผลิตภัณฑ์สปา นั่นเอง สำหรับใครที่กำลังมีไอเดียอยาก สร้างแบรนด์น้ำมันนวดตัว เป็นของตัวเอง เป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี หรือ กำลังกลัวว่า ไม่เคยทำมาก่อนจะทำได้ไหม หมดกังวลได้เลย เพราะทาง โรงงาน รับผลิตน้ำมันนวดตัว oem จะให้คำแนะนำในการสร้างแบรนด์ และ ผลิตน้ำมันนวดตัว ในทุกขั้นตอนเอง ขอแค่เรามีควยามตั้งใจที่อยากจะเป็น เจ้าของแบรนด์ ในแบบที่เราวาดฝันไว้ เราก็จะประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก สามารถติดต่อ โรงงานผลิตน้ำมันนวด โดยตรงได้เลย

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments